Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 40: Giữ vững tâm mình

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Ghen tị với tôi, tất nhiên là phải ngước nhìn tôi thôi.” – Kim Yoo Jin

Concert rất thành công, thành công chưa từng có.

Các fan có mặt ở concert đều nhanh chóng đăng clip có Uhey xuất hiện lên Twitter truyền bá cho nhau xem, rất nhiều Honey đều buồn bực. *Gào khóc* Tại sao không ai lộ ra tin này chứ, chết mất thôi, Uhey xuất hiện ở concert của Long ca, là chuyện lớn đó!

Chuyện này thật sự lớn. Yang Hyun Suk vì hứng thú cũng tới tận nơi quan sát trực tiếp một chút, kết quả khi thấy Uhey và Kwon Ji Yong cùng xuất hiện trên khán đài, suýt chút nữa thì tưởng rằng cả hội trường sẽ nổ tung ấy chứ, sợ đám trẻ dưới đài đột ngột xông lên.

Ông trời của tôi, chuyện hai người kia ở cùng nhau nếu thật sự lộ ra ngoài, sẽ thế nào đây? Yang già có chút choáng váng.

Nhưng concert còn chưa chấm dứt, lượt xem “She’s Gone” được tung lên Internet đã vượt qua mười ngàn, dù clip kia tuy chất lượng hình ảnh hơi mờ, nhưng các góc độ đều quay rõ mặt Uhey luôn. Thích thú xem không chỉ các VIP không thể tới xem trực tiếp, còn có các Honey, thậm chí còn có không phải fan của hai người, nhưng tò mò về tin đồn giữa hai người, sau khi xem clip, đều kích động.

“Tôi còn tưởng là đóng phim nữa, hai người làm diễn viên cũng tốt. Đúng không? Đúng không?” Một người vốn không có hứng thú gì với Uhey và Kwon Ji Yong sau khi xem clip, comment.

Bên dưới vội vàng trích dẫn, phát biểu bình luận: “Nếu đây là một movie thì chắc chắn sẽ nổi tiếng, thứ tình yêu vừa vô vọng vừa tràn ngập mâu thuẫn thế này. Aggg, tôi không chịu nổi nữa.”

“Trắng đen kết hợp, thật chói lóa, dù nhìn không rõ cũng cảm thấy hình ảnh cuối cùng, G-Dragon ôm Uhey trong bộ váy trắng đó thật là tuyệt. Hỏi nhỏ một câu, bọn họ thật ra là người yêu đúng không?”

“Tôi cũng mong bọn họ như thế, cảm giác không phải tình hữu nghị đơn thuần giữa các nghệ sĩ nữa. Có lẽ vì nguyên nhân nào đó mà họ giấu diếm quan hệ của mình.” Thật sự đây là chân tướng chăng?

Bên dưới im ắng một hồi, lại có người nhảy ra: “Vậy cứ giấu diếm đi, nếu ở cùng nhau, ngàn vạn lần đừng chia tay, hai người rất xứng đôi.” Giới showbiz, thật sự khiến người ta không tin được có tình cảm thật lòng.

Bất luận là lượng download hay bình luận trên Internet điên cuồng thế nào, các phóng viên cũng phát điên theo, lại có chút khó chịu, nếu cố dùng cớ hai người cùng biểu diễn concert như thế để moi ra quan hệ giữa hai bên thì có chút gượng ép. Người ta chắc chắn sẽ nói rằng đó là biểu diễn, biểu diễn thôi. Như vậy bài báo của chúng ta đầu đề thì voi mà thân thì chuột.

Làm phóng viên kỳ thật cũng là thực bất đắc dĩ, đặc biệt là đụng phải đối tượng trơn tuồn tuột thế này.

Hai người đang bị bàn tán lúc này hoàn toàn không ý thức được bên ngoài nổi sóng mãnh liệt thế nào. Chính xác mà nói, hai người cho tới giờ đều là những tay thành thạo đảo loạn lòng người, mỗi lần còn rất vô sỉ làm rối tung mọi chuyện xong, liền bỏ chạy sang bên, sống chết mặc bay.

Yang Hyun Suk cũng phải cảm thấy, hai người này đều là yêu nghiệt, đều thực là xấu xa.

“Vui không?” Các nhân viên đang dọn dẹp hội trường, Seung Ri thì cố ý đưa đám 2NE1 ra sau, chính là để hai người có không gian nói chuyện. Concert này Kwon Ji Yong đổ vào rất nhiều tâm huyết, hiện giờ chắc chắn là muốn chia sẻ một chút hân hoan trong lòng với cô gái mình yêu thương.

“Càng vui hơn là em ở đây.” Kwon Ji Yong xem hậu trường không có người, cửa cũng đóng, liền ôm chầm lấy Uhey đã tẩy trang, nhẹ nhàng hôn cô, hai tay cũng như có như không vuốt ve lung cô. Solo concert vẫn luôn là một giấc mơ của hắn, hiện giờ đạt được thành công lớn, hắn sao có thể không hưng phấn?

“Đợi lát nữa công ty tụ tập mừng công, em đi có thích hợp không?” Uhey thân mật cắn môi Kwon Ji Yong, ý bảo hắn nói chuyện. Dù sao đến lúc đó tất cả đều là nhân viên của YG, cô cảm thấy rất ngại.

“Yên tâm, em không xem đám con gái kia có ưa anh được chút nào đâu, đặc biệt là Chae Rin, xem ra anh phải tích cực cản trở con bé đó mới được.” Kwon Ji Yong bất mãn bĩu môi, “Phòng đàn ông cũng chưa phòng được hết, giờ còn phải phòng cả phụ nữ nữa, Kim Yoo Jin, anh không thể được yên ổn chút nào sao?”

“Ha ha, đừng đùa nữa, ngứa.” Cảm giác Kwon Ji Yong liếm cổ mình, chỗ đó của Uhey sợ nhất ngứa, không khỏi bật cười.

“Đi thôi. Dù sao sau này cũng phải ở cùng mà.” Trong nhận thức của Kwon Ji Yong, Uhey chính là người mà hắn xác định, như vậy việc kết hôn sinh con..vv.. cũng là tất nhiên. Do đó người trong công ty chồng chắc chắn phải quen biết. Đây là làm quen với cuộc sống tương lai đó Kim Yoo Jin à.

Uhey có chút kinh ngạc liếc mắt nhìn Kwon Ji Yong, sau đó mỉm cười, gật đầu. “Được rồi, có điều đêm nay phải giữ gìn, đừng uống nhiều, không tốt cho cổ họng.” Cô vì giữ giọng, khi tham gia tiệc tùng trước nay đều chỉ uống vài loại đồ uống ít cồn, đương nhiên cũng vì dưỡng sinh và bảo vệ da nữa.

“Được được, đều nghe em hết.” Kwon Ji Yong nghe Uhey đồng ý xong, ôm cô mạnh hôn mấy cái.



“Khụ khụ khụ.. Ji Yong hyung, chủ tịch nói, nếu anh không ra thì cứ ở thẳng trong này qua đêm đi.” Đúng lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng nói đáng đánh đòn của Seung Ri, có chút đè nén cảm giác vui vẻ vì trả được thù.

$@*#!! Chủ tịch sao lại bảo thằng nhóc này đến gọi hắn? Dae Sung Tae Yang ai cũng được, cho dù là TOP hyung cũng được mà.

“Alaso, alaso!!” Kwon Ji Yong không kiên nhẫn hét lên về phía cửa, giúp Uhey sửa sang quần áo đang xộc xệch lại một chút, “Đi thôi.”

Yang Hyun Suk hôm nay rất vui vẻ, đặc biệt bí mật bao riêng quán bar của một người bạn để tổ chức tiệc mừng công cho Kwon Ji Yong. Thật không ngờ, vé concert bán hết sạch sẽ, giờ có rất nhiều người yêu cầu nhanh nhanh phát hành DVD của concert. Kwon Ji Yong quả là báu vật của YG!

Mà lại còn dụ dỗ được cả báu vật của Pledis nữa. Yang Hyun Suk cảm thấy tâm trạng tốt vô cùng, nhìn cặp mắt thâm quầng của Seung Ri cũng thuận mắt hơn.

“Nào, nâng ly chúc mừng cho thành công của Ji Yong của chúng ta! Cũng là chúc mừng trước cho hoạt động solo của Tae Yang tiếp theo!” Yang Hyung Suk đứng trên sân khấu, hô to với các nhân viên và nghệ sĩ bên dưới.

“Chủ tịch hôm nay rất cao hứng.” Dae Sung nói với Tae Yang: “Không ngờ lại gọi nhiều rượu đắt như vậy.”

Tae Yang nhìn kỹ nhãn hiệu trên vỏ chai rượu, sau đó liền thấy Chae Rin lén lút chạy tới: “Tae Yang oppa, Ji Yong oppa và Uhey onni…” Nói xong đánh mắt về phía cách đó không xa.

Tae Yang nhìn qua, Kwon Ji Yong rất tự nhiên ôm vai Uhey, ngồi chỗ đó vui vẻ tán phét cùng Seven. Quay đầu nhìn đến vẻ mặt của Chae Rin, rõ ràng hưng phấn đến chết còn cố gắng kiềm chế.

“Đúng vậy.” Anh cảm thấy chuyện này kỳ thật xem như bí mật công khai bên trong YG. Mọi người đều vì tiền đồ và danh dự của hai nghệ sĩ mà giữ im lặng. Đây cũng là thứ mà Uhey hâm mộ YG, ở Pledis, ngoài Son Dam Bi, Park Ga Hee và người đại diện Yeong Jin noona, đối với người khác, Uhey đều giấu chuyện mình đang yêu, cô không dám cam đoan bọn họ sẽ không tiết lộ chuyện này.

“Ha ha, quá tuyệt!!” Chae Rin gật đầu với Park Bom, liền thấy mấy cô gái bên kia đều tỏ vẻ “Yeah!”. Các cô đều là fan CP, mỗi ngày rảnh rỗi còn chuyên tán chuyện trên club CP nữa ấy.

“Ji Yong oppa rốt cuộc cũng có lúc đáng tin tưởng.” Chae Rin nói với Tae Yang.

Tae Yang hơi bật cười, không biết Kwon Ji Yong nghe thấy bình luận như vậy sẽ có vẻ mặt thế nào nữa.

“Ji Yong à, nào, hôm nay là tiệc của cậu, đi lên nhảy cho tôi!” Chủ tịch Yang cảm thấy bản mặt tươi cười đắc ý của Kwon Ji Yong quá chói mắt, liền muốn tên nhóc này lên biểu diễn một chút, “Uhey à, lần đầu tiên tham gia tụ tập của YGFamily chúng tôi, cũng lên đi!”

Kwon Ji Yong vốn muốn lờ đi, kết quả nghe thấy vậy, lập tức cười híp mắt kéo tay Uhey lên trên sân khấu.

“Còn cả Top và Park Bom, lên hết cho tôi!” Thì ra Yang già còn có ham mê kết hợp nam nữ.

Tiếp đó là tiếng nhạc “My Ear’s Candy” của Baek Ji Young vang lên, bên dưới mọi người không ngừng ồn ào. Seung Ri nhảy lên ghế hô to: “Hyung, noona, nhảy đi! Nhảy đi! Oh Yeah! Oh Yeah!!” Chính cậu ta hóa ra lại nhảy đầu tiên.

Kwon Ji Yong cười hở cả tám cái răng, sau đó kéo Uhey bắt đầu quay cuồng theo âm nhạc, còn cầm cả micro biểu diễn:

“Chúng là những viên kẹo cho đôi tai anh

Ngọt như mật ong

Làm anh tan chảy một cách thật êm ái

Với giọng nói của em



Chúng là những viên kẹo cho đôi tai anh

Ngọt như mật ong

Làm anh tan chảy một cách thật êm ái

Với giọng nói của em”

Uhey bị tiếng hát Kwon Ji Yong cố bắt chước Ok Taec Yeon làm cho cười không ngừng nổi, cuối cùng vẫn đành nhảy cùng Kwon Ji Yong vũ đạo của Baek Ji Young.

So với biểu diễn thoải mái bên phía Kwon Ji Yong, chỗ TOP thì rõ ràng là hai người đang xấu hổ.

“Chúng ta đang làm gì vậy?” Park Bom nhìn TOP đang nhảy loạn, che mặt.

“Tôi thấy mình vẫn hợp với rap hơn.” TOP vẻ mặt cô đơn, cơ thể không nghe lời thì biết làm sao.

Có lẽ Kwon Ji Yong là một thiên tài, cho nên ông trời luôn giáng cho hắn vài đả kích và trắc trở.

Concert vừa qua được một ngày, trên các diễn đàn trang web liền ào ào xuất hiện những bàn luận về concert của hắn, cái gì mà sex, rồi bạo lực, rồi máu me này nọ… Thậm chí ngay cả những ban ngành liên quan của Hàn Quốc cũng ra mặt tỏ vẻ “She’s Gone” và “Breathe” ảnh hưởng không tốt đến thanh thiếu niên, nội dung phải xếp vào dạng cảnh báo 19+.

Xem xong tin tức, Kwon Ji Yong thật ra không có vẻ gì chán nản ủ rũ, chỉ là có phần chết lặng hỏi Uhey: “Rốt cuộc anh đụng chạm đến người ta cái gì?” Vũ đạo thân mật một chút nhưng quần áo còn nguyên chỉnh, bị đánh giá là sex?

Uhey vẻ mặt nghiêm túc xem xong những bình luận và tin tức này xong, yên lặng vòng tay ôm Kwon Ji Yong, ghé sát tai hắn nói: “Thật không ngờ, sau khi em debut còn thật vinh hạnh diễn một MV 19+. Ha ha…”

Cô thật sự cảm thấy buồn cười, còn hơi tai quái nghĩ, những người đó sẽ nói gì về mình đây nhỉ?

“Anh chỉ là muốn làm tốt nhất mà thôi.” Kwon Ji Yong hít sâu, hắn sẽ không để để tâm đến mọi thứ giống như lúc trước bị vu khống đạo nhạc nữa, có lẽ trước đây hắn đánh giá mình quá cao, không phải ai cũng đều thích G-Dragon.

“Muốn bắt chúng ta ngồi tù sao?” Uhey quỳ gối trên giường, tò mò hỏi. Ai za za.. Giám đốc Han, thật sự xin lỗi, không biết ông ấy có biết chuyện này không nữa.

Có điều, lúc trước giám đốc cũng đã đồng ý cho mình đi quay MV này rồi mà. Uhey không chịu trách nhiệm, nghĩ.

“Ha ha, anh nghĩ CEO hai bên sẽ không để chuyện như vậy xảy ra đâu.” Kwon Ji Yong bị sự ngây thơ đột ngột của Uhey làm cho cảm thấy bất đắc dĩ, nhéo mũi cô: “Nhưng có lẽ sẽ bị phạt tiền đấy.” Hắn không quá hiểu biết về những thủ tục này, chỉ là chủ tịch nhà mình lại phải quan tâm rồi.

Nhưng nếu người ta không thích Kwon Ji Yong, ta đây cũng không tất yếu bắt bọn họ thích. Kwon Ji Yong ôm Uhey, hôn nhẹ lên trán cô: “Anh nghĩ, anh có một câu rất chính xác: không phụ lòng người yêu quý mình là được rồi.” Những người khác đó, vì bọn họ mà làm chính mình khó chịu, căn bản không đáng giá.

Yang Hyun Suk cũng biết, chắc chắn là có người không vừa mắt Kwon Ji Yong, hơn nữa thằng nhóc này vốn làm việc thẳng thừng phách lối, hiện giờ bị người ta túm được yếu điểm để kiếm chuyện rồi.

“Lần này chuyện có chút phiền phức, có lẽ Uhey cũng sẽ bị kéo vào nữa.” Yang già cảm thấy có chút áy náy.

“Có điều, chắc gì hoàn toàn là chuyện xấu?” Quản lý ban quan hệ xã hội đột nhiên nói, anh ta quay màn hình máy tính của mình qua cho chủ tịch xem, chỉ thấy trên màn hình hiện ra dòng chữ đậm rất to: “Thông báo của đông đảo các VIP và Honey: kẻ nói xấu vô liêm sỉ! Kiên quyết phủ nhận MV của Uhey và G-Dragon thuộc loại 19+.”

Sau đó bên dưới còn có những dòng viết dài, nói rằng: nếu như vậy đã là 19+, thì đài truyền hình phải xếp tất cả những phim bắn súng, cảnh sát, tội phạm, chiến tranh..vv.. đều cấm hết. Thậm chí có người nói, phim thảm họa cũng quá máu me bạo lực, cấm hết luôn đi.

“Ha.. Tuyên bố của fan này tập hợp được những 3 triệu người, hiện giờ nhân số còn đang tăng thêm.” Yang Hyun Suk cảm thấy thật kinh ngạc, lập tức cười có chút châm biếm: “Không biết chính phủ sẽ làm thế nào?!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook