Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 56: Chương 15.4: Dạ Tử Mị, Dạ Tử Kỳ tự giết lẫn nhau

Mê Loạn Giang Sơn

08/04/2015

Editor: Hoàng Dung.

Nhỏ máu nhận thân? Lời này vừa nói ra, trong nháy mắt sắc mặt Dạ Tử Mị trắng bệch!

"Không, không, không thể nhỏ máu nhận thân!" Giọng nói Dạ Tử Mị run rẩy mở miệng, "Không thể nhỏ máu nhận thân, không thể!"

"Vì sao không thể?" Ngoài dự đoán, lời này lại là Dạ Tử Kỳ hỏi.

"Bởi vì, bởi vì. . . . . ." Trong nháy mắt Dạ Tử Mị trở nên hoang mang lo sợ, "Bởi vì, bởi vì người là hoàng đế, không thể tổn hại long thể...!"

"Nếu như trẫm nhất định phải nghiệm thì sao?" Dạ Tử Kỳ nói xong đi về phía Dạ Tử Mị, ép Dạ Tử Mị liên tục lùi về phía sau. Muốn biết được đáp án từ trong miệng của bà ta, nhưng cũng sợ lấy được không phải là đáp án mình muốn!

Nhất định phải nghiệm, nhất định phải nghiệm. . . . . . Nhìn vẻ mặt kiên định của hắn, bước từng bước về phía mình, rốt cuộc Dạ Tử Mị không nhịn được áp lực trong lòng, ngồi liệt trên mặt đất, nước mắt trong đôi mắt đào hoa kia đã tràn mi, mở miệng về phía Dạ Tử Kỳ: "Đúng! Đúng! Con là nhi tử của ta! Con là Bắc Minh Hách, con là nhi tử của ta và tướng quân!" Không sai, bà là mẫu thân của hắn, không có ngày nào bà không hy vọng hắn có thể gọi bà một tiếng "Nương" , mà không phải cô!

"Hách nhi, con có thể gọi ta một tiếng nương không?" Dạ Tử Mị tràn ngập mong đợi nhìn hắn.

Dạ Tử Kỳ nghe lời này, bước chân lung lay mấy cái, suýt nữa ngã xuống đất, sau đó hung hăng nhìn chằm chằm nữ nhân trên đất: "Ngươi nói bậy! Ngươi không phải là nương ta! Ngươi không phải!" Nói xong lôi bà ta lên, nắm chặt bả vai của bà ta, khuôn mặt tuấn tú giận đến đỏ bừng: "Ngươi nói láo có đúng không! Ta là con trai của phụ hoàng, ta không phải con trai của Bắc Minh Kình Thiên! Bắc Minh Kình Thiên không phải là phụ thân của ta! Ông ta làm sao xứng làm phụ thân của ta, ông ta không xứng! Ông ta không xứng!"

"Ba!" Dạ Tử Mị tát một cái lên mặt của hắn: "Con có thể không nhận nương! Nhưng sao con có thể nói phụ thân con như thế! Phụ thân con là đại anh hùng đỉnh thiên lập địa! Việc con là con của hắn không làm nhục con!"

Một tát này, đánh đầu Dạ Tử Kỳ lệch qua một bên. Dạ Tử Kỳ ngước đầu cười lớn, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m nếu như bây giờ hắn vẫn không rõ rốt cuộc hắn là ai, thì hắn thật sự là kẻ ngu rồi!

Cười cười, cười đến chảy nước mắt: "Ha ha ha. . . . . . Dạ Tử Kỳ ta vẫn cho mình là…cho mình là hoàng tử tôn quý nhất Dạ Mị đế quốc. Không ngờ, không ngờ ta lại là do kẻ tiện nhân như ngươi sinh! Một nữ nhân hầu hai phu, còn vứt chồng bỏ con, lại là nương của ta, ha ha ha. . . . . ."

Dạ Tử Mị nghe lời này của hắn, giận đến sắc mặt trắng bệch, thân thể run rẩy, hung hăng chỉ vào hắn. Không ngờ! Không ngờ bà làm nhiều việc như vậy, bà làm nhiều việc cho hắn như vậy, thậm chí không tiếc danh tiết của mình thừa hoan dưới thân những nam nhân kia, đổi lấy chính là mấy câu này sao! Tiện nhân? Một nữ nhân hầu hai phu, vứt chồng bỏ con?

Vung tay lên, lại hung hăng tát một cái lên mặt Dạ Tử Kỳ, rất kích động bắt lấy thân thể của hắn: "Súc sinh! Tiện nhân sao? Không có ta, làm sao có ngươi! Nếu không phải là ta, nếu không phải là ta - tiện nhân trong miệng ngươi, ngươi cho rằng ngươi có thể sống đến hôm nay? Nếu không phải là ta, ngươi cho rằng ngươi có thể lên vương vị này sao?"

Lời này làm Dạ Tử Kỳ đang cười lớn phải ngừng lại, một tay bóp cổ bà ta: "Ngươi nói cái gì? Nếu không phải là ngươi, ta làm sao có thể ngồi lên vương vị? Trẫm ngồi lên vương vị có quan hệ gì với ngươi?"



Dạ Tử Mị bị bóp đến suýt nữa đoạn khí, nhưng hành hạ trên người so ra còn kém hành hạ trong lòng rất nhiều. Bà bỏ tất cả giúp hắn mưu đoạt ngôi vị hoàng đế, đổi lấy lại là đối đãi như vậy! Tướng quân, Mị nhi thực xin lỗi chàng! Không dạy tốt đứa con trai này! Tướng quân, Mị nhi thực xin lỗi chàng. . . . . .

Nghĩ tới, trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy nước mắt, nhìn mặt của nhi tử, đứt quãng mở miệng: "Được! Được! Ta nói. . . . . . nói cho ngươi biết, nói cho ngươi biết ngôi vị hoàng đế có được thế nào! Chính tiện nhân trong miệng ngươi. . . . . . tiện nhân này, là ta ở trên giường lấy lòng những nam nhân kia đổi lấy cho ngươi! Nhi tử tốt của ta, ngươi chính là hồi báo ta như vậy sao!"

Lời này làm sắc mặt trắng bệch của Dạ Tử Kỳ càng thêm khó coi. Khó trách, khó trách Hiên Viên Vô Thương vừa mới nói như vậy. Khó trách! Khó trách! Thì ra hoàng vị của hắn là tới như vậy! Đám đại thần kia ngoài mặt thì cung kính, sau lưng không biết đang cười nhạo hắn thế nào! Dùng một tay cầm tay nữ nhân kia, hung hăng ném xuống đất. Một tay rút kiếm ra, chỉa bà ta: "Bây giờ trẫm liền giết chết ngươi!"

"Ngươi giết đi! Ngươi giết đi! Giết đi! Đâm tim của nương ngươi đi! Tới! Giết đi!" Mặt Dạ Tử Mị treo đầy nước mắt chỉ ngực mình.

Kiếm trong tay Dạ Tử Kỳ khẽ run, chỉa về phía bà ta, cũng có chút xuống tay không được.

Mà nam tử tuyệt mỹ mặc áo trắng ngồi ở một bên, nhìn mẹ con bọn họ biểu diễn tình thâm, trong lòng đã từ từ bình tĩnh lại. Cùng là con trai của bà ta, lại đối xử khác biệt như vậy, hắn sớm đã quen, đã quen!

Vũ Văn Tiểu Tam không biến sắc cầm tay của hắn, lại quay đầu nhìn hắn cười một tiếng với nàng, cặp mắt tà mị đào hoa bình tĩnh trở lại, giống như nói hắn không quan tâm. Đúng, hắn không cần, những người này không đáng được hắn để ý!

Đúng lúc này, cửa đại điện bị người đẩy ra, bóng dáng Dạ Hoằng Quy xuất hiện ở cửa!

Lòng của Dạ Tử Kỳ dần dần lạnh lại, nhìn Dạ Hoằng Quy, giọng nói run rẩy mở miệng: "Hoàng thúc. . . . . ." Dạ Hoằng Quy ở Dạ Mị đế quốc có danh vọng không thấp hơn hoàng đế, chỉ là không quan tâm đến chánh sự, cho nên liền bắt tay vào làm quản lý chuyện tông tộc.

"Đừng có gọi bổn vương là hoàng thúc, ngươi không phải là người hoàng thất Dạ Mị quốc!" Còn mạo danh hoàng tử, đây là tử tội!

Dạ Tử Kỳ, không, là Bắc Minh Hách, hắn điên cuồng lắc đầu: "Không! Hoàng thúc, ta là....ta là người hoàng thất Dạ Mị quốc. Ta là...ta là hoàng đế tôn quý nhất Dạ Mị quốc! Ta là...Người đừng nghe tiện nhân kia nói bậy!" Nói xong cầm kiếm trong tay, hung hăng chỉ vào Dạ Tử Mị dưới đất. Trong đôi mắt kia dính vào ánh sáng khát máu, chỉ Hiên Viên Vô Thương, rồi sau đó mở miệng về phía Dạ Tử Mị: "Nhất định là ngươi, nhất định là các ngươi có đúng hay không? Là ngươi và Hiên Viên Vô Thương liên hiệp, mẹ con các ngươi thông đồng muốn hại trẫm, có đúng hay không?"

"Không sai, đúng! Là ta và Hiên Viên Vô Thương thiết kế muốn hại ngươi! Đúng!" Dạ Tử Mị lớn tiếng gào thét, mục đích là vì muốn gạt Dạ Hoằng Quy, lần nữa tìm được con đường sống cho con trai của mình! Nhưng ai cũng biết, những lời này có bao nhiêu độ tin cậy! Hoặc là nói, căn bản không có!

Nhưng bà ta lại không nghĩ tới, những lời này của bà ta, đổi lấy là tiếng cười lớn của Bách Minh Hách. Giờ phút này Bắc Minh Hách đã rơi vào trong điên cuồng, hung hăng nhìn bà ta chằm chằm: "Quả nhiên là ngươi! Trẫm biết! Biết kẻ tiện nhân là ngươi muốn hại trẫm, chính là ngươi! Trẫm muốn ngươi chết!" Nói xong hung hăng đâm một kiếm xuyên ngực bà ta. . . . . .

"Phốc. . . . . ." Một ngụm máu tươi phun ra từ trong miệng Dạ Tử Mị, nhìn nhi tử mình thương yêu, trong mắt có không dám tin và đau đớn tận xương! Hắn biết rõ mình là mẹ của hắn, hắn biết rõ, nhưng hắn lại xuống tay được, lại xuống tay được!



Mà Hiên Viên Vô Thương ở một bên, cũng không nghĩ đến Bắc Minh Hách lại đột nhiên ra tay! Cái ly trong tay không tự chủ rớt xuống đất, phát ra một tiếng vang thanh thúy

Hắn từng nghĩ, sự tình bại lộ, nữ nhân này và Bắc Minh Hách bị hoàng thất Dạ Mị xử tử. . . . . .

Hắn từng nghĩ, là một tay mình chủ đạo, đưa bọn họ xuống địa ngục. . . . . .

Hắn từng nghĩ, hắn từng nghĩ. . . . . . Hắn cái gì cũng nghĩ qua, nhưng hắn chỉ không nghĩ tới khi trái tim bà ta bị đâm xuyên trước mặt mình, đáy lòng của hắn là đau đớn và khủng hoảng như vậy!

Gần như là không kịp suy nghĩ, liền lắc mình qua, ôm lấy thân thể của bà ta, nước mắt không hề có điềm báo trước rơi xuống: "Nương. . . . . ."

Dạ Tử Mị bị một kiếm kia xuyên thấu ngực, không nhịn được cười như điên: "Ha ha ha. . . . . . Ta thật hận! Thật hận! Cả đời ta chấp niệm, lại là vì một nghiệt tử như vậy! Ta thật hận! Thật hận. . . . . ."

Sau khi cười một lúc lâu, khuôn mặt treo đầy nước mắt quay đầu, nhìn đứa con trai đang ôm mình một chút. Tay run run sờ lên mặt của hắn, chạm đến nốt ruồi giọt lệ ở khóe mắt giống mình như đúc: "Thương Nhi, Thương Nhi, nương thực xin lỗi con! Thực xin lỗi con! Thương Nhi, Thương Nhi của ta. Nếu có kiếp sau, nhất định đừng làm con trai của ta, ta không xứng! Không xứng. . . . . ."

"Không! Nương, người đã nói, người đã nói ta và ca ca đều là con trai người yêu nhất, ngươi đã nói. . . . . ." Mặc dù hắn biết đó là giả, nhưng tận đáy lòng hắn vẫn nhớ câu.

"Nhi tử ngốc, đó là lừa gạt con, lừa gạt con. . . . . ." Giờ khắc này, bà mới thật hối hận. Bà dầy xéo chân tâm tiểu nhi tử, lại là vì thành toàn một nghiệt tử như vậy! Bà hối hận, hối hận, nhưng ông trời cũng không cho bà cơ hội hối hận.

Vũ Văn Tiểu Tam nhìn bộ dáng khổ sở kia, ngồi xổm người xuống đỡ hắn, ở bên cạnh hắn rơi lệ. Thương Thương, nhìn giống như cái gì cũng không để ý, nhưng thật ra vẫn muốn tình yêu của mẫu thân. Nhưng lúc Dạ Tử Mị chân chính tỉnh ngộ, cũng là lúc bà ta sắp chết.

Dạ Tử Mị nhìn Vũ Văn Tiểu Tam ở bên cạnh một chút, trên khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện chút áy náy. Nếu không phải năm đó bà ta hạ độc, cũng sẽ không làm hại hai người bọn họ suýt nữa bỏ mạng! Vươn tay, run run nhìn Vũ Văn Tiểu Tam: "Thật xin lỗi! Là ta hại các con, dù ta chết rồi, cũng không chuộc nổi một thân tội nghiệt này. Ta chỉ cầu xin con. . . . . . cầu xin con chăm sóc Thương Nhi của ta thật tốt, cầu xin con. . . . . ." Bà nợ đứa con trai này thật sự là quá nhiều, nhưng bà không có cơ hội bồi thường cho hắn, không có cơ hội. . . . . .

Vũ Văn Tiểu Tam bắt được tay của bà ta, nghẹn ngào mở miệng: "Ngươi yên tâm! Ta biết rồi! Ta biết rồi!"

Lần này, hình như Dạ Tử Mị mới yên tâm, bờ môi như hoa anh đào nâng lên một nụ cười, nhìn hư không một chút, lại nôn ra một ngụm máu tươi: "Tướng quân, tướng quân. . . . . . Mị nhi tới. . . . . . Mị nhi tới. . . . . ."

Cổ tay như bạch ngọc trượt xuống, cuối cùng không còn hơi thở. . . . . .

"Nương --" Một tiếng gào thét khổ sở, vang dội cửu tiêu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook