Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 34: Tin đồn thần kỳ đến

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

Bài hát của Uhey tuy rằng theo phong cách Latin, nhưng có pha trộn thêm rock’n’rol và Tango. Vì Uhey biết, thuần túy Latin đối với người châu Á thích sự hàm súc cô đọng, sẽ không được chào đón cho lắm.

Bọn họ thích âm nhạc vui vẻ tao nhã hơn. Là một nghệ sĩ biểu diễn, đặc biệt là trên vũ đài như Inkigayo, muốn thắng cuộc không chỉ cần có giọng hát, còn phải có sức hút trên sân khấu, ánh mắt, vũ đạo. Hôm nay người ở đây, có thể so cao thấp với Uhey có lẽ chỉ còn Kwon Ji Yong.

“Heartbreaker” của Kwon Ji Yong vốn trước khi biểu diễn ở Inkigayo đã rất nổi bật nóng bỏng. Hiện giờ có lẽ là bị sức hút như có như không của Uhey kích thích, vừa lên đài biểu diễn, cái thân còm kia hăng máu hết sức, thậm chí còn tỏ vẻ quyến rũ mê hoặc, ánh mắt luôn không tự chủ được mà liếc về phía Uhey ngồi.

Uhey mặt đỏ tới tận mang tai. Anh chàng này, thân người vặn vẹo thế để làm cái gì? Còn cả ánh mắt kia nữa! Anh hát “Heartbreaker” chứ có phải “lòng ta nhộn nhạo” đâu cơ chứ?

Tuy rằng ca khúc mới của Uhey đều khiến mọi người thích thú, nhưng đến cuối cùng, “Heartbreaker” của Kwon Ji Yong vẫn có ưu thế hơn, đoạt cúp.

Lúc này Kwon Ji Yong đứng ở giữa, hai bên hắn là Uhey và Tae Yang. Ba người đối với thứ tự của mình có vẻ rất hài hòa.

“Tuy rằng có nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng có thể chiến thắng cũng chứng tỏ sự ủng hộ của mọi người đối với tôi. Xin cám ơn công ty đã đứng sau giúp đỡ thôi, cám ơn mọi người đã ở bên ủng hộ.” Kwon Ji Yong cười thật vui vẻ, cứ như không có chuyện gì trước đó, “À, Uhey à, lần này tôi thắng, ngại quá.”

Cuối cùng Kwon Ji Yong nghiêng đầu, quay sang người bên cạnh phán một câu xanh rờn!

Uhey muốn bóp cổ hắn! Nhưng tốt xấu gì cô cũng là idol có kinh nghiệm phong phú:

“Không sao, có điều tiền bối G–Dragon, lần sau tôi sẽ cố gắng hơn nữa!” Sau đó làm một động tác fighting vô cùng đáng yêu.

Đồ chết dẫm, quay về nhất định sẽ bóp chết anh! Xong rồi xong rồi.. Quay về nhất định sẽ bị chị Young Jin và giám đốc mắng chết mất thôi, Uhey trong lòng cắn răng.

Sau đó không chỉ có trên sân khấu, MC miệng há hốc, vẻ mặt đầy bát quái, các fan bên dưới cũng sắp điên rồi!



“Tôi và Uhey thách đấu nhau để thúc đẩy trình độ cho nhau ấy mà!” Kwon Ji Yong vẻ mặt ngây thơ.

Có trời mới tin! Vẻ mặt vênh váo nhũng nhẵng của con trai với con gái thế kia, lừa ai đấy? Tae Yang cảm giác thời gian mất mặt dạo này tăng lên không ngừng.

Inkigayo lần này cứ kinh hãi mà qua như vậy. Nếu hỏi điểm nổi bật của Inkigayo kỳ này là gì, tất cả mọi người đều sẽ trả lời, là G-Dragon và Uhey.

G-Dragon mạnh mẽ vượt qua scandal cùng với giọng hát thanh nhã tuyệt đẹp của Uhey, khiến cho Inkigayo kỳ này như biến thành sân khấu của riêng họ.

Hơn nữa còn điều thú vị là, Honey của Uhey, và VIP của Big Bang trong lúc hai người biểu diễn, ngược lại trở thành một nhà. Lightstick hình vương miện cùng với hình chữ U loang loáng hòa vào nhau không ngờ trông khá thuận mắt. Đến cuối cùng, giọng điệu mơ hồ khó hiểu của Kwon Ji Yong càng chứng minh quan hệ giữa hắn và Uhey không đơn giản.

Cánh truyền thông đều cảm thấy hai người kia hợp nhau khiến người ta ghen tị, nhưng mà không thể soi mói nổi điều gì. Cho dù có cầm tinh con thỏ thì cũng nên có đuôi để người ta nghía một cái chứ?!

Uhey dày dạn kinh nghiệm cùng với Kwon Ji Yong càng lúc càng khéo léo, trong showbiz nhân phẩm cũng không tồi, giúp đỡ nhau gì đó dĩ nhiên đều sẽ cố hết sức, khiến giới truyền thông đều buồn bực muốn chết – chẳng lẽ chúng tôi thật sự phải tin giữa bọn họ đơn thuần chỉ là “bạn bè khác giới” sao? Cảm giác này thật đúng cmn khó chịu quá đi!!

Uhey diễn xuất trong “Nữ hoàng Seon Deok” để lại cho khán giả hình tượng một thiếu nữ quý tộc trẻ tuổi tao nhã. Kết quả từ “See You” đến “no te entristezcas” chuyển biến từ rock’n’roll sang Latin, hơn nữa lời ca nhanh và linh hoạt, phong cách biểu diễn mới mẻ khiến số lượng fan tăng rất nhanh. Ca khúc đơn của cô trong bảng xếp hạng theo sát ngay sau “Heartbreaker” của Kwon Ji Yong, thậm chí có chiều hướng đuổi kịp và vượt qua.

Hơn nữa quan hệ giữa hai người khiến người ta tò mò khó nhịn, càng được quan tâm hơn nữa.

Các fan xem trực tiếp đều sôi trào: “Oppa, gọi Uhey tự nhiên thế, còn vẻ mặt thế kia nữa!”

“Đúng vậy đúng vậy! Tuy rằng giọng điệu có vẻ nghịch ngợm, nhưng ánh mắt quá là dịu dàng.” Các VIP đều tỏ vẻ, kỳ thật GD thay đổi hình tượng từ cute sang dịu dàng điềm đạm cũng không tồi.



“Nhìn thấy không? Lúc cuối cùng lên sân khấu, Yong còi rất tự nhiên đứng bên cạnh Uhey, ở phút thứ 58 giây 29, hai người nhìn nhau cười kìa.” Fan CP đều cảm thấy, nghi vấn nhiều lắm, chúng ta phải tìm thật kỹ.

“Hai người bất luận là tài năng hay ngoại hình đều thật xứng.” Có người hâm mộ phụ họa.

“Tôi có giả thiết này táo bạo một chút, bài hát đó là Uhey tặng cho GD, khi Uhey hát, vẻ mặt GD rõ ràng là cảm động. Hai người tuyệt đối là có gian tình!” Xem ra quay phim hiện trường cũng là fan CP, nếu không thì sao lại dành riêng cho Kwon Ji Yong đặc tả gương mặt đến thế kia chứ.

“U Bảo khiến tôi cảm thấy thật đáng yêu. Ánh mắt kia, động tác kia, là con gái cũng phải động lòng!” Honey hết sức vừa lòng với bài hát mới của Uhey, đặc biệt là dáng người của cô, tiếp tục khiến rất nhiều nam nữ diễn viên phải công khai ca ngợi.

Trong đó Jung Yong Hwa có diễn xuất cùng với Uhey phát biểu: “Uhey thật sự là một noona dễ dàng khiến cho người ta phải yêu thích.” Hơn nữa phim truyền hình cũng sắp chiếu, trong phim nhân vật hai người đóng rất được mong chờ, bởi vậy, rất nhiều người bắt đầu ship hai người.

Kwon Ji Yong sau khi nghe được, ăn dấm một chút, rồi tiếp tục làm nũng dỗ dành cô gái của mình. Vì chuyện trên Inkigayo, Uhey sợ bị người ta bắt được dấu vết gì, gần đây trừ lúc về nhà, thời gian còn lại chỉ trả lời tin nhắn, còn điện thoại hoàn toàn không tiếp.

Kỳ thật cũng là trừng phạt hắn rảnh rỗi phát thần kinh nói lung tung. Khi Kwon Ji Yong cho rằng Uhey sẽ cùng hắn tham gia chương trình “Strong Heart” buổi đầu tiên lên sóng, Uhey cười lạnh nhéo thịt eo hắn: “Anh cho rằng, chủ tịch của hai bên sẽ để cho chúng ta cùng xuất hiện trong một tiết mục sao?”

“Vì sao chứ..?” Kwon Ji Yong uể oải cúi đầu, nắm nắm ngón tay Uhey.

“Để tránh nghi ngờ chứ sao?!” Uhey sờ sờ cái đầu đang cúi xuống của anh chàng, nghĩ lại cũng nên an ủi một chút, dạo này tên nhóc này bị dày vò khá nhiều, cô cũng đau lòng, “Hơn nữa gần đây công ty giúp em nhận đóng một movie. Công ty tuy rằng không quản quá chặt chuyện riêng của em, nhưng scandal quá nhiều cũng không tốt.”

Sự chú ý của mọi người tập trung quá nhiều, ngược lại sẽ trở thành phản tác dụng. Cho nên bình tĩnh một chút sẽ thích hợp hơn. Bọn họ là ca sĩ, là nghệ sĩ, công việc của mình vẫn nên làm tốt.

Nhưng Uhey thật sự không ngờ, Kang Ho Dong là một MC tài năng có tiếng, làm sao có thể đơn giản bỏ qua gian tình giữa hai người được?

Phải biết rằng, Kwon Ji Yong rất thích lan truyền chuyện mờ ám giữa hai người – dù sao Yang Hyun Suk đã ngầm cho phép, vẫn hơn là bị đồn với Jung Yong Hwa gì đó kia! Rõ ràng mình mới là cp xứng đôi với Uhey, các người loạn tưởng lung tung cái gì chứ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook