Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 42: Giao điểm cuộc sống

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Anh muốn hoàn toàn có được em.” – Kwon Ji Yong

Uhey có chút co quắp nhìn chị cả nhà họ Kwon. Trong lòng cô còn ôm Kwon Gaho đang tò mò thò đầu ra xem.

Con mắt Kwon Dami rất nhanh híp thành một đường: “Ồ, nhanh vào đi, vào đi. À, chị lấy dép cho em.”

Ji Yong nhà mình rốt cuộc cướp được Uhey về tay, thật tốt quá, có lẽ mình là fan cp đầu tiên biết được điều này quá! – Chị hai, đám Chae Rin, nhân viên YG.. mới tính như những người biết đầu tiên, chị bị em trai chị đẩy tuốt ra đằng sau rồi!

Kwon Ji Yong bên cạnh cười tủm tỉm ôm Uhey vào cửa, Uhey nhìn bà Kwon đi ra khỏi phòng bếp, vội cúi người chào: “Chào bác ạ, cháu là Kim Yoo Jin.”

Bà Kwon vốn đang cầm cái muôi, chuẩn bị mắng thằng con một trận, kết quả nhìn thấy một thiếu nữ như hoa như ngọc đứng bên cạnh thằng con mình đang lên mặt, nhất thời liền giấu cái muôi ra sau lung.

“Ừ chào cháu, cháu là…” Không ngờ Ji Yong lại tìm được bạn gái xinh đẹp ngoan ngoãn như thế, còn mang cả về nhà nữa.

“Đương nhiên là bạn gái con rồi, sau này chính là con dâu của mẹ đấy!” Kwon Ji Yong cười hì hì chen vào, bà Kwon và Kwon Dami nhìn nhau, thấy trong mắt đối phương đều là vui mừng và kinh ngạc. Phải biết rằng dù sau khi Kwon Ji Yong debut cũng từng yêu đương, nhưng chưa từng có lúc nào biểu hiện rõ ràng như thế, rằng hắn muốn kết hôn với cô gái nào đó.

“Ôi, bác ạ…” Uhey quả thực xấu hổ bực mình muốn chết. Hắn không biết da mặt con gái rất mỏng sao? Tuy rằng một người đàn ông có thể thẳng thắn nói muốn kết hôn với mình, cô rất vui vẻ, nhưng trước mặt người lớn thế này, thật là ngượng quá đi mất!

“Không sao không sao. Đến đây đến đây, Dami à, nhanh pha trà đi.” Bà Kwon trừng mắt Kwon Ji Yong một cái, đưa vợ tương lai về nhà cũng không thèm báo trước lấy một tiếng.

Uhey ôm Gaho, ngoan ngoãn đi theo chị cả nhà họ Kwon đến phòng khách ngồi xuống, Kwon Dami liếc mắt liền nhận ra là con Gaho nổi tiếng có cái mặt rất chọc cười.

“Aigoo, đây là Gaho phải không? Đáng yêu quá.” Vì Kwon Dami ghé sát quá, Gaho hoảng sợ giấu đầu vào lòng Uhey: “Oma, có bà cô quái dị.”

“Noona, Gaho sợ người lạ đấy.” Kwon Ji Yong đón lấy Gaho từ trong lòng Uhey. Kỳ thật là hắn có chút khó chịu khi nhóc con này không có việc gì cứ thích rúc trong lòng người yêu mình, nhóc con, con là giống đực, phải chú ý tị hiềm biết không!

Trong phòng bếp, bà Kwon kéo con gái lớn: “Đứa bé kia trông rất xinh xắn, cũng có vẻ ngoan ngoãn, nhưng mà sao cứ cảm thấy quen quen.”

“Mẹ không thấy quen mới là lạ ấy chứ, em ấy là ca sĩ, và cả diễn viên nữa.” Kwon Dami tâm trạng rất tốt, chị vẫn luôn là fan của Uhey, sau này trở thành fan cp, hiện giờ gặp mặt ở khoảng cách gần đến thế này, cảm giác càng khiến người ta yêu thích.

“Con bé chết tiệt này! Đừng vòng vo, đứa bé kia cũng là nghệ sĩ như Ji Yong?” Bà Kwon hỏi, không phải bà có ý kiến gì với giới giải trí, mà là nữ nghệ sĩ, chung quy so với nam nghệ sĩ có vẻ phức tạp hơn một ít.

“Uhey, mẹ ơi.” Kwon Dami rốt cuộc nói. “Chính là người có tin đồn với con trai mẹ khiến cả Đại Hàn Dân Quốc phải sôi trào đấy.”

“Uhey?” Bà Kwon lúc này phản ứng lại, chính là ca sĩ nổi tiếng Uhey đó? Ngôi sao mà đứa con gái nhà hàng xóm mỗi ngày đều đuổi theo không rời? Lúc này bà mới ý thức được, thì ra con trai mình cũng là một ngôi sao nổi tiếng, sau đó nó dẫn theo một nữ minh tinh về nhà. “Ồ, là cô gái đó hả?”

“Đúng vậy, em ấy tên thật là Kim Yoo Jin, còn tên Uhey thì giống như cái tên GD của Ji Yong, là nghệ danh.” Kwon Dami vui vẻ nói. “Em ấy là một nữ nghệ sĩ rất tài năng.”

“Onni sẽ không ghét em chứ?” Uhey ngồi ở phòng khách kề tai nói nhỏ với Kwon Ji Yong. “Giờ có phải em nên đi hỗ trợ một chút không?”

“Đây là lần đầu tiên em đến, cứ ngồi đây đi. Hơn nữa cứ yên tâm, chị gái anh là fan của em đấy.” Kwon Ji Yong nhéo nhéo mặt Uhey: “Yoo Jin của anh xinh đẹp thế này, ai không thích cho được chứ?”

“Hmm!!” Uhey nhăn mũi, đấm nhẹ Kwon Ji Yong một cái, kết quả bị hắn lanh lẹ bắt được nắm tay, sau đó biến thành mười ngón đan chặt vào nhau.



Kwon Dami bưng trà từ nhà bếp ra, liền thấy Kwon Gaho nổi tiếng đã nằm trong lòng Kwon Ji Yong, còn hắn thì dán chặt Uhey nói nói gì đó.

Thật là đẹp mắt quá, Dami cảm thán, nếu không phải cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng, chị tuyệt đối phải chụp một bức ảnh đăng lên Twiter khoe ấy chứ!

“Khụ khụ..” Vị trưởng bối nào đó rất thuận lợi quấy rầy đôi tình nhân nhỏ, Uhey vội lấy lại vẻ nghiêm túc: “Cám ơn onni, để tự em là được rồi.”

“Không sao không sao, Yoo Jin lần đầu tiên đến mà.” Chị cả nhà họ Kwon rất thân tình ngồi bên hai người, bộ dáng thần bí hỏi: “Hai người hẹn hò đã bao lâu rồi?”

“Một năm rưỡi.” Kwon Ji Yong đáp.

Dami kêu lên sợ hãi: “Gì? Tên nhóc này, thì ra vẫn luôn gạt chị mày, lần trước chị hỏi có phải mày cùng với Uhey đang yêu đương không, mày chạy mất nhanh như vậy là do chột dạ phải không?”

“Noona!!” Có là là cảm thấy bị vạch mặt trước người yêu thực tổn thương lòng tự trọng, Kwon Ji Yong bất mãn kêu lên, sau đó quay đầu liền thấy Uhey cười híp mắt đến là vui vẻ.

Thôi quên đi vậy. Kwon Ji Yong vần vò nếp nhăn của Kwon Gaho, mấy ngày nay tâm tình cô nhóc có chút suy sút, hiện giờ vui vẻ là được rồi.

Kwon Dami nhìn thằng em vẻ mặt vốn đang xấu hổ, nhưng nhìn đến nụ cười của Uhey lại trở nên nhu hòa, trong lòng gật đầu, quả nhiên, thằng nhóc này gặp được tình yêu, liền trở thành một tên ngốc.

Buổi tối khi ông Kwon về nhà, Uhey tuy rằng trở nên khẩn trương đôi chút, nhưng dần dần được không khí thoải mái nhà họ Kwon làm bình ổn lại.

Sau bữa tối, chị cả nhà họ Kwon kéo Uhey vừa muốn ký tên lại hỏi thăm bát quái, biến thành Kwon Ji Yong bất đắc dĩ quanh quẩn ở bên.

“Noona, đã muộn rồi, phải đi ngủ.” Không thấy Gaho cũng đã ngủ sao?

“Giờ mới 9h rưỡi, hơn nữa đêm nay Uhey ngủ phòng khách, lúc nào ngủ chị sẽ dẫn em ấy qua, nếu em mệt thì cứ đi ngủ trước đi.” Chị gái nhà họ Kwon không chút khách khí nói.

Kwon Ji Yong sửng sốt, chết tiệt, quên mất vụ này. Đêm nay không thể ôm bảo bối ngủ. Gaho, đành phải cùng aba sống nương tựa lẫn nhau rồi~~

Hai cô gái liền phát hiện, Kwon Ji Yong như nhận được đả kích thật lớn nào đó, uể oải đến cái tai cũng như cụp xuống, cứ như vậy im lặng ôm Gaho về phòng mình.

“Tui đi ngủ.” Trong giọng nói nhận thấy rõ sa sút.

Uhey ngừng cười, sau đó vẻ mặt ngây thơ nói, “À, có lẽ dạo này quá áp lực, muốn nghỉ ngơi nhiều một chút.” Uhey rất thích người nhà Kwon Ji Yong, không phải kiểu người soi mói, thỉnh thoảng còn ngẫu nhiên lộ ra tính nết kiêu ngạo nhõng nhẽo khác người.

Đến nửa đêm, Uhey chợt nghe bên ngoài truyền đến tiếng cào cửa rất nhỏ. Nghiêng đầu liền thấy di động đang sạc điện không ngừng nhấp nháy. Vì công việc, mấy ngày nay cô đều mở máy 24/24 h.

“Này, anh ở ngoài cửa làm gì?” Uhey tất nhiên là hiểu tính cách người đàn ông của mình, vốn nghĩ mình đi ngủ, hắn không có lén lút chạy đến thật là tiến bộ. Giờ xem ra, cô đánh giá cao anh chàng này quá rồi.

“Bảo bối, mở cửa, anh ở bên ngoài này. Nhanh mở cửa đi, hừ hừ.. lạnh quá..” Quả nhiên, bên trong di động phát ra tiếng làm nũng nho nhỏ, cùng với tiếng cánh cửa bị cào khe khẽ.

“Được rồi, đến đây, đừng cào nữa.” Uhey xem như đầu hàng anh chàng này. Khoác áo, nhẹ nhàng mở cửa, liền thấy anh chàng mặc áo ngủ, ôm gối, bộ dạng đáng thương đứng ở cửa.



Cho người vào xong, Uhey bực mình thấp giọng nói: “Ya! Anh là đứa bé nửa đêm sợ sét đánh chạy đi tìm mẹ à?” Sax!! còn ôm cả gối đầu nữa.

Kwon Ji Yong làm như không nghe thấy gì hết, đi thẳng tới bên giường đặt gối của mình bên cạnh gối của Uhey, sau đó rất tự nhiên leo lên giường, tóc rối tung rối xù, chui vào trong chăn, rồi mới thò mặt ra, làm bộ ngây thơ nói với Uhey: “Anh muốn đi ngủ, bảo bối!” Sau đó nằm thẳng, đắp chăn, nhắm mắt.

Uhey bị bộ dáng hờn dỗi này của hắn làm cho choáng váng. Cô nuốt nước miếng, đến bên giường, nhìn Kwon Ji Yong cố ý nhắm mắt làm bộ ta đang ngủ, nhất thời nghe thấy trong đầu dây thần kinh nào đó đột ngột đứt tứ tung.

“Kwon Ji Yong, anh đứng lên cho em, đây là nhà anh, sáng mai bác gái mà nhìn thấy em và anh ở cùng một phòng thì sẽ nghĩ gì? Này!!!!!!!! Đừng có mà giả chết!!!!” Uhey túm Kwon Ji Yong đang nhắm mắt túm chặt drap trải giường lắc mạnh, không quên nén thấp giọng quát.

“Khò… khò…” Kwon Ji Yong bị lắc thành như vậy vẫn kiên trì không mở mắt, thậm chí còn làm tiếng ngáy to hơn.

“Aiggg.. Sao em lại gặp phải anh cơ chứ?!!” Uhey bị bực mình nằm xuống giường, mặc kệ.

“Kỳ thật em không cần lo lắng.” Kwon Ji Yong đột nhiên mở miệng nói, nghiêng người ôm lấy Uhey không cho cô dãy dụa, còn săn sóc kéo chăn đắp cho cô: “Khi anh sang đây, mẹ cũng nhìn thấy. Chẳng qua, hẳn là mẹ rất vui mừng ấy chứ!”

“Hả? Anh… Sao có thể vui được?” Còn chưa kết hôn đã chui vào phòng con gái? Mọi người tuyệt đối đều sẽ cho là cô gái này rất dễ dãi tùy tiện.

“Bởi vì bọn họ đều hy vọng anh có thể giữ chặt em.” Kwon Ji Yong sao không hiểu ánh mắt cha mẹ mình chứ? Đối với Uhey bọn họ rất vừa lòng, bà Kwon thậm chí còn lén hỏi Kwon Ji Yong hai người khi nào có thể đính hôn. Còn về bà chị hắn? Nếu bọn họ có thể sinh ra một đứa con được, hẳn là bà chị càng cao hứng ấy chứ!

Nhưng Kwon Ji Yong tuyệt đối sẽ không quyết định như vậy khi mình còn chưa đủ năng lực bảo vệ Uhey. Hơn nữa bọn họ mới 21 tuổi, còn trẻ, sự nghiệp cũng đang trong thời kỳ phát triển đi lên, có điều.. đính hôn cũng có thể suy nghĩ.. Kwon Ji Yong trong lòng im lặng cân nhắc.

“Aiz..” Uhey nhận thua. Đối với anh chàng này, một số thời điểm chỉ có thể thỏa hiệp. “Ngủ đi, mai còn phải về sớm.” Từ khi quen biết Kwon Ji Yong đến nay, da mặt của cô có lẽ phải dày thêm đến mấy lớp.

“Kỳ thật, anh rất muốn đi gặp bố mẹ Yoo Jin.” Lúc sắp đi vào giấc ngủ, Uhey cảm giác trán mình có gì đó tiếp xúc rất nhẹ, sau đó bên tai vang lên tiếng thầm thì nỉ non.

Khóe miệng Uhey không khỏi cong lên thành một nụ cười mỉm. Anh chàng này.. Người đàn ông của cô..

Thời gian sau đó Kwon Ji Yong bận rộn vô cùng. Nhưng bởi vì đã đến nhà họ Kwon, Uhey cảm giác quan hệ giữa mình và Kwon Ji Yong càng thêm chặt chẽ, tỷ như trong danh bạ điện thoại có số của người nhà họ Kwon.

Khi Kwon Ji Yong dẫn dắt Big Bang bắt đầu tiến hành Big Show, còn Uhey được mời sang Nhật biểu diễn.

Vì buổi phát sóng MAMA lần trước, toàn Nhật Bản đều biết nữ ca sĩ này là tiền bối cùng công ty của nhóm nhạc nữ After School. Hơn nữa vì vụ rối loạn hôm đó của cô và Ji Yong, khiến dân chúng Nhật Bản đối với nữ ca sĩ này càng thấy hứng thú, sau khi tiện đà tìm hiểu sâu hơn, rất nhiều người đều phải giật mình vì tài năng của cô.

Thực lực vốn chính là phương thức tuyên truyền tốt nhất, ở Nhật Bản vốn dĩ cô cũng có phát hành số lượng ít album, hiện giờ bán rất chạy.

Càng ngày càng có nhiều fan âm nhạc yêu cầu Uhey có thể đến Nhật Bản biểu diễn. Phải biết rằng từ khi Uhey debut, mới chỉ ra một album, một concert, nhưng những single xuất sắc phát hành sau đó lại càng bao phủ lên cô một tầng sắc thái thần bí. “You’re so hansome” ở Nhật rất được yêu thích, hình tượng Amy mạnh miệng mềm lòng do cô đóng càng làm cho người ta phải ấn tượng, khiến số lượng fan của cô ở Nhật cũng tăng vọt, yêu cầu càng nhiều hơn. Thậm chí còn được một đài truyền hình ở Nhật bầu chọn là nữ ca sĩ quyến rũ nhất trong vòng 2 năm liền 2009-2010.

Han Sung Soo cũng nhân cơ hội này cho Uhey làm tiền bối cùng với After School đi Nhật Bản, thay công ty giúp After School khai thác thị trường Nhật, mở rộng thêm một bước.

“Cuối tháng 3 anh cũng sang Nhật đi tour.” Kwon Ji Yong ngồi ở phòng nghỉ, nói với bạn gái đầu dây bên kia. “Đừng làm mình quá vất vả… Nghe nói ở concert rất nhiều người hâm mộ, cách xa đám fan nam một chút.. Ừ ừ.. nam ca sĩ, đừng để ý đến bọn họ, Kim Yoo Jin em là người đã có người yêu rồi, đừng có tham lam biết không?”

Seung Ri ngồi gần đó không nói gì nhìn chằm chằm leader nhà mình, Uhey noona sao có thể chịu nổi người cái người vừa phiền toái, vừa soi mói, vừa bám dính như keo, vừa cảm xúc chẳng lúc nào bình thường này được vậy nhỉ? Có điều bài hát tiếng Nhật lần này của noona nghe hay thật.

Đeo tai nghe, maknae đáng yêu gật gù lắc lư theo tiết tấu âm nhạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook