Hàm Bao Dục Phóng

Chương 12: Ngoan Khiến Người Ta Đau Lòng

Hoàn Nhĩ Nhất Tiếu

14/04/2024

Hàm Nhụy nghe giọng nói lười biếng của hắn, nghĩ Hoàng Thượng ngày mai còn phải lên triều sớm nên không nói nữa. Nàng nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Hoàng thượng giờ Mão rời giường, các cung nhân đã sớm chuẩn bị hầu hạ tắm rửa thay quần áo. Nhưng khi Tất Linh Uyên tỉnh lại, bên người lại không thấy bóng dáng tiểu cung nữ kia.

Tất Linh Uyên ngồi trên giường sửng sốt một hồi, thấy Ngô Dụng cười vui vẻ thì liếc một cái, không muốn nói chuyện với hắn.

Sáng sớm Ngô Dụng vốn còn đang nghỉ ngơi ở nhĩ phòng bỗng nghe thấy cửa điện có động tĩnh. Hắn đứng dậy đi xem thì thấy cung nữ bồi giường kia lén lút đi ra. Hắn nhìn canh giờ, mới có giờ Dần. Cung nhân hầu hạ thánh giá đều phải qua nửa canh giờ nữa mới thức dậy.

Ngô Dụng không dám sơ suất, lập tức lén lút đi theo. Hàm Nhụy trở về sương phòng ở hậu viện. Nàng xách chậu gỗ múc nước, nấu nước rồi lau người trong sương phòng.

Rửa mặt chải đầu xong, nàng đi phòng bếp nấu một nồi cháo, nấu lửa nhỏ liên tục, rồi đi nhà kho lấy chổi đến tiền viện quét tuyết.

Nhìn tư thế quen thuộc trôi chảy của nàng, chắc là mỗi ngày đều trải qua như vậy.



Ngô Dụng trốn trong bóng tối, không khỏi gật gật đầu. Thật sự là một đứa nhỏ ngoan khiến người ta đau lòng. Nàng đã được Hoàng thượng lâm hạnh, sắc phong Đáp ứng Thường tại là tất nhiên, nhưng lại không hề ỷ vào được sủng mà kiêu ngạo.

Tiểu nha đầu này, không biết sau này sẽ có kỳ ngộ gì, nhưng tóm lại là sắp làm chủ tử của mình.

Nghĩ như vậy, Ngô Dụng làm bộ như đi qua tiền viện, gọi Hàm Nhụy đang vùi đầu quét tuyết một tiếng: "Đây không phải Hàm Nhụy cô nương sao? Sao lại dậy sớm thế?"

Hàm Nhụy ngẩng đầu, xoa xoa bàn tay đỏ bừng, đứng dậy hành lễ với Ngô công công.

Ngô Dụng thấy tay nàng nứt nẻ, vội tiến lên nói: "Hàm Nhụy cô nương, những việc nặng này để những người khác làm là được rồi. Ngài phải đi ngự tiền hầu hạ!"

Hàm Nhụy cười cười: "Những việc này đều do tiểu nô làm. Những cung nhân khác lớn tuổi, đi đứng không nhanh nhẹn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Bao Dục Phóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook