Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 41: Thăm hỏi

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Ji Yong à, cuối cùng em cũng thông minh ra được chút.” – Chị cả nhà họ Kwon

Đại khái Uhey cũng không ngờ fan của cô và Kwon Ji Yong có sức kêu gọi lớn như thế, thậm chí còn có hoạt động diễu hành biểu tình.

Phía chính quyền có chút đau đầu, trong đám người này có học sinh trung học, có sinh viên, có cả người đã đi làm. YG tuy rằng tỏ vẻ đồng ý xin lỗi thậm chí nộp tiền phạt vì nội dung vũ đạo “Breathe” biểu diễn ở concert, nhưng đối với “She’s Gone”, hai bên công ty đều không đề cập gì đến.

Han Sung Soo cảm thấy chắc chắn là có người muốn nhằm vào Kwon Ji Yong, cuối cùng cả Uhey của công ty mình cũng bị kéo vào. Ông cũng là người cực kỳ bênh người nhà, cho nên hoàn toàn giữ im lặng trước những ý kiến nói MV của Uhey là 19+.

Không thừa nhận, chết cũng không thừa nhận, mấy người cứ tự mình làm ầm ĩ đi. Các fan trên mạng còn nhắn lại: “Diễn viên người ta đều đã hai mươi hai tuổi, quay một MV theo motip phim mưu sát đã bị nói 19+, chẳng có sức thuyết phục tí nào cả.”

“Đây rõ ràng là MV về một bi kịch tình yêu, tôi xem thấy đâu có gì là đẫm máu, ngay cả động tác đâm dao cũng chỉ là cái bóng trên tường mà thôi.”

“Có tính ám chỉ?” Có fan bất mãn với cách phát ngôn của phía nhà chức trách,“Đợt này còn có vụ to hơn so với cái gọi là tính ám chỉ, sao không thấy bọn họ bao biện? Đây là cố ý chĩa mũi nhọn, muốn nhằm vào Yongie của tụi này thì cứ việc nói thẳng, dù sao vụ đạo nhạc tụi này đã nhìn ra âm mưu của một vài kẻ rồi.”

Tóm lại chuyện này trở nên vô cùng ồn ào, thậm chí vụ đạo nhạc lúc trước cũng bị lôi ra.

Uhey và Kwon Ji Yong đều cảm thấy lo lắng cho người nhà, hai người cũng không phải người mới ra mắt, đối với những chuyện tin đồn nhảm vô ích này, có thể cùng coi như gió thoảng bên tai. Nhưng người nhà của Kwon Ji Yong và Uhey nếu bị những kẻ lộn xộn này quấy rầy thì làm sao bây giờ?

Cũng may Kwon Ji Yong vẫn giữ gìn được tốt cho người nhà của mình. Nhưng bố của Uhey là huấn luyện viên đội bóng chày Heroes nổi tiếng của Hàn Quốc, nghề nghiệp có phần đặc thù, tự nhiên liền có kẻ không sợ chết chạy tới hỏi ông cụ, có ý kiến gì với sự kiện “MV 19+” của con gái mình không?

Uhey vì là con út, vẫn luôn là bảo bối trong nhà, lần này chuyện xảy ra, Uhey đã gọi về nhà nói cho chị cả nhà mình đề phòng, chị cả cũng đã nói rõ ràng mọi chuyện cho bố mẹ.

Bố Kim tuy rằng có phần nghiêm khắc, nhưng đối với con gái vẫn luôn đặt trong lòng bàn tay mà yêu thương, khi phóng viên hỏi như vậy, vị huấn luyện viên bóng chày vẫn luôn điềm tĩnh này cũng có mấy phần tức giận, nhưng vẫn khách khách khí khí trả lời: “Con gái tôi vẫn luôn là một đứa trẻ nhân phẩm học vấn đều ưu tú, tôi không làm được gì nhiều cho nó, nhưng tôi tin tưởng nhân phẩm của con tôi.”

Uhey cảm thấy vô cùng bực mình với việc phóng viên đi tìm bố mình, nhưng nhìn thấy câu trả lời của ông, lại có chút áy náy cùng xót xa. Bởi vì đến thế giới này, cô luôn sợ bọn họ phát hiện con gái mình nuôi mười lăm năm thay đổi linh hồn, liền tỏ vẻ muốn ra ngoài tự lập. Hiện giờ lời bố nói, khiến Uhey cảm thấy kỳ thật bọn họ vẫn luôn im lặng nhìn theo cô, đối với người nhà, có phải cô đã quá ích kỷ hay không?

Kwon Ji Yong nhìn thấy vẻ mặt Uhey, ngồi xuống bên cạnh, cẩn thận vuốt ve gương mặt cô.

“Sao thế?” Uhey hít hít mũi, nhìn Kwon Ji Yong bên cạnh. Cô không thể hiểu nổi, những kẻ đó sao không chịu bỏ qua hắn? Mà giống như đám đỉa đói, bám chặt không tha? “Anh đừng suy nghĩ nhiều quá.” Hiện giờ cô biết, trong lòng khó chịu nhất chắc chắn là anh chàng này, cho nên cô truyền cho hắn sự tin tưởng.

Kwon Ji Yong ôm chặt Uhey, biết cô cảm động vì lời của bố mình. Trong lòng hắn cũng có chút khổ sở, mẹ hắn không trách cứ gì, chỉ khuyên bảo hắn sống tốt cùng mọi người, khiến trong lòng hắn tràn đầy chua xót.

“Chúng ta sẽ không bị động chịu đánh như vậy.” Kwon Ji Yong ôm Uhey, nhẹ giọng nói, bọn họ luôn giữ im lặng, người ta còn cho là bọn họ chỉ biết trốn tránh. Một lần hắn có thể nhịn, lại tiếp hai ba lần, hắn cũng phải tức giận.

“Vâng.” Uhey cúi đầu, cầm ngón tay Kwon Ji Yong, sau đó nghe anh chàng tiếp tục nói, “Tết năm nay, em đến nhà anh nhé.” Hắn muốn cho người nhà biết, kỳ thật hắn đã yêu một cô gái, một cô gái rất rất tốt.

Uhey sửng sốt, ngẩng đầu nhìn Kwon Ji Yong vẻ mặt nghiêm túc.

“Mẹ anh nhất định sẽ rất vui vẻ.” Kwon Ji Yong cười hôn lên môi Uhey, hắn thích hai người thân mật như vậy. “Chị cả có lẽ vui phát điên lên mất.” Kwon Ji Yong đắc ý nghĩ.

Uhey đảo tròng mắt, cùng lúc nghĩ, nếu không chờ tin đồn lắng xuống, cũng đưa Kwon Ji Yong về cho bố mẹ xem, có điều phải thay đổi kiểu tóc của hắnđã. Nếu không bố mình có lẽ chưa biết chừng sẽ vác gậy đánh bóng ra mất.

Khi scandal khiến phía chính quyền cũng phải cảm thấy đau đầu, Uhey đột nhiên đăng lên một đoạn phát biểu của mình lên Internet và diễn đàn của fan:

“Xin chào mọi người, tôi là Uhey. Khi tôi nhìn thấy lời bố mình nói trên tin tức, tôi rất kinh ngạc. Tôi chưa từng nghĩ tới, người cha kiệm lời của tôi sẽ kiên định tin tưởng đứa con gái bốc đồng của mình như thế.



Có lẽ đến giờ, tôi vẫn cho mình là đúng, vẫn kiên trì đi trên con đường lý tưởng của mình, Nhưng tôi lại mâu thuẫn, cảm thấy mình phạm sai lầm, là đã bỏ qua tấm lòng của cha mẹ mình cũng như những người làm cha làm mẹ khác.

Các bạn, các Honey yêu quý Uhey, Uhey không phải muốn nhận sai, hoặc là nhận thua. Nhưng xin hãy trở về xem và lo lắng cho cha mẹ của mình. Lời hứa trước đây của tôi là sẽ không phụ kỳ vọng của các bạn, vì các bạn yêu tôi. Nhưng bây giờ tôi cũng xin các bạn, đừng phụ kỳ vọng của cha mẹ các bạn, vởi vì bọn họ yêu các bạn.

Uhey không phải người hoàn hảo, nhưng tôi muốn làm người có nhân cách tốt. Chuyện lần này, bất luận kết quả thế nào, xin những người bạn yêu quý tôi có thể trở lại học tập làm việc như bình thường, vui vẻ với cuộc sống, tiếp tục tìm kiếm những bài hát hay. Chúng ta giao hẹn, Uhey nhất định sẽ có tác phẩm càng tốt hơn tặng cho mọi người.

Trên đây, là những cảm xúc khắc sâu nhất của tôi, một thần tượng, một ca sĩ.

1/1/2010”

Những hàng chữ ngắn ngủi nhưng khiến rất nhiều fan cảm động. Bọn họ đương nhiên cũng biết chuyện bố Uhey bị phóng viên phỏng vấn, nghĩ đến lời khuyên chân thành của Uhey, cuối cùng cũng kết thúc hoạt động biểu tình thị uy.

Giới cầm quyền đến giờ đã không còn mặt mũi, vốn nếu các fan của Uhey tiếp tục biểu tình, bọn họ còn có thể nói là ảnh hưởng đến xã hội. Kết quả một bài viết cảm động của người ta đã khuyên toàn bộ trở về, thành ra bọn họ ngược lại thành kẻ ác.

Nhưng Kwon Ji Yong ở cuộc họp báo đã thẳng thắn nói, hắn cho rằng đây là sự khác biệt về văn hóa, đương nhiên sau này có ca khúc nào như thế, hắn nhất định sẽ đề rõ cảnh báo số tuổi.

“Vậy cá nhân anh không đồng ý với những chỉ trích cho rằng đó là sex?” Có phóng viên trực tiếp đặt câu hỏi.

“Vậy anh có biết cái gì là sex?” Kwon Ji Yong ngẩng mặt, tỏ vẻ tò mò hỏi lại vị phóng viên này. Yang Hyun Suk bên cạnh cảm thấy câu này sao có vẻ quen tai? Hình như Uhey cũng thường xuyên hỏi lại phóng viên như vậy..

Hai đứa nhóc xúi quẩy này. &_&

Phóng viên lắp bắp, ranh giới kia xác thực không nói ra lời được, như người bình thường sẽ hiểu rằng, là chỉ nam nữ cởi đồ lăn giường làm chuyện thiếu nhi không nên xem, nhưng trên sân khấu hôm đó hình như mọi người đều mặc quần áo chỉnh tề, đến cái hôn cũng không có nữa là.

Vị phóng viên này phát hiện, mình bị Kwon Ji Yong đào sẵn cho một cái hố chon, cuối cùng còn không quên dậm dậm đất cho chặt hơn một chút: “Cho nên, cái gọi là 19+, là quy định tiêu chuẩn quốc gia vì lo lắng cho sức khỏe và tâm lý của thanh thiếu niên mà định ra, đối với điểm này, tôi một lần nữa tỏ ý xin lỗi các bạn thanh thiếu niên và cha mẹ bọn họ.”

Sau đó lại là hình ảnh răng nanh lóe sáng: “Cũng cảm ơn các VIP đã ủng hộ Kwon Ji Yong. Các bạn cho tôi sức mạnh để kiên trì giấc mơ âm nhạc của mình”

Được được được, lời hay, nói bậy, toàn bộ để hai người nói hết rồi. Giới cầm quyền cảm thấy chính mình đã mất hết lòng người. Ban đầu bị châm ngòi chỉ trích cha mẹ hai người, hiện giờ vì bài phát biểu của Uhey mà bị xoay ngược chiều. Hơn nữa giáo viên trung học của Uhey còn đăng lên cả phiếu điểm vô cùng xuất sắc của Uhey lên nữa.

Sau mọi chuyện, các bậc cha mẹ ngược lại cảm thấy, hai đứa trẻ biết sai liền sửa là chuyện tốt, kỳ thật nội dung cũng không phải biểu hiện quá rõ, ít nhất “She’s Gone” chỉ là một MV mang hơi hướng phim mưu sát, trên ti vi mỗi ngày đều chiếu loại phim này ấy chứ.

Cho nên cuối cùng “She’s Gone” không bị quy thành 19+, còn “Breathe” thì vẫn bị, vì có chút ám chỉ sex. Nhưng đối với YG và Kwon Ji Yong mà nói, kết quả như vậy coi như mỗi bên đều lùi một bước, giải quyết hòa bình.

Han Sung Soo cũng rất có tình người phát biểu ra nhiều lời tốt đẹp cho Uhey, cũng cho cô một kỳ nghỉ, để cô giải sầu khuây khỏa chút.

Nhưng cuối tháng trước khi Big Show tiến hành, Kwon Ji Yong có mấy ngày nghỉ, quyết định đưa Uhey về nhà, khoe chút với chị cả nhà mình.

“Cứ như vậy mà qua sao?” Uhey thử qua rất nhiều bộ quần áo, nhưng vẫn lo lắng không đủ trang trọng.

“Yên tâm đi, em mặc gì cũng đẹp mà.” Theo mắt Kwon Ji Yong mà xem thì, cô gái của mình chính là một cái giá áo, tùy tiện mặc quần bò gì đó thôi cũng khiến đám đàn ông phải mơ tưởng hão huyền.

Uhey cuối cùng trang điểm thành kiểu nữ công sở trẻ trung, sau đó vấn nhẹ mái tóc bình thường vẫn xõa ra của mình.



“Thế nào?” Cô mặc áo lông, soi soi gương, quay đầu hỏi Kwon Ji Yong đang đứng tựa vào cạnh cửa.

“Uhm~~” Kwon Ji Yong cố ý vòng quanh Uhey hai vòng, Kwon Gaho ngồi cách đó không xa phe phẩy đuôi tò mò xem aba và oma.

“Nếu hơn cái này nữa thì càng đẹp hơn.” Kwon Ji Yong giơ tay, Uhey cảm thấy lỗ tai chợt lạnh, theo bản năng co người lại.

“Đừng nhúc nhích, cẩn thận rơi mất.” Kwon Ji Yong nói với cô, sau đó Uhey phản ứng lại, anh chàng này đang đeo hoa tai cho cô.

“Anh mua à?” Uhey soi gương, phát hiện là một đôi hoa tai hình chữ thập tinh xảo bằng bạch kim.

“Ừ, giống của anh.” Kwon Ji Yong gác đầu lên vai Uhey, cũng nghiêng mặt cho cô xem hoa tai giống như đúc trên tai của hắn, vui vẻ nói.

Uhey quay lại hôn “yêu” Kwon Ji Yong một cái, “Hôm nay đi dù sao em cũng phải mang ít quà đến chứ?” Đi tay không thật quá thất lễ.

“Yên tâm, anh đã sai Dae Sung mua xong đặt trên xe rồi.” Dae Sung làm việc tuyệt đối yên tâm.

Kwon Ji Yong giúp Uhey đội mũ, găng tay, khăn quàng cổ. Hai người khoác lên người một loạt, thậm chí không nhìn thấy rõ cả mặt mũi đâu nữa, cuối cùng đội cho Gaho một cái mũ xinh xắn. Cả nhà bắt đầu xuất phát.

Vì gia đình Kwon Ji Yong ở Seoul, cho nên không bao nhiêu thời gian liền đến.

Mẹ Kwon vốn cảm thấy con trai đột ngột về nhà là một chuyện khiến bà phải bất ngờ. Từ khi nó mười ba tuổi, cơ bản đã rất ít về nhà, giống như phòng tập và ký túc xá công ty mới là nhà của nó.

“Có lẽ dạo này tâm tình không tốt về nhà cho khuây khỏa thôi.” Chị cả nhà họ Kwon xen mồm. Kỳ thật chuyện kia của cậu em trai, chị cảm thấy chẳng có gì đáng nói, mỗi concert của ca sĩ không phải đều như vậy sao? Có lẽ vì quá trẻ nên bị người ta ganh ghét.

Sau đó liền nghe thấy tiếng dừng xe trước cửa nhà.

“Có lẽ Ji Yong về rồi. Dami à, con ra xem xem.” Mẹ Kwon đang vội nấu cơm nói.

Kwon Dami chạy tới mở cửa, chuẩn bị đón cậu em trai một năm không về nhà đến mấy lần, kết quả liền giật mình phát hiện, Kwon Ji Yong xách đồ đứng cách đó không xa, mà hình như còn quay đầu nói gì đó với một cô gái đi theo phía sau.

Tuy rằng chỉ thấy một bên mặt, nhưng có thể thấy được vẻ mặt Kwon Ji Yong rất dịu dàng. Aida, lần này không ngờ đã mang bạn gái về rồi!

“Yên tâm, bọn họ tuyệt đối sẽ thích em.” Kwon Ji Yong đang quay đầu lại dỗ dành Uhey. Diện mạo Uhey không ai lại không thích, con mắt như trái nho khi nhìn người khác, rất được lòng người. Hơn nữa biết mình yêu cô ấy đến thế nào, người nhà mình chắc chắn lại càng thích cô ấy hơn.

Nhưng Uhey vẫn cảm thấy mình căng thẳng muốn chết, gặp bố mẹ bạn trai gì gì đó, hai kiếp cô mới gặp một lần. Đang chuẩn bị nói chút gì, chợt trông thấy một cô gái trẻ mặc đồ ở nhà đứng ở cửa cổng nhìn bọn họ.

“Ji Yong.” Uhey kéo kéo tay bạn trai, “Đó là..” Diện mạo có đôi phần tương tự với Kwon Ji Yong, hẳn là chị gái hắn.

“Noona?” Kwon Ji Yong quay đầu thấy chị gái mình đang vẻ mặt hứng thú đánh giá hắn và Uhey phía sau.

Chờ hai người đến gần, Uhey lễ phép cúi đầu với Kwon Dami: “Aniasayo, em là Kim Yoo Jin.”

Kim Yoo Jin? Kwon Dami sửng sốt một chút, nhưng sau khi thấy rõ gương mặt của bạn gái Kwon Ji Yong, hoàn toàn trở nên hưng phấn: “Omo, Kim Yoo Jin. Omo! Uhey!!”

Kwon Ji Yong à, sống 21 năm, cuối cùng cậu em cũng làm được việc thông minh!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook