Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 36: Vấn đề hình mẫu lý tưởng

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Anh là Kwon Ji Yong hoàn hảo em nhất định phải yêu rồi.” – Kwon Ji Yong

Mọi người trong trường quay nghe Uhey trả lời như vậy, lập tức đều tỏ vẻ: quả nhiên Uhey rất thân với Big Bang.

“Noona, em đang quay Strong Heart, Ho Dong hyung bảo em gọi điện thoại cho chị.” SeungRi gào vào điện thoại, noona, đừng hận em, em bị ép buộc.

“Hả?” Trong điện thoại, Uhey rõ ràng có vẻ bất ngờ, nhưng lập tức liền phản ứng lại: “Aniasayo, xin chào các vị tiền bối, xin chào Ho Dong oppa.”

“Ồ, Uhey không chỉ xinh đẹp mà còn rất lễ phép nữa, xin lỗi quấy rầy em một chút.” Nghe phản ứng của Uhey, Kang Ho Dong rất vừa ý, nhưng sau đó liền bắt đầu “ép hỏi”: “Uhey-ssi, chắc cũng biết Ji Yong tới tham gia Strong Heart chứ?”

“Uhm..” Uhey thẳng thắn trả lời: “Vì em và Big Bang coi như là thân thiết, cho nên cũng biết.”

“Uhey à, Kwon Ji Yong-ssi nói, hình mẫu lý tưởng của cậu ấy là em, vậy hình mẫu lý tưởng của em là ai?” Kang Ho Dong cười hỏi, Lee Seung Gi ở bên cạnh cũng che miệng cười, tin đồn giữa hai người mọi người đều cảm thấy hứng thú.

“À.. là Kwon Ji Yong đi.” Giọng Uhey bên kia có chút bất đắc dĩ.

Kwon Ji Yong không khỏi kêu lên: “Mo? Uhey à, sao cậu có thể không tình nguyện như thế?” Còn chưa đợi mọi người ồn ào, những lời này của Kwon Ji Yong lập tức đưa tới tràng cười lớn hơn nữa.

Phụ đề lên sàn: G-Dragon bất mãn thái độ miễn cưỡng của Uhey?

“Sao mà không tình nguyện, tôi phải có thời gian suy nghĩ chứ, tiền bối.” Uhey nói trong điện thoại.

“Uhey-ssi, tôi là Lee Seung Gi. hình mẫu lý tưởng G-Dragon của cô thì ra là phải tự hỏi cẩn thận rồi mới quyết định hả, vậy tại sao lại là G-Dragon?” Lee Seung Gi cười hỏi, Uhey quả nhiên giống lời đồn, thật thú vị.

“Tôi nói không phải chẳng ai tin sao?” Giọng Uhey pha lẫn chút oan ức, mọi người trong trường quay đều muốn phì cười.

“Ha ha ha, vậy thì hẹn hò đi.” Kang Ho Dong hăng hái, dù sao hai người xứng đôi như vậy, phấn hồng các loại đều bay phất phới.

Kwon Ji Yong cảm thấy mặt mình đã thành đỏ bừng, các vị, chúng tôi thật ra đã hẹn hò rồi. Aigoo – vậy cậu thẹn thùng cái gì chứ?

“Kwon Ji Yong-ssi?” Kang Ho Dong nghe trong điện thoại tiếng Uhey cười hơi xấu hổ, liền hỏi nam nhân vật chính ở ngay tại hiện trường.



“Chuyện này đàn ông không thể ép buộc phụ nữ được.” Kwon Ji Yong vẫn là ngừng cười, chậm rãi nói.

“Ồ, đàn ông thật!” Ahn Young Mi khen ngợi, sau đó hô to với Uhey: “Uhey cảm thấy Kwon Ji Yong như vậy thế nào?”

“Khi chọn cậu ấy là hình mẫu lý tưởng sẽ không do dự nữa.” Uhey cười trong điện thoại.

Mọi người cũng tỏ vẻ, Uhey quả nhiên là một cô gái thông minh. SeungRi gật đầu tán thành, Uhey noona quả thực là một idol hành động và trí tuệ đều đạt điểm mười.

Sau đó Kang Ho Dong còn hỏi Uhey khi nào có thể đến tham gia chương trình, Uhey tỏ vẻ sau này rảnh nhất định sẽ đến. Cuối cùng Lee Seung Gi còn không quên bổ sung: “Uhey có gì muốn nói với SeungRi và G-Dragon hôm nay không?”

“Ji Yong tiền bối à, SeungRi cần dạy bảo.” Uhey im lặng một lát, sau đó nói. Mọi người trong trường quay vui vẻ khi người gặp họa đều nhìn SeungRi cười. – trở về anh lớn sẽ dạy bảo maknae.

“Còn về SeungRi, đừng để các hyung phải lo lắng nữa nhé.”

Ji Yong gật đầu, tỏ ý tán thành.

“Như vậy Ji Yong-ssi, có gì muốn nói với Uhey?”

“Uhey à, sau này khi nói tôi là hình mẫu lý tưởng, thì nói dứt khoát một chút nhé. Tôi đâu có kém như vậy..” Kwon Ji Yong lớn tiếng nói, trường quay lại cười vang. – G-Dragon nhỏ mọn ghi thù Uhey do dự.

Kang Ho Dong tỏ vẻ, điện thoại trực tiếp lần này thật sự rất thú vị, đôi trai gái kia cảm giác như có như không, thật sự khiến người ta cảm thấy tò mò khó nhịn, lại thật mong chờ.

Sau đó Kwon Ji Yong vì trả thù SeungRi một cách thật ác liệt, liền kể chuyện maknae uống bậy rượu, suýt nữa thì bị TOP đánh cho một trận. SeungRi cảm thấy, dù sao cũng đều là chết, vậy thì dứt khoát chết cho tôn nghiêm một chút, nhất thời dũng khí thăng tới đỉnh đầu: “Hyung, có lần không phải anh cũng uống say nói lung tung được TOP hyung và Tae Yang Hyung đưa trở về sao?”

“Nói lung tung gì thế?” Kang Ho Dong dễ dàng túm được trọng điểm.

“Thì kiểu như ta là Kwon Ji Yong hoàn hảo mười phân vẹn mười này nọ..” SeungRi kỳ thật vẫn là tỉnh lược đi đại bộ phận chính, thật ra hắn ta hô to tên Uhey, còn hát lung tung bài “Sunset Glow” nữa.

“Ha ha ha, G-Dragon ssi cũng có lúc tự kỷ như vậy sao?”

Tuy rằng thở phào vì Seung Ri không nói hết ra, nhưng Kwon Ji Yong trong lúc bụm mặt ngượng ngùng cũng đồng thời âm thầm sinh ác độc trong lòng, món nợ này, hắn tuyệt đối nhớ kỹ, maknae, đến lúc đó cầu ai cũng đừng hòng có tác dụng.

Uhey không biết rõ quá trình quay Strong Heart, cúp điện thoại xong liền tiếp tục quay phim.



Nhưng cô không ngờ rằng, “You’re hansome” sau khi phát sóng lại được hoan nghênh như vậy, thậm chí còn vượt qua cả “Người thừa kế sáng giá” của Lee Seung Gi đóng vai chính. Vai của Uhey sau khi được thay đổi, vì bản thân cô đã rất nổi tiếng, hơn nữa tính cách nhân vật được yêu thích, rất được khen ngợi. Đặc biệt là kiểu tình yêu kiểu oan gia nhẹ nhàng trẻ trung, càng khiến nhiều người bàn luận và chú ý. Cặp đôi này thậm chí còn vượt qua cả cp chính là Hwang Tae Kyung và Go Mi Nyu.

“Aigoo, U Bảo của chúng ta hợp với ai đây? Cũng thích cả Kang Shin Woo dịu dàng nữa..” Có Honey bị nụ cười buồn của Jung Yong Hwa trong phim bắt mất hồn, liền dao động.

Fan cp bánh bao thì giữ vững quan điểm của mình, nếu Uhey không cùng với GD, chúng tôi đây sẽ không tin tưởng tình yêu!

“Đúng vậy, đúng vậy, đều là hình mẫu lý tưởng của nhau mà. Hơn nữa nhạc chờ của U Bảo là “A Boy”, lúc đó tớ nghe được, kích động muốn chết luôn!!” Rất nhiều fan đều tỏ vẻ mình cũng có cảm giác như vậy.

Nhưng cặp đôi được bên ngoài đồn đại hiện giờ đang ở nhà bàn chuyện tham gia lễ trao giải MAMA.

“Cái gì? Anh muốn mang cả Gaho đi đến đó nữa?” Uhey nhìn “con trai” đang nằm bên cạnh, cảm thấy mình nên phản đối, “Lần trước anh tham gia chương trình Kim Jung Eun’s Chocolate đã mang nó đi rồi, ở đó ít người có thể nhờ nhân viên trông giúp. Nhưng lần này đến MAMA, không sợ khiến nó sợ à?”

“Em làm mẹ mà chẳng chịu dẫn nó đi chơi, giờ lại có ý kiến? Anh phải mang nó đi cho nó trải nghiệm chút chứ!” Kwon Ji Yong dẩu môi, bất mãn: “Dạo này em quăng cha con anh ở góc nào, còn dám nói! Gaho, mẹ bỏ mặc chúng ta, cha con ta sống dựa vào nhau thôi!”

Cái gì mà Jung Yong Hwa, Jang Geun Suk.. Các người rõ ràng chút đi, Kim Yoo Jin yêu nhất là Kwon Ji Yong! Hừ!

“Lúc anh tham gia Kim Jung Eun’s Chocolate, chẳng phải đã nói ngày 19 tháng 9 là ngày đặc biệt của nữ chính trong “This Love” của anh sao?” Uhey nhướn mi nhìn anh chàng nào đó ôm Gaho làm bộ ghen tuông méo mó, “Có phải em không nói liền quên ngay rồi?”

“À.. Đó là vì chương trình, chương trình thôi!” Kwon Ji Yong cảm thấy mình đuối lý, thả “con trai” sang bên cạnh, chạy vội tới bên cạnh Uhey: “Bảo bối, sau này nữ chính trong các bài hát của anh toàn bộ đều là em. Thật sự. Yoo Jin ah~~~”

Aigoo, sao lại quên vụ này nhỉ, có điều, Yoo Jin khi ghen thật đáng yêu.. “Bé cưng, ghen kìa, ha ha ha, cảm thấy oppa thật đúng là cuốn hút chứ.”

“Uhm, nghe Jung Yong Hwa-ssi hình như có nói với em, cậu ta có một bộ phim sắp đóng, có lẽ đề nghị đạo diễn mời em tham gia..”

“Không được, không được, đóng với ai cũng được, riêng cậu ta thì không thể.” Kwon Ji Yong bùng nổ, đều đã thành cặp đôi màn ảnh, lại tiếp tục đóng phim cùng nhau thì đầu mình thành có sừng mất, phải ngăn cản, tuyệt đối ngăn cản: “Nếu em muốn đóng, anh sẽ mang theo Gaho rời nhà trốn đi!”

Gaho vô tội ôm mặt: aba, chiêu này dùng đã sắp nát, đổi cách khác giùm đi!!

______________

Kim Jung Eun’s Chocolate: một chương trình talk show của đài SBS do nữ diễn viên Kim Jung Eun (chuyện tình Paris) dẫn chương trình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook