Hàm Ngọc

Chương 76: H!

Trường Thanh Trường Bạch

21/11/2023

Edit: Khả Khả.

Lâm Ngọc không phải tiểu thư khuê các cái gì cũng tuân theo quy củ, nàng cũng từng lén lút xem những tranh ảnh dâm dật không rõ nguồn gốc, nhưng không dám làm càn trong thư phòng giống Lý Hạc Minh, càng không thể nhẫn nhịn như hắn được.

Côn thịt sưng cứng ngắc rồi cũng không cần nàng ngậm nữa, ngược lại hắn đi mút vú nàng, chuyện này e rằng chỉ có hắn mới có thể làm được, Lâm Ngọc tự hỏi sao hắn có thể nhịn đến độ này.

Xiêm y đáng thương của nàng còn chưa cởi xong đã bị Lý Hạc Minh đói khát xuyên qua lớp vải mỏng cắn ướt đầu vú.

Vải tơ tằm bị ướt nhẹp, trở nên trong suốt tựa như lớp màng mỏng không thể che đậy được sắc xuân bên dưới. Lớp vải ướt dán sát vào núm vú đỏ tươi xinh xắn đang dựng đứng lên, ngay cả quầng vú hồng hồng cũng nhìn thấy rõ.

Hồng mai nằm trên núi tuyết, xinh đẹp mê người.

Lý Hạc Minh đã mơ thấy hình ảnh này không biết bao nhiêu lần, cuối cùng bây giờ mới được ngậm trong miệng, miệng cử động giống như con sói con bị bỏ đói, vừa liếm vừa mút, chiếc yếm bị hắn mút nhăn nhúm lại.

Hắn quỳ một chân lên trường kỷ, hai tay siết eo Lâm Ngọc, cúi đầu đẩy nàng ngửa ra, chiếc lưng gầy tựa ra gối sau, Lâm Ngọc gần như bị hắn đè nằm ra để ăn vú.

Đầu lưỡi linh hoạt quấn lấy đầu vú, khi mút vào làm cho vải dệt cọ vào đầu vú mẫn cảm, chưa hết, hắn còn cố tình dùng răng day day đầu vú.

Lâm Ngọc nào có thể chịu nổi, mới vài ba cái đã bắt đầu van xin: “Lý Hạc Minh… nhẹ…nhẹ một chút…ưm… chàng cắn mạnh quá….ưm….”

Lý Hạc Minh nghe xong cũng thu lực lại, cắn nhẹ chút, nhưng hắn vừa thu lực lại thì cảm thấy thiếu gì đó, hắn liền tìm kiếm.



Bàn tay đặt ở hông Lâm Ngọc vuốt ve từ bụng dưới rồi hướng lên trên bắt lấy một bên vú không được môi lưỡi chăm sóc, vú thịt đẫy đà tràn ra các khe hở của ngón tay, hắn không thèm để ý, cứ như vậy ra sức xoa bóp.

Cảm giác trống rỗng và khoái cảm từ ngực truyền đến, Lâm Ngọc đặt bàn tay lên mu bàn tay hắn, vô thức siết lại, ngửa cổ run rẩy rên rỉ, khiến cho côn thịt Lý Hạc Minh càng thêm căng tức.

Suy cho cùng thì cách một lớp vải, hắn không thể ăn thoải mái được, Lý Hạc Minh liếm một hồi, rồi đẩy chiếc yếm lên đến xương quai xanh, lộ ra hai vú đẫy đà.

Lần này hắn đẩy lên gấp gáp, bàn tay cọ qua nhũ thịt, khiến nó rung rinh, ánh nước lên đầu vú lấp lánh theo.

Lý Hạc Minh nhìn núm vú run rẩy không chớp mắt, đợi đến khi nó dừng lại, hắn đưa ngón tay khảy đầu vú sưng ướt, bộ ngực lại bắt đầu lắc lư.

Vú rung rinh, đầu vú lắc lư, đầu vú lắc lư, sóng nhũ rung chuyển, rung đến độ miệng lưỡi của Lý Hạc Minh khô khốc hết, côn thịt cứng ngắc dưới háng rỉ nước, nước chảy dọc theo thân, ướt đẫm âm mao, trông đã dữ tợn lại còn xấu xí, giống như dương vật của dã thú đang trong thời kỳ động dục.

Lý Hạc Minh không quan tâm, hắn vùi đầu ngậm lấy đầu vú sưng ướt của Lâm Ngọc, bờ môi đè nặng quầng vú, hai má hóp chặt, dùng sức mút thật mạnh, tựa như muốn hút ra sữa từ vú nàng. Núm vú đáng thương bị hắn mút kéo thay đổi thành nhiều hình dạng, Lâm Ngọc kéo dài tiếng rên, hốc mắt ngấn nước, nàng cong tấm lưng gầy, ưỡn ngực về phía Lý Hạc Minh. Không biết là nàng đang mong hắn không mút mạnh như vậy nữa hay là muốn đưa vú đến cho hắn ăn thêm.

Lý Hạc Minh không nhả ra, hắn đưa tay bóp vú thịt, xoa xoa giống như vắt sữa, vừa vắt sữa vừa bú mút, hắn hỏi: “Nếu ta ăn nhiều thì có thể có sữa hay không?”

Hắn đang nói mê sảng gì vậy? Lâm Ngọc túm tóc hắn, ánh mắt đê mê, nói: “Không…ưm…a… chàng đừng nghĩ lung tung…”

Lý Hạc Minh vươn đầu lưỡi liếm trấn an đầu vú nàng, sau đó ngẩng đầu gối lên vai Lâm Ngọc, hai mắt nhắm nghiền, bàn tay xoa xoa một bên vú mềm mại của nàng, thở dốc, nói: “Nàng cởi xiêm y ra đi!”

Lâm Ngọc bị hắn liếm mút đến mức thân thể đều mềm nhũn, tay chân không còn sức lực. Nàng cúi đầu nhìn Lý Hạc Minh dựa vào người mình xoa vú, rồi nhìn mớ hỗn độn chồng lên xương quai xanh, không rõ đâu là yếm đâu là trung y, nàng trách: “Chàng như vậy thì ta cởi thế nào…”

Lý Hạc Minh không chịu buông tay, cũng không muốn đứng dậy, giọng khàn khàn: “Cứ vậy cởi đi!”



Lâm Ngọc hết cách với hắn, đành dùng một tay sờ nút thắt trên y phục.

Động tác nàng chậm rãi, Lý Hạc Minh cung không giục, hắn đưa tay cẩn thận đo đạc vú nàng, ngón cái cọ qua đầu vú, vân vê một hồi mới thốt lên một câu: “Lớn thật!”

Không biết là hắn đang nói nhũ thịt hay là núm vú của nàng.

Lâm Ngọc bị hắn xoa đến mức đầu óc có hơi mơ hồ, nàng vừa cởi xiêm y, vừa nhìn bàn tay to rộng của Lý Hạc Minh đang bao phủ trên vú mình, nàng thấy không có gì thay đổi cả, chẳng qua chỉ là đầu vú có hơi sưng một chút thôi.

Lý Hạc Minh cũng không nhiều lời, xoa ngực nàng xong rồi lại đến xoa huyệt, bàn tay hắn lần mò từ bụng đi xuống, chui vào tiết khố, hắn phát hiện bên trong ướt đẫm giống như nước tiểu vậy.

Động tác của Lý Hạc Minh dừng lại, hắn rút tay ra nhìn, chỉ mới vừa sờ một chút, ngón tay đã dính nước.

Hơn một tháng nay hai người chưa thân mật, Lâm Ngọc lại bị hắn đè xuống ăn vú rất lâu, nên ướt thành như vậy cũng không có gì lạ. Tuy là nghĩ như vậy, nhưng sau khi Lâm Ngọc thấy bàn tay Lý Hạc Minh dính đầy dâm thuỷ, nàng vẫn cảm thấy xấu hổ.

Nàng cầm trung y vừa mới cởi ra lau nước trên tay hắn, sau đó cởi tiết khố, ngồi dựa trên trường kỷ, nhấc chân quấn eo hắn, nàng đỏ mặt nhìn hắn đề nghị: “Nhị Ca…đâm vào đi…”

 

------oOo------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Ngọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook