Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 63: Viết lại Lies

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Cô gái tôi muốn cùng xuống mộ.” – Kwon Ji Yong

Khi Kwon Ji Yong về nhà, Uhey đang ngồi ở sofa chờ hắn. Cô không biết tại sao lại đột nhiên từ đâu xuất hiện một “nhân chứng chứng kiến tận mắt”, còn có cả danh lẫn họ.

Cô vẫn biết rõ giới giải trí đầy rẫy những chuyện xấu xa, nhưng thật không ngờ cuối cùng việc này vẫn bị hắt lên người Kwon Ji Yong.

Hiện giờ cô không có gia thế mạnh mẽ làm hậu thuẫn, nếu không thì tra ra chuyện như vậy đã rất dễ dàng. Uhey có thể kết luận, chắc chắn là từ tay xã hội đen địa phương không thể nhầm được.

“Sao vậy?” Đặt chìa khóa lại vào ngăn tủ, Kwon Ji Yong nhìn Uhey ngồi cách đó không xa, “Em đang nghĩ gì?”

Dọc đường về, hắn không ngừng suy nghĩ, điếu thuốc kia cùng với cú điện thoại của Uhey, thực sự quá trùng hợp. Nhưng lại khiến hắn không biết nên vui hay buồn. Người con gái của hắn xảy ra tai nạn xe hơi, đổi lấy cơ hội không bị hãm hại, đối với Kwon Ji Yong mà nói, quả thực là ông trời trêu ngươi.

Nhưng đến cửa nhà, hắn không nghĩ nhiều nữa. Đã trải qua nhiều chuyện như vậy, chỉ cần giờ đây Uhey ở lại yên ổn bên cạnh hắn, vậy là đủ.

“Phía cảnh sát nói thế nào?” Uhey đến bên Kwon Ji Yong, ôm cánh tay hắn vội hỏi.

“Anh đã nói cho bọn họ đi điều tra một ít chứng cớ.” Kwon Ji Yong nhìn gương mặt trước mắt, nhẹ nhàng vuốt ve: “Có lẽ bọn họ sẽ kinh ngạc một chuyện.”

“Ngày mười chín tháng năm đó..” Uhey kỳ thật cũng không rõ ràng lắm thời gian cụ thể mình bị tai nạn, sau khi cô tỉnh lại, người thân và người yêu cô đều hy vọng cô hoàn toàn quên đi sự kiện đó.

“Là lúc em nói yêu anh..” Kwon Ji Yong hôn lên mặt cô, sau đó ôm thắt lưng cô, “Có lẽ chuyện em yêu Kwon Ji Yong như vậy, những cảnh sát đó cũng sẽ thấy rõ ràng.”

Ngày nào cũng đều có thể, nhưng vu khống cho hắn hút ma túy vào ngày đó, quả thực là sỉ nhục tình yêu của hắn, hắn tuyệt đối không cho phép.

Uhey vừa nghe, nhất thời kinh ngạc: “Là lúc đó sao?” Kỳ thật kiếp trước Uhey chết vì tai nạn xe cộ. Khoảnh khắc đó cô đã cho rằng mình cũng sẽ như vậy rời khỏi thế giới này.

“Lúc đó anh vẫn luôn nói chuyện với em, sau đó…” Cô nghĩ đến chứng cứ nào có thể có lợi, dù sao hai người nói chuyện để người ta nghe một lần cũng chẳng sao, không bị buồn nôn là tốt rồi.

“Yên tâm, anh nhớ rất rõ, anh đứng ở dưới camera, còn nhìn ống kính chỉnh sửa lại tóc nữa.” Quả nhiên một vài thói quen dớ dẩn, lúc mấu chốt vẫn có chút tác dụng.

Cảnh sát và kiểm sát viên lúc này đều không thể nói gì, bọn họ dựa theo lời Kwon Ji Yong nói, tìm ghi âm cuộc gọi từ công ty viễn thông ghi lại trong thời điểm đó, hoàn toàn không có gì không phù hợp.

Sau đó khi nghe nội dung trò chuyện, bọn họ cũng có chút cảm động. Đặc biệt là mấy giây trước 8h28 phút, trước khi ngắt điện thoại, cô gái có danh xưng người đẹp quốc dân nổi tiếng kia nói rất dịu dàng: “Ji Yong à, em yêu anh.” Khiến một đám các ông chú hai mắt đẫm lệ rưng rưng.. – Cậu nhóc này, vận khí sao mà tốt thế.. khiến đám độc thân thật là hâm mộ.

Sau đó là liên tiếp những cuộc điện thoại không ngừng gọi lại của Kwon Ji Yong, đều gọi cho duy nhất một người: Kim Yoo Jin. Còn có cả những tin nhắn không ngừng gián đoạn. Các nhân viên nghe chàng trai trong điện thoại càng lúc càng nôn nóng, thậm chí cuối cùng giọng điệu trở nên cuồng loạn, liên tưởng đến tình yêu của họ mới được công khai gần đây, thật không ngờ, bọn họ thực sự được cảm nhận lại một lần nữa đoạn tình cảm tốt đẹp này.

Nhiều năm làm cảnh sát cái gì cũng từng gặp qua, nhưng chuyện cảm động như vậy, vẫn là lần đầu tiên.

Lòng người đều bằng thịt, cho dù có là người làm công việc giữ gìn pháp luật, cũng sẽ bị điều tốt đẹp cảm động. Về phần cảm tình, bọn họ đã khuynh hướng về phía Kwon Ji Yong, về lập trường quốc gia, bọn họ lại càng nghiêng về Kwon Ji Yong hơn.

Nhưng phía Nhật Bản, dưới áp lực quốc tế, cũng gia tăng áp lực xuống cảnh sát địa phương, đặc biệt bọn họ phát hiện, đoạn băng ghi hình trong thời gian mà Kwon Ji Yong đã chỉ đích danh rõ ràng bị ai đó giấu đi rồi. Vì sao clip ghi hình của các camera còn lại trong pub đều có, chỉ có một cái này không thấy? Đối với cảnh sát thường tiếp xúc với tội phạm mà nói, chân tướng chuyện này đã quá rõ.

Vì ý kiến của đông đảo quần chúng, chính phủ Hàn Quốc tiếp tục tạo áp lực với phía Nhật Bản, phải giao ra đoạn phim ghi hình. Phía Nhật có lẽ cảm thấy xảy ra quá nhiều tin đồn vu khống nói xấu, thật sự có chút mất mặt – có người nổi tiếng của nước khác biết chuyện này, cũng phát biểu vài câu, thậm chí còn châm chọc pub đó không phải tự xưng là cao cấp nhất của địa phương sao? Tại sao băng ghi hình của camera lại bị người ta lấy đi mất, trong đó có người hút ma túy, chẳng phải tự bạt tai mình hay sao?

Không phải là các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng đều thích Nhật Bản. Cái gã “nhân chứng tận mắt chứng kiến” dưới sự thẩm vấn không ngừng của cảnh sát, bắt đầu căng thẳng – vốn dĩ Kwon Ji Yong không nhận điếu thuốc đó, cho nên hắn có chút chột dạ, cuối cùng không chịu nổi áp lực, thú nhận.

Kỳ thực, hắn bất quá chỉ là một con tốt thí của một tập đoàn bản xứ, ngôi sao ngoại quốc quá nổi tiếng, luôn sẽ khiến vài kẻ bản địa nào đó không vừa mắt. Kwon Ji Yong và Big Bang nổi quá nhanh ở Nhật, cho nên dùng thủ đoạn loại này gây scandal vu hãm bọn họ, giáo huấn một chút.. cũng là thường thấy trong ngành công nghiệp giải trí.

Yang Hyun Suk đương nhiên hiểu được, ông chỉ có thể kỳ vọng lần bị đả kích này Kwon Ji Yong có thể bình yên vượt qua, về sau trên con đường này phải cẩn thận hơn rất nhiều.

Có điều khiến người ta bất đắc dĩ là, tuy gã người Nhật kia đã khai ra là vu oan cho Kwon Ji Yong, giới chức Nhật Bản cũng tỏ vẻ xin lỗi với Kwon Ji Yong, nhưng những kẻ anti ngay trong nước thì vẫn cắn chặt khẩu cung trước đây của gã người Nhật kia không buông, thậm chí cho rằng chính phủ hai nước đều bao che Kwon Ji Yong.

“ ‘Kẻ hút ma túy’ như vậy phải bị đuổi ra khỏi đất nước mới đúng.” Bọn chúng kêu gào, Uhey cũng liền trở thành ‘đồ gái hư’ vì che chở cho người đàn ông của mình. Poster của hai người ở tiệm băng đĩa bị xé bỏ, thậm chí có người còn tung lên mạng clip đạp vỡ CD của bọn họ.

Bọn Tae Yang tức giận vô cùng, nhưng có cách nào đâu? Những kẻ anti điên cuồng không phải mới chỉ một hai ngày, bao nhiêu người nổi tiếng đã vì bọn chúng mà bị thương tổn, cuối cùng không phải cũng đành chịu đựng bỏ qua?

Thậm chí có một ngày, khi xe đưa đón của Uhey dừng ở ven đường, bị mấy kẻ ngang qua đập nát cửa kính. Uhey sau một phen hoảng hồn, xem như hiểu được, đối với những kẻ điên này, căn bản là không thể nói đạo lý gì.



Sau khi Kwon Ji Yong biết được, lại càng lo lắng vô cùng. Khi hắn chạy về nhà, Uhey cười nói với hắn, chỉ bị sợ hãi một chút thôi.

“Xin lỗi em.” Hắn ôm chặt cô gái mình yêu, không ngờ chuyện hắn lo lắng nhất vẫn xảy ra, “Hay là chúng ta ra nước ngoài trước đi.”

“Lúc này, chúng ta không thể trốn.” Uhey ôm người đàn ông của mình, cô hiểu lòng tự tôn của hắn, cho nên cô muốn cùng hắn đợi đến kết quả cuối cùng. Nhưng đối với những kẻ xâm hại mình, cô không lựa chọn nhẫn nại, mà trực tiếp báo án, yêu cầu đối phương bồi thường xe bị tổn hại, còn yêu cầu đối phương phải chịu trách nhiệm vì gây tổn thương về mặt tinh thần cho cô.

Đối với anti, đại đa số người nổi tiếng đều lựa chọn nhẫn nhịn, nhưng Uhey dám theo lý đấu tranh. Chuyện này lập tức khiến xã hội chú ý.

Minh tinh khởi tố một đám anti. Lúc trước Moon Hee Jun của HOT cũng từng làm như vậy, nhưng không có kết quả. Có điều Uhey lần này có chứng cứ rõ ràng, camera giao thông đã quay phim lại, kết quả kiểm tra xe bị đập phá, kết quả giám định. Cô mời một luật sư quốc tịch Mỹ gốc Hàn tiến hành khởi tố. – người Hàn trong nước có thái độ nhường nhịn anti, cô không yên tâm.

“Ai cho bọn họ quyền lợi có thể tùy ý tổn hại tài sản người khác mà không chịu bồi thường? Ai cho bọn họ quyền lợi tùy ý chửi rủa xúc phạm người khác mà không phải chịu trách nhiệm? Ai cho bọn họ quyền lợi tùy tiện làm hại nhân vật công chúng mà vẫn được tự do như trước?” Uhey ngay sau đó phát biểu trước micro của phóng viên, hỏi ba câu hỏi. “Cho tôi một đáp án chính xác, tôi mới cam tâm.”

Sự kiêu ngạo của cô đã khắc vào tận xương, không ai có thể xúc phạm đến nó, còn có thể toàn thân trở lại.

Vốn dĩ các Honey đều lý trí chờ đợi kết quả vụ án rõ ràng, nhưng hiện giờ Uhey chịu đến công kích, bọn họ dĩ nhiên sẽ không giữ im lặng nữa.

Những lên án công khai đối với “cặn bã thật sự” mà xã hội dung túng bấy lâu nay, cứ như vậy bắt đầu. Những người yêu quý Uhey đa số là những thành phần trí thức của xã hội, ở nhiều quốc gia, làm các ngành nghề như bác sĩ, luật sư, ngân hàng, thương mại, đầu tư… thậm chí phần nhiều còn làm trong lĩnh vực âm nhạc, cũng liên quan đến phong cách tác phẩm của Uhey, còn lại một phần là những học sinh từ cấp 2 trở lên, đã có quan niệm chủ kiến của chính mình. Khi một đám phần tử trí thức như vậy liên kết lại mắng người, không hề có một câu chữ thô tục, nhưng trình độ xóc xỉa so với anti còn lợi hại hơn.

Thậm chí có người còn liên kết với VIP, cùng làm thịt mấy kẻ anti đã đập phá xe của Uhey, tra rõ thân phận, những việc xấu xa bọn chúng đã làm như gian lận thi cử, đánh lộn đập phá.. toàn bộ đều lôi ra rõ ràng.

“Kẻ như vậy, còn dám to miệng đòi làm cái gì mà bảo vệ xã hội?” Càng là người có trình độ cao, bọn họ lại càng có thể hiểu và thông cảm cho cuộc sống của người nổi tiếng. Cái loại cảm xúc ghen tị cực đoan, trong mắt bọn họ chính là tự ti ấu trĩ.

“Chẳng lẽ trường học lại dạy bọn họ đi ghen tị người thành công hơn mình sao?” Người ở nước ngoài đều cảm thấy không hiểu, bọn họ sống ở nước ngoài nhiều năm, chẳng thể lý giải được văn hóa như vậy. Nhưng bọn họ thích Uhey, là bởi vì nghệ thuật âm nhạc xuất sắc mà cô mang đến.

Kwon Ji Yong thì yêu cầu cục cảnh sát công bố hết thảy những cái gọi là “scandal hút ma túy”. “Tôi không sợ chuyện gì riêng tư bị sáng tỏ, chỉ là không thể chịu được bỗng dưng biến thành một “con nghiện”, còn khiến người nhà, người yêu của tôi phải chịu tổn thương, khiến những kẻ vu khống hãm hại tôi có cớ để làm những chuyện khiến người ta sợ hãi.”

Địa chỉ căn hộ của hai người đã bị phát hiện, nếu không phải hệ thống bảo vệ vững vàng, có lẽ nhà bọn họ đã bị người ta đột nhập vào rồi.

Tòa án vì dư luận nghiêng về một phía đối với đám anti, nên càng cẩn thận xử lý vụ án lần này. Mấy anti kia hiển nhiên là phải bồi thường tương ứng, cũng bị hình sự tạm giam, là lần đầu tiên trong giới giải trí Hàn Quốc nghệ sĩ thắng anti, trước đó rất nhiều trường hợp đều không giải quyết được gì.

Thái độ cứng rắn của Uhey khiến rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ. Bọn họ cũng là người, chính mình vất vả kiếm tiền, nói rằng dựa vào scandal hay quy tắc ngầm, thì ngành nghề nào chẳng có? Hơn nữa những người như vậy dĩ nhiên sẽ biến mất rất nhanh. Dựa vào đâu mà một đám chẳng hiểu gì lại có thể tùy tiện chất vấn và sỉ nhục những người đang nỗ lực thực sự?

Kwon Ji Yong ở sự kiện “đạo nhạc” lúc trước đã được lĩnh giáo sự điên cuồng của anti, đến giờ hắn lại càng bất mãn thái độ những kẻ đó đối với Uhey.

“Đồ gái hư? Yêu nữ?” Trong mắt Kwon Ji Yong, không cho phép bất luận kẻ nào khinh nhờn Uhey.

Trong lúc anti và Honey, VIP đấu nhau ầm ĩ, thì sự tình có đột phá. Cảnh sát Nhật Bản cuối cùng cũng tìm được đoạn phim ghi hình, kỳ thật là chủ pub bị tập đoàn kia đe dọa nên giấu đi. Cũng là vì tỏ ý xin lỗi Kwon Ji Yong, bọn họ cố ý đưa đến Hàn Quốc. – VIP và Honey Nhật đã bắt đầu trách chính quyền địa phương bao che cho tội phạm bản địa.

Kwon Ji Yong không chút do dự công khai toàn bộ đoạn phim, ngay cả đoạn ghi âm điện thoại của mình và Uhey, sau khi cô đồng ý, cũng yêu cầu cảnh sát công khai. Hai người đều tỏ ý, bọn họ không muốn làm người “không rõ ràng”.

Rất ít sao nổi tiếng dám dùng thủ đoạn cực đoan như vậy để chứng minh chính mình. Nhưng đoạn ghi âm kia của Uhey, lại khiến toàn bộ Hàn Quốc cảm động.

“Quả nhiên là cô gái đẹp nhất.” Các fan đều không thể không khóc, nghe xong đoạn ghi âm trên mạng đều khen ngợi Uhey. Trong tình huống đó, một cô gái đã làm như vậy, so với trong phim lại càng khiến người ta rơi lệ.

Dae Sung và Seung Ri lại càng cảm động, ngồi cùng một chỗ khóc.

“Ji Yong hyung thật hạnh phúc…” Maknae rút khăn giấy lau nước mắt, tuy rằng lúc đó có nghe Ji Yong hyung kể lại, nhưng thật không ngờ lại cảm động như vậy.

“So với phim truyền hình còn hạnh phúc hơn.” Bệnh nan y mất trí nhớ gì đó đều không đáng nói, cái này mới là tình yêu thật sự, tình yêu thật sự đó.. Dae Sung cũng rút khăn giấy, khóc tiếp.

Anti lúc này hoàn toàn không thể nói gì được nữa. Rất nhiều bậc cha mẹ cũng bắt đầu giáo dục con cái mình, không thể gây chuyện ồn nào kiểu này được – sức mạnh tấn công bằng pháp luật của các Honey hiệu quả không phải bình thường.

Uhey và Kwon Ji Yong cũng không ngờ được, bọn họ sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến thế, có lẽ một bộ phận người ở quốc gia này đang chậm rãi thay đổi.

Nhưng những fan hiện giờ của Kwon Ji Yong và Uhey vẫn luôn đi cùng bọn họ trải qua bao nhiêu chuyện, cho nên trong cơn sóng gió này, từ đầu đến cuối vẫn kiên định đứng bên cạnh họ.

Kwon Ji Yong năm 2011 quả thực là tâm điểm scandal. Sau khi sự kiện ma túy rốt cuộc xem như hoàn toàn lắng xuống, trong ngày sinh nhật, hắn công bố trên Twitter một tin tức: “Viết lại “Lies”, vì cô gái của tôi.”



Ngay từ đầu mọi người đều không hiểu gì, viết lại? Viết thế nào? Nhưng sau khi ca khúc công bố, tất cả mọi người hiểu được G-Dragon tại sao lại soạn lại một bài hát có ý nghĩa trọng đại với hắn như vậy.

Mở đầu bài hát, chính là câu nói dịu dàng lúc đó của Uhey: “Ji Yong à, em yêu anh.” Là thật sự cắt ra từ đoạn ghi âm đó. Sau đó là giọng nói sốt ruột lo lắng của Kwon Ji Yong: “Yoo Jin, Yoo Jin ah…”, những tiếng “Tút..tút…” tiếp nối khiến người ta có một cảm giác xúc động tuyệt vọng.

Mọi người nghe bài hát đều cảm thấy sửng sốt, sau đó là giai điệu quen thuộc vang lên, nhưng không phải ca từ lúc trước.

……

Bài ca anh từng hát cho em nghe, chất chứa toàn bộ tình yêu anh dành cho em.

Lời em nói ở bên anh cả đời, là nói dối sao?

Một mình anh cô đơn

Chất chứa nỗi suy sụp, không còn như trước

Nhớ đến lời nói của em, muốn trả lời em có thể nghe thấy không?

I’m so sorry, không thể mỗi giây phút đều ở bên em, baby.

Sometimes we are forced to tell white lies

Anh tin rằng em sẽ chờ



Kwon Ji Yong cùng với các thành viên trong nhóm hát bằng tình cảm chân thành, tên bài hát cũng được sửa lại thành “White Lies”, giai điệu vẫn như thế, lại khiến người ta có cảm giác hoàn toàn khác với “Lies” lúc trước. Kwon Ji Yong không còn là bộ dáng non nớt trước kia nữa, nhưng tình cảm qua thời gian năm tháng lắng đọng lại, càng khiến người ta cảm động.

Vì viết lại bài hát và quay MV đều giấu Uhey, cho nên trong bữa tiệc ở đêm sinh nhật hắn, hắn đứng trên sân khấu hát bài hát đã soạn lại lời, phát MV, ngoài năm tên Big Bang, mọi người đều choáng váng kinh ngạc. Một ít phần hồi ức trong bài hát, tất cả đều cắt từ những clip mà bình thường Kwon Ji Yong ở nhà chơi đùa cùng Uhey quay lại cho vui, còn có vài ảnh Kwon Ji Yong chụp lại.

Nhưng những hình ảnh hai người ở cùng nhau chơi đùa vui vẻ, tốt đẹp khiến người ta rơi lệ. Những điều tốt đẹp trong cuộc sống của Uhey toàn bộ đều bày ra. Trong đó cũng xen kẽ những hình ảnh sau vụ tai nạn, Kwon Ji Yong ngồi đau khổ chờ đợi trong bệnh viện (đây là diễn lại bổ sung).

Uhey đứng dưới sân khấu, nhịn không được nước mắt đầy mặt. Giây phút này, cô cảm nhận được những điều mà chàng trai vẫn luôn cố gắng trưởng thành này muốn nói với cô.

Kwon bước xuống sân khấu, trong tiếng ồn ào của người trong công ty, hôn Uhey đang rơi lệ, “Đừng khóc, anh hát bài hát này không phải vì muốn em khóc, bé cưng.”

Uhey nhéo mặt hắn: “Còn nói không phải muốn em khóc?” Đáp lại là cái hôn làm nũng của Kwon Ji Yong.

Ngày hôm sau, bài hát này cơ hồ allkill tất cả các bảng xếp hạng. Bài hát đã phát hành từ lâu, lại vì lời ca thay đổi, quay lại trở thành tình yêu trong lòng quốc dân.

Dĩ nhiên là có người thắc mắc, Kwon Ji Yong nếu muốn viết bài hát cho Uhey, vì sao phải viết lại “Lies”? Với tài năng của hắn, hoàn toàn có thể sáng tác ra một bài hát mới.

“Người ta thường nói đàn ông đều thích ôm mối tình đầu xuống mộ, nhưng người con gái mà tôi muốn cùng nhau xuống mộ, từ khi mười chín tuổi, cũng chỉ có một người là Kim Yoo Jin.” Trong đời người có thể gặp được bao nhiêu mối tình, hắn không biết. Nhưng Kim Yoo Jin là người con gái mà từ khi mười chín tuổi, hắn đã biết rõ sẽ yêu đến vĩnh viễn.

“Cho nên, tôi muốn đem bài hát đầu tiên của tôi tặng cho người con gái tôi yêu nhất.” Kwon Ji Yong trong lúc nhận phỏng vấn, cười nói vậy.

Mấy lời này của Kwon Ji Yong sau đó trở thành câu nói nổi tiếng mà phụ nữ thích nhất, cũng trở thành ác mộng của cánh nam nhân.

Nghe nói chủ tịch Yang về nhà cũng bị bà xã Lee Eun Jo dạy dỗ một hồi, phải học tập Ji Yong kia kìa, nhìn xem người ta thương cô gái của mình đến thế nào.

Khi chủ tịch Yang phản ứng lại, muốn tìm tên nhóc này tính sổ thì, đột nhiên phát hiện “hình phạt” của Kwon Ji Yong vì vụ scandal “hút ma túy” còn chưa gỡ bỏ, kết quả tên nhóc này thấy không có hoạt động gì, liền đưa Uhey ra nước ngoài chơi. – Bốn đứa còn lại cũng vui vẻ theo đuôi nhau đi nốt.

Chỉ để lại cho ông chú một câu: Hyun Suk hyung, bọn em du lịch xong sẽ trở về.



“Yahhhh, mấy đứa chết tiệt này, mấy đứa thúi tha này!!!!” Yang Hyun Suk đột nhiên cảm thấy mình có lẽ lại phải mời Han Sung Soo đi uống trà, thuận tiện thỉnh giáo một chút, lúc trước khi bị Uhey làm cho tức giận đến sống dở chết dở, làm thế nào mà giữ nổi bình tĩnh được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook