Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 62: Kwon Ji Yong mạnh mẽ

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

04/11/2015

“Yoo Jin à, thì ra là như vậy.” – Kwon Ji Yong

Phần thưởng của Đại nhạc hội đối với Uhey và Kwon Ji Yong mà nói, đã không còn trọng yếu. Người chiến thắng chung cuộc tuy rằng là “Anh rất đẹp trai” của Lee Jeok và Gil, thế nhưng “Người yêu dấu” của Uhey lại được tôn vinh là ca khúc “cảm động lòng người” nhất.

Đương nhiên không thể thiếu cảnh Kwon Ji Yong rơi lệ. Thật đúng là như đã nói trong Night After Night hồi trước, hắn là một người đàn ông yếu đuối và dễ khóc.

Kwon Ji Yong thì vô cùng bi phẫn, thật mất mặt, quá mất mặt, lại còn mất mặt trước nhiều người như vậy!

Khóc xong, chàng rồng kiêu ngạo nhõng nhẽo rốt cuộc phản ứng lại. Bắt đầu ai oán.. Sao có thể khóc thế này.. lại còn gào khóc nữa..

Khi quay về, ngồi trên xe, đầu tiên hắn nhìn cô gái của mình, sau đó hung tợn trừng mắt Dae Sung ngồi bên cạnh. Mất mặt trước Uhey hắn đã quen rồi, nhưng trước mặt Dae Sung? Lại còn cái kiểu nhào vào người Uhey mà khóc nữa.. Lòng tự trọng chịu sao cho thấu hả giời?

“Hyung, chỉ cần đưa em đến cửa khu ký túc xá thôi.” Ánh mắt của ngài quá dọa người, áp lực thật quá lớn.. Park Bom à, chị xuống xe nhanh như vậy làm gì chứ? Người ta đêm nay đến nhà người quen, nửa đường đã xuống.

“Cửa ký túc?” Kwon Ji Yong nhìn Dae Sung cười chói lóa: “Ai nói muốn đưa cậu đến cửa khu ký túc? Đến bến xe bus ngay đằng trước xuống luôn đi, ngồi xe bus trở về.”

Dae Sung run lên, hyung, anh nhẫn tâm vậy sao? Mấy người quản lý bên cạnh cùng ngẩng đầu nhìn trần xe – chúng tui hổng có biết gì hết~~

Uhey vội vàng nhéo anh chàng chẳng chút phong độ này một cái, “Chúng ta tiện đường mà, đưa Dae Sung về cửa khu vực ký túc đi.” Kwon Ji Yong liếc nhìn Uhey một cái, cúi đầu không lên tiếng.

Nhưng Dae Sung chỉ cảm thấy giờ phút này, Ji Yong hyung của cậu ta nói chuyện cơ bản đều là các loại từ âm khí như “Hừ, hừm, ờ..”.

Uhey biết hắn đang khó chịu cái gì, nhưng cô cũng không ngờ lúc đó Kwon Ji Yong lại đột nhiên khóc như một đứa trẻ. Có điều hiện giờ cũng vẫn giống như một đứa trẻ, vì lòng tự trọng mà giận cá chém thớt lên đầu cậu nhóc thật thà Dae Sung.

Dae Sung rốt cuộc hữu kinh vô hiểm thuận lợi trở về ký túc xá. Nhưng cơn dỗi của Kwon Ji Yong rõ ràng là chưa kết thúc.

Về đến nhà, chỉ thấy hắn không thèm để ý đến cả Gaho, chạy thẳng đi tắm rửa, sau đó tóc cũng không lau, chuẩn bị lên giường ngủ luôn. Có điều trong quá trình này, mỗi lần đi qua bên cạnh Uhey, đều sẽ để lộ ra bộ dạng kiểu: mau tới dỗ anh, mau tới dỗ anh nhanh nhanh đi mà. =))

Uhey cố nhịn cười đến độ sắp nội thương, cô nghe anh chàng nói: “Anh đi ngủ.” Nghe vậy, cô nhẹ nhàng “ờ” một tiếng.

Kwon Ji Yong sửng sốt, sau đó cố ý nhấn mạnh thêm một chút: “Anh thật sự đi ngủ!”

Uhey quay đầu, vẻ điềm nhiên như không có việc gì: “Em tắm rửa xong cũng sẽ ngủ.”

Liền thấy hắn vẻ mặt âm trầm “hừ” một tiếng, sau đó nặng nề lê dép về phòng ngủ. Uhey nằm trên sofa nhịn cười, sau đó cầm quần áo đi vào phòng tắm, tắm xong, bên trong không mặc gì hết, khoác áo choàng tắm vào phòng.

“Ji Yong?” Trong phòng không bật đèn, chỉ thấy trên giường có một ụ chăn lớn. Uhey kéo chăn, phát hiện anh chàng kia quay lưng về phía cô, ôm gối ngủ.

“Ji Yong, giận à?” Uhey nằm xuống, từ phía sau vươn tay, ôm thắt lưng hắn.

“Anh đang ngủ, không nghe thấy gì hết.” Thanh âm rầu rĩ truyền tới.

Trong lòng Uhey chỉ cảm thấy như bị mèo gãi ngứa, anh chàng này lúc đáng yêu, sao có thể đáng yêu như vậy được chứ? Uhey cũng không hỏi nhiều nữa, mặt không đổi sắc giơ tay cởi áo ngủ của hắn.

Kwon Ji Yong vốn đang nằm đó, chờ Uhey đến dỗ hắn, kết quả cảm giác được động tác của cô, nhất thời sửng sốt – hôm nay cô ấy chủ động? Thật hiếm có ~~~

Trong đầu giờ có hai phe phái: một bên mừng như mở cờ, một bên nghĩ bụng cô nhóc này lại dám không kịp thời dỗ hắn, Kwon Ji Yong nằm đó giằng xé, nên đáp lại không đây? Hay là chờ một chút đi, ta là đàn ông có tự tôn mà. Kết quả liền phát hiện động tác của Uhey bỗng nhiên dừng lại, sau đó tay cũng rút trở về.

Ya.. Sao không làm gì nữa vậy? Kim Yoo Jin, đừng có bỏ dở giữa chừng như vậy chứ? Nội tâm Kwon Ji Yong không ngừng kêu gào. Đúng lúc này, chăn đắp trên người bị xốc lên.

“Em làm gì vậy? Em…” Cảm giác chăn hoàn toàn rời khỏi người, Kwon Ji Yong theo bản năng quay đầu, kết quả lập tức ngây người..

Uhey vừa mới cởi áo choàng tắm, toàn bộ thân hình trần truồng trắng nõn cứ như vậy lồ lộ trước mặt Kwon Ji Yong. Phòng không bật đèn, nhưng ánh sáng lọt vào từ rèm cửa sổ đủ để Kwon Ji Yong thấy rõ ràng đường cong thân thể duyên dáng đẹp tuyệt vời của cô.

Tóc dài buông xuống, che một nửa bầu ngực, giờ phút này Uhey giống như một người con gái xinh đẹp thánh khiết chỉ có trong tranh vẽ từ thời kỳ Phục Hưng.



“Em..sao lại..” Kwon Ji Yong cảm giác nước miếng trong cổ họng đều như bốc hơi, không thể phát ra được lời nào, như bị mê muội, giơ tay vuốt ve bờ vai trơn mịn của cô, sau đó là bầu ngực phập phồng, sau đó là vòng eo thon thả xinh đẹp.

Uhey mỉm cười hơi ngượng ngùng, cô thích người yêu nhìn mình bằng ánh mắt như vậy. Từ từ tiến sát đến bên Kwon Ji Yong, sau đó duỗi chân ngồi khóa trên người hắn, cúi người hôn hắn.

Kwon Ji Yong nhất thời dùng sức ôm lấy tấm lưng trơn mịn của cô, một bàn tay vuốt ve lưng cô, tay kia bắt đầu cởi quần áo còn lại của mình.

“Yoo Jin.. Yoo Jin..” Lý trí gì đó đều bị thiêu cháy sạch sẽ, hắn chỉ còn một ý thức, đó chính là cô gái này là của hắn, là người phụ nữ của hắn.

Trong bóng đêm, giác quan của con người trở nên vô cùng mẫn cảm. Hô hấp của hai người quấn quýt lấy nhau, Kwon Ji Yong cởi hết đồ của mình xong, mạnh mẽ đặt yêu tinh này dưới thân mình. Tiến vào, lại tiến vào.. Những âm thanh… cùng với tiếng thở hổn hển của đàn ông quanh quẩn trong phòng.

“Còn tức giận sao?”

“Bảo bối, cách dỗ dành như vậy, anh rất thích.” Kwon Ji Yong cắn vành tai người yêu dưới thân mình, cười nói. Giận? Cho tới giờ hắn chưa từng thật sự giận Kim Yoo Jin.

Kwon Ji Yong qua một đêm sảng khoái, dù ngày hôm sau trên báo đầy những hình ảnh hắn khóc nức nở nước mắt ròng ròng rất chi là 囧,hắn cũng chỉ cười cho qua.

“Phóng viên chộp được ảnh này thật không tồi.” Uhey ở trong công ty chỉ vào ảnh anh chàng, nói với Park Yeong Jin, Son Dam Bi đi ngang qua nghe được, dở khóc dở cười.

Nhưng bài hát “Người yêu dấu” của Uhey vừa lên các trang web âm nhạc, lập tức càn quét các bảng xếp hạng lớn.

Ba người ở công ty khác nhau, đội nhóm khác nhau, lại cùng thể hiện một ca khúc đầy tình cảm, nhận được rất nhiều khen ngợi.

“Giọng ca tiên nữ tấn công mạnh mẽ”. “Giọng ca Uhey – dành cho người yêu thương.” “Trung thấp cao âm kết hợp hoàn mỹ, biểu lộ tình cảm sâu đậm của lòng người.” Đầu đề các báo chí lớn ngoài sự kiện Kwon Ji Yong rơi lệ, thì chính là viết về bài hát này của Uhey.

Đại nhạc hội lần này nhận được sự chú ý chưa từng có. Không thể phủ nhận, những nghệ sĩ âm nhạc chuyên nghiệp này đều là trường phái thực lực tràn đầy tài hoa. Trong vòng một tháng, từ sáng tác, viết lời, biểu diễn đều tự mình hoàn thành, mỗi bài đến cuối cùng đều là kinh điển.

Uhey và Kwon Ji Yong là một đôi càng khiến người ta chú ý. Có người thậm chí đoán rằng, hai người hiện giờ là cặp đôi Hàn Quốc có thu nhập nhiều nhất. Uhey tuy không tham gia nhiều show truyền hình, nhưng đóng CF, phim ảnh đều rất nổi tiếng, hơn nữa nhiều phí bản quyền ca khúc như vậy, tuyệt đối là nhân vật cấp phú hào. Phí bản quyền của Kwon Ji Yong cũng kinh người không kém, trong Night After Night, đứng trước nhiều cái tên trong danh sách các nhạc sĩ nổi tiếng nhất.

Đối với tiền bạc, Uhey hai kiếp đều không vì thế mà phải lo lắng, cho nên đối với sự hâm mộ của mọi người, cô cũng không có phản ứng gì quá lớn. Sau khi ra viện, cô không quay lại Night After Night, mà nhận đóng một bộ phim truyền hình: “Ojakgyo Brothers”, diễn vai nam chính cùng cô là diễn viên trẻ nổi tiếng Joo Won.

“Joo Won?” Kwon Ji Yong chép miệng, hình như không đáng yêu như mình, cũng không sáng tác được nhạc. Hẳn không phải là uy hiếp đâu. “Hai người có màn diễn thân mật nào không?”

“Vốn là có cảnh hôn, nhưng vì giảm bớt nhịp phim nên cắt rồi.” Uhey quyết định nhận vai này là vì đạo diễn, nhất định muốn cô là nhân vật chính, nhiều lần liên hệ với CEO Han và quản lý của cô. Người ta coi trọng mình, cô dĩ nhiên cũng phải thật sự đáp lại sự coi trọng đó.

“Cắt tốt lắm. Cắt tốt lắm.” Kwon Ji Yong thỏa mãn, cho dù không đóng thật, cũng có thể cắt ghép được mà. Khoa học kỹ thuật bây giờ phát triển như vậy, dùng kỹ xảo cắt ghép cũng chả ai nhận ra đâu.

Uhey nhận đóng bộ drama dài tập này, rõ ràng nhận được hưởng ứng không nhỏ. Dĩ nhiên liền có những phóng viên thích hỏi Kwon Ji Yong một câu: “Uhey và Joo Won trong phim đóng vai một cặp đôi, anh có suy nghĩ gì?”

Kwon Ji Yong chỉ có thể mở miệng vẻ hồn nhiên: “Đó là công việc, tôi ủng hộ công việc của cô ấy.” Hắn chỉ thấy lạ, tại sao những người đó cứ thích bé cưng nhà mình đi đóng phim chứ, rõ ràng nghề nghiệp chính của cô là ca sĩ mà.

Uhey đọc xong kịch bản, biết đạo diễn vì sao nhất định muốn chọn cô. Nữ nhân vật chính là con gái độc nhất của một gia đình giàu có, lại vì người cha bị người hãm hại trốn ra nước ngoài, trở thành phượng hoàng sa cơ.

Đó là câu chuyện về một cô gái có tính tình dễ nóng giận cáu kỉnh nhưng lại thiện lương, dần trưởng thành trong cuộc sống. Uhey thể hiện cảm giác thay đổi đó rất tốt. Nhưng cũng có người tỏ vẻ, Uhey và nam chính lúc bên cạnh nhau, cũng thật là xứng đôi.

Có điều bởi vì danh bạn trai chính quy của Kwon Ji Yong quá lớn, cùng với sự tồn tại của thế lực fan cp quá mạnh, đặc biệt là sau khi Kwon Ji Yong cố ý lôi kéo Uhey chụp ảnh khoe ngọt ngào, liền triệt để đè ép ý kiến này xuống.

Phim mới của Uhey vừa phát sóng, đã nhận được phản ứng rất tốt. Seung Ri và Dae Sung hai cậu nhóc fan ruột drama tỏ vẻ, kiên quyết ủng hộ phim mới của noona, cam đoan xem không bỏ sót tập nào.

Nhưng khi Uhey cho rằng cuộc sống rốt cuộc có thể đi vào quỹ đạo, bên phía Nhật Bản lại loáng thoáng truyền đến vài tin đồn về người đàn ông của cô. – hút cần sa?

Sao có thể? Ngay từ đầu mọi người đều cảm thấy chẳng qua chỉ là tin vịt, Kwon Ji Yong bản thân vốn dĩ không làm điều đó, lại càng không coi chuyện này có gì quan trọng. Nhưng sự tình càng ngày càng lớn, càng ngày càng sống động như thật. Sau đó phía cảnh sát Hàn Quốc cũng ra mặt, yêu cầu Kwon Ji Yong phải đi xét nghiệm ma túy.

Uhey cảm thấy không thể tin nổi. Phía Nhật Bản tuy làm lớn chuyện, nhưng không có chứng cứ hoặc clip ghi hình làm căn cứ, chỉ nói có người nặc danh nhìn thấy Kwon Ji Yong hút bên trong pub của Nhật, nhưng lại không có clip theo dõi, lý do là hắn đứng ở góc chết của camera.

“Loại chuyện này có thể nghi ngờ vô cớ như vậy được sao?” Uhey cảm thấy xã hội này có bệnh hết rồi. Kiếp trước cô lớn lên ở Mĩ, tính thêm cả kiếp này đến giờ mới đụng phải một chuyện như vậy, người bị lên án lại là người cô yêu nữa!

“Có lẽ có người muốn anh hút.” Kwon Ji Yong lúc này toàn bộ hoạt động đã bị đình chỉ. Yang Hyun Suk muốn hắn phối hợp kiểm tra, chỉ có như vậy mới có thể lấy lại được trong sạch ở quốc gia này, khiến đám người bên Nhật Bản câm miệng.



Ở Nhật, nếu người ngoại quốc bị tra ra liên quan đến ma túy, sẽ bị cấm nhập cảnh. Cho nên Kwon Ji Yong phải bình tĩnh ứng đối.

Bình tĩnh? Hắn còn cái gì không bình tĩnh? Kwon Ji Yong lúc này bình tĩnh vô cùng, chuyện không làm mà cứ đổ lên đầu hắn, đằng sau chuyện này không có gì mờ ám hắn tuyệt đối không tin. Hiện giờ hắn không tình tĩnh suy nghĩ kỹ một chút, chẳng lẽ còn có thể đi đánh nhau với người nào được ư?

“Thật buồn cười.” Uhey cảm thấy quá hoang đường. Kwon Ji Yong hút ma túy mà cô không phát hiện ra sao? Người hút ma túy, bất luận về trạng thái tinh thần nay hành vi đều sẽ có nhiều điểm khả nghi. Lúc trước anh chàng này uống thuốc an thần mà cô còn có thể cảm giác được bất thường, nếu hắn hút ma túy, cô có thể an an ổn ổn ngủ cùng với hắn được sao?

“Đến ngày kiểm tra, em đi cùng anh.” Uhey quyết định trong thời gian này tạm dừng tất cả các hoạt động. Cô muốn xem, những kẻ miệng văng nước miếng kia, tự mình tát lại mình sẽ như thế nào.

“Em đừng lo, việc anh chưa từng làm, bọn họ sẽ không thể làm ra chuyện gì.” Kwon Ji Yong cười cầm tay Uhey. Hiện giờ hắn có thể trấn định chờ đợi như vậy, cũng là vì có Uhey ở bên cạnh. Hơn nữa, bọn Tae Yang cũng tỏ vẻ, tuyệt đối không tin tưởng hắn hút cần sa.

Đều là người cùng lớn lên, có những điều không thể hiểu lầm được.

“Kwon Ji Yong đến cùng là chọc phải ai?” Yang Hyun Suk đã bàn bạc với phòng PR xem công ty nên phát biểu thế nào. Đứa nhỏ chính mình nhìn mà lớn lên, có thể không rõ tính tình phẩm chất của hắn sao?

“Có lẽ là vài người ở Nhật Bản, dù sao Ji Yong quá nổi tiếng.” Đôi khi, danh tiếng quá lớn cũng là lý do công kích, vậy là đủ.

Hơn nữa, đối phương nói cứ như chuyện thật, có thời gian có địa điểm có cả tình tiết, nếu công ty nói thẳng là phía Nhật Bản vu hãm, ngược lại khiến cho quốc tế tranh chấp.

Cho nên trước khi kiểm tra, mọi người đều giữ thái độ lý trí và nhẫn nhịn. Quá trình kiểm tra kỳ thật rất nhanh, ngắn ngủi vài ngày liền xác định Kwon Ji Yong không có phản ứng gì với ma túy, ngoài việc hút thuốc lá khiến thân thể có chút tật xấu thì, hết thảy đều thật khỏe mạnh.

“Nếu không tin, chúng tôi có thể đến Nhật Bản kiểm tra.” Kwon Ji Yong đối với chuyện này vô cùng tức giận, nghẹn đến khi có kết quả cũng thật không dễ dàng gì. Cảm giác bị oan uổng này tuyệt đối không dễ chịu. Cho nên trong buổi họp báo công bố, có chút cảm xúc khó chịu.

“Hơn nữa với những lời đồn đại, chúng tôi sẽ yêu cầu cảnh sát Nhật Bản điều tra rõ ràng, vì sao đoạn phim của camera không có? Tội vu khống cũng không phải là một tội nhẹ nhàng.” Uhey ở phương diện này thật mạnh mẽ, cô luôn cảm thấy quyền lợi của mình thì mình phải được bảo vệ, miễn cho có những kẻ cho rằng bọn họ dễ bị bắt nạt.

Kwon Ji Yong gật đầu: “Tôi không hy vọng mọi chuyện trở nên không rõ ràng, kết quả đã có rồi, mọi người xin hãy đính chính lại rõ ràng.”

Sau khi kết quả kiểm tra của Kwon Ji Yong công khai, phía Nhật Bản bị mất mặt. Tuy rằng tin tức này không phải từ phía chính quyền, nhưng rõ ràng bọn họ dung túng cho tin tức truyền bá. Kwon Ji Yong lo lắng đến cảm xúc của fan Nhật Bản, cho nên nói chuyện vẫn tương đối nhẹ nhàng. Nhưng sâu xa trong chuyện này, rõ ràng khiến fan cả hai nước lâm vào tình trạng xấu hổ.

Khi mọi người đều cho rằng chuyện này có thể kết thúc, lại có người Nhật Bản nhảy ra, nói chính xác là vào ngày 19 tháng 5, khoảng 8h rưỡi tối, chính hắn tận mắt nhìn thấy Kwon Ji Yong hút cần sa, có lẽ vì hút quá ít, thời gian lại đã lâu, mới có thể không bị kết quả dương tính khi xét nghiệm nước tiểu.

“Người như vậy, chẳng lẽ không khiến cho xã hội chịu ảnh hưởng xấu sao? Vì nổi tiếng mà có thể lừa gạt dối trá sao?” Có người phát ngôn cứ như thật.

Mọi người rõ ràng là bị chuyện này gợi lên hứng thú, bọn anti cũng trỗi dậy, kêu gào rằng Kwon Ji Yong đều là nói dối, chuyện hút cần sa sao có thể không biết xấu hổ mà thừa nhận? Các loại mắng chửi như cặn bã, suy đồi này nọ cũng ào ào mà đến.

Hơn nữa xã hội cũng không thiếu người nghi ngờ Kwon Ji Yong thực sự hút cần sa, đối với người nổi tiếng, người ta rõ ràng càng thích dùng thái độ nghi ngờ để ước đoán.

Khi fan cp, các V.I.P cãi nhau lộn tùng phèo với đám anti, Kwon Ji Yong lại bị cảnh sát Hàn Quốc mời đi nói chuyện. Hắn không để Uhey đi cùng nữa, vì hiện giờ anti bắt đầu theo dõi hắn. Đám điên cuồng này, Kwon Ji Yong không dám cam đoan bọn chúng liệu có ra tay với Uhey hay không.

“Anh Kwon Ji Yong, nhân chứng phía Nhật Bản đã khai rằng, anh ta tận mắt nhìn thấy anh hút cần sa vào ngày 19 tháng 5 tại pub XX.” Các cảnh sát cũng thấy đau đầu, người nước khác lên án người nước mình, họ cũng thấy khó xử, “Anh ta đồng ý ra làm chứng trước tòa với lời khai như vậy.”

“Anh ta chắc chắn là thời điểm đó sao?” Kwon Ji Yong đầu tiên là vô cùng kinh ngạc, khiến người cảnh sát đối diện có chút thất vọng, chẳng nhẽ người ca sĩ ưu tú này thật sự làm chuyện đó sao? Nhưng sau khi Kwon Ji Yong kinh ngạc, lại cười phá ra, trong tiếng cười mang đầy châm chọc.

“Lời tiếp theo của tôi, xin các vị hãy nghe rõ.” Kwon Ji Yong nhàn nhạt nói, nhưng giọng nói lại khiến những cảnh sát có mặt cảm thấy chuyện này có lẽ thật sự phức tạp.

“Tôi nghĩ, nếu anh ta không nói như vậy, tôi còn không biết suýt nữa thì bị người ta giá họa.” Trong lòng Kwon Ji Yong không biết là cảm xúc gì nữa, “Tám giờ rưỡi ngày 19 tháng 5, chính là lúc Uhey xảy ra tai nạn xe hơi, trước khi cô ấy cúp máy, 20-25 phút trước đó, chúng tôi vẫn luôn trò chuyện, bản ghi âm của cuộc gọi các anh hoàn toàn có thể tìm được, là cuộc gọi quốc tế đường dài.”

Thần sắc Kwon Ji Yong có chút nguy hiểm khó ai hiểu rõ, giọng nói cũng bắt đầu trở nên nghiêm khắc. “Lúc đó tôi nhớ rõ, tôi đứng dưới một camera của quán pub đó, hơn nữa sau khi Uhey ngắt điện thoại, tôi luôn không ngừng gọi lại cho cô ấy, chắc chắn là công ty điện thoại hay trong di động của tôi cũng đều có ghi lại, cho đến khi bạn tôi tìm được tôi, trong vòng một tiếng đồng hồ, tôi cũng không rời khỏi chỗ đó. Nếu trong thời gian đó mà đoạn clip của camera kia không tìm được, tôi cảm thấy các anh hẳn nên nghi ngờ là vì sao.”

Nói đến đó, Kwon Ji Yong vươn người tới, nhìn chằm chằm người cảnh sát thẩm vấn trước mặt, viên cảnh sát kia ngược lại có cảm giác lạnh người: “Nếu là ngày khác, có lẽ tôi thật sự không nhớ rõ, nhưng ngày đó, thời khắc đó, tôi không thể quên đi chi tiết nào, lại càng không thể hút thứ ma túy chết tiệt kia. Hết thảy trong đầu tôi đều nghĩ phải làm sao để về Hàn Quốc, xem người phụ nữ của tôi xảy ra chuyện gì. Dù có lên tòa án, tôi cũng sẽ nói như vậy. Tôi đã từng thề với Chúa, tôi sẽ không để người yêu mình phải thất vọng, cho nên xin hãy điều tra rõ chân tướng sự việc.”

Cảnh sát và kiểm sát viên ở đó đều nhìn nhau, nhưng bọn họ rõ ràng đã tin những điều người đàn ông này nói. Những chứng cớ hắn đưa ra, đều tồn tại, không thể nào xóa bỏ được tất cả.

Khi Kwon Ji Yong cùng với quản lý và bảo vệ đi ra khỏi cục cảnh sát, nhìn bầu trời thở dài, thì ra chính là điếu thuốc mà mình không nhận đó.

Yoo Jin à, thì ra là như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook