Hàm Bao Dục Phóng

Chương 11: Tầng Ngăn Cản Mỏng Manh

Hoàn Nhĩ Nhất Tiếu

13/04/2024

Tất Linh Uyên nghẹn họng, nhất thời không mở miệng được. May mà hắn không mở mắt nên không cần tránh né ánh mắt của nàng.

Nhưng nghĩ lại, Tất Linh Uyên lại càng tức giận: "Ngươi vì chút xíu ơn huệ mà đi liều mạng như vậy, lỡ như có người cố ý lừa ngươi thì làm sao bây giờ hả?!"

Bản thân hắn cũng thản nhiên, tự an ủi mình đây không phải lừa gạt, dù sao hắn cũng muốn tự mình giúp nàng "bức độc". Đây là chuyện giúp đỡ lẫn nhau, nào tính là lừa gạt?

Hàm Nhụy suy nghĩ một hồi, nhỏ giọng nói: "Vậy thì lừa đi, tiểu nô đã không còn gì để lừa nữa rồi."

Tất Linh Uyên nghiến răng nghiến lợi, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một người nhu nhược như vậy, khó trách hắn vô cớ ghét bỏ nàng.

Lúc này hắn còn chưa hiểu được loại chua xót và "ghét bỏ" vô cớ này, hóa ra gọi là đau lòng.

Tất Linh Uyên trong lòng phiền não, một tay kéo nàng vào trong chăn, vững vàng ôm vào trong ngực. Ôn hương nhuyễn ngọc, hắn không tự chủ được đưa tay xoa nắn bầu ngực non mềm của nàng, khiến nàng thở hổn hển không ngừng. Hắn đưa tay thăm dò vào giữa đùi nàng, nhẹ giọng nói: "Trẫm bữa một ít độc ra cho ngươi trước."



Hàm Nhụy tê dại ngứa ngáy cả người, nghĩ là nọc độc bắt đầu phát tác, nàng ậm ừ gật đầu.

Giây tiếp theo, những ngón tay thon dài nóng bỏng luồn vào giữa hai chân nàng, nhẹ nhàng day vét nhụy hoa. Một cảm giác kỳ lạ lan khắp cơ thể làm nàng mềm thành một vũng nước.

Ngón tay Hoàng thượng tựa như có ma lực, nhẹ nhàng ra vào giữa khe thịt của nàng. Nàng vừa thoải mái vừa sợ hãi. Khe thịt giống như cái miệng nhỏ nhắn đói khát, không ngừng mấp máy, không bao lâu tiếng nước liền tràn ra.

"Đây là nọc độc..." Tất Linh Uyên cắn vành tai đỏ bừng của nàng, nhỏ giọng nói rồi đẩy vào thêm một chút.

"A..." Hàm Nhụy đột nhiên kêu lên, nắm chặt gối, "Hoàng thượng...đau..."

Tất Linh Uyên cũng cảm giác được một tầng ngăn cản mỏng manh.

Hắn chậm rãi rút ngón tay ra, nhẹ nhàng bóp nắn núm vú nàng, nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Chờ vết thương của ngươi khỏi, trẫm giúp ngươi đả thông hai mạch Nhâm Đốc, là có thể bức nọc độc ra."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Bao Dục Phóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook