Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 58: Chương 16.1: Tam nhi, cuộc sống này không có cách nào sống được rồi!

Mê Loạn Giang Sơn

09/04/2015

Editor: Hoàng Dung.

Thư phòng.

Một nam tử tuyệt mỹ toàn thân áo trắng đứng ở trước cửa sổ, ánh nắng gay gắt chiếu đến trên dung nhan như cánh hoa đào, chói lọi như trăm hoa đua nở.

Vốn là một cảnh tượng tuyệt mỹ, lại bị đáy mắt lo lắng phá hư cảnh đẹp.

"Vương gia, ngài hoài nghi. . . . . ." Đình Vũ làm phản rồi?

"Không phải." Điểm tự tin này hắn vẫn có. Đình Vũ đi theo hắn nhiều năm, chắc chắn sẽ không phản bội hắn, nhưng phải giải thích làm sao khi nàng trở lại kỳ lạ như thế?

"Vương gia, nếu không, thuộc hạ đi tra?" Liên Vụ mở miệng đề nghị. Sau khi nói xong, trong nháy mắt ngây ngẩn, lúc nào thì người của bọn họ cũng cần phải tra xét?

"Thôi. Đợi nàng ta chữa khỏi vết thương, bổn vương tự mình hỏi nàng ta." Cũng coi như cho nàng ta một cơ hội.

. . . . . .

"Tiểu thư, người đang nghĩ gì vậy?" Tiểu Nguyệt ngồi ở đối diện Vũ Văn Tiểu Tam, nhìn nàng chống cằm không biết ở đây nghĩ cái gì. Hơn nữa, trên mặt còn thường xuyên không tự chủ lộ ra vẻ mặt tương đối kinh khủng, cho nên mới không nhịn được mở miệng hỏi.

"Tiểu Nguyệt, thật ra thì ta vẫn cảm thấy muội giống như đang gạt ta điều gì đó." Lúc nói, trên khuôn mặt Vũ Văn Tiểu Tam mang theo một vẻ suy nghĩ sâu xa.

Nàng vẫn nhớ ngày đó Tiểu Nguyệt nhắc tới Đình Vũ thì hơi do dự. Còn có buổi chiều hôm qua, khi Đình Vũ trở về, sắc mặt của Tiểu Nguyệt rõ ràng rất khó coi.

"Hả?" Tiểu Nguyệt nghe xong lời này, cả kinh đứng lên. Ghế ngồi cũng vì nàng đột nhiên đứng lên nên bị đụng ngã trên mặt đất.

Nhìn bộ dáng rõ ràng không bình thường này của nàng ta, hoài nghi trong lòng Vũ Văn Tiểu Tam càng sâu, trên cơ bản nàng đã có thể xác định Tiểu Nguyệt có chuyện gạt nàng! "Tiểu Nguyệt, có chuyện gì thì nói đi! Đừng gạt ta!"

"Không! Tiểu thư, Tiểu Nguyệt không có chuyện gì gạt người! Không có!" Nói xong, đầu lắc giống như trống bỏi, lui về phía sau.

"Không có thì muội sợ cái gì?" Chẳng lẽ là một chuyện rất lớn?

"Tiểu thư, ta đột nhiên nhớ tới có chút việc còn chưa làm xong, ta đi về trước đây!" Nói xong chạy trối chết.



Vũ Văn Tiểu Tam đang muốn đứng dậy đuổi theo, thân thể nho nhỏ của Hiên Viên Lạc Thần và Hiên Viên Sở Cuồng liền xuất hiện ở cửa: "Mẫu thân, sao đại mụ Tiểu Nguyệt lại chạy?"

Ách. . . . . ."Là a di!" Nhìn về phía Tiểu Nguyệt nhanh chóng chạy đi, đôi mày thanh tú nhíu chặt, lo lắng nơi đáy lòng càng phát ra mãnh liệt. Suy nghĩ dẫn nàng theo một hướng nào đấy, nhưng nàng lại không dám nghĩ theo chiều hướng đó.

"Ai nha, mẫu thân, a di và đại mụ đều giống nhau thôi! Mẫu thân, tụi con tới hỏi người một chuyện , đó là. . . . . . người có nghĩ đến muốn đối phó tiểu tiện nhân kia thế nào không?" Vẻ mặt Hiên Viên Sở Cuồng mong đợi nhìn nàng.

Mỗ nữ ngẩn ra, có chút không phản ứng kịp: "Con nói ai vậy?" Tiểu tiện nhân?

"Đương nhiên là đại thẩm Đình Vũ đó!" Lần trước chỉnh nàng ta, đầu tiên là sự kiện đại tiện, cuối cùng là sự kiện phấn ngứa, nhưng nàng ta vẫn chạy về lần nữa! Dũng khí như vậy, thật để cho bọn chúng cực kỳ thất vọng!

Ót xẹt qua một vệt đen, ngồi xổm người xuống, ở trước mặt tiểu nhi tử, một bộ dáng rất sâu xa mở miệng: "Cuồng nhi, chúng ta là người văn minh, đừng gọi nàng ta là tiểu tiện nhân! Như vậy không được!"

Ách. . . . . . Tiểu Sở Cuồng gãi đầu một cái: "Mẫu thân, không gọi là tiểu tiện nhân thì gọi là gì?" Dường như trừ từ này thì không còn từ nào khác có thể hình dung Đình Vũ đó.

"Đương nhiên gọi là đại tiện nhân!" Hiên Viên Lạc Thần giống như đương nhiên mà nói như vậy, còn là một bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn đệ đệ, "Nàng ta đã nhiều tuổi như vậy, tại sao có thể xưng là tiểu tiện nhân."

Hiên Viên Sở Cuồng vừa nghe, hết sức đồng ý, gật đầu thật nhanh: "Ca ca, huynh nói thật có đạo lý!"

"Đương nhiên!" Đầu nhỏ của Tiểu Lạc Thần tạo thành góc bốn mươi lăm độ nhìn về phía bầu trời, một bộ dáng rất là đắc ý.

Khóe miệng Vũ Văn Tiểu Tam giật giật, ngửa đầu im lặng nhìn trời-- không phải ta đã già rồi chứ? Bọn nhỏ bây giờ đều như thế sao?

"Được rồi, được rồi. Mẫu thân, người nói một chút coi, có nghĩ ra cách nào để xử lý đại tiện nhân đó không!" Hiên Viên Sở Cuồng mở miệng gào to.

"Khụ khụ. . . . . . Nếu không các con vẫn gọi là tiểu tiện nhân đi, nghe tương đối quen hơn!" Vẻ mặt mỗ nữ chết lặng đáp lời, hẳn đã ném chuyện của Tiểu Nguyệt ra sau đầu.

"Ừm!" Hai đứa bé khéo léo gật đầu, chỉ là đáy mắt thoáng qua một tia giảo hoạt.

"Tại sao muốn trừng trị nàng ta?" Tuy nàng cũng rất không thích Đình Vũ, nhưng người ta chuyện gì cũng không làm, tùy tiện trừng trị nàng ta không tốt đâu?

"Mẫu thân, nàng ta muốn giành phụ thân với người! Cuồng nhi nhìn ra được, làm sao người lại không nhìn ra được chứ, người thật là quá ngu ngốc mà!" Trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc mài của Hiên Viên Sở Cuồng tràn đầy khinh thường, giống như Vũ Văn Tiểu Tam đã dại dột đến hết thuốc chữa .

Gân xanh trên trán không tự chủ nhảy lên mấy cái. Tiểu tử thúi này, thật là đáng giận! Vũ Văn Tiểu Tam nàng thông minh như vậy, sao có thể dính một xu quan hệ nào với từ "Ngu ngốc" này chứ? Không biến sắc cắn răng, ở đáy lòng nhắc nhở mình không nên vọng động, không nên đánh đứa bé, không cần xảy ra bạo lực gia đình, như vậy không tốt!



Sau đó ép buộc vẻ mặt của mình hòa ái một chút, tươi cười rạng rỡ : "Vậy con nghĩ ra chủ ý hay nào rồi sao?" Nói nàng ngu ngốc, nàng cũng không tin tiểu tử này có gì giỏi hơn nàng!

"Ai nha, chủ ý thì thật sự là nhiều lắm! Chúng ta có thể cắt đi từng khối thịt của nàng ta, sau đó ở trước mặt nàng ta nhúng dầu! Nếu như nàng ta vừa đúng lúc đói bụng, có thể đút cho nàng ta ăn! Còn nữa, còn có thể thả đĩa ở trong chăn của nàng ta, chính là sâu hút máu á..., rút sạch máu của nàng ta, còn có. . . . . ." Hiên Viên Sở Cuồng nói xong, nuốt một ngụm nước miếng, "Nói nãy giờ có chút khát nước. Ca ca, huynh nói đi!"

Hiên Viên Lạc Thần nhàn nhạt gật đầu một cái, rồi sau đó nói ý tưởng của mình ra: "Còn có thể nhét một đống xà vào trên giường của nàng ta, không phải nàng ta tịch mịch muốn quyến rũ phụ thân sao? Nói không chừng sẽ có thể có một con rắn nguyện ý giúp nàng thọc cống thoát nước một chút, thỏa mãn mong muốn của nàng ta. . . . . ."

"Phốc --" Vũ Văn Tiểu Tam nghe được câu này, thật sự là nhịn không được, cười ra tiếng! Thọc cống thoát nước một chút? Những lời như thế, tên ranh con chết bầm này học được ở đâu vậy hả?

"Mẫu thân, người cũng cảm thấy cái chủ ý này không tệ đúng không?" Hiên Viên Lạc Thần thấy nàng phun cười ra tiếng, cho là rất hài lòng với chủ ý của mình, vì vậy mặt đầy mong đợi nhìn nàng.

Vũ Văn Tiểu Tam vội vàng lắc đầu, mỗi một tay ôm một đứa tới, ôm một lúc hai bé có chút nặng, nhưng mà đối với cho nàng - cao thủ Taekwondo mà nói, cũng không phải là vấn đề quá lớn: "Hai tiểu quỷ các con, cả ngày lẫn đêm đều nghĩ đến cái gì vậy hả! Từ trước đến giờ mẫu thân làm người đều là người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta, ta sẽ đưa người vào chỗ chết. Con lại không biết người ta có làm cái gì hay không, nói không chừng nàng ta đã suy nghĩ lại, chúng ta cứ đối phó nàng ta như vậy cũng không tốt đâu?"

"Mẫu thân, người quá thiện lương!" Hai đứa trẻ đồng thời biểu đạt cảm thán của mình, cũng mang theo bất mãn nồng đậm.

Chỗ tối, trên khuôn mặt lãnh khốc của Đình Vân xuất hiện một vẻ mặt cực kỳ quái dị, hắn thật rất khó liên lạc "Vương phi" với từ "Thiện lương" lại với nhau!

Ngay sau đó, Hiên Viên Lạc Thần rất không ủng hộ mở miệng: "Mẫu thân, ý của người là phải đợi nàng ta động thủ, chúng ta mới đánh trả lại sao?"

Những câu hỏi này khiến Vũ Văn Tiểu Tam nghẹn họng. Đúng vậy, trước tiên đợi người ta đánh mình một trận, nàng mới đánh trả? Đây không phải là tật xấu sao! Thật ra thì rõ ràng có thể tiêu diệt ngay từ đầu!

"Ừm. . . . . . Đợi nàng ta chữa khỏi vết thương sẽ đuổi nàng ta ra ngoài!" Thật ra thì trong lòng nàng cũng hiểu, đuổi nữ nhân kia ra ngoài thì nàng ta cũng sẽ nghĩ đến biện pháp trở lại. Nhưng người ta cũng không làm gì mà liền làm thịt nàng ta, hình như cũng không đúng lắm.

"Mẫu thân, biện pháp nhất lao vĩnh dật(1), chính là giết nàng ta!" Trong giọng nói non nớt tràn đầy sắc bén.

Vũ Văn Tiểu Tam đang muốn nói gì, chợt cảm giác có chút buồn nôn: "Ọe. . . . . ."

Sắc mặt của hai đứa trẻ lập tức tối sầm, bọn chúng ghê tởm như vậy sao? Sao mẫu thân lại có thể ôm bọn chúng mà buồn nôn chứ?

Vũ Văn Tiểu Tam cảm giác cực kỳ khó chịu, vội vàng đặt bọn chúng xuống đất, lại không nhịn được nôn khan vài tiếng. . . . . .

Chú thích:

(1) Nhất lao vĩnh dật: làm một mẻ, khoẻ suốt đời; một lần vất vả suốt đời nhàn nhã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook