Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 53: JQ tràn đầy

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

03/11/2015

“Cho dù là tin đồn, nữ nhân vật chính cũng phải là em!!” – Kwon Ji Yong

Quay xong chương trình, Kwon Ji Yong đầu tiên là cùng Dae Sung, TOP lên xe của công ty mình. Sau đó giữa đường xuống xe, chuyển sang xe công ty Uhey tới đón muộn một chút. Xe vừa ngừng, liền thấy Uhey mặc áo khoác ngoài đi ra khỏi SBS.

Sau khi lên xe, Kwon Ji Yong chủ động giúp Uhey cởi áo khoác, nhưng hai người vẫn như cũ không nói gì với nhau.

Park Yeong Jin chỉ tưởng rằng là ghi hình mệt mỏi nên không hỏi nhiều. Cho đến khi hai người đã về đến nhà, Uhey bỏ túi xuống, mới nghe thấy tiếng Kwon Ji Yong hơi ngập ngừng vang lên từ phía sau: “Mm.. Chuyện Mr.H kia.. là thật sao?”

Hắn sắp vì chuyện này mà bứt rứt muốn chết rồi, suốt đường đi về đều suy nghĩ giằng co.. Vốn hắn nghĩ, cũng giống mình thôi mà, chẳng qua là mối tình đầu, nhưng đảo mắt ngẫm lại, Uhey yêu đơn phương người ta, thậm chí còn viết ra bài hát tình cảm sâu đậm như vậy, có lẽ trước đây rất yêu người đó, trong lòng lại bắt đầu xoắn xuýt.

Không được! Kim Yoo Jin em phải quên hết sạch sẽ thằng cha kia đi cho anh!!! Người em yêu nhất phải là Kwon Ji Yong mới đúng chứ!!!

“Đương nhiên là thật.” Uhey nhìn vẻ mặt khó chịu của hắn, nghĩ thầm, cô còn cho rằng anh chàng sẽ nghẹn cả đêm nữa.

“Cả album đó đều viết cho hắn ta?” Kwon Ji Yong liên tục thu thập thông tin có trong đầu, nghĩ lại nội dung những bài hát trong album thứ nhất của Uhey, lúc đó không biết, giờ nghĩ lại bài nào cũng thấy có hàm ý ẩn giấu trong đó.

“Uhm.” Uhey sửng sốt, gật đầu. Chuyện này bên ngoài đều biết mà.

“Kim Yoo Jin!! Em quá đáng rồi đó!!” Kwon Ji Yong cảm thấy mình như bị ném thẳng vào thùng dấm to, ngay cả nước bọt cũng thấy chua. “Anh mới chỉ viết cho mối tình đầu hai bài hát, em lại viết tận những cả album.”

“Đó là vì anh còn bận sáng tác cho những người trở thành tình cũ tiếp theo, cho nên mối tình đầu đáng thương của anh chỉ được đến có hai bài!” Uhey hoàn toàn không lay động, chị đây mới chỉ yêu một người, đâu như anh, từ mười bảy đến hai mươi tuổi thay bao nhiêu lần, đừng cho là chị đây không biết gì nhé.

Kwon Ji Yong nghe, hình như đúng vậy thật.. Nhưng thế lại càng chứng tỏ rằng Uhey nghiêm túc đối với gã kia. “Có phải em còn không quên được thằng cha kia? Em vì hắn mà đã làm những gì?” Lúc này hắn chẳng khác nào một cậu chàng ghen tuông không chút phong độ, biết rõ có những câu trả lời nói ra sẽ cảm thấy đau đớn, sẽ khó chịu, nhưng hắn vẫn cố chấp hỏi.

“Lúc đó vì níu kéo anh ta, đã làm mọi thứ có thể.” Uhey quay đầu lại nhìn Kwon Ji Yong, thấy rõ khiếp sợ lẫn đau lòng trong mắt hắn, “Khi chúng ta làm chuyện gì đó vì người yêu cũ, hoàn toàn không thể biết sau này sẽ gặp được người tiếp theo. Đây là hiện thực. Em rất ghen tỵ với những cô Kim Jin A, Kim Young Hwa, nhưng em có tự tin có thể khiến anh càng yêu em, em cũng sẽ trao cho anh toàn bộ tình yêu của mình.” Con người thực sự của Uhey là như vậy, ích kỷ, kiêu ngạo, đã quyết định là sẽ vĩnh viễn không quay đầu lại.

“Anh sợ.” Kwon Ji Yong bỗng nhiên ỉu xìu, cả người như chìm vào bóng tối, “Anh biết rõ, anh có thể vì em mà làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần em không rời khỏi anh. Nhưng anh sợ em vĩnh viễn sẽ không yêu anh được như người kia.”

Bởi vì “Làm Sao Đây” lúc trước khiến cả giới âm nhạc chấn động, nghe nói người đã từng chia tay mà nghe thì chắc chắn sẽ khóc. Hắn cũng nghe qua, hiểu được tình cảm trong đó, cho nên hắn sợ. Nếu “Lies” là sự đau lòng của một người đàn ông đối với mối tình đã qua, thì “Làm Sao Đây” lại là những hồi ức về người yêu không thể nắm giữ. Con người là loài động vật dễ dàng lãng quên đau đớn, nhưng hồi ức sẽ mãi mãi chôn sâu trong lòng.

Uhey nhìn anh chàng ỉu xìu trước mắt: “Tại sao lại không tin bản thân anh khiến cho Kim Yoo Jin không thể không yêu chứ? So với anh ghét “Làm Sao Đây” thì em còn ghét “Lies” hơn. Em thật sự rất mất mặt, nhưng vẫn phải nói với anh điều này, sau khi gặp anh, em hối hận đã từng làm nhiều điều vì người kia như vậy.” Cô chán ghét bản thân mình lúc trước, nhưng không sao cả, lúc đó cô còn thích người kia như vậy đấy.

“Thật sự? Yoo Jin?” Kwon Ji Yong ôm lấy Uhey, hỏi bằng giọng mũi. Chỉ cần là Kim Yoo Jin nói hắn sẽ tin. Chỉ cần cô yêu hắn, hắn sẽ vui vẻ.

“Nhưng bây giờ anh lại rất hối hận, tại sao không quen Kim Yoo Jin sớm một chút.” Nếu như hắn có thể yêu cô nhóc này sớm một chút, liệu có thể ngăn chặn được tình cảm đó?

“Thời gian đó, nếu chúng ta quen nhau có lẽ sẽ không yêu nhau.” Uhey nghĩ lại, nhắm mắt nói, “Ở đúng thời gian, gặp đúng người, mới có thể yêu nhau được lâu dài.” Khi Uhey mới tới thế giới này, còn chưa quên đươc Hwang Tae Kyung, có gặp nhau cũng là vô ích.

“Đúng, chúng ta sẽ yêu nhau mãi mãi.” Để cho mối tình đầu gì gì kia đi gặp quỷ đi. Kwon Ji Yong như hồi phục nguyên khí, kiêu ngạo nói: “Sau này không được nhớ tới hắn, em có Kwon Ji Yong, không cần bất cứ hồi ức gì về gã nào cả.” Hắn yêu người con gái này, yêu đến không nhìn thấy bất cứ cô gái nào khác nữa, cho nên cô cũng phải như vậy.

“Nếu là nói chuyện công bằng, trước khi quen em thì chẳng phải anh…” Uhey cố ý liếc mắt lườm Kwon Ji Yong.

Quả nhiên hắn hoảng lên: “Mặc kệ, cứ tính là công bằng như vậy. Sau này em chỉ có một mình anh thôi!! Kim Yoo Jin, Kwon Ji Yong không tốt sao? Anh chàng đó yêu em lắm, yêu em yêu muốn chết luôn ấy!!” Một mối tình đầu mà đã khiến hắn khó chịu đựng nổi thế này, Park Ga Hee từng nói qua với hắn, Yoo Jin nhà hắn là cô bé đơn thuần, hắn chỉ cần dốc hết sức bảo vệ cô là được. Sau đó kết hôn, sinh con, trói chặt cô ấy cả đời.

Uhey thật sự không rõ, Kwon Ji Yong tại sao luôn lo lắng mình không đủ yêu hắn, vấn đề này nhất định phải giải quyết, nếu không mỗi lần đều như vậy, sẽ tổn thương đến tình cảm.

“Kwon Ji Yong, em nói lại lần cuối cùng, trong thế giới này, người đàn ông em yêu nhất là Kwon Ji Yong. Cho nên sau này anh đừng có gây sự vô lý như thế nữa.”

“Anh không gây sự vô lý..” Kwon Ji Yong con mắt lảng lảng, nhưng vẫn cố mạnh miệng nói.

“Aiz, Gaho à, aba con đáng ghét quá đi mất. Oma đêm nay ngủ với con.” Uhey ôm Gaho, không thèm nhìn đến anh chàng chết cũng không nhận sai kia nữa.

“Anh chỉ có một chút thôi mà.” Kwon Ji Yong quả nhiên lập tức nhào tới, sau đó thấy Uhey vẫn không để ý đến hắn liền cuống lên: “Anh sai rồi mà, sau này sẽ không tùy tiện ghen tị bậy bạ, sẽ không nghi ngờ mình nữa, sẽ không gây sự vô cớ.” Nói xong cướp Gaho từ trong tay Uhey đặt lại xuống sofa, rồi nhấc một cái bế ngang Uhey lên.

“Á, anh làm cái gì vậy?”

“Có một danh nhân từng nói, tình yêu là hành động, hiểu lầm có thể giải quyết trong khi thân thiết.” Kwon Ji Yong vừa nói với người đang ôm trong lòng, vừa đi về hướng phòng ngủ.

“Danh nhân kia họ Kwon đúng không?!” Uhey bất đắc dĩ hỏi.



Gaho ở trên sofa rầm rĩ duỗi chân: tại sao lần nào cũng là mình bị bỏ rơi?

Hôm sau khi Uhey rời giường, ra ngoài cửa cầm báo vào nhà, liền thấy Kwon Ji Yong đã dậy, đang ở phòng bếp làm bữa sáng.

“Rốt cuộc không lên đầu báo.” Uhey ngồi ở bàn ăn phòng khách cảm khái. Kwon Ji Yong mặc đồ ngủ, từ trong phòng bếp bưng sữa đậu nành và bánh mì ra.

“Lên đầu báo cũng có gì không tốt chứ, hai chúng ta đều rất ăn ảnh mà.” Tự kỷ, không biết xấu hổ chính là một trong những đặc tính của Kwon Ji Yong.

“Em thấy hôm qua chúng ta tham gia Night After Night, có lẽ cũng đủ cho phóng viên viết một bài rồi.” Uhey nhớ tới bộ dáng khó chịu của Kwon Ji Yong hôm qua, trong lòng ngược lại thấy ngọt ngào. Có điều hai người đều kể về mối tình đầu, không biết các phóng viên sẽ phóng bút thế nào.

“Không tốt sao? Anh hy vọng các tin đồn của anh, Kim Yoo Jin đều là nhân vật chính.” Kwon Ji Yong xem cô gái đang tùy tiện ăn bánh mì trước mặt, nhất thời hiểu được tại sao rất nhiều người yêu nhau nhất định phải kết hôn, chỉ vì có thể quang minh chính đại cùng người mình yêu làm tất cả mọi chuyện dù là nhỏ nhặt nhất.

Hôn nhân đối với người như bọn họ, vẫn là một khiêu chiến lớn. Nhưng lúc này điều hắn có thể làm là khiến mọi người cho rằng bên cạnh Kwon Ji Yong có Kim Yoo Jin, bên cạnh Kim Yoo Jin có Kwon Ji Yong là chuyện bình thường.

Là tin đồn hay là sự thật, cứ thử đoán xem.

Các phóng viên còn chưa có phản ứng gì lớn với trò chơi đoán đúng đoán sai của hai người, thì tốc độ của các VIP và Honey đã tuyệt đối bảo đảm cả chất lẫn lượng.

“Mọi người xem này, trong chương trình, Long ca lúc vui vẻ, lúc căng thẳng, lúc lo lắng, đều sẽ hơi quay về phía Uhey một chút, như là quen nhìn sắc mặt Uhey ấy.” Một bạn trẻ nửa đêm post bài lên, bên dưới đủ các đoạn ảnh động cut ra từ video để phân tích: “Tui đã đếm được, tổng cộng là 29 lần quay đầu lại.”

“Thớt tỉ mỉ thật, đúng là thế, nhất là khi nói đến mối tình đầu, Yong nói cực nhanh, sau đó nói xong nghiêng đầu nhìn qua.”Bên dưới lập tức lại có người đồng ý: “Giữa bọn họ tuyệt đối có gì đó!”

“Aiz!! Ngày nào hai người còn chưa ở cùng nhau, tui còn chưa ngủ ngon nổi.”Có bạn trẻ theo trường phái u sầu thở dài: “Bao nhiêu năm chưa nhìn thấy một cp nào xứng đôi như vậy, hơn nữa mọi người có nhìn thấy lúc Uhey nói về mối tình đầu của mình, vẻ mặt của Yong đờ ra khác thường, thấy không?”

“Chắc là ghen rồi!”

“Ghen!! +1”

..

Hoạt động đầu năm dường như luôn rất nhiều, sau đó hai lần liền Kwon Ji Yong được mời đến các chương trình radio, lại cùng TOP, Seung Ri tham gia Choi Hwa Jung’s Powertime. Đến lúc nhắc tới số lượng tin nhắn bình luận, Seung Ri có lẽ là kích động vì phát sốt, liền nói tuột ra rằng nhất định sẽ có năm mươi ngàn tin nhắn.

TOP lo lắng: “Nhưng nếu chúng ta không đạt tới mức đó thì làm sao đây?”

Seung Ri vẻ mặt công tử bất cần: “Vậy thì mất mặt. Cho nên các VIP à, cố lên, nhắn tin cổ vũ cho chúng tôi nhé!”

TOP cũng vội nói: “Đừng vì thấy phiền mà không làm nhé, chuyển động nào chuyển động nào!!” Sau khi nói xong, hai người cùng nhìn chằm chằm Kwon Ji Yong, vì đang bị cúm nên nói rất ít.

“Sao?” Kwon Ji Yong vừa uống một ngụm nước nhuận cổ họng, liền thấy hai người nhìn chằm chằm hắn.

Choi Hwa Jung cười nói: “G-Dragon ssi cũng phải nói mấy câu chứ, dù sao cũng là đội trưởng mà.”

“Không không, Ji Yong hyung của bọn em không phải dùng để động viên VIP.” Seung Ri vẻ mặt cười nham hiểm: “Anh ấy là vũ khí bí mật có tác dụng khác đấy.”

“À, đúng rồi, Ji Yong, cậu có thể động viên các Honey mà.” TOP và Seung Ri lúc này độ ăn ý thẳng tắp vút lên chạm nóc bảng.

“Gì đấy hả?!!!” Hai người muốn chết hử? Kwon Ji Yong mắt lộ ra hung quang.

“Ồ, thì ra GD của chúng ta còn có tác dụng như vậy, có điều ở đây có một tin nhắn, bạn Yêu Nhất U Bảo nói: “Chương trình của Ji Yong oppa, Honey sẽ ủng hộ. Anh bị cúm, vất vả rồi.” Choi Hwa Jung tiền bối nói tiếp, giọng pha lẫn trêu chọc: “Cho nên, GD ssi, nói vài câu với các Honey đi.”

“Uhm…” Nói thế nào thì Choi Hwa Jung cũng là bậc tiền bối, Kwon Ji Yong ngượng ngùng một chút, sau đó cười cười nói vào micro: “Khụ khụ, mm.. các Honey, tôi là GD. Vì Seung Ri phát sốt nên bị hồ đồ, nói sẽ đạt năm mươi ngàn tin nhắn bình luận, mọi người nếu thấy tiện, xin hãy ủng hộ Big Bang một chút nhé. Nếu không thiếu quá nhiều, chúng tôi sẽ rất xấu hổ. Các VIP đã hành động rồi.”

“Ấy, hyung, em nào có..” Seung Ri bất mãn cách dùng từ của Kwon Ji Yong.

“Seung Ri à, vạn nhất các Honey ghét anh thì cậu đi mà giải thích với Uhey nhé!” Kwon Ji Yong cố ý làm bộ bất mãn.

Choi Hwa Jung ở một bên cười nói: “Có điều theo tôi được biết, fan của Uhey đều rất lễ độ. Ở đây có bạn số 7833 nhắn rằng: “Em là Honey, chúc Ji Yong oppa và Big Bang năm nay đại thành công. Ps: Uhey hôm nay không bị cúm chứ?”.”

Lời này đúng là có ẩn ý sâu xa. Kwon Ji Yong sờ sờ mũi: “Uhm.. bạn số 7833, tôi bị cúm là lây từ Seung Ri.” Kết quả mọi người đều cười tủm tỉm nhìn về phía maknae đang vẻ mặt rối rắm.

Tiếp theo đến đoạn thoải mái, mọi người cùng chơi trò trắc nghiệm, đề cập đến loại hình phụ nữ mà mình thích, TOP và Seung Ri đều chọn kiểu phụ nữ ngây thơ trong sáng, chỉ một mình Kwon Ji Yong chọn kiểu phụ nữ hiện đại lạnh lùng.



Seung Ri và TOP đều rất ngạc nhiên nhìn Kwon Ji Yong, thì ra Uhey là người phụ nữ hiện đại lạnh lùng. – Một vài thời điểm quả thật đúng vậy.

Nhưng Choi Hwa Jung đã đọc một câu hỏi của thính giả nào đó: “GD thích mẫu phụ nữ cụ thể thế nào?”

Kwon Ji Yong sửng sốt, sau đó suy nghĩ một chút, nói: “Một cô gái có chính kiến của mình, có nụ cười đẹp, và phải có tiếng nói chung với tôi nữa.”

“Rất đặc biệt.” Choi Hwa Jung nói, “Hầu như các bạn nam khác đều sẽ nói đại loại rằng phải dịu dàng, phải biết nấu ăn…”

“Kỳ thực dịu dàng nghe rất trừu tượng, em cảm thấy ở cùng đối xử tốt với nhau là được, còn về phần biết nấu ăn?” Kwon Ji Yong nhức đầu, “Hai người ở cùng nhau cũng có thể đi học mà.” Hiện giờ hắn cũng đang học, Uhey nhà hắn chỉ biết nấu cháo.

TOP và Seung Ri vô cùng thông cảm nhìn Kwon Ji Yong, leader a, cậu vì Uhey mà thay đổi điều kiện của hình mẫu lý tưởng, tình yêu thật sự là vĩ đại.

“TOP ssi và Seung Ri ssi muốn nói gì sao?” Choi Hwa Jung tự nhiên là nhìn thấy hai người kia mắt mày ra hiệu, hơi buồn cười, dù sao cũng đều là những người còn rất trẻ.

“À, em và TOP hyung chợt nghĩ, Uhey kỳ thật không giỏi nấu ăn cho lắm.” Seung Ri tỏ vẻ, TOP hyung, em đang giúp anh cùng trình bày đấy.

TOP giật mình nhìn Seung Ri bên cạnh, làm chi phải nhắc đến anh? Anh vừa nghĩ đâu phải cái này?

“Ồ.. Vậy thì các Honey của Uhey sẽ ghét tui mất..” Kwon Ji Yong cố ý quay qua TOP và Seung Ri ăn vạ.

“Ha ha ha, không sao rồi.” Choi Hwa Jung tiếp lời, “Một fan của Uhey nhắn lại: “Uhey của chúng tôi không biết nấu cơm cũng không sao, tin rằng sẽ có nhiều người nguyện ý nấu cơm cho cô ấy.”Aigoo, rất nhiều bạn tuy rằng gửi tin nhắn ủng hộ Big Bang nhưng đều nhắc đến Uhey, xem ra đều là các Honey.”

“À, còn có ở đây thuận tiện thông báo với mọi người một chút, cuối tháng hai, Big Show của Big Bang sẽ mời rất nhiều khách mời thân thiết, như là Lee Hyo Ri noona, Gummy noona, IU, còn có cả Uhey nữa cũng sẽ xuất hiện…” Lúc kết thúc chương trình, Kwon Ji Yong bỗng nhiên nói một câu như vậy. Tui đúng là cố ý đấy, sao nào, làm gì được tui.

Seung Ri và TOP: sao bọn này không biết?

Kwon Ji Yong nhướn mày: Vì leader là tui!

Có lẽ là vì hiệu ứng của những lời này, rất nhanh sau khi chương trình kết thúc, có những 150 ngàn tin nhắn đáp lại, phần lớn câu hỏi đều là: “Uhey thực sự sẽ xuất hiện, là vì đóng MV sao?” “Cô ấy hát bài nào trong album tui cũng thích!” “Big Bang quá tuyệt! Tui cảm thấy thỏa mãn, năm 2011 quả nhiên tốt đẹp!!” “Sẽ nhảy sao? Uhey nhảy rất tuyệt.”

Còn có các tin nhắn oán trách: “Ji Yong oppa không nói sớm, em không mua được vé, oa oa oa.. Em là fan cp muh..” “Chỉ có thể xem phát lại, tiếc quá..” “Sẽ phát hành DVD mà, nhất định phải mua!”

Cuối cùng Choi Hwa Jung chỉ có thể bất đắc dĩ nói với ba người: “Tổng đài tin nhắn hiện giờ đã bị tê liệt vì quá tải, bộ phận kỹ thuật chưa thể khắc phục kịp.” Bây giờ thì chị hoàn toàn tin về lời đồn giữa Kwon Ji Yong và Uhey.

Seung Ri không khỏi cảm khái: “Quả nhiên là VIP cùng với Honey, chính là một đội cực mạnh!”

Kwon Ji Yong sờ sờ mũi, tui thực sự chỉ tuyên truyền cho tình bạn một chút thôi, thật đấy.

Quan hệ giữa Uhey và Big Bang, chính là con rận trên cái đầu trọc, mọi người nhìn đều thấy rõ. Đối với “cp đang yêu” Kwon Ji Yong và Uhey, rất nhiều người trong giới giải trí ngược lại giữ cái nhìn khách quan, cho rằng chẳng qua chỉ là một loại thủ đoạn pr – dù sao đều không có bạn trai bạn gái gì, cùng giúp nhau nổi tiếng, trước đây không phải chưa từng có người nổi tiếng nào áp dụng.

Cho nên đối với việc các nữ ca sĩ như Uhey, Lee Hyori.. làm khách mời cho Big Show, mọi người chỉ cho rằng là YG tăng thêm khí thế cho Big Bang mà thôi.

Về phần giám đốc Han, ông chú tỏ vẻ đã không quản nổi cô nhóc Uhey nữa – kỳ thực khi Uhey lừa ông đi quay MV “Baby Goodnight”, ông chỉ có thể hít sâu, quay qua Park Yeong Jin nói, Uhey hoàn toàn được tự do thoải mái, cô nàng thích làm gì thì cứ làm, dù sao các show truyền hình và doanh nghiệp quảng cáo rất ưa thích cô, lợi ích cô mang đến cho công ty thực sự là nhiều đến làm người ta chột dạ.

Tuy rằng Uhey và Kwon Ji Yong rất ngây thơ cho rằng, trong MV, Uhey chỉ lên hình duy nhất nửa khuôn mặt khi bước vào cửa nhà, và đoạn gối đầu trên đùi Kwon ji Yong một đoạn ngắn trong chớp mắt, rất dễ bị bỏ qua.

Sự tình chứng minh hai người hoàn toàn nghĩ như đúng rồi. Sau khi MV được tung ra, các fan tinh mắt toàn bộ đều bị sặc nước phun vào màn hình.

“Kia kia kia kia… là Uhey kìa!!!”Ánh mắt Long ca ôn nhu dập dờn như sóng nước ấy.

“Ối, là thật à? Sao đoạn đó ngắn vậy?… Hai người quay MV như vậy, quá ngọt ngào, quá ấm áp, quá….”Comment một loạt các tính từ, kích động chen chân vào bàn luận.

Các fan cp sau khi nhận được đáp án YG xác nhận Uhey là khách mời, chỉ có thể bất đắc dĩ tỏ vẻ, hai bạn trẻ này làm việc chẳng báo trước gì hết, tấn công bất ngờ luôn. Long ca trong chương trình nói Uhey sẽ tham gia Big Show là như thế (lơ luôn các nữ ca sĩ cũng được nhắc tên khác), đến MV này cũng thế. Nhanh cắt ghép thôi, bọn này thích nhất là đoạn Yong kéo cái chăn đắp cho Uhey.

Còn nữa, đừng cho là bọn này tai ù mà không nhận ra đoạn nữ độc thoại ở cuối MV kia là giọng của Uhey!

Yong à, cậu càng ngày càng tệ quá đấy!

Sau khi các VIP, Honey, fan cp xem đoạn này, tất cả đều cùng cho rằng, nếu giữa hai người không có gian tình gì, bọn này tự đâm mù mắt mình luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook