Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 33: Nghe hiểu bài hát của tôi không?

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

31/10/2015

No te entristezcas,Te quiero. (Đừng buồn, em yêu anh). – Kim Yoo Jin

Khi trời đã sáng hẳn, Uhey có chút uể oải nằm trong lòng Kwon Ji Yong, hai người đều tỉnh, nhưng dường như đều không muốn tách khỏi nhau.

“Thật sự đã ổn?” Cô chỉ cảm thấy tai nạn này hình như qua quá nhanh. Trên TV, những bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm đều rất khó trị liệu. Uhey còn chuẩn bị trước cả kháng chiến trường kỳ nữa.

“Anh không bị nghiêm trọng đến thế, chỉ là nghĩ nhiều nên ngủ không được thôi.” Kwon Ji Yong biết thời gian đó, là bản thân mình quá để ý đến chuyện vụn vặt, nhất là những bình luận của chính các fan từng yêu thích hắn: “Thật đáng thất vọng, thật ghê tởm!”, khiến hắn không thể chịu nổi.

“Aiz, tóm lại ngủ không được em sẽ nói chuyện với anh, đừng tùy tiện uống những loại thuốc thế này, biết không?” Uhey nhéo nhéo mặt Kwon Ji Yong: “Chẳng còn chút thịt nào.” Trả cho cô gương mặt baby cute trước đây đi!!

“Của em không phải cũng vậy?!” Kwon Ji Yong ngoài mặt bất mãn, nhưng bên trong lại đau lòng: “Anh thích nhất là mặt bánh bao, Kim Yoo Jin, giờ em cũng thích giảm béo hả?”

“Sao? Anh không thích?” Uhey kiêu ngạo vênh mặt, “Hôm qua còn có ba hãng trang sức hàng hiệu muốn em làm đại diện sản phẩm đấy.” Có nhiều người thích em lắm!

“Thích, sao có thể không thích được chứ?!” Kwon Ji Yong lại khôi phục bộ dáng cười hì hì, “Yoo Jin của anh ấy à, Ji Yong yêu nhất!”

“Hừ!” Uhey gật đầu tỏ vẻ, coi như anh thức thời. Nhưng nghĩ đến bài hát mới của Kwon Ji Yong, lại cảm thấy hứng thú: “Đúng rồi, em nghe nói anh chuẩn bị biểu diễn “Heartbreaker” ở Inkigayo?”

Uhey xấu xa nghĩ, “Heartbreaker” biểu diễn ở Inkigayo tuyệt đối là một cái bạt tai mạnh cho một vài kẻ nào đó. Phải biết rằng, mười bài hát trong album “Heartbreaker” vừa công khai chỉ một tiếng đã chiễm chệ mười vị trí đầu bảng xếp hạng Cyworld và Mnet.

Uhey nhất thời cảm thấy thật tự hào, đây là người đàn ông của cô, dù có ghen tị và vu khống đến đâu cũng không thể vùi dập được thực lực của hắn.

“Em thích bài nào?” Mỗi bài hát của Kwon Ji Yong trong album mới, trước khi phát hành hắn đều cho Uhey nghe thử. Một mặt là vì lấy lòng người yêu, một mặt là Uhey cảm nhận về âm nhạc rất chuẩn, còn có thể đề ra những góp ý không tồi.

“Em thích nhất là “A Boy”.” Lúc đó cô cảm thấy bài hát này sẽ rất thành công, ca từ đó, không phải người bình thường dám viết, dám hát. Hiện giờ cô đôi lúc hứng lên cũng ngâm nga mấy câu.

Kwon Ji Yong tỏ vẻ “em thật biết hàng”, gật đầu: “Anh cũng thích.”

“Nghe nói em có bài hát mới?” Đối với mỗi bài hát của Uhey, Kwon Ji Yong đều rất chờ mong. Hơn nữa nghe Tae Yang úp mở, bài hát mới này có lẽ có liên quan đến chuyện vừa rồi của hắn, vậy nên càng tò mò: “Là gì, tên là gì thế? Nói trước với anh đi..” Lắc lư cô gái trong lòng mình, Kwon Ji Yong làm nũng nói.

“No te entristezcas”. Uhey đáp, sau đó ngẩng đầu nói với Kwon Ji Yong đang thắc mắc, giải thích: “Tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là đừng đau lòng.”

Kwon Ji Yong nhất thời cười như hoa loa kèn nở rộ, răng cửa lấp lóe: “Yoo Jin, báu vật của anh.” Kwon Ji Yong ôm người yêu vào lòng, sau đó bỗng nhiên nhớ tới điều gì đó, tự đắc nói: “Hai chúng ta cùng đi cạnh tranh ở Inkigayo?”

“Sao, sợ không thắng được em à?” Uhey đẩy anh chàng đang dính vào mình ra, rời giường mặc quần áo.



“Đâu có, sợ em thua khóc nhè thôi.” Đối với thực lực của mình, Kwon Ji Yong trước nay đều tràn đầy tự tin.

“Xí…”

Bài hát mới của Uhey, khiến Han Sung So kinh ngạc vui vẻ một hồi lâu, vì bận quay phim, ông cho rằng Uhey thời gian này sẽ không có tác phẩm mới. Nhưng thật không ngờ, còn có một bài hát không tồi như vậy, giống như “See You”, gần với phong cách của các nữ ca sĩ Âu Mĩ. Tuy rằng ban đầu Han Sung Soo lo lắng phong cách như vậy ở Hàn Quốc sẽ không được hoan nghênh cho lắm, nhưng lúc trước “See You” ở thị trường nước ngoài có phản ứng tốt vô cùng, hiện giờ thị trường trong nước cũng đón nhận khá ổn, khiến Han Sung Soo cảm thấy Uhey quả nhiên là có tài năng. Hơn nữa “You’re handsome” cũng sắp chiếu, Uhey của bọn họ tuyệt đối sẽ được chú ý rất nhiều.

“Khụ khụ.. Uhey à, có một số việc, cô phải hiểu rõ. Lần này chuyện cô ra mặt phát ngôn như thế, tuy rằng không tạo thành phản đối quá lớn, nhưng lần sau không được lấy cớ này nữa.” Han Sung Soo thật sự quan tâm dạy dỗ Uhey, kỳ thật ban đầu ông cũng hoài nghi nghệ sĩ nhà mình có quan hệ bí mật gì đó với G-Dragon, nhưng phản ứng của hai người với truyền thông lại vô cùng thản nhiên. Han Sung Soo khó có được lúc ngây thơ như thế, cho rằng hai người chẳng qua chỉ là quan hệ tốt giữa tiền bối hậu bối mà thôi.

“Inkigayo xác định là để em đi sao?” Lần này đi tham gia thi đấu, có lẽ sẽ không giành được chiến thắng. “Heartbreaker” có thể bị người ta đố kỵ đến mức vu khống, có thể thấy được có sức mạnh đến thế nào.

“Đi! Dạo này cô quay phim nhiều quá, cũng nên lộ mặt trong giới âm nhạc một chút.” Ca sĩ không có tác phẩm hay liên tục ra đời, sẽ dễ dàng bị quên lãng.

Vốn dĩ cuối tháng 8, Kwon Ji Yong sẽ tham gia Inkigayo một lần, nhưng thời gian đó, sự kiện đạo nhạc còn chưa có kết cục rõ ràng, cuối cùng KARA đoạt cúp.

Nhưng YG và bạn bè lẫn thành viên trong nhóm đều tin tưởng thực lực bài hát này.

“Ji Yong hyung, nghe nói Uhey noona lần này cũng sẽ đi?” Seung Ro hiện giờ đã thân thiết hơn với Uhey, cậu ta cảm thấy so với các hyung, vẫn là chị dâu tốt nhất.

“SeungRi, dạo này cậu nhàn quá hả? Hay là đến phòng tập nhiều hơn nhé?” Người phụ nữ của anh đây đi hay không liên quan quái gì đến cậu?

Seung Ri im miệng, tuy rằng hiện giờ Kwon Ji Yong đôi lúc giống như một đứa trẻ tranh cãi náo loạn, hoặc là tỏ vẻ nghịch ngợm trêu chọc mọi người, nhưng khi không cười, Seung Ri liền cảm giác được đội trưởng nhà mình nồng đậm khí thế S. (chắc ai cũng hiểu nhỉ, )

Đây là chứng tỏ đàn ông đã trưởng thành sao? Nhưng TOP hyung tuổi còn lớn hơn cả đội trưởng, sao không có cảm giác như vậy nhỉ?

Sự kiện Kwon Ji Yong đạo nhạc kết thúc, nhưng có vài chuyện rõ ràng còn chưa xong.

“G-Dragon-ssi, chuyện Uhey-ssi bênh vực anh trong sự kiện lúc trước, anh có cảm tưởng gì?” Chuyện bát quái giữa hai người, sao có thể bỏ qua?!

Inkigayo hôm nay, Kwon Ji Yong tóc nhuộm vàng rực, phối hợp với áo sơ mi trắng càng có vẻ đẹp trai, bên trong mặc T- shirt cổ trễ, nét xương quai xanh rõ ràng, thêm vài phần gợi cảm.

“Uhey? Cô ấy rất thân với tôi mà.” Kwon Ji Yong cười rất tự nhiên, sau đó lại bĩu môi cười nghịch ngợm, “Nhưng vẫn rất cảm động, vì có thể gặp được một người tin tưởng và hiểu biết mình như thế, cũng là một điều may mắn, đúng không?”

Nói xong, bước đến ngồi bên cạnh Tae Yang, có điều sau khi ánh mắt hắn liếc nhìn đến Uhey, lại càng thêm phần vui vẻ.

Uhey hôm nay đến cùng Son Dam Bi, áo vest caro màu xám trắng kết hợp với quần đùi. Trang phục đơn giản, mặc trên người cô lại toát ra một loại khí chất rạng rỡ.



“Uhey, dạo này càng thêm xinh đẹp hơn rồi, nghe nói phim truyền hình của cô sắp chiếu, thật hâm mộ quá.” Bên cạnh mấy nghệ sĩ quen biết với cô đều ào ào đến tỏ ý chúc mừng. Một nữ nghệ sĩ bị kéo vào scandal nhạy cảm mà còn giữ được danh tiếng như vậy, cũng thật sự khiến người ta hâm mộ.

Uhey cười khách khí tiếp chuyện với mọi người. Ngẩng đầu, liền thấy Kwon Ji Yong cách đó không xa nháy mắt với mình, cô trừng hắn một cái, sau đó tỏ vẻ như không nhìn thấy gì, tiếp tục nói chuyện với người xung quanh.

Khi Uhey lên sân khấu, toàn khán phòng đột ngột yên tĩnh.

Chae Rin ngồi bên cạnh Kwon Ji Yong kích động vô cùng. Vì ca khúc mới của Uhey đến giờ còn chưa công bố hoàn toàn cả bài, chỉ là một đoạn nhạc dạo mở đầu, thu hút sự tò mò của mọi người. Mặc dù có người cho rằng đó là lợi dụng sự thần bí để câu khách, nhưng không thể phủ nhận là, tất cả mọi người đều cảm thấy rất hứng thú với tác phẩm mới của Uhey.

“Baby, you makes a woman wants to speak Spanish :No te entristezcas,Te quiero.”

Giọng nữ trầm thấp, phảng phất như tiếng thì thầm đầy tình cảm, khiến mọi người đều nín thở. Sau đó, đột ngột vang lên nhịp trống mãnh liệt, hòa lẫn tiếng phong cầm làm nhạc đệm, phong cách Latin sôi nổi cuồng nhiệt lập tức khiến mọi người hò reo.

Uhey vạch màn che bước ra, đã đổi thành quần váy lấp lánh, áo sơ mi không tay ôm lấy thân hình hoàn mỹ, đeo dây chuyền phục cổ. Đỡ giá microphone, bước chân theo vũ điệu Latin quyến rũ, mở miệng cất lời hát mang theo hơi hướng Latin:

“Nhìn em, nhìn em, người yêu ơi, anh nghi ngờ điều gì chứ.

Whatever, whenever, mỉm cười đi nào.

Smiling, tựa như anh vẫn thế.



I never really knew that i could dance like this. Vì anh, vì anh.

Baby.

No te entristezcas,Te quiero.”

Bạn nhảy phía sau đều mặc trang phục giống hệt Uhey, dưới sự dẫn dắt của cô, tất cả đều nhảy đơn phong cách Latin. Cuồng dã, nóng bỏng lại thấm đẫm tình cảm đầy tính xâm chiếm.

Kwon Ji Yong cảm thấy cổ họng có chút khô ráp, cảm thấy mỗi câu hát của Uhey đều như đang thổ lộ với hắn. Bên cạnh là ánh mắt như có như không trêu chọc của Tae Yang, càng khiến hắn cảm thấy run lên vì kích động lại thẹn thùng không biết nên làm gì.

Uhey đứng trước giá mic, thân thể uốn lượn, thêm nữa là ánh mắt sâu sắc, giọng hát tuyệt vời, không thể nghi ngờ đã đả động đến trái tim của toàn thể khán giả. Ca khúc kết thúc, tất cả mọi người đều đứng dậy vỗ tay.

Rất ít có nữ ca sĩ của Hàn Quốc có thể dùng phong cách Latin biểu diễn nhuẫn nhuyễn như vậy. Uhey đã tạo ra một phong cách mới toanh cho giới âm nhạc Hàn Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook