Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 52: Night After Night tai hại

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

03/11/2015

“Mr.H? Là ai chứ?” – Kwon Ji Yong

Vì không thể về Seoul trong đêm tối muộn, cho nên Kwon Ji Yong phải ở lại một đêm.

“Yoo Jin à, mấy hôm trước aba suýt chút nữa thì quyết định mua nhà ở Seoul, sau đó bảo em chuyển đến ở cùng đấy.” Kim Yoo Rin thấy bố mẹ đều đã về phòng, lập tức ném cho cô em một quả bom to tướng. Không chỉ Uhey, ngay cả Kwon Ji Yong ở bên cũng bị nổ đến hồn phi phách tán.

“Thật á?” Giọng Uhey cao vút lên.

“Suỵt! Cuối cùng chị cũng khuyên giải được.” Kim Yoo Rin ra hiệu cho em gái nhỏ tiếng chút. “Không phải là vì lo em còn trẻ, một người ở Seoul vất vả, dù sao nhà chúng ta cũng có điều kiện làm như vậy, aba định mua nhà ở Seoul, sau đó để em chuyển ra khỏi ký túc xá.”

Chuyển cái mốc xì, đã sớm không còn ở ký túc xá nữa rồi. Hai người rõ ràng là chột dạ liếc nhìn nhau, sau đó Uhey vội nói với chị gái: “Em lớn như vậy rồi, có thể chăm sóc tốt cho bản thân mình. Nếu không thì để em xem trước xem Seoul có chỗ nào tốt thì mua để sau này bố mẹ ở dưỡng lão?” Tiên hạ thủ vi cường, miễn cho bọn họ ngày nào đó đột kích, lúc đó thì thật sự xảy ra chuyện lớn.

“Đúng đúng, mua cho bố mẹ một ngôi nhà, nhớ Yoo Jin thì đến Seoul, có thể trực tiếp ở lại đó.” Kwon Ji Yong vội vàng phụ họa, hơn nữa tiện đà gọi luôn là bố mẹ, khiến chị gái nhà họ Kim thật bất ngờ liếc nhìn qua. Kwon Ji Yong da mặt dày vẫn đứng vững, dù sao sau này cũng gọi là bố mẹ hết mà.

“Có điều bây giờ em có bạn trai, bọn họ hẳn sẽ không nghĩ đến chuyện này nữa. Dù sao…” Kim Yoo Rin thực sự cảm thấy không được chắc chắn, cậu chàng đầu dưa hấu này thật sự có thể chăm sóc tốt cho em gái mình? Có điều lúc cậu ta biểu diễn trên ti vi, thật sự là rất ra dáng đàn ông.

“Em sẽ chăm sóc tốt cho Yoo Jin.” Bố mẹ vợ à, trăm ngàn đừng đến nhé, Kwon Ji Yong cảm thấy, với thái độ hiện tại của ông Kim đối với mình, nếu biết con gái ông ở cùng hắn, tuyệt đối sẽ xảy ra động đất 8 độ Richter. Đến lúc đó, hắn thật sự sẽ không thoát nổi vận mệnh bị gậy bóng chày nện, mà sợ rằng dù có chịu đánh cũng không thể giữ được vợ ấy chứ.

“Vậy thì cảm ơn Kwon Ji Yong ssi.” Kim Yoo Rin cứ cảm thấy một ngôi sao nổi tiếng lại ở trước mặt mình tỏ vẻ nịnh nọt, thực tình khiến chị thấy không được tự tin cho lắm.

Đến đêm Kwon Ji Yong dĩ nhiên là không có lá gan chạy đến phòng Uhey ngủ. Hắn lo lắng đến bộ gậy đánh bóng ngài huấn luyện viên đặt ở phòng làm việc kia, cho nên chỉ ngoan ngoãn nói ngủ ngon xong, đến phòng cho khách ngủ.

“Baby, không có hương vị của em anh không ngủ được, cho nên trước hôn anh đi.” Đến cửa phòng cho khách, Kwon Ji Yong đầy vẻ đáng thương nhỏ giọng nói với Uhey. Hắn đang căng thẳng mà, căng thẳng quá sẽ mất ngủ, nhưng khi có Uhey bên cạnh, hắn sẽ bình tĩnh hơn nhiều.

“Chụt..” Hôm nay vì biểu hiện của Kwon Ji Yong, Uhey cảm thấy vừa hài lòng vừa áy náy. Ở nhà hắn làm vương làm tướng, đến nhà mình, trước mặt bố lại chịu khúm núm như vậy, chính mình cũng thấy đau lòng, liền hào phóng hôn lên miệng Kwon Ji Yong một cái.

“Yên tâm đi, anh rể tương lai của em đến cũng bị đối xử như vậy.” Uhey nghĩ nghĩ, lại tiếp tục an ủi Kwon Ji Yong: “Đang mùa đông lạnh buốt mà còn bị aba kéo ra sân dạy dỗ ấy.” Huấn luyện viên Kim chỉ có hai cô con gái, cho nên đối với con rể lớn rất nghiêm khắc, về phần chồng tương lai của con gái út thì ông rộng rãi hơn một chút.

Kwon Ji Yong trong lòng thấy dễ chịu hơn, hôn lên mặt Uhey xong liền quay vào phòng.

…Dù sao thì, mình đây là đã được đồng ý rồi đấy nhé. Đây là vấn đề danh phận mà, bị mắng hai câu thì có sao chứ. Tên Yong nào đó trong lòng vui vẻ nghĩ.

Kim Yoo Rin đứng ở đầu kia hành lang, thờ ơ nhìn đôi trẻ lưu luyến xong, quay trở về phòng của mỗi người, hơi nhẹ nhàng thở phào.

Tuy rằng trong lòng chị không ngừng nói với mình, con bé Yoo Jin này từ sau khi ra ngoài tự lập, đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng nói thế nào cũng là công chúa nhỏ được cả nhà cưng chiều mà lớn lên, nếu bị thiệt thòi gì, chị tuyệt đối sẽ rất đau lòng tự trách.

Bây giờ xem ra, cậu Kwon Ji Yong này hẳn là bị cô em mình nắm chặt trong lòng bàn tay, ăn sạch.. Dù sao không phải em gái mình chịu thiệt là được.

….

Sau khi quay về Seoul, tất cả Big Bang đều phát hiện Kwon Ji Yong luôn không kìm được vui vẻ.

“Ji Yong hyung gần đây có chuyện vui gì à?” Seung Ri nghi ngờ đầu tiên, chẳng lẽ vì dạo này đội trưởng rất ít ngược đãi cậu ta, khiến cậu ta ngược lại cảm thấy buồn chán?!

“Có lẽ là album mới bán chạy nên vui chăng?” Dae Sung phỏng đoán, cậu ta thực rất hâm mộ TOP hyung và Ji Yong hyung, album của nhóm nhỏ lại có thể bán chạy như vậy.

“Nghe nói Ji Yong hyung sắp đến ghi hình cho Night After Night?” Seung Ri đột nhiên phát hiện một chuyện lớn, đây là Kwon Ji Yong và Uhey noona lần thứ hai gặp nhau ở một chương trình truyền hình thì phải.

Từ sau Family Outing, các show bọn họ tham gia hầu như đều hoặc vô tình hoặc cố ý lệch nhau, lần này một người là MC, một người là khách mời, thật thú vị đúng không? Ai dà, cậu ta lúc này có thể tưởng tượng ra sẽ hay ho đến mức nào rồi.

“Ừ nhỉ, đúng vậy.” Dae Sung nhất thời phát hiện, sao mình có thể quên được chứ, chẳng lẽ Ji Yong hyung vui vì cái này?

“Cái show phỏng vấn đó vui không?” Maknae tò mò, cậu ta cũng muốn đi xem thế nào. Dã tâm của Seung Ri bao gồm cả tiến quân vào các show truyền hình, tốt nhất là có thể làm MC giống như Dae Sung ý.

“Rất vui.” Nếu Uhey noona cùng Ji Yong hyung đối mặt nhau thì càng thú hơn, Dae Sung nghĩ đến là hay.

Tập Night After Night này còn chưa phát sóng, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là đầu năm 2011, MV live “Knock Out” chính thức công bố, có đoạn Kwon Ji Yong hôn tay Uhey ở MAMA, trở thành đoạn cắt các fan cp nhất định phải thưởng thức, khiến lượng download video clip lại một lần nữa đột phá quá con số trăm ngàn.

Nhưng cặp đôi lộ gian tình khắp nơi này rốt cuộc lại xuất hiện trong một show truyền hình! Sao mà các fan không kích động được chứ.

Uhey và Kwon Ji Yong kỳ thực đã sớm quen với tình trạng này, mọi người không phải luôn muốn hai người chúng tôi cùng tham gia một chương trình sao, vậy thì tham gia. Lợn chết không sợ nước sôi mà…

Mở màn chương trình là “High High” bài hát siêu hot gần nhất của Kwon Ji Yong và TOP, Dae Sung bật nhún tưng tưng đón chào hai anh lớn.

Trường quay lập tức trở nên sôi động. Kim Jae Dong nhìn TOP và Kwon Ji Yong tiến vào, nói: “Tập hôm nay rất đặc biệt, hai người đều đội mũ giống nhau, hơn nữa Uhey cũng có mặt ở đây.”

“Oh~~~”. Tak Jae Hoon cầm đầu đám người bắt đầu ồn ào. Kwon Ji Yong nhìn thoáng qua Uhey phía bên kia, mím miệng cười tỏ vẻ thẹn thùng.



Uhey cũng nghiêng mặt sang phía Park Myung Soo, tỏ vẻ: tui không nghe thấy gì hết.” Người quay camera rất không nể mặt quay tặng liền mấy cảnh đặc tả.

“Hai người đều được gọi là leader của các fan nữ đúng không. Nói thật đi, các cậu nghĩ ai nổi tiếng hơn”. Kim Jae Dong rõ ràng đã hoàn toàn nhập tâm vào trạng thái MC.

“Nhìn đây đi! Còn không rõ sao?” Park Myung Soo chỉa chỉa vào trang phục biểu diễn mượn của Kwon Ji Yong nói, sau đó lại chỉ vào Uhey bên cạnh: “Còn cả thân phận hình mẫu lý tưởng của Uhey nữa. Như vậy còn chưa đủ sao?”

“A!!!!!!!!!” Xung quanh trường quay đều reo hò, Uhey bất đắc dĩ quay sang Park Myung Soo kêu lên: “Oppa, chú ý hình tượng một chút chứ!” Kwon Ji Yong liếc nhìn Uhey, sau đó cười dáng vẻ rất hài lòng.

Lúc này, Dae Sung yếu ớt nói, “Kỳ thực em cảm thấy, nói ra sẽ có lỗi với các hyung, nhưng mà…” Sau đó chỉ chỉ vào mình.

Kwon Ji Yong và TOP nhất thời đều bật cười ha ha.

Kỳ hỏi đáp lần này, Tak Jae Hoon, Kim Jae Dong, Jung Yong Hwa và TOP ở một bên, Uhey, Dae Sung, Park Myung Soo và Kwon Ji Yong ở một bên.

“Ngày hôm nay cậu muốn phát biểu chuyện gì?” Tak Jae Hoon hỏi.

“Rất nhiều người nhìn em và nghĩ rằng em là người ngạo mạn, thực ra đều là hiểu lầm, nếu quen với em hơn, mọi người sẽ biết em là người dễ thương và hiền lành. Hôm nay em đến đây chính là để chứng minh điều này.” Kwon Ji Yong lễ phép nói, sau đó ánh mắt hơi liếc qua phía Uhey một chút: “Có cả chứng cớ nữa.”

Uhey vờ như không thấy. Dae Sung ở bên cạnh nén cười. Park Myung Soo có lẽ là người nghiêm túc nghe lọt hai người nói nhất.

“Mọi người làm sao mà tin được đây?” Tak Jae Hoon bắt đầu xỏ xiên.

“Hôm nay sẽ nói ra tất cả.” Kwon Ji Yong vừa cười vừa nói.

Sau đó TOP cũng tỏ vẻ mình không phải cố tỏ ra thật cool, hoàn toàn là vì bề ngoài nên mọi người mới hiểu nhầm. Khiến cho Park Myung Soo châm chọc một hồi.

Cuối cùng hai bên bắt đầu chính thức hỏi đáp.

“Đầu tiên, Tak Jae Hoon vừa bước lên vừa nhảy theo nhạc điệu bài “Lies” một cách tức cười, khiến phía bên này mọi người đều cười ha ha. – (quả nhiên là vũ đạo sỉ nhục nhạc sĩ). (cái này là phụ đề

“Nghe nói biệt danh của cậu là “Ji Yong cứng rắn”, “Ji Yong kiêu ngạo”, “Kwon… Kwon G-Ral” (nghĩa là thích soi mói bắt bẻ), cậu nghĩ mình không kiêu ngạo mà lại có những biệt danh như vậy sao?” Tak Jae Hoon bắt đầu câu hỏi.

Kwon Ji Yong nhếch môi, sau đó hơi mỉm cười, “Thực ra con người bên trong của em rất yếu đuối, là người dễ khóc.” Sau đó còn cố ý quay mặt về phía bên Uhey một chút, “Những người hiểu em đều biết điều này.”

“G-Dragon ssi, động tác của cậu có phải là muốn nói Uhey ssi kỳ thực rất hiểu sao?” Tak Jae Hoon tự nhiên là thấy được động tác của Kwon Ji Yong. Mọi người liền ồ lên. – (Muốn bày tỏ điều gì với Uhey vậy?)

“Ấy, không chỉ có Uhey, Dae Sung cũng rất hiểu mà.” Kwon Ji Yong rất tự nhiên giải thích, “Đúng không, Dae Sung?” Kwon Ji Yong cười tủm tỉm nhìn cậu em.

“Aiz, anh ấy là người xem phim tình cảm cũng khóc cơ mà, tuy rằng đối với bọn em rất cứng rắn, có lẽ làm leader nên mới vậy.” Dae Sung run rẩy, vội vàng bổ sung.

“Thế à? Vậy bây giờ khóc thử xem sao.” Tak Jae Hoon nói.

“Làm sao có thể lập tức khóc ngay được chứ, như vậy chẳng phải là người giả dối hay sao?” Park Myung Soo bênh vực.

“Hai người đều bênh vực cho G-Dragon, Uhey ssi tại sao vẫn còn giữ im lặng?” Tak Jae Hoon chuyển hướng qua Uhey.

“Tiền bối Ji Yong tính tình rất hiền lành. Hơn nữa oppa nghĩ hình mẫu lý tưởng của em lại có thể là người đáng sợ sao?” Uhey hếch mặt tỏ vẻ đáng yêu nói, thuận tiện quay ra phía máy quay làm hình chữ V.

Kwon Ji Yong phía trước gật đầu hùa theo, khiến mọi người xem xung quanh đều phá lên cười.

TOP phía bên kia thì tỏ vẻ thắc mắc: “Tại sao bên Ji Yong có Uhey mà phía em đây lại toàn là đàn ông hết?”

“Ồ, TOP ssi không vừa ý chúng tôi sao?” Kim Jae Dong tỏ vẻ phẫn nộ.

“Em chỉ nghĩ nếu như Uhey ở phía bên này, phía Ji Yong bên kia hẳn là sẽ căng thẳng hơn.” TOP vẻ mặt ngây thơ.

“Ya!! Hyung!” Kwon Ji Yong cố ý bất mãn kêu lên, “Sao anh lại nói hết ra như vậy chứ?” Mọi người đều cười nghiêng ngả.

(Uhey nắm giữ các bí mật của G-Dragon?)

Dù sao mục đích của chương trình là chú ý đến chuyện về Big Bang, sau đó liền bắt đầu nói đến thái độ của các thành viên, những vấn đề xảy ra khi họ ở cùng với nhau.

TOP và Kwon Ji Yong liền đem Seung Ri ra phá tan hết cả hình tượng, gồm cả câu chuyện “TOP! TOP! TOP!” kinh điển.

(Chuyện “TOP! TOP! TOP!”: ở Hàn Quốc, người nhỏ tuổi phải gọi người lớn hơn là hyung, nhưng Seung Ri thường chỉ gọi ở trước mặt, còn sau lưng thì toàn gọi TOP trống không, một lần ở bữa tiệc sinh nhật, TOP bắt gặp Seung Ri gọi điện cho bạn, nói rằng: “Tớ đang ở tiệc của TOP… TOP! TOP! TOP!.. TOP Big Bang~!!!” (vì bạn nghe ko rõ nên cậu chàng nhắc lại mấy lần liền . )

Có điều Tak Jae Hoon rõ ràng là chưa hỏi đủ: “Nghe nói quan hệ giữa Uhey và GD rất thân thiết, cậu thử nói một chút xem, bình thường hai người ở cùng nhau như thế nào?”



“Thì cứ bình thường như vậy thôi.” TOP nói, “Bình thường gặp nhau không đánh lộn hay cãi nhau gì hết.” Uhey nhìn Tak Jae Hoon bộ dáng câm nín, cười không ngừng nổi, TOP oppa, anh thật quá tuyệt!!

“Bình thường bọn em hay gửi tin nhắn, gọi điện trò chuyện, trao đổi về âm nhạc.” Kwon Ji Yong vội xen vào, “Rất hòa thuận.”

Uhey cũng vội gật đầu.

“Vậy GD ở lễ trao giải MAMA, tại sao trong lúc biểu diễn “Knock Out” lại đến chỗ Uhey?” Tak Jae Hoon cười xấu xa, “Chẳng lẽ không có ý gì sao?”

“Lúc Tae Yang hát “I Need a Girl” cũng đến chỗ Sandara mà. Ý của em cũng giống vậy thôi, bị “knock out” trước Uhey là một điều rất dễ dàng.” Kwon Ji Yong vừa dứt lời, dứt lời, trường quay liền ồn lên.

“Kwon Ji Yong ssi, cậu đây là ám chỉ điều gì phải không?” Kim Jae Dong kích động, Jung Yong Hwa bên cạnh thì trông có vẻ không thể tin nổi.

“Các oppa không cần quá kích động, bọn em là hình mẫu lý tưởng của nhau mà.” Uhey lúc này ngược lại không hoang mang chút nào, giữ nguyên thái độ làm MC: “Hình mẫu lý tưởng không phải vì yêu thích nên mới có sao?”

Kwon Ji Yong gật đầu, mỉm cười đứng lên quay đầu vỗ tay với Uhey tỏ vẻ đồng ý, khiến xung quanh lại một trận gào rú.

“Ồ, lần đầu tiên mới thấy Uhey giảo quyệt như vậy.” Kim Jae Dong làm bộ như bị tổn thương, “Còn tưởng rằng là một cô gái ngây thơ nữa.”

“Ầy, không còn cách nào, vì sinh tồn thôi mà.” Uhey gật đầu nghiêm trang nói. PD và quản lý ngồi bên ngoài đều bật cười, trình độ đi show của Uhey càng ngày càng tốt rồi.

Cuối cùng khi Jung Yong Hwa lên sân khấu, hỏi đến vấn đề bản quyền các ca khúc của Kwon Ji Yong, rất tự nhiên, đề tài chuyển hướng sang cảm hứng sáng tác xuất phát từ đâu, Kwon Ji Yong chỉ có thể thẳng thắn thừa nhận phần nhiều là dựa trên chuyện của mọi người, hoặc là những điều mình từng trải qua.

Dae Sung theo bản năng nhìn thoáng qua Uhey ngồi cách Park Myung Soo, phát hiện cô cười bộ dáng như rất vui vẻ.

Phía bên này Jung Yong Hwa hỏi tiếp: “Nghe nói “Lies” là bài hát anh sáng tác khi thất tình?”

Kwon Ji Yong nhất thời cảm thấy xui xẻo, cái gã này quả nhiên đối đầu với mình, người yêu mình còn ở đây, gã hỏi mình về tình cũ có phải là muốn mình về nhà ngủ phòng khách?

Nhưng vấn đề MC hỏi, Kwon Ji Yong không thể quá lảng tránh, sẽ khiến người ta cảm thấy quá mình để ý đến nó. Vì thế câu chuyện bình thường được kể một cách trôi chảy và phong phú thì hôm nay nói nhanh như chạy trốn.

“Là Miss.J mà người ta vẫn đồn đại đúng không?” Tak Jae Hoon đột nhiên xen mồm, cũng không phải cố ý, chuyện này mọi người đều biết.

“À..” Giọng Kwon Ji Yong đã sớm hụt xuống mấy quãng, “..Đúng vậy.”

“Dường như những bài hát thất tình cậu viết rất hay, giống như “Lies”, “This Love”..” Kim Jae Dong rõ ràng không biết Kwon Ji Yong lúc này đang cảm thấy tuyệt vọng, nhưng Jung Yong Hwa đã nhìn sang phía Uhey, đột nhiên trình độ talk show bạo phát: “Ấy, hyung, anh đừng nói đến vấn đề này trước mặt Uhey noona chứ.”

Vốn là câu đùa giỡn, nhưng Kwon Ji Yong chẳng hề thấy buồn cười chút nào, hắn quay đầu lại liếc nhìn Uhey có chút lo sợ. – và lập tức bị máy quay chộp được. – (GD đang căng thẳng?)

Nếu không phải đang quay chương trình, hắn nhất định sẽ nhào tới làm nũng cầu tha thứ. Cái chương trình hỏi đáp hãm hại người ta này, còn có Jung Yong Hwa tai hại nữa.

“Ồ, lo tôi sẽ ghen à?” Uhey nghiêng đầu, đầy vẻ đơn thuần, “Ai mà không có một mối tình khó quên chứ.”

“Đúng vậy.” Dae Sung vội tiếp lời, cậu ta cảm nhận được ánh mắt ai oán của đội trường nhà mình, liền xoa dịu bầu không khí, “Đều là chuyện quá khứ cả rồi mà.”

“Tôi cũng từng nghe nói, ca khúc debut “Làm sao đây” của Uhey hiện giờ còn đứng hạng đầu trong các ca khúc buồn, là bài hát tạm biệt mối tình đầu sao?” Tak Jae Hoon hôm nay đặc biệt thích dắt đề tài đổ lên Uhey, đối với nữ ca sĩ tài năng này, bọn họ chưa bao giờ phỏng vấn cô, có thể đề nghị một chút với PD xem sao.

“Ồ, chính là chuyện về Mr.H.” Jung Yong Hwa chợt hiểu ra, “Thực không biết là người như thế nào mà có thể khiến noona yêu đơn phương được.” Đây là khi Uhey mới debut, từng nhắc đến trong một bài phỏng vấn.

“Yêu đơn phương?!” Lúc này mọi người đều kích động.

Lỗ tai Kwon Ji Yong lập tức dựng thẳng, giật mình nhìn Uhey, Mr.H? Là ai? Lại còn yêu đơn phương nữa?

“Uhm.. Lúc đó còn rất trẻ, chỉ là cảm thấy thích người đó, thậm chí tỏ tình không chỉ một lần, nhưng anh ta đã thích cô gái khác nên cuối cùng từ chối tôi, lúc đó còn cảm thấy rất đau lòng.” Uhey nói rất tự nhiên, miễn cho báo chí viết loạn. Có điều năm đó quả thật cô đã từng vì Hwang Tae Kyung mà chảy không biết bao nhiêu nước mắt, cuối cùng vẫn đành chấp nhận buông tay tình cảm đơn phương không kết quả kia. Có lẽ so với Mo Hwa Ran, cô còn chưa đủ điên cuồng, nên mới không bi ai đến thế.

Nói xong, Uhey đắc ý nháy mắt, “Không biết bây giờ anh ta có hối hận vì đã từ chối tôi không nữa.”

“Aigoo.. Anh ta tuyệt đối là hối hận muốn chết ấy chứ.” Park Myung Soo nói, “Uhey của chúng ta xinh đẹp đáng yêu thế này cơ mà.”

“Là đàn ông bình thường thì không thể nào từ chối Uhey noona được.” Jung Yong Hwa phụ họa.

“Có lẽ anh chàng kia tự ti cũng nên.” Kwon Ji Yong cũng không thể giữ im lặng, tuy rằng trong lòng hắn đã nốc dấm chua sắp phát điên, “Hơn nữa Uhey như thế này xứng đáng có được người tốt nhất.” Mr.H Mr.I cái gì, Mr bây giờ của em là Kwon Ji Yong!! Ngay cả aba em cũng chấp nhận anh rồi đấy!

Uhey thành công chuyển đề tài câu chuyện, sau đó đắc ý nhìn từ phía sau Kwon Ji Yong đang có vẻ đứng ngồi không yên, nghĩ thầm, anh có một Miss.J, tôi cũng có Mr.H, hai người chúng ta thế là đều công bằng.

Nói không thèm để ý chuyện tình cảm quá khứ của hắn chỉ là nói dối, cho nên đôi lúc đâm đối phương mấy nhát cũng là tính hẹp hòi của phụ nữ phát tác.

Tình yêu là ích kỷ, cho nên đừng tưởng rằng chỉ mình anh mới có mối tình đầu, Mr. Kwon ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook