Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 59: Chương 16.2: Tam nhi, cuộc sống này không có cách nào sống được rồi!

Mê Loạn Giang Sơn

13/04/2015

Editor: Hoàng Dung.

Lần này, hai đứa trẻ rốt cuộc cảm thấy không được bình thường: "Mẫu thân, người làm sao vậy?" Đây rõ ràng là biểu hiện thân thể không thoải mái, không phải do ghê tởm bọn chúng. Nghĩ tới có chút hoang mang sợ hãi đỡ nàng: "Mẫu thân, người không sao chứ?"

"Không có việc gì!" Cổ sau khi nôn khan dữ dội đã không có gì rồi. Nhìn bộ dáng lo lắng của hai đứa con trai một chút, sờ sờ khuôn mặt của bọn chúng, "Có lẽ là bị cảm."

Cảm? Cảm cái gì? "Không được, mẫu thân, nhất định phải mời đại phu xem một chút!" Giọng nói của Hiên Viên Lạc Thần vô cùng kiên định.

"Làm sao vậy?" Giọng nói vô cùng từ tính của nam tử vang lên từ ngoài cửa, đi từ rất xa đã nghe thấy nhi tử nói muốn mời đại phu, thân hình thoáng một cái liền đến cửa.

Vội vàng chạy vào cửa, lại thấy ba người họ không có gì khác thường.

"Không có gì, chỉ là mới vừa rồi có chút không thoải mái." Cười cười về phía hắn, bày tỏ không có việc gì.

Nhưng hắn lại không yên lòng, vội chạy tới ôm nàng, mặt lo lắng mở miệng về phía ngoài cửa: "Người đâu!"

Chỉ chốc lát sau, một gã sai vặt liền xuất hiện ở cửa ra vào, cúi đầu chờ phân phó: "Vương gia?"

"Lập tức đi mời đại phu!" Mỗ nam hết sức nóng nảy mở miệng.

"Dạ!" Hạ nhân này nhìn hắn gấp gáp như vậy, cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đáp một tiếng, liền vội vàng chạy ra ngoài.

Vũ Văn Tiểu Tam trợn trừng mắt, nàng không có chuyện gì, mời đại phu làm chi hả! Còn nữa, bế nàng chặt như vậy làm gì? Không cần giống như nàng đã tàn tật được không?

Nhìn hai tiểu tử kia cũng là vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng, cũng cảm thấy nàng rất cần đại phu tới khám.

Không bao lâu, đại phu liền vội vàng chạy vào, vừa vào phòng nhìn bốn người, không có người nào có bộ dáng giống như bị bệnh, vậy cần gì phải kéo ông chạy nhanh như thế hả? Trong lòng oán thầm là một chuyện, nhưng nhiếp chính vương điện hạ là không thể đắc tội! Nhanh tới trước hỏi thăm: "Nhiếp chính vương điện hạ, không biết là. . . . . ." Người nào cần chữa trị?

Còn chưa nói hết, đã bị cứt đứt: "Nhanh lên một chút, nhanh lên một chút! Vương phi bệnh nặng! Nhanh xem cho nàng đi!" Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người liền đổi sắc mặt, có một loại rất cảm giác choáng váng nồng đậm đánh tới, làm bọn hắn có chút chống đỡ không được!

Khóe miệng Hiên Viên Lạc Thần và Hiên Viên Sở Cuồng giật giật, rất im lặng nhìn phụ thân của mình, bệnh nặng?

Mà đại phu này, cảm giác giống như có một đạo thiên lôi nện vào trên người của mình, phát ra một tiếng nổ ầm ầm. . . . . .



Vương phi -- bệnh nặng? Nhìn sắc mặt hồng nhuận phơn phớt đó, không hề giống một nử tử bị bệnh nặng? Không dám tin dụi dụi con mắt, lại móc móc lỗ tai, có lẽ là lớn tuổi, ảo giác!

Một giây kế tiếp, làm cho ông càng không hiểu tình hình xảy ra, chỉ thấy nữ tử áo đỏ nhẫn tâm vỗ một cái lên đầu nhiếp chính vương cao quý, tà tứ, khát máu, giống hệt tu la của bọn họ, hét to một tiếng: "Hiên Viên Vô Thương, chàng dám nguyền rủa lão nương!" ***, Thân thể nàng kiện khang, vô cùng khỏe mạnh, chỗ nào giống bệnh nặng hả?

Đại phu thấy hành động này của nàng, trong thoáng chốc có lẽ giống như đã nhìn thấy cảnh tượng nữ tử áo đỏ này máu tươi tại chỗ, hồng nhan bạc mệnh! Nhưng ngay sau đó, chuyện xảy ra khiến ông càng không thể tưởng tượng nổi!

Chỉ thấy nhiếp chính vương điện hạ phong hoa tuyệt đại, giết người vô số của bọn họ sau khi bị gõ đầu, vẻ mặt ngược lại nịnh hót mở miệng về phía nữ tử áo đỏ: "Nương tử, là vì phu là không đúng, vi phu nói sai! Không nên tức giận! Không nên tức giận! Vi phu thật biết sai rồi, hay là trước đừng nói nhiều như vậy, để cho đại phu khám cho nàng, khám xong nàng muốn xử trí vi phu như thế nào đều được! Có được hay không?"

Hai đứa bé cùng nhau vươn tay, lau mồ hôi trán một cái. Phụ vương, lão nhân gia ngài chừa cho mình chút mặt mũi đi! Tuy cảnh tượng này thấy mà không thể trách, nhưng dù gì nơi này cũng có người ngoài mà!

Nghĩ tới quay đầu, mặt đồng tình nhìn đại phu giống như gặp phải đả kích cực lớn, cùng nhau lắc đầu một cái, cảm thán một tiếng --

Aizz!

"Hừ, chàng xem lão nương thu thập chàng thế nào!" Lật trời, lại dám nguyền rủa nàng bệnh nặng!

Đại phu run rẩy thân thể, xoa xoa đôi mắt già đã mờ. Đây nhất định là chuyện kinh khủng nhất mà đời này ông đã gặp! Ông chắc chắn 100% , chuyện hôm nay nói ra tuyệt đối không có ai tin tưởng!

"Còn đứng đó làm gì?" Giọng nói vô cùng từ tính mang theo sát ý nồng đậm, chẳng lẽ không biết Tam nhi của hắn không thoải mái sao?

Đại phu này thấy bộ dáng cực kỳ kinh khủng kia của hắn, không nhịn được run lên, khẩn trương tiến lên chuẩn bị bắt mạch cho Vũ Văn Tiểu Tam. Trong lòng thầm than, đây mới thật sự là nhiếp chính vương điện hạ!

Nhưng tay kia đưa đến một nửa lại bị một cỗ lực đạo không biết ở đâu khống chế, không thể động đậy, có chút kinh hãi ngẩng đầu lên, ôm khiếp sợ cực lớn và vẻ mặt đầy khó hiểu nhìn Hiên Viên Vô Thương. Chỉ thấy trên bộ mặt tuyệt mỹ treo chút vẻ khổ não, trong đôi mắt tà mị đào hoa thoáng qua ánh sáng mờ mịt không hiểu, tiếp vô cùng giận dữ nhìn thoáng qua đại phu này, rồi sau đó gầm thét một trận về phía ngoài cửa--

"Đám ngu xuẩn các ngươi, chẳng lẽ không biết mời nữ đại phu tới sao?"

"Ầm!" , "Ầm!" , "Ầm!" Mọi người cười ngất. . . . . . Không ngờ lần đầu tiên trong đời vương gia nhà mình phát giận, lần đầu tiên gầm thét là vì chuyện như vậy!

Đại phu đó càng thêm có một loại kích động muốn đụng đầu chết! Hôm nay cho ông nhiều đả kích như vậy, thật sự là -- quá lớn rồi! Chỉ sợ cả đời này của ông cũng không có chịu qua kích thích như vậy! Giật giật tay của mình, phát hiện vẫn không thể động, vẻ mặt đưa đám nhìn Hiên Viên Vô Thương, ánh mắt viết: Vương gia, người thả tay ra được không? Không cho trị ta liền đi về, lão nhân gia ngài từ bi bỏ qua cho tay của ta đi!

Khóe miệng Vũ Văn Tiểu Tam giật giật, có một loại kích động nâng trán thở dài, cái bình dấm chua này lại tới rồi!



Gã sai vặt co rúm thân thể xuất hiện bên trong nhà, mặt đau buồn sợ hãi nhỏ giọng nói: "Vương gia, Dạ Mị đế quốc còn chưa có nữ đại phu, ngài liền. . . . . . ngài liền chấp nhận một chút đi!"

Trên dung nhan như cánh hoa đào của người nào đó, trong nháy mắt sát khí trên mặt đã bị nứt rồi. Mày kiếm nhíu chặt, chân mày nhíu đến có thể kẹp chết vài con ruồi, hình như đang suy nghĩ nên làm cái gì. . . . . .

Hiên Viên Lạc Thần và Hiên Viên Sở Cuồng liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt truyền đạt một tin tức giống như -- nhìn đức hạnh này của phụ vương, nếu mẫu thân thật bệnh nặng rồi, sợ rằng đó là dữ nhiều lành ít! Khó trách mỗi lần Mộ Vân Dật thúc thúc vội tới xem bệnh cho mẫu thân, luôn bắn ra ba sợi tơ hồng, treo tơ chẩn mạch. Trước kia trong lòng bọn họ luôn trách cứ hắn không chịu trách nhiệm, hôm nay xem ra, nếu hắn quá " trách nhiệm", sợ rằng phụ vương cũng đã đánh nhau với hắn mấy lần rồi!

"Vương gia!" Đại phu này co rúm lại mở miệng đề nghị, "Vương gia, thật ra thì, thật ra thì có thể dùng một tầng lụa mỏng ngăn cách, để lão phu tới bắt mạch cho vương phi!"

Đây cũng là ý kiến hay! Đây là tiếng lòng của tất cả mọi người.

Nhưng người nào đó cũng rất là kiên quyết mở miệng: "Không được! Một tầng lụa quá mỏng! Ít nhất phải cách mười tầng!"

Sau ót đại phu xuất hiện một giọt mồ hôi lạnh khổng lồ, hết sức im lặng nhìn bộ dáng kiên quyết của Hiên Viên Vô Thương, ở trong lòng nghĩ tới....Ừ! Đúng! Cách mười tầng lụa mỏng, đúng là ngăn cản được nam tử chạm vào vị vương phi bảo bối này của ngài ấy, hơn nữa còn là ngăn cách hoàn toàn! Nhưng vương gia, lão nhân gia ngài có thể nói cho tiểu nhân biết, tiểu nhân phải chẩn mạch như thế nào đây? Hay là chẩn lụa mỏng hả?

Dùng một bàn tay khác không bị giữ xoa xoa tầng mồ hôi trên trán, mạo hiểm nguy cơ bị chém đầu mở miệng: "Vương gia, xin thứ cho lão phu vô năng. Cách mười tầng, lão phu thật không chẩn đoán bệnh được!" Tại sao là mạo hiểm nguy cơ bị chém đầu, bởi vì vừa nhìn sắc mặt nhiếp chính vương, cũng biết hắn vô cùng không muốn nghe đến câu này!

"Lang băm!" Hai chữ phán xét, rồi sau đó thu lại nội lực giữ cánh tay của hắn ta, hướng về phía cửa thị vệ mở miệng, "Đi mời đại phu khác cho bổn vương!"

"Vương gia, đây là đại phu giỏi nhất Dạ Mị đế quốc rồi, ngay cả thái y hiện đang đảm nhiệm Thái Y Viện cũng từng là học trò của ông ấy. Đại phu khác sợ rằng. . . . . ." Vương gia à, ngài cũng đừng soi mói nữa, người ta thân là đại phu đệ nhất Dạ Mị đế quốc, chịu tới đã không tệ, ngài còn tìm mọi cách bắt bẻ. Phải biết có lúc hoàng thượng tìm ông ta chữa bệnh, ông ta đều thường đánh bạo không đi!

Vừa nghe nói là phủ nhiếp chính vương mời ông ta, lập tức chạy tới! Uy danh của người nhiếp chính vương điện hạ này thật sự là quá lớn. Đại phu đệ nhất người ta không sợ chết, chỉ sợ bị biến thành sống không bằng chết thôi.

"Thương Thương, ọe. . . . . ." Vũ Văn Tiểu Tam đang muốn nói gì, đột nhiên lại nôn khan.

"Tam nhi, Tam nhi, nàng làm sao vậy?" Giọng nói hoang mang sợ hãi vang lên, hoangdung_๖ۣۜdiễn-đàn-lê-๖ۣۜquý-đôn rồi sau đó mở miệng về phía đại phu kia, "Nhanh xem cho nàng đi!"

Lần này rốt cuộc không do dự rồi, cũng không cần nữ đại phu nữa, đến một tầng lụa mỏng cũng không cần! Mọi người bất đắc dĩ than thở một tiếng ở trong lòng, hết sức đại nghịch bất đạo quy kết hành vi này của vương gia nhà mình thành một chữ -- tiện!

Trên mặt hai đứa bé lộ ra nụ cười vui mừng. Quá tốt! Quá tốt rồi! Nhìn biểu hiện bây giờ của phụ vương, nếu mẫu thân thật bệnh nặng, chắc chắn phải xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn mới đúng.

Lúc tay đại phu run run sờ lên mạch của Vũ Văn Tiểu Tam, trong nháy mắt suýt nữa chảy ra một giọt nước mắt! Sao chẩn mạch cho vị vương phi này còn khó khăn hơn cả cô nương gia chưa lấy chồng vậy hả? Chỗ này là chỗ nào chứ? Ngươi hiểu mà!

Sau khi để lên, bắt đầu lẳng lặng chẩn bệnh, lúc chẩn mạch trên khuôn mặt nghiêm túc không tự chủ toát ra một chút ý cười, cười rồi còn nhắm mắt lại sờ sờ lên râu của mình . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook