Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 37: Big Bang Gaho

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Gaho à, oma sẽ tức giận.” – Kwon Ji Yong

Cuộc tranh chấp giữa Uhey và Kwon Ji Yong, cuối cùng kết thúc với quyết định Kwon Ji Yong mang theo Kwon Gaho đến MAMA.

Vì Kwon Ji Yong nhất quyết tỏ vẻ dù sao Gaho đã nổi tiếng, vậy thì cho nổi thêm nữa đi, không chừng còn có thể cho nó đi đóng vài quảng cáo phụ thêm thu nhập gia đình. – Cậu và Uhey thiếu tiền sao? Chỉ riêng tiền bản quyền ca khúc đã thu không ít rồi.

Uhey thật sự không muốn ở nhà nhìn một anh chàng lăn lộn trên đất còn ầm ĩ lên án không ngừng, khiến cô có cảm giác như mình có con trai, cô mới 21, 21 tuổi thôi đấy.

Kwon Ji Yong bình thường ở nhà vẫn làm nũng như vậy với mẹ? Đáp án này về sau bạn sẽ biết.

Trong mắt Uhey, Kwon Ji Yong rất phong cách, Kwon Ji Yong thật fashion. Nhưng mà mặc áo T-shirt (còn gọi là áo phông/áo thun) trắng khoác vest bên ngoài tham gia MAMA, vẫn cảm thấy có phần quá đáng – tuy rằng Uhey cảm thấy người đàn ông của mình mặc gì cũng rất đẹp.

“Gaho à, đến lúc đó phải ngoan ngoãn nhé.” Kwon Ji Yong ôm Gaho đã được thẩm mỹ xong xuôi vào lòng, hôn cái đầu nhỏ đầy nếp nhăn của nó, sau đó hỏi. “Yoo Jin, đến lúc đó em đi trước hay để anh đi trước?” Quản lý của hai người đều sớm đã biết chuyện của bọn họ. Đặc biệt ngày nào đó quản lý của Kwon Ji Yong phát hiện nghệ sĩ của mình đang hẹn hò với Uhey, vẻ mặt lúc đó thực là đặc sắc.

Park Yeong Jin lúc trước khi biết được chân tướng, vẻ mặt cũng không tốt đến nơi nào. Cuối cùng hai người “bảo mẫu” không hẹn mà cùng chọn cách “giấu nhẹm”.

Nghệ sĩ của mình bất luận về tình cảm hay kinh tế thì quan hệ với công ty vẫn đều vô cùng chặt chẽ. Quan hệ với người đại diện cũng rất thân thiết, cuối cùng ông chú Kim Nam Gook sau khi xin được tờ poster có chữ ký của Uhey xong, liền hoàn toàn cam chịu sự thật này, thỉnh thoảng còn cùng với Park Yeong Jin giúp hai người làm kết thúc công việc.

“Chị Yeong Jin lát nữa sẽ đón em, hôm nay em đi cùng chị Ga Hee.” Uhey mặc áo chiffon lụa trắng lộ vai, đeo khuyên tai tròn khổ lớn, mang phong vị nữ tính quyến rũ trưởng thành.

Kwon Ji Yong nhếch miệng quét mắt nhìn đôi chân dài thẳng tắp thon thả lộ ra ngoài quần đùi ngắn. “Kim Yoo Jin, giờ là mùa đông. Trong tủ của em không có quần dài à? Em đang chuẩn bị đi dụ dỗ ai đấy hả?”

“Hình như em chỉ có dụ dỗ một anh chàng tên là G-Dragon.” Uhey đeo thắt lưng xong, quay đầu nhìn Kwon Ji Yong đầu tóc xõa tung đã đổi từ màu vàng thành màu đen.

“Kiểu tóc này của anh để chuẩn bị cho concert à?” Cô cảm thấy Kwon Ji Yong tóc màu đen có vẻ thành thục hơn một chút.

“Ờ.” Kwon Ji Yong vẫn nhìn chằm chằm đùi Uhey, hừ hừ có lệ.

“Được rồi được rồi, lần sau em sẽ mặc quần dài tất dài được không?” Uhey thật sự chịu không nổi ánh mắt giết không tha của anh chàng này, tuổi nhiều lên mà trình độ ngây thơ bướng bỉnh cũng tăng thêm là sao?

“Anh lo cho sức khỏe của em mà thôi.” Kwon Ji Yong nghĩ một đằng nói một nẻo, chậm rì rì nói, gần đây hắn không chỉ một lần nhìn thấy ảnh Uhey mặc váy ngắn trong phim “You’re hansome” bị người ta lấy ra nói, cái gì mà cô gái có đôi chân dài hoàn mỹ, là ước mơ của cánh nam nhi. Hiện giờ phim đã sắp chiếu hết, trong đó có cảnh Uhey khoác khăn tắm đụng phải nữ chính cũng đang trốn trong phòng tắm nữ, càng khiến rating tăng cao đỉnh điểm.

Cmn, đạo diễn nghĩ sao vậy?! Xương quai xanh như có như không cùng ngực trắng nõn thế kia là chuyện gì xảy ra? Vẫn là đóng phim cổ trang tốt hơn, Kwon Ji Yong cảm thấy, sau này nhất định hắn phải hết sức ủng hộ bạn gái đóng phim cổ trang, nói thế nào nhỉ, bọc kín cả người luôn ấy.

Uhey không muốn so đo nhiều chuyện với anh chàng nhỏ mọn này, hôn lên mặt hắn, sau đó lại hôn lên cái mặt đầy biểu cảm của Gaho. “Em đi trước đây, phải ngoan ngoãn đấy.”

“Ừ, gặp ở đó nhé.” Kwon Ji Yong cũng hôn lại bạn gái.

Kwon Ji Yong dắt theo Gaho lên thảm đỏ tự nhiên trở thành tiêu điểm chú ý của toàn thể mọi người. Gaho chân ngắn lũn chũn được Kwon Ji Yong dắt, thêm mũ dạ màu đen rất cool, trang phục đơn giản, giống như anh chàng đẹp trai nhà bên dắt chó đi dạo vậy.

“A.. Dễ thương quá, sao mà dễ thương như thế cơ chứ?!” Đừng nói các fan, ngay cả một số nghệ sĩ nữ gần đó đều phải kêu lên.

MC nữ cũng kích động giới thiệu: “Ồ, lần đầu tiên có nghệ sĩ mang theo thú cưng đến, đây là Gaho sao?”



“Aa, xin chào mọi người, đến đây nào, Gaho, chào mọi người đi nào.”

Gaho hừ hừ, nhiều người quá đi mất, thật ồn ào, oma đâu rồi?

“Ha ha, không biết hôm nay G-Dragon có thể đoạt được giải thưởng mặc đẹp nhất không nữa.” MC cười trêu chọc.

Kwon Ji Yong cũng lễ phép đáp lại: “Ồ, nếu vậy thì vinh hạnh quá.”

Tiếp đó là các nghệ sĩ khác. Uhey vì phải đợi Park Ga Hee nên đến rất muộn. Nhưng Son Dam Bi gần đây lại phải quay MV, cuối cùng là hai người mang theo đám hậu bối After School đến tham dự.

Uhey vì đóng phim truyền hình và mới ra bài hát mới, hiện giờ có thể nói là nổi như cồn. Vừa xuống xe, liền thấy cô mặc áo khoác lông dê đơn giản, thanh nhã và quyến rũ, bước đến trong những ánh đèn flash chớp nháy, tiếng fan thét chói tai, khiến rất nhiều nghệ sĩ quay đầu lại nhìn có chút hâm mộ. Cho dù là Kwon Ji Yong đã vào khán trường cũng loáng thoáng nghe thấy một vài giọng fan nam hô rất to tên Uhey.

“Gaho à, oma con hư quá.” Kwon Ji Yong ngầm oán giận, “Hẳn phải mặc quần dài mới đúng chứ!”

“Ồ, Uhey-ssi xuất hiện chưa từng khiến người ta thất vọng.” Nhìn Uhey trang phục gợi cảm, lúc này là MC nam kích động.

“Aniasayo..” Uhey kéo Ga Hee, chào hỏi đám fan xung quanh, kết quả rất nhiều VIP cũng không ngừng kêu to: “U Bảo!! Aaaa~~ Long ca mới vừa đi qua đó..” Khiến Uhey cảm thấy có chút được thương mà sợ.

“Lần này là Uhey và Park Ga Hee cùng nhau xuất hiện, nghe tiếng reo hò thật đúng là hâm mộ.” MC nữ cười nói.

“Vậy phải cám ơn mọi người.” Uhey nhìn màn ảnh nghịch ngợm cười cười, khiến xung quanh càng hò reo hơn nữa.

2NE1 cũng xuất hiện ngay sau đó, người cùng công ty được sắp xếp ngồi cùng một khu vực.

“Aigoo, Gaho à, đến đây chị ôm cái nào..” Park Bom rất thích nhóc con này, nhưng có lẽ do vấn đề về giống loài, bằng không Gaho được chủ nhân như Kwon Ji Yong nuôi dưỡng, sao mà không có được nửa phần tính cách linh hoạt như chủ nhân nó chứ?

-Bởi vì Gaho còn có một chủ nhân nữa đó, Park Bom –ssi.

“Uhey noona đến chưa?” Chae Rin nếu không phải con gái, Kwon Ji Yong đã nghi ngờ cô nàng có phải tình địch của mình hay không, mỗi lần nhìn thấy hắn, sau câu chào hỏi theo lệ thường, câu thứ hai chắc chắn liền hỏi đến “Uhey noona”, mà hình như tên nhóc Seung Ri cũng như vậy.

Có điều hắn nghĩ đến hành vi trả thù SeungRi mấy ngày nay, tâm tình lại khá lên một chút. SeungRi ấy à, có rất nhiều điểm yếu bị hắn nắm được, thỉnh thoảng rảnh rỗi “ngẫu nhiên” lộ ra với chủ tịch một ít, đủ cho tên nhóc này bị đau khổ mười ngày nửa tháng.

“Yo, Gaho à.” Tae Yang cũng đi lại chào hỏi “con trai” Kwon Ji Yong, mấy thành viên đều có thú cưng của mình, nhưng Gaho của đội trưởng vẫn là thú vị nhất, lúc nào cũng bộ dáng mặt mày đau khổ nhìn người ta, khiến người ta không buồn cười cũng khó.

“Aba, oma đâu rồi, thật nhiều người kỳ lạ. Con muốn oma.” Trong nhà nuôi nó lớn là Uhey, cho nên hiện giờ nhóc con bị sợ hãi, muốn tìm mẹ.

“Gaho à, ngoan nào, aba thương.” Cảm giác Gaho có chút bất an, liền nhanh chóng an ủi nó, thậm chí hát dỗ nó, cuối cùng Gaho mơ màng ngủ gật trong lòng Kwon Ji Yong.

“G-Dragon ssi thật đúng là đối với Gaho như con vậy.” Các nghệ sĩ bên cạnh đều đùa nói, nhìn một anh chàng đẹp trai giống như người cha dỗ một con cún Sharpei trông cũng ấm áp ghê.

“Có điều thật sự rất đáng yêu.” Tuy rằng nó trông không xinh đẹp, nhưng khí chất vừa cute lại vừa囧, sao người ta lại không thích được chứ. Tên cũng hợp với Kwon Ji Yong, Kwon Gaho. Nhóc con này đại khái chính là super star trong giới thú cưng đó nha.



Đây là lần đầu tiên giải MAMA được phát sóng trực tiếp ở cả 10 quốc gia châu Á, cho nên sức ảnh hưởng lớn hơn trước đây rất nhiều.

Các ca sĩ cũng vô cùng để ý đến lễ trao giải lần này, nhận được vinh dự mà mình xứng đáng.

Uhey rất tin tưởng ca khúc của mình. Hơn nữa có lẽ lần này “HeartBreaker” của Kwon Ji Yong đoạt giải Album của năm cũng không có vấn đề gì.

DBSK lần này đoạt giải Đại diện Châu Á xuất sắc nhất, khi lĩnh thưởng trên sân khấu chỉ có ba người, Uhey cảm nhận được Ga Hee bên cạnh rõ ràng run lên.

“Onni?” Quả nhiên vẫn bị ảnh hưởng? Có một số việc nói là đã quên, nhưng dù sao rất nhiều hạnh phúc và tổn thương đều là người kia ban tặng.

“Chị còn tưởng bọn họ sẽ luôn cùng nhau nữa.” Park Ga Hee lắc đầu, nghe bên dưới có fan nào đó thậm chí đã bật khóc, cảm thấy đáng tiếc nói, một đội, một nhóm, thiếu một người, chẳng khác nào không tồn tại.

Lee Soo Man chẳng lẽ không thấy tiếc sao? Cho dù là thái độ đối xử với cây rụng tiền, công ty cũng nên rộng rãi một chút chứ. Cô không khỏi cảm thấy may mắn, công ty của mình và Kwon Ji Yong tốt xấu gì vẫn đối xử với bọn họ không tồi.

Đâu chỉ có không tồi, chỉ còn thiếu nước coi như tổ tông mà thờ! – Han Sung Soo nếu biết suy nghĩ của Uhey, tuyệt đối sẽ châm chọc như vậy.

Có điều Uhey cũng không có thừa nhiều tâm tình quan tâm đến người không liên quan, hiện giờ cô chú ý đến tin nhắn của Kwon Ji Yong.

“Em yêu, Gaho đang ngủ. Ảnh này.” Sau đó là ảnh Gaho ngộ nghĩnh đang nằm trên đùi quản lý của Kwon Ji Yong ngủ say sưa. “Anh lên sân khấu đây. Cổ vũ cho anh đi.”

Uhey hơi bật cười. Kế tiếp là Kwon Ji Yong sẽ lên biểu diễn “HeartBreaker”, mặc trang phục biểu diễn màu trắng, kiểu tóc cầu kỳ, Uhey cảm thấy, nhìn người đàn ông này rồi, sau này còn có thể thấy được ai nữa? Một người đàn ông tỏa sáng như vậy.

Lúc Tae Yang, 2NE1 lần lượt lên biểu diễn và nhận giải, Uhey xem trình tự, sắp đến lượt mình rồi, liền đứng dậy gật đầu với Ga Hee và mấy hậu bối: “Tôi phải đi chuẩn bị.”

Lại một lần biểu diễn “See You”, bài hát cô viết sau khi yêu người đàn ông này.

Khi đi qua hậu trường, Kwon Ji Yong vừa vặn tẩy trang, nhìn thấy Uhey mặc trang phục biểu diễn màu tím lấp lánh, mắt sáng rực lên, quả nhiên là Yoo Jin nhà mình rõ thật là ngắm mãi cũng không chán, nhưng mà váy dài một chút có phải tốt hơn không?!!!

Uhey cố ý hướng Kwon Ji Yong nháy mắt, khiến anh chàng nào đó vẻ mặt trở nên kinh ngạc, rồi sau đó đi tới hậu trường chuẩn bị lên sân khấu.

Khi nhạc dạo vang lên, dưới khán đài khán giả đều kích động, mỗi bài hát của Uhey đều thật sự kích động cảm xúc của mỗi người, hơn nữa hiện giờ nhảy nền là các thực tập sinh của công ty, đều là mỹ thiếu niên, thật sự kích động thị giác của mọi người.

Gaho ngủ ngon giấc vốn đang được Kim Nam Gook ôm trong lòng, kết quả đột nhiên nghe thấy giọng quen thuộc – Gì thế nhỉ? Oma!!

Chỉ thấy thoáng chốc nó đã mở to đôi mắt tí hin của mình, lắc lắc đầu, thân thể mập mạp nhỏm dậy, nhìn chằm chằm người trên vũ đài xác nhận một chút, rồi mau lẹ nhảy khỏi người đang ôm nó.

“A.. Oma, thì ra oma ở đây, Gaho tới đây..!” Kim Nam Gook còn chưa kịp phản ứng lại, thì đã thấy thân hình mập mạp màu nâu kia ra sức chạy về phía Uhey đang biểu diễn trên sân khấu.

“Gaho à!!” Kim Nam Gook chớp mắt cảm giác đầu óc không đủ để dùng, nhìn Kwon Ji Yong đang đi về phía này, đánh liều kêu lên với hắn: “Ji Yong à, chặn Gaho lại!”

Kwon Ji Yong giật mình mở to mắt, nhìn theo hướng tay người đại diện, trợn mắt nhìn thân hình mập mạp bình thường chậm chạp rề rà, lúc này lại linh hoạt tránh được rất nhiều nhân viên đang kinh ngạc, cứ như vậy xông lên vũ đài – Không kịp rồi!

Chết tiệt! Bình thường dắt mày đi một vòng cũng tỏ vẻ không tình nguyện, hôm nay thoăn thoắt nhanh nhẹn như vậy làm gì chứ?! Kwon Ji Yong cố hết sức ngăn chặn điên – tiết – đang – muốn – bùng – nổ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook