Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Chương 33: Tâm Tư Của Phương Thuần Ý

Thạch Lưu Khí Phao Thủy

11/06/2024

Nhưng điều này cũng nói rõ một vấn đề, nếu Dư Oanh Nhi không muốn trở về Ỷ Mai Viên làm cung nữ mặc người sai phái, vậy thì phải một mực nhận ân. Nhưng gia thế bối cảnh của Dư Oanh Nhi không xuất chúng, nguyên nhân nàng ta và Hoàng Thượng kết duyên, chính bản thân nàng ta càng biết rõ trong lòng, cho nên nhất định phải tìm một chỗ dựa mới được.

Ngay từ đầu nàng ta cũng suy nghĩ về Hoàng hậu, nhưng rõ ràng Hoàng hậu chướng mắt nàng ta, bây giờ vừa nhìn, Hoa phi được sủng ái không thua gì Hoàng hậu, Hoa Phi cũng là lựa chọn không tệ.

Dùng xong bữa trưa hoàng thượng sẽ ngủ trưa.

Vốn dĩ Niên Thế Lan không muốn ở bên cạnh Hoàng thượng, dù sao hiện tại có người mới ở bên cạnh, Dư Oanh Nhi hiện đang đắc ý, Niên Thế Lan cũng không muốn tự tìm phiền phức cho mình, chút tầm nhìn này vẫn phải có.

Thế nhưng còn chưa đợi Niên Thế Lan mở miệng muốn rời đi, Dư Oanh Nhi đã mở miệng: "Thiếp thân sẽ không quấy rầy Hoàng Thượng và Hoa phi nương nương nghỉ ngơi, thần thiếp xin cáo lui trước."

"Được, nàng lui ra đi."

Hoàng thượng không biết có phải thật sự không muốn để Dư Oanh Nhi bồi tiếp hay không, dù sao nàng ta vừa nói xong, Hoàng thượng lập tức đáp ứng.

Niên Thế Lan vốn tưởng rằng Dư Oanh Nhi chỉ khách khí một chút là muốn Hoàng thượng giữ mình lại, nhưng không ngờ đến khi Niên Thế Lan nhìn về phía nàng ta, cũng không nhìn ra chút thất vọng nào trên mặt, giống như cam tâm tình nguyện, trực tiếp hành lễ rồi cứ như vậy rời đi.

"Sao Hoàng thượng không cho Dư muội muội đi cùng? Dù sao Hoàng thượng mới phong muội muội không bao lâu, lúc này trong lòng Hoàng thượng rất tốt."

Niên Thế Lan nói hình như là ghen, nhưng trên mặt lại không nhìn ra cảm xúc khác.

Hoàng thượng lại cười nói: "Gặp mặt thế này, chẳng bằng đêm đó ở Ỷ Mai Viên cảm thấy động lòng."

"Cảm giác không đúng? Vậy hoàng thượng đừng nhận lầm người."

Trong lòng Niên Thế Lan cảm thấy buồn cười, nhưng nàng lại không thể nói ra, chỉ đùa giỡn nói: "Có điều người là thiên tử, sở thích của người có thay đổi cũng là bình thường. Thần thiếp hầu hạ người ngủ trưa."

Thẩm Mi Trang trở lại trong cung bất an chờ, vừa dùng xong bữa trưa đã có thánh chỉ xuống.



Kính tần phong làm Kính phi, tháng hai hành sắc phong lễ.

Thẩm Mi Trang được phong làm Huệ quý nhân.

Lúc này Thẩm Mi Trang mới hạ quyết tâm.

Tuy vẫn là quý nhân, nhưng có phong hào và không phong hào thì không giống nhau.

Hoàng hậu nghe tin hai người được phong thưởng cũng không tỏ vẻ gì, dù sao Thẩm Mi Trang trước đó được sủng ái vô cùng, nếu không phải Dư Oanh Nhi có lẽ trong cung hiện tại trừ Niên Thế Lan, cũng chỉ có Thẩm Mi Trang có thể gặp được Hoàng thượng.

Chỉ là Hoàng hậu không nghĩ tới lại là Niên Thế Lan và Hoàng Thượng đề nghị tấn phong.

"Nương nương, nô tỳ còn nghe nói gần đây Hoa phi và Hoàn Thường tại có qua lại thân thiết."

Tiễn Thu nhìn sắc mặt hoàng hậu không tốt, nhỏ giọng nói: "Hoa phi cứ tiếp tục như vậy, không tốt đâu."

"Đúng vậy, Đoan phi thu dưỡng Ôn Nghi công chúa, hiện tại lại phong một Kính phi, nếu như tiếp tục như vậy, hậu cung này chẳng phải là của Niên Thế Lan nàng ta hay sao."

Hoàng hậu ánh mắt hung ác nói: "Tào Quý nhân bên kia thế nào?"

"Nghe nói mấy ngày nay bệnh càng ngày càng nghiêm trọng, nô tỳ đi mấy lần nàng ta đều ngủ."

Tiễn Thu không ngu ngốc, nghe Âm Tụ nói chuyện Niên Thế Lan đi gặp Tào Cầm Mặc, sau đó Tào Cầm Mặc không phối hợp điều trị nữa.

"Xem ra, nàng ta đã bị Hoa phi bắt được nhược điểm."

Hoàng hậu cũng không quá để ý Tào Cầm Mặc, cho tới bây giờ Hoàng hậu cũng không nghĩ tới một Tào Cầm Mặc là có thể uy hiếp được Niên Thế Lan.



"An đáp ứng bên kia sao rồi?"

"Nàng ta ngược lại nghe lời, chỉ có điều vẫn không nhìn thấy Hoàng Thượng, cũng không có phần thắng gì."

Hoàng hậu gật đầu: "Lát nữa ngươi đi nói với nàng ta một tiếng, bảo nàng ta chuẩn bị trước, hai ngày này sẽ đến phiên nàng ta thị tẩm."

Hoàng hậu vốn muốn đi nói với Hoàng Thượng chuyện An Lăng Dung còn chưa thị tẩm nhưng không ngờ Dư Oanh Nhi bên kia lại xảy ra chuyện.

Buổi tối Niên Thế Lan không có việc gì đã đi Thừa Càn cung, chỉ là không ngờ nàng vừa đến một lát, Thuần Thường tại đã khóc lóc đi vào.

"Hoàn tỷ tỷ."

"Thuần Nhi? Chuyện gì vậy?"

Chân Hoàn thấy Thuần Nhi khóc lóc đi vào thì vội vàng sai người mang trà sữa nóng cho nàng.

Phương Thuần Ý có lẽ là không nghĩ tới thời gian này sẽ gặp phải Niên Thế Lan, thời điểm nhìn thấy Niên Thế Lan, thoáng cái tiếng khóc đã ngưng bặt.

"Thỉnh an Hoa phi nương nương."

"Đứng lên đi, đêm hôm khuya khoắt khóc thành như vậy, ngươi còn có thể từ Diên Hi cung một đường tới đây, xem ra bên ngoài thật đúng là không lạnh."

Niên Thế Lan nhìn Phương Thuần Ý liền thấy phiền, tuổi còn nhỏ luôn giả vờ rất vô tri, nhưng mà nghĩ lại mỗi câu nói của nàng ta đều chứa đầy tâm tư.

Chân Hoàn vốn không nghĩ nhiều, nhưng vừa nghe Niên Thế Lan nói, nhìn Phương Thuần Ý cũng có chút kỳ quái.

"Không phải. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Hoa Phi Trọng Sinh (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook