Hàm Ngọc

Chương 75: H

Trường Thanh Trường Bạch

21/11/2023

Edit: Khả Khả

Thê tử đang ngồi lặng lẽ khâu vá y phục, còn phu quân thì không mảnh vải che thân đi đến trước mặt, hình ảnh này nhìn thế nào cũng kỳ lạ khiến người khác phải cảm thấy xấu hổ.

Lý Hạc Minh thân là quan võ, cơ bắp được luyện cực kỳ rắn chắc và cân xứng, vai rộng eo thon, dáng người cao lớn, cực kỳ đáng chú ý, hiện tại trần trụi đi về phía Lâm Ngọc, ít nhiều mang theo ý tứ dụ dỗ.

Song, phu quân mình đẹp như vậy cũng là điều khiến người khác hãnh diện. Lâm Ngọc nắm chặt xiêm y vừa mới khâu được một nửa, nhìn vật kia đến đỏ cả mặt. Nắng xuân xuyên qua cửa sổ khép hờ,chiếu lên gương mặt xinh đẹp của nàng, làn da trắng như tuyết như được bao phủ một tầng ánh sáng dịu nhẹ.

Dáng người thướt tha được ánh sáng vây quanh, cổ nhỏ vai mỏng, eo mềm mông cong, nàng chỉ ngồi ngay ngắn như vậy cũng đã trở thành một bức tranh động lòng người.

Nhưng hình ảnh đẹp đẽ như vậy rất nhanh bị một cây gậy dữ tợn dư thừa phá vỡ.

Lý Hạc Minh đứng trước mặt Lâm Ngọc, sắc mặt bình tĩnh đưa dương vật đến môi nàng, hắn cúi đầu nhìn, mở miệng nói: “Nàng hôn nó đi!”

Lâm Ngọc nghe những lời này, tai chợt đỏ lên, nàng phải hôn thế nào đây…

Nhưng nàng không từ chối hắn, nàng mím môi, ngẩng đầu đón nhận ánh mắt của Lý Hạc Minh, sau đó buông kim chỉ và xiêm y trong tay ra, đỡ lấy côn thịt nặng trĩu kia, nhẹ nhàng dán môi lên đỉnh đầu nó: “Được!”

Nàng chuyên tâm hôn, giống như hôn lên gương mặt hắn mọi khi, nếu tập trung lắng nghe thì có thể nghe ra tiếng hôn ái muội nữa.

Chờ đến khi nàng hôn xong, Lý Hạc Minh vẫn để yên côn thịt ngay miệng nàng không chịu rời đi, thậm chí còn dí sát vào, được đằng chân lại lân đằng đầu: “Hôn nữa đi!”



Lâm Ngọc ngơ ngác chớp mắt, lúc sau mới hiểu được ý của hắn, xem ra hắn không chỉ muốn nàng hôn mà còn muốn nàng ngậm vào liếm cho hắn.

Loại chuyện này ít khi nào Lâm Ngọc từ chối hắn, thậm chí nếu hắn muốn nàng dùng miệng để thỏa mãn, thì cũng không phải việc khó gì.

Lý Hạc Minh biết thứ đồ của mình quá dã man, khi Lâm Ngọc giúp hắn ngậm mút, hắn sợ làm cổ họng nàng bị thương, nên lúc nào cũng mặc kệ để nàng ăn chầm chậm, không ép nàng phải nuốt hết vào miệng.

Hiện tại, dương vật hắn mới tắm rửa xong, rất sạch không nghe ra mùi vị gì lạ, bên ngoài còn dính chút nước, trên thân gậy đỏ sậm hiện lên ánh nước dâm mỹ.

Vì dùng nước lạnh để rửa cho nên trông nó mềm hơi khi nãy, thần khí cũng giảm đi ít nhiều, quy đầu cúi xuống, không còn vươn cao nữa.

Có lẽ bị ánh mắt của Lâm Ngọc khiêu khích, nên dương vật đỏ nửa cứng nửa mềm hơi động đậy, một giọt nước trong suốt nhỏ ra từ mái tóc đen tuyền, chảy dọc theo cơ bắp, rơi xuống khe hẹp trên quy đầu.

Lâm Ngọc không phải là ngươi thanh tâm quả dục, thấy vậy thân thể không khỏi nóng lên, khe thịt dưới thân co rút lại, nàng nghe theo dục vọng của bản thân, đưa lầu lưỡi liếm bọt nước trên quy đầu sáng bóng kia.

Bọt nước bị mặt lưỡi hồng phấn ướt át của nàng cuốn đi, sau đó nàng nâng đôi mắt sáng rực lên nhìn Lý Hạc Minh, thu lưỡi lại, yết hầu chuyển động, nuốt giọt nước kia xuống.

Lý Hạc Minh nhìn chằm chằm vào môi nàng không chớp mắt, từ góc nhìn của hắn, mặt Lâm Ngọc gần như dán sát vào côn thịt, mặt hắn không chút biểu cảm, dương vật dưới háng hung hăng nhảy lên, sau đó ngẩng cao đầu.

Đối với Lâm Ngọc mà nói, cho dù thứ này cứng lên hay mềm xuống thì đi vào miệng nàng đều rất căng, đơn giản là khi mềm thì nàng có thể ăn sâu thêm một chút, còn khi cứng thì nàng chỉ có thể chậm rãi ngậm vào nhả ra được phân nửa.

Nàng ngậm từ từ, giống như lúc ăn, bàn tay mảnh khảnh nâng gốc côn thịt lên, hơi nghiêng đầu, đưa đầu lưỡi ra liếm từng chút một.



Đầu lưỡi nóng ướt nhẹ nhàng liếm quanh huyết quản trên thân gậy, liếm từ gốc cho đến quy đầu to lớn, nghiệt căn lập tức cứng lên giống như Tú Xuân Đao của hắn.

Lý Hạc Minh thấy nàng liếm cho côn thịt cứng lên rồi mới há miệng ngậm mút, hắn nuốt cổ họng khô khốc của mình, thầm nghĩ: Hóa ra là thích ăn cứng!

Hắn vén lọn tóc đen nhánh rũ xuống ra sau tai cho nàng, rồi khẽ vuốt ve vành tai, sau đó, bàn tay lần mò xuống dưới bắt đầu cởi xiêm y cho nàng.

Lâm Ngọc ngạc nhiên, muốn nhả quy đầu trong miệng ra, nhưng Lý Hạc Minh đưa tay giữ sau gáy nàng, giọng khàn đặc: “Tiếp tục đi!”

Ngón tay hắn rất dài, thoát y dễ như lột xác, vài ba động tác đã cởi hết vạt áo của Lâm Ngọc ra, sờ đến thân thể ấm áp ở bên trong. Nàng mặc chiếc yếm màu trắng quanh eo, hai dây mảnh treo trên vai, chất liệu mỏng manh đến độ có thể nhìn thấy được hai điểm sáng khác màu trên bộ ngực no đủ.

Đầu vú được Lý Hạc Minh ngậm mút suốt mấy tháng trời, nếu so với thời gian khi mới thành thân nó đã dài ra không ít, đầu vú đỏ tươi, quầng vú hồng phấn, giống như nửa quả anh đào chín.

Có lẽ vì bị hắn chơi nhiều, nên lúc này tay còn chưa chạm vào nó đã ngoan ngoãn dựng lên, chọc lên vải dệt như thể cầu xin người rủ lòng thương.

Cách lớp vải mỏng, Lý Hạc Minh xoa xoa hai đầu vú đỏ tươi, lòng bàn tay thô ráp chà nhẹ lên ngực cũng khiến Lâm Ngọc không chịu nổi phải bật ra tiếng rên rỉ. Đáng tiếc, miệng nàng bị côn thịt bịt kín cho nên không kêu lên được. Lý Hạc Minh mơ hồ nghe tiếng rên rỉ của nàng liền không thể nhịn được, hắn đưa tay xoa xoa cánh môi đầy đặn kia, sau đó rút dương vật ướt nhẹp ra khỏi miệng Lâm Ngọc, không cần nàng ngậm nữa, hai tay chống bên eo nàng, giam người vào trong ngực, cúi đầu cắn lên đôi vú đẫy đà của nàng.

 

------oOo------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Ngọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook