Hải Vương Tế

Quyển 10 - Chương 8: Dũng Mãnh Không Cần Lý Do

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Đối mặt với cục diện như vậy, bản thân Caesar cũng hơi bất ngờ. Mặc dù lão đầu tử đã dạy cho hắn một phần lý luận về phóng thích ma pháp nhưng khi gặp phải người tinh thông ma pháp hỏa hệ như Andrea thì vẫn là phải chịu một ít thiệt thòi. Song thực lực chính là thực lực, chuyện này chẳng qua cung cấp thêm ít kinh nghiệm cho Caesar mà thôi. Hóa ra ma pháp đồng hệ cũng có tương sinh tương khắc.

Trò vui chỉ mới bắt đầu, đối thủ khó gặp được như vậy thì tất nhiên Caesar sẽ không dễ dàng buông tha. Hễ đối thủ mà có thể khiến hắn tăng thêm kinh nghiệm thì hầu như lần nào cũng được hắn tận dụng triệt để. Mà Andrea càng giống như là một cái bánh thơm ngon, phải từ từ mà thưởng thức.

Ngay khi hỏa diễm khôi lỗi sắp đụng vào hắn…

Người đâu?

Mọi người tìm kiếm một hồi, ….

Vẫn không thấy ai trên đài, chẳng lẽ tự dưng biến mất? Hay là bị hỏa diễm khôi lỗi sực rồi mà bọn họ không thấy được?

Không biết ai nhìn lên rồi lấy tay chỉ chỉ, lắp bắp mãi vẫn không nói ra lời. Một người, hai người, cuối cùng cả đám người ngẩng đầu nhìn trời. Lần này chẳng những người xem trận đấu này mà cả những người đang xem những trận đấu khác cũng phát hiện thấy sự lạ, đua nhau ngẩng đầu lên.

Oa, trời ạ, Hải Thần tại thượng … Một hải tộc có thể bay lên trời.

Bay lượn, tự do khống chế không khí. Một việc quá thần thánh. Vô luận hải tộc hay nhân loại đều có khát vọng được một ngày có thể tự do tự tại bay lượn trong không trung. Cảm giác từ trên cao nhìn xuống thật tuyệt vời. Thế nhưng số người có thể làm được việc này trong hải tộc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Hiện tại chỉ biết được một người làm được chính là Hải Long vương Carazo. Long đấu khí hùng mạnh vô cùng làm cho ngài có được năng lực tự do bay lượng trên không trung. Đó là năng lực khiến bao kẻ hâm mộ, biết bao kẻ sùng bái!

Mọi người đều nhìn lên trời nói không ra lời, thậm chí có một số tuyển thủ cũng quên khuấy trận đấu của mình mà nhìn lên nhân ảnh trên trời ... Không ngờ trong số họ cũng có người có thể diều khiển không khí!

Có lẽ đối với cao thủ chân chính mà nói thì khống chế không khí chỉ xem như là một chút ưu thế nên cũng không có quá nhiều bất ngờ. Đương nhiên việc thầm ghen tị là điều không thể tránh khỏi. Trước đó thì chỉ hơi choáng váng nhưng bây giờ trong lòng đại đa số mọi người thì đó chính là thần tích, là giấc mơ (cbkhanh: Em sẽ khiến giấc mơ có thật ờ ơ – Lệ quyên )

Caesar xòe hai bàn tay ra hưởng thụ sự khế hợp giữa Hải đấu khí và không khí. Cảm giác trên không thật sự là tuyệt vời.

- Thần a. Là Caesar, là Caesar, anh ấy có thể bay!

Toàn trường sôi trào, bay lượn không thể nói là tượng trưng của tuyệt đỉnh cao thủ nhưng người có thể bay lượn thì tám chín phần mười đều là đỉnh cấp cao thủ. Ma đạo sĩ, hoàng kim chiến sĩ tiến vào thánh vực của nhân loại đều là những người có thể bay lượn. Hải Long tộc tu luyện Long đấu khí đến một trình độ nhất định cũng có thể bay lượn. Đây là một màn đáng để kiêu ngạo biết bao!

Đám đông kích động phía dưới cũng khiến cho Caesar đang ở trên trời cũng sửng sốt. Hắn cũng không cảm thấy được việc có thể bay là hoành tráng cỡ nào nên căn bản cũng không hiểu được sự kích động to lớn mà việc này đem lại trong hải tộc.

Lão Tiều cùng Edinburgh ngồi trong hàng ghế Vip nhìn trên không trung với vẻ oai như cóc. Hiệu trưởng các học viện khác nhìn hai người với ánh mắt tràn đầy sự khó hiểu và ghen tị. Ánh mắt loại này làm cho hai vị hiệu trưởng đại nhân phơi phới trong lòng…

Thực là con bà nó thích. Nhịn không được phải nói một câu thô tục. Mặc dù là khả năng bay lượn của Caesar chả lien can gì đến bọn họ.

Edinburgh nghiêng đầu ra vẻ như không có việc gì nói:

- Lão Tiều, đây là lần đầu tiên hai chúng ta được nở mày nở mặt, ta nhờ lão mà cũng được thơm lây đó!

Đây chính là lần đầu tiên Edinburgh nói một câu đàng hoàng như vậy với lão Tiều . Chắc chắc là chuyện trăm năm khó gặp. Đến tuổi và địa vị như bọn họ thì khẩu khí mới là cái bọn họ tranh hơn thua, ngoài ra không còn gì xkhác để xem trọng.

- Ha ha, chua ngoa làm gì chứ, hai ta đấu cả đời, đến già lại có thể liên thủ một phen đều là nhờ phúc của tên tiểu tử này. Xem ra sự đầu tư của chúng ta hoàn toàn chính xác.

Lão Tiều đắc ý đến râu cũng đều vểnh lên, rất có phong thái tiểu nhân đắc chí. Nhưng mà người ta dạy được học sinh giỏi, đến bản lãnh biết bay cũng có. Hiện tại mấy vị hiệu trưởng và lão sư này đã hoàn toàn tin phục đánh giá của mạo hiểm công hội. Việc này đột nhiên thể hiện bối cảnh thâm sâu của Caesar. Nếu muốn tiếp xúc thêm một chút thì phải lập tức điều tra người này.

- Ngươi xem ánh mắt âm hiểm của bọn người kia, tám phần là sẽ đi điều tra đồ đệ tốt của chúng ta.

- Mịe, có gì mà phải sợ. Đồ đệ bảo bối của chúng ta bách độc bất xâm, thâm sâu khôn lường. Chờ xem kịch vui đi. Người nào đui mù dám đế ám toán nó thì lão tử sẽ băm sống hắn!

Khả năng kháng độc của lão Tiều cũng là hạng có tiếng tăm, huống chi là Caesar. Đây chính là tiền vốn lớn đây. Ai dám động đến hắn thì cũng không có gì tốt lành.

Thấy có người đang bay, người xem cũng chuyển đến bên này. Ai cũng không muốn bỏ lỡ sự việc lần này.

Trên mặt đất Andrea mắt chữ A miệng chữ O. Thầm mắng một câu, thật là đen đủi con bà nó, sao tự dưng lại gặp phải một tên khó dây như thế chứ. Hôm nay quả thật là đen đủi. Nhưng cho tới giờ Hỏa Sơn tộc không có người biết lùi bước. Có thể bay thì sao chứ, vẫn đánh như thường… Đáng tiếc là phí mất hai con hỏa diễm khôi lỗi rồi.

Caesar từ từ bay chậm lại, tiến vào phạm vi công kích ma pháp. Song chưởng mở ra, miệng bắt đầu niệm ma pháp chú ngữ lão nhân truyền dạy. Bầu trời bên cạnh hắn hơi đỏ lên. Andrea ngẩn người. Tự nhiên có loại dự cảm xấu, hỏa nguyên tố trong không trung nhảy nhót loạn lên.



“Hỏa Tinh Vẫn Thạch Địa Ngục!”

Mịa, tên điên này!

Andrea không nhịn được lại mắng một câu. Loại này công kích thì làm sao mà đỡ được. Trước hết cứ tránh đi rồi nói sau. Đột nhiên một tiếng nổ vang lên, trong không trung xuất hiện thêm một vầng mây đỏ. Bên trong đó mơ hồ mang theo hỏa diễm màu đen cùng với tiếng gầm rú vang dội.

Người này muốn làm gì? Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người.

Điều Caesar muốn làm rất đơn giản, chính là oanh sát. Hắn muốn nhìn xem đối phương làm sao để có thể phá giải loại ma pháp oanh tạc cỡ lớn như thế này. Trước kia đã cảm thấy ma pháp hỏa hệ nhìn trong rất hoành tráng nhưng đến giờ mới được sử dụng... Chính hắn cũng không rõ hiệu quả đến tột cùng sẽ như thế nào.

“Ầm ầm.”

Một thiên thạch lớn bay sát qua khiến Caesar nhảy dựng. M*, Chiến đấu mà như chơi đùa thế này, xém tí nữa cái mạng nhỏ của mình cũng rụng luôn.

Trên mặt đất Andrea lại càng không hiểu. Hỏa diễm ma pháp hắn biết không ít, ma pháp tương tự cũng có nhưng loại ma pháp chỉnh thể như thế này thì hắn lại chưa từng nghe nói qua... Không phải Hỏa Sơn tộc mà lại có thể sử dụng hỏa diễm ma pháp đến hắn cũng không biết.

Đen đủi thật sự là không thể oán trách được ai, chuồn trước đã!

Hỏa Sơn tộc mặc dù dũng mãnh nhưng cho tới giờ các trưởng lão cũng không bảo hắn đi chịu chết.

Hỏa diễm vẫn thạch to lớn với uy thế to lớn oanh tạc xuống dưới. “Ầm, ầm, ầm…”

Thật là một trận trời rung đất lở. Những dòng khí lớn quét ngang mặt đất. Cũng may mà mấy người ở hàng đầu đều có chút tài năng nên mới không bị gió thổi bay đi. Song cũng vẫn bị làn sóng nhiệt đập vào mặt vô cùng khó chịu.

Đương nhiên Andrea trên đài lại càng không thích thú gì. Vội vàng múa hỏa diễm phiến tạo trên người hơn một cái vòng hộ thuẫn xoay tròn với tốc độ cao. Cả người bị bao vây ở trong hỏa diễm, đánh bay hỏa diễm thạch ra không trung.

Vấn đề là đây mới là làn sóng công kích thứ nhất có mĩ danh là Xao sơn chấn hổ (Núi rung hổ sợ). Tiếng nổ ầm ầm càng lúc càng lớn. Giữa không trung xuất hiện vô số hoa lửa. Sau đó vô số vẫn thạch kèm lửa nóng bay xuống dưới … Quả là một màn vô cùng hoàng tá tràng, vô cùng dũng mãnh.

Caesar thì bay bay ở phía xa, may mắn là hắn đã chú ý thu hẹp phạm vi ma pháp. Nếu không thì những người xem này sẽ chết quá nửa … Uy lực ma pháp vượt quá sự tưởng tượng của hắn lực khống chế của hắn cũng hơi yếu. Nguyên lai sử dụng ma pháp không phải chỉ có ma lực mạnh mẽ là được, vẫn cần phải rèn luyện.

Ma pháp một khi được phát ra sẽ không đình chỉ. Lại nói, vừa được sự tẩy lễ của hỏa hệ chí tôn, hỏa diễm khống chế giả, một trong tứ đại thần thú-Phượng hoàng nên Caesar chẳng những phá tan phong ấn mà trình độ sử dụng hỏa nguyên tố lên tới mức gười khác khó có thể với tới được. Chỉ cần có thời gian thì ma pháp hỏa hệ cũng đủ giúp hắn tung hoành thiên hạ. Đáng tiếc hiện tại Caesar căn bản không thể phát huy loại lực lượng này một cách hoàn mỹ được. Nếu Matoon thấy được Hỏa Diễm Vẫn Thạch Địa Ngục này thì chắc chắn sẽ đau đầu không thôi. Tuyệt đối không dám thừa nhận đây là do hắn dạy, quá lãng phí.

Nhưng mà hải tộc làm sao hiểu được những chuyện này, chỉ cảm thấy uy lực kinh người và hoành tráng cực kỳ.

Caesar cũng không thích đi xuống đánh mà cứ ở trên không oanh tạc xuống. Chỉ khổ Andrea ở dưới mặt đất, ma pháp này nhìn có vẻ uy lực như vậy nhưng trên thực tế lại không thể tạo thương tổn thực sự đối với người tinh thông ma pháp hỏa hệ như hắn. Chỉ là trong lúc tránh né bị té một cái ngã khiến cho mất hình tượng… Hắn còn đang chuẩn bị đi tìm lão bà.

Tiếng nổ uỳnh oàng một lúc lâu thì bầu trời mới khôi phục vẻ bình thường, võ đài đã bị nổ không còn ra hình gì. Cũng may Andrea còn sống, đang dập tắt hỏa diễm trên người, mặt mũi đen xì, tức giận xì khói.

Khán giả lại mắt cho A mồm chữ O nhìn về phía võ đài. Rốt cụckẻ này là tộc gì, là chiến sĩ hay ma pháp sư, hay là ma vũ song tu. Xem cách sử dụng ma pháp như thế thì không giống như coi ma pháp là phụ, lại nhìn đấu khí bay lượn của hắn lại càng không giống như coi đấu khí là phụ.

Kẻ này vẫn còn là người sao?

Mặt khác, các sư phụ cũng có cảm giác không thể chấp nhận được sự thật tàn khốc này. Thực lực của tên đệ tử này vượt xa sự tưởng tượng của bọn họ. Có một vị hiệu trưởng quan hệ khá tốt với Edinburgh liền hỏi:

- Lão… lão Edinburgh, hỏa diễm ma pháp của tên đệ tử này là do ngươi dạy có phải không? Khó trách mấy năm nay không thấy bóng dáng của ngươi, hoá ra là trốn đi nghiên cứu ma pháp hỏa hệ của nhân loại. Đây chính là chiêu số của cấp bậc Đại ma pháp sư a.

Edinburgh cũng chỉ có thể giở cái bộ dáng cao thâm mặt trắc ra một phen …

Hắn đâu có biết cái gì gọi là ma pháp hỏa hệ, thuỷ hệ ma pháp thì may ra còn biết một ít. Chỉ là hắn cũng chỉ có thể thả một ít thuỷ cầu thôi. Tên tiểu tử này dám giấu tài.

Các sư phụ của học viện Mỹ Nhân Ngư đều được một trận hư vinh, thật là có mặt mũi. Từ trước đến nay đã lần nào được bao ánh mắt ngưỡng mộ nhìn mình đâu.

Andrea dùng một tay chống nạnh:

- Có giỏi thì xuống dưới này đánh, đứng trên cao đánh xuống thì gọi gì là nam nhi.

Hắn sẽ không bay lên vì như thế sẽ bất lợi với việc sử dụng ma pháp. Trưởng lão thường xuyên bắt hắn phải dùng trí tuệ. Lúc này tất nhiên muốn dùng tới phép khích tướng.



Hiển nhiên Caesar không thèm để ý chiêu khích tướng này. Hắn muốn dùng người này để rèn luyện thật tốt một chút. Nếu không đã sớm dùng đấu khí đánh bay hắn ra ngoài.

Bởi vì Matoon nên Caesar vẫn hơi thiên vị ma pháp hỏa hệ.

Chứng kiến Caesar thực sự xuống đất như mình mong đợi, Andrea âm thầm thở một hơi, lập tức không khiêm nhường phất tay ra lệnh cho hai con hỏa diễm khôi lỗi lao tới. Trong đó có một con trải qua một trận oanh tạc tẩy lễ đã lảo đảo sắp ngã. Đương nhiên nhiệm vụ của chúng cũng chỉ là quấy rầy làm phiền mà thôi.

Andrea đã sớm chuẩn bị ma pháp để xử tên Caesar dám sử dụng lửa đối phó với Hỏa Sơn tộc, hỏa diễm phiến liên tục múa may. Một đồ án thật lớn hiện ra trên không trung. Nan quạt của hỏa diễm phiến cũng phát hào quang màu lửa đỏ.

Bởi vì đợt oanh tạc vừa rồi nên hỏa nguyên tố trong không gian vô cùng dư dả, hơn nữa Hỏa Sơn tộc không chỉ giỏi lấy hỏa nguyên tố từ trong không khí mà còn biết lấy từ nham thạch trong lòng đất. Ma pháp của Andrea cũng không bèo.

Bên người Caesar bỗng nhiên xuất hiện một đại trận hỏa diễm. Đến lúc hắn cảm nhận được sự di động của nguyên tố thì trận pháp đã hình thành. Một cỗ áp lực cường đại từ bốn phương tám hướng vọt tới trói chặt hắn. Mọi người cũng không biết đây là thật hay ảo ảnh mà không ngờ phía trên Caesar lại xuất hiện một hình núi lửa lớn. Trên mặt đất, Caesar bị khoá lại ở trong núi lửa khác, Andrea cũng không có vẻ sẽ dừng lại chút nào, không ngừng phe phẩy hỏa diễm phiến, lửa phát ra từ quạt càng ngày càng dồn dập. Toàn bộ cây quạt bị bao phủ trong hỏa diễm. Mà thân thể Andrea cũng đắm chìm trong biển lửa.

- Đây mới là lực lượng của hỏa diễm, Hỏa Sơn tộc mới là con của lửa. Không ai có thể sử dụng hỏa diễm để đượcthắng Hỏa Sơn tộc chúng ta. Chịu chết đi!

Hình ảnh núi lửa phun trào mãnh liệt.

Ảnh hưởng của ma pháp hỏa diễm rất lớn. Mặt đất lại bắt đầu rung động. Lần này tất cả mọi người đều có kinh nghiệm nên rất chủ động lui về phía sau. Vừa thấy động tĩnh như vậy thì cũng biết màn sắp tới cũng không phải là nhỏ.

Từ lúc hai ngọn núi lửa bắt đầu áp lại, từng đạo hỏa diễm đỏ rực ẩn chứa màu xanh phun tới Caesar . Chẳng những thanh thế to lớn, công kích tập trung, lợi dụng hai toà núi lửa tập trung hỏa nguyên tố. Sau khi đã tập trung đủ thì chính là lúc phun ra dữ dội để đạt hiệu quả công kích cao nhất. Đây chính là loại công kích ma pháp mà Hỏa Sơn tộc đã phát triển trên việc tìm tòi nghiên cứu suốt cả trăm ngàn năm về hiện tượng phun trào của núi lửa. Đây tuyệt đối là đòn bí mật nhằm đối phó với cấp bậc cao thủ.

Nhìn thấy Caesar xa lầy, Andrea cũng nhẹ nhàng thở phào, cho dù là Hải Thần mà dính phải ma pháp này thì cũng bị lột da!

Mọi người rõ ràng thấy được Caesar bị hai cỗ hỏa diễm to lớn bắn trúng. Sau khi bị hỏa diễm bắn trúng, thân thể Caesar như bị nổ mạnh, tóc tai trên đầu dựng đứng lên.

Không phải Andrea khinh thường mà là phóng thích ma pháp cỡ vậy thì hắn cũng phải dùng toàn lực. Cũng không phải hắn tàn độc mà do đối thủ quá lợi hại. Chỉ có thể làm như vậy, nếu không kẻ thất bại chính là hắn.

Người ở ngoài xem thì thấy lần này Caesar chắc không xong rồi. Mặc dù thực lực mạnh mẽ nhưng lợi thế không đáng bao nhiêu. Vì cái gì lại đi buông bỏ ưu thế trên không trung. Lúc luận võ thì không cần phải khách khí như vậy.

Đáng tiếc những người này không phải Caesar thì sao mà biết được suy nghĩ của hắn. Lúc vừa mới bị công kích thì hắn có thể dùng Hải đấu khí để thoát khỏi sự ràng buộc nhưng bởi vì thân thể của hắn không yếu ớt như ma pháp sư, hơn nữa trong người lại sinh ra một loại sức hút kỳ quái ngăn trở hắn thoát ra. Chính trong tích tắc do dự này thì công kích đã đổ xuống, muốn chạy cũng không kịp rồi. Trừ việc đau đớn trong nháy mắt thì hắn phát hiện mình vẫn còn ý thức được. Chẳng qua là tiến vào trạng thái nội thị gặp lại cái phong toả trận cổ quái kia. Trong đó vùng sáng màu đó lại biến thành một con chim nhỏ nhảy nhót … Con chim lửa nhỏ bay ra, từ từ biến lớn, thẳng đến khi chiếm đầy tâm thần Caesar.

Andrea vừa há mồm thở dốc vừa chờ tiếng nổ mạnh ở chỗ đối thủ… tại sao còn chưa nổ? Không có khả năng, trưởng lão đã nói rằng nhất định sẽ nổ, chẳng lẽ lại không nổ?

Andrea không hiểu nổi, mặc dù ma pháp đã trúng Caesar nhưng vẫn không nổ. Ảo ảnh núi lửa cũng không biến mất, giống như là hỏa diễm này xuyên qua thân thể Caesar vậy.

Đây là việc quá kỳ lạrồi. Cho dù là trưởng lão mà dính đòn này thì cũng sẽ bị oánh bay … Việc lạ hàng năm đều có, ra khỏi cửa thì đặc biệt nhiều!

Caesar như đang hôn mê đột nhiên lại ngẩng đầu lên thét dài một tiếng lớn. Tiếng hét kia thật sự không giống hải tộc mà thanh thuý lạ thường. Ảo ảnh núi lửa cũng biến mất ngay, từng đạo hỏa diễm ẩn chứa màu xanh nổi lên trên thân thể Caesar. Lại là một tiếng hét lanh lảnh.

Lần này tất cả mọi người đều thấy rõ ràng không phảiCaesar kêu mà là một con chim lửa.

Trời ạ, đây là ma pháp hay là thật vậy a!

Caesar mở hai mắt ra, trong ánh mắt của hắn dường như toàn là lửa, con chim lửa như thể ở trong người hắn hoặc có thể nói Caesar chính là chim lửa. Toàn thân Caesar tản ra lực lượng hỏa diễm tạo ra áp lực vô cùng.

Hỏa Sơn tộc thực sự được sự ưu ái của hỏa nguyên tố nhưng mỗi một cư dân Hỏa Sơn tộc đều biết rằng trong tứ phương thần thú có một là phượng hoàng. Đó mới chính là hỏa diễm chí tôn chân chính. Hỏa diễm không bao giờ có thể thương tổn tới thần thú, mà ngược lại vô cùng say mê thân thể thần thú .

Mịe, tên Caesar này là cái thể loại gì đây. Đúng là ra cửa gặp quỷ, người này chui ra từ chỗ nào vậy. Cuộc đấu này không có cách nào đánh được!

Caesar cảm thấy được trạng thái này vô cùng thoải mái. Tay tùy tiện vung lên, một đạo hỏa diễm nhanh như thiểm điện lập tức đánh bay Andrea ra ngoài. Andrea thậm chí còn chưa kịp phản ứng đã cạp đất, trước ngực bị cháy đen một mảnh. Nhưng Hỏa Sơn tộc chính là Hỏa Sơn tộc, đòn này cũng không thể lấy tính mạng của hắn được. Andrea chật vật đứng lên, nhưng hiện tại Caesar đã không còn hứng thú với hắn, ai ngờ được kích thích từ ngoại giới lại có thể kích phát được huy hiệu phượng hoàng. Lần này có được trạng tháiphượng hoàng biến thân, Caesar có thể hoàn toàn được hỏa nguyên tố tôn trọng, phóng thích ma pháp nhẹ nhàng mà hiệu suất lại cao. HIện tại điều cần nhất chính là phải bổ sung lý luận, thường xuyên luyện tập.

- Hãy nhận thua đi, ngươi không phải đối thủ của ta!

- Hừ, Hỏa Sơn tộc nhân không hề có hai chữ nhận thua trong từ điển. Ông mày càng không thể làm người thứ nhất trong Hỏa Sơn tộc bị thua bởi hỏa diễm ma pháp. Ta còn có đòn sát thủ, ngươi chờ đó!

Andrea lui về sau vài bước, đứng vững, xoa xoa ngực. Mịe, đau quá, Dkm, người ta tuỳ tay vung lên mà đã xém chút nữa lấy được cái mạng nhỏ của hắn. Tên gia hỏa chết bầm là con nhà ai thế không biết, cả một đời huy hoàng của mình xém chút nữa bị hắn vùi dập rồi.

Vừa nghe còn hàng mới, Caesar từ tốn thu tay về. Thực lực càng mạnh càng khát vọng lực lượng. Đó cũng là lý do Sri Lanka, Rafael xem trọng Caesar. Hiện tại xét riêng về lực lượng thì dường như Caesar đã đạt tới cảnh giới quá cao, bây giờ chỉ còn khát vọng với những phương pháp sử dụng lực lượng đặc biệt. Không biết từ lúc nào hắn càng muốn gặp đối thủ hùng mạnh, không phải là cái loại chỉ cần sử dụng lực lượng thuần tuý mà cũng có thể chiến thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook