Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Chương 34: Điểm Danh

Thạch Lưu Khí Phao Thủy

11/06/2024

Phương Thuần Ý vẻ mặt vô tội: "Vừa rồi muội và Hân Thường Tại cùng với tỷ tỷ đi ra từ cung Kính phi nương nương, trên đường gặp Dư Doanh Nhi ngồi xe phượng loan xuân ân, đèn lồng trong tay Hân Thường Tại bị thổi một cái, ngự mã bị kinh sợ một chút, Dư đáp ứng liền làm khó không buông tha. Nhưng muội thấy thật, ngự mã huấn luyện thành thục, căn bản là không có chuyện gì. Dư Oanh Nhi nói chuyện không dễ nghe, Hân tỷ tỷ cũng không khách khí, nhưng không ngờ Dư Oanh Nhi lại hạ lệnh nhốt Hân tỷ tỷ vào Thận Hình Ti."

"Cái gì?"

Chân Hoàn nghe cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, Hân Thường Tại này là lão nhân trong cung, hơn nữa địa vị cũng cao hơn Dư đáp ứng, vốn không cần cung kính Dư đáp ứng. Huống chi Thận Hình Ti là nơi giam giữ cung nhân, sao có thể nhốt Hân Thường Tại vào?

"Tỷ tỷ, muội sợ."

Phương Thuần Ý nghe lời Chân Hoàn nói, sắc mặt càng thêm không tốt: " Hân tỷ tỷ làm sao bây giờ?"

"Thuần Nhi đừng khóc."

Chân Hoàn nghĩ Phương Thuần Ý tuổi còn nhỏ bị dọa cũng là bình thường, nhưng Niên Thế Lan lại không nghĩ như vậy.

Vốn dĩ là chuyện này.

"Vậy ngươi đi tìm hoàng thượng hoàng hậu à? Ngươi đến tìm Chân Hoàn thì có ích lợi gì?"

Niên Thế Lan nghĩ đến kiếp trước Hoàng Thượng ở trong Chỉ Khôn Cung, cho nên khi mình biết tin tức này đã là ngày thứ hai.

Thế nhưng đêm nay Hoàng Thượng lại ở Cảnh Nhân Cung, không có gì không thể nói.

"Muội, muội chính là sợ hãi, cho nên cũng không biết nên tìm ai."

Phương Thuần Ý cũng không ngờ Niên Thế Lan lại ở đây, nếu nàng ta biết Niên Thế Lan ở đây, nàng ta sẽ không tới.



"Nương nương, người xem chuyện này nên làm thế nào?"

Tuy Chân Hoàn cũng cảm thấy Phương Thuần Ý có thể có chút vấn đề, nhưng nghĩ đến tuổi của nàng còn nhỏ, lại không tranh sủng, không có lý do gì hại mình, cho nên tạm thời tin nàng.

Niên Thế Lan nghe Chân Hoàn hỏi mình thì cười: "Bản cung có thể có cách gì? Chung quy thì hậu cung cũng là hoàng hậu nói mới phải. Chu Ninh Hải, ngươi đưa Thuần Thường tại đến Cảnh Nhân Cung."

Phương Thuần Ý vừa nghe đến Cảnh Nhân Cung, thoáng cái liền sợ hãi.

Chẳng lẽ nàng thật sự không biết đi tìm hoàng hậu sao?

Nhưng ai cũng biết đêm nay Hoàng thượng ở chỗ Hoàng hậu, không nói Hoàng hậu có vui hay không, chỉ nói Hoàng thượng bây giờ đang sủng ái Dư Oanh Nhi, lúc này Phương Thuần Ý đi khóc lóc kể lể, vậy không phải khiến Hoàng thượng tức giận sao?

Nàng ta theo bản năng kéo quần áo Chân Hoàn, vẻ mặt cẩn thận sợ hãi.

Niên Thế Lan nhìn thấy liền coi như không thấy nói tiếp: "Trước đó Dư Đáp Ứng vô lý vốn là lỗi của nàng, ngươi có cái gì mà sợ? Huống chi ngươi tới chỗ này không phải cũng là muốn cứu Hân Thường Tại ra sao? Hiện tại bản cung đã nói cho ngươi phương pháp, ngươi lại không đi, chẳng lẽ ngươi muốn cho Hoàn Thường tại đi vì ngươi sao? Muội ấy đang bị bệnh đó."

Lời này của Niên Thế Lan là nhắc nhở Phương Thuần Ý, cũng là đang nhắc nhở Chân Hoàn.

Trong khoảng thời gian này Niên Thế Lan cũng đã nhìn ra, Chân Hoàn hẳn không có bệnh, chỉ là không muốn thừa sủng mà thôi.

Quả nhiên Chân Hoàn nghe xong lời Niên Thế Lan nói thì do dự: "Hay là đợi ngày mai Mi tỷ tỷ tới, muội thương lượng với tỷ ấy một chút, để tỷ ấy bẩm báo với hoàng hậu rồi tính tiếp."

"Huệ quý nhân lấy thân phận gì đến bẩm báo đây?"



Niên Thế Lan nhìn Chân Hoàn, lúc này Chân Hoàn không có nhiều tâm tư như vậy, hay là Chân Hoàn vẫn luôn đơn thuần như vậy? Cái đầu óc này làm sao lên làm Thái hậu đây?

"Thẩm Mi Trang không có quyền hiệp lý lục cung, thậm chí ngay cả chủ vị một cung cũng không phải, muội muốn Mi Trang vượt cấp làm những chuyện đắc tội người khác sao? Thuần Thường tại ở đây, muội có thể nghe hiểu lời của bản cung sao?"

Niên Thế Lan cố ý hỏi Phương Thuần Ý, không ngoài dự đoán của nàng, Thuần Thường vô tri, ngây thơ nhìn mình.

"Được rồi, nếu các ngươi đã không nghĩ ra biện pháp, vậy cứ dựa theo phương pháp của bản cung mà làm đi, ngươi đi nói lại lời ngươi vừa nói cho hoàng hậu một lần, hiện tại hoàng thượng đang ở Cảnh Nhân Cung, vừa vặn có thể xử lý."

Nói xong Niên Thế Lan liền cho Chu Ninh Hải một ánh mắt, Chu Ninh Hải hiểu rõ.

"Thuần Thường tại, chúng ta đi thôi."

Chu Ninh Hải đứng ở một bên chờ Phương Thuần Ý, Chân Hoàn cũng biết lời của Niên Thế Lan có đạo lý, tuy rằng lo lắng cho Phương Thuần Ý, nhưng cũng không có biện pháp tốt hơn.

"Linh Tịch, muội cũng đi cùng, sau đó đưa Thuần Thường tại về cung."

Phương Thuần Ý nghe lời này, biết hôm nay vô luận như thế nào cũng phải đi Cảnh Nhân Cung, sau đó liền đi.

"Nương nương, người cảm thấy chuyện đêm nay là tốt hay xấu?"

Chân Hoàn còn chưa ngốc đến mức không nghĩ ra, cho nên Phương Thuần Ý vừa đi, nàng lập tức hỏi.

"Với Dư Oanh Nhi không có gì quan trọng, cũng không phải chuyện lớn gì, nhiều lắm là bị trách cứ. Nhưng đối với muội, lại khó mà nói được."

Niên Thế Lan quyết định nói chuyện với Chân Hoàn: "Các ngươi lui xuống đi, bản cung có chuyện gì muốn nói với Chân Hoàn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook