Hậu Cửu Đỉnh Ký

Chương 33: Sát Lục Giả, Tử Băng Lang

Thư Tả Vị Lai

16/04/2013



"Rống! !"

"Tê! !"

"Khiếu! !"

Tiếng rống từ trong miệng sáu con yêu thú vang lên, rung động trăm dặm xung quanh.

“ Không tốt!”

Nghe được tiếng gầm của mấy đại yêu thú có chứa thống khổ, đám người biến sắc. Bốn người Đạo Tử, Thanh Lâm, Hoàng Phật, Thương Linh không hẹn mà cùng thay đổi sắc mặt.

Bởi vì…. Đây chính là sự nguy hiểm trùng trùng của Cửu Đỉnh Cửu Trọng Thiên, sáu con yêu thú rít gào có khả năng đưa tới các con quái thú càng cường đại.

“ Muốn sống, mau đi!” Một thân áo xám Đạo Tử hừ lạnh một tiếng, tay cầm quải trượng, mau chóng biến mất trước mặt mọi người.

Có điều hiển nhiên là tốc độ của Đạo Tử tuy nhanh nhưng so với Cửu Châu mà nói, tốc độ của hắn lại quá chậm!

Cho dù thân là chí cường, tại chịu đựng ngàn vạn lần cự lực, tốc độ cũng giảm mạnh.

Lúc này, tốc độ của chí cường giả cũng liền so với Động Hư trên Cửu Châu chỉ nhanh hơn một chút.

Thanh Lâm cũng không suy nghĩ nhiều, rất nhanh biến mất tại trong tầm nhìn của mọi người.

“ A di đà phật.” Một thân áo vàng Hoàng Phật chần chừ một chút rồi cũng rời khỏi.

“ Ngươi cũng muốn đi sao?” Nhìn Thương Linh, Đại Vũ trên mặt lộ ra nụ cười khinh thường.

Lúc này, Đại Vũ hoàn toàn không thèm quan tâm suy nghĩ của Thương Linh. Đại Vũ tại Cửu Châu vốn đã là như vậy, sau khi đi tới Cửu Đỉnh Cửu Trọng Thiên, Đại Vũ đã hoàn toàn thoát khỏi hạn chế của Thương Linh, cùng Thương Linh đã không có một chút quan hệ gì.

“ Hừ!” Đối mặt với sự cười nhạo của Đại Vũ, Thương Linh hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý tới Đại Vũ, rất nhanh biến mất.

Nhìn Thương Linh rời khỏi, trong mắt Đại Vũ hiện lên sự phức tạp. Hắn biết, Thương Linh vì sao cùng Đạo Tử, Hoàng Phật, Thanh Lâm ba người rời khỏi nơi này. Rất đơn giản, bây giờ Thương Linh cũng liền chỉ là một chí cường bình thường mà thôi.



Có thể, Thương Linh tại Cửu Châu nắm giữ thời gian pháp tắc, thực lực không phải là đám người Đằng Thanh Sơn có thể so sánh được. Nhưng mà, bây giờ không phải là ở Cửu Châu, mà là ở Cửu Đỉnh Cửu Trọng Thiên. Ở chỗ này, Thương Linh không hiểu được thời gian pháp tắc, thực lực cùng người khác giống nhau. Đồng dạng, bây giờ Đại Vũ cũng không nắm giữ thời gian pháp tắc.

"Rống! !"

"Khiếu! !"

Bén nhọn thống khổ thanh âm rung động vang lên, thanh âm từ xa truyền tới. Tuy rằng Cửu Đỉnh Cửu Trọng Thiên trọng lực gấp Cửu Châu nghìn vạn lần, nhưng thanh âm cũng không có bị hạn chế, như trước vẫn từ xa truyền tới.

Nhìn đám yêu thú thống khổ, nhóm người Đằng Thanh Sơn xót xa, đồng thời trong lòng mọi người cũng nổi lên một chút lo lắng. Nếu như, nếu như giờ phút này có yêu thú tấn công thì làm sao bây giờ?

Phải biết rằng, tùy tiện một con yêu thú ở đây đều mạnh hơn so với bọn họ, thấp nhất cũng có chí cường thực lực, nhưng đám yêu thú này lại quen thuộc với trọng lực ở thế giới này.

"Ngao !"

Như mọi người suy nghĩ, không lâu sau, ở địa phương cách một trăm dặm ở ngoài, truyền đến giống như tiếng sói tru, khí tức cường đại không ngừng chen chúc mà tới. Khoảng cách trặm dặm, đối với chí cường mà nói, tuy rằng cảm nhận được trọng lực áp bách, nhưng cũng chỉ trong chớp mắt mà thôi.

“ Xem ra, tai nạn rơi xuống a.” Một bên, Lý Thái Bạch than thở một tiếng. Nhìn thoáng qua theo mình một nghìn năm Bất Tử Phượng Hoàng, trong mặt hiện lên một tia thân thiết.

Lúc này, mọi người có một chút cảm giác vô lực. Bỏ mặc đám yêu thú mà rời bỏ nơi này? Không có khả năng! Có thể, lúc này buông tha sáu con yêu thú rời khỏi nơi này, sẽ nhận được an toàn nhất thời. Nhưng mà nếu đụng tới yêu thú càng mạnh hơn nữa thì sao?

Ân, yêu thú ở đây không gọi là yêu thú mà gọi là --- cửu trọng thú.

Đồng thời, mọi người không có khả năng vứt bỏ đồng bọn mà mình mang tới được. Nếu như có người quyết định như vậy, khẳng định sẽ bị mọi người phỉ nhổ! Thực lực là một chuyện, làm người lạ là một chuyện khác. Từng cường giả, đều phải học cách làm người. Nếu không học được, sẽ không có được sự đồng ý của mọi người, càng không có khả năng có được bằng hữu.

Mặc kệ là chí cường, hay người thường. Chỉ cần là người, phải nói là chỉ cần có tư tưởng, có cảm tình động vật, cũng sẽ không thoát được quy tắc này.

Ở đây, không gọi pháp tắc mà là gọi quy tắc.

"Xuy xuy!"

Rất nhanh, một đạo màu tím thân ảnh xuất hiện ở trước mặt mọi người, khí tức cường đại từ trước mặt kéo tới. Cái khí tức này làm nhóm người Đằng Thanh Sơn không khỏi đông cứng lại.

Đó là khí tức cường đại đến cỡ nào a.

Là một con sói, toàn thân màu tím, cao chừng năm thước, dài cỡ tám mét. Con ngươi nhìn chằm chằm sáu đại chí cường, trong mắt tràn ngập sự hưng phấn cùng sát khí.

Năng lượng màu tím hàn băng không ngừng từ trên người cự lang phát ra, cảm giác lạnh lẽo trong nháy mắt truyền đến toàn thân sáu đại chí cường.



“ Rống!” Cự lang rống nhẹ một tiếng, hơi thở hôi thối từ trong miệng nó bay ra, thanh âm mạnh mẽ từ trong miệng nói phát ra: “ Nhân loại nhỏ bé, lại cả gan xâm nhập vào địa bàn của Tử Băng Lang ta. Hắc hắc, lại có tới sáu tên nhân loại, nhưng lại có năm đầu cửu trọng thú. Xem ra, ta gần đây may mắn không tệ, nếu như có thể hấp thu thì … ha ha, hẳn có thể giúp ta đột phá đến nhị đỉnh cảnh giới sao!”

Nghe được Tử Băng Lang nói, sắc mặt mọi người hơi đổi. Có thể cái con tự xưng là Tử Băng Lang thực là thú vị, thế nhưng trong đầu lại truyền tới cho bọn họ một cái tin tức.

Cửu Đỉnh cửu trọng giới có thể thông qua việc giết cửu đỉnh thú, hấp thu lực lượng của bọn họ lúc chết đi mà phát ra để tiến hành tu luyện mà thăng cấp, đối với đột phá rất có trợ giúp. Thế nhưng, này chỉ là đẳng cấp năng lượng đốt phá. Mà cuối cùng lực lượng, hay la muốn thông qua lĩnh ngộ thiên địa làm chính. Nhưng, mặc kệ là Cửu Đỉnh Cửu Trọng Giới hay Cửu Đỉnh Giới, phương thức này lại đề thăng thực lực bản thân trực tiếp nhất, đơn giản nhất, cũng là hiệu quả nhất. Nhìn qua, loại phương pháp này rất không tệ. Thế nhưng, nhắc nhỏ một chút, tại hấp thu năm loại năng lương khi sau khi giết chết, thì cũng sẽ hấp thu sát khí của nó. Mỗi người, đều tồn tại sát ý, nếu như hấp thu quá nhiều, như vậy… sẽ trở thành một cổ máy giết người, cuối cùng nổ tung mà chết.

Từng có bản ghi chép, một gã tu luyện giả không thích cách lĩnh ngộ bình thường, mà đối với việc giết người mà hấp thu lại ham thích. Hắn chưa từng đi lĩnh ngộ qua cái gì, nhưng hắn trong một trăm năm liền có thể trở thành một gã bát đỉnh chí tôn cường giả, nhưng không khống chế được sát khí của mình, giết người lung tung. Cuối cùng gã bát đỉnh chí tôn bị một người cửu đỉnh chí tôn giết chết. Nếu như, cường giả cửu đỉnh chí tôn mà hấp thu năng lượng của gã bát đỉnh chí tôn thì lực lượng của hắn sẽ tiếp tục đề thăng.

Nhưng, tên cửu đỉnh cấp cường giả lại không có làm như vậy. Bởi vì, hắn sợ, sợ mình sau khi hấp thu năng lượng của gã bát đỉnh cấp sẽ trở thành một cơ khí mà chết.

Nhưng, tại Cửu Đỉnh Giới tu luyện giả sau khi biết được tin tức này lại tưởng rằng chỉ cần trước bát đỉnh không hề hấp thu năng lượng của tu luyện giả sau khi chết, sẽ không trở thành cơ khí mà nổ chết.

Nhưng mà, sự thật lại không phải như thế. Tại nơi gã bát đỉnh chết đi, không có một người nào có thể thông qua hấp thụ mà đột phá ngũ đỉnh, cho dù có đột phá cũng rất nhanh bị sát ý chiếm, bạo thể mà chết. Nhưng mà, một cái thế lực thần bí trong Cửu Đỉnh Giới lại nghiên cứu ra cách khống chế được sát ý của những người này, không bị bạo thể mà chết.

Nhưng mà, mặc dù những người này không chết đi, nhưng vĩnh viễn bị tổ chức kia khống chế tên là sát lục đạo, mà người bị khống chết được gọi là sát lục giả.

Sát lục giả : giết người quá nhiều, hấp thu năng lượng cường giả quá nhiều, lực lượng bản thân lại cường hãn không có gì sánh được, phối hợp với cường đại sát ý, có thể làm cho bản thân năng lượng tăng nhiều lần, nếu thể ngộ được thiên địa pháp tắc, thì sẽ càng trở nên cường đại, từng có ngũ đỉnh cường giả chém giết qua lục đỉnh cấp cường giả.

————

Sau khi nghe được tin tức này, tất cả mọi người hơi bị cứng lại, lại có thể có phương pháp như vậy để đề thăng tu vi! Đối với tin tức này, mọi người không có nữa phần kích động mà hưng phân, chỉ cảm thấy sởn tóc gáy mà thôi.

Loại phương pháp này tu luyên tuy mau, nhưng lại có nguy hiểm tồn tại, chỉ cần không phải ngu ngốc đều có thể đoán được. Phương pháp như vậy chính là muốn chết, không nói có thể giết chết đối phương, cho dù giết chết người khác thì sẽ như thế nào? Kết quả cuối cùng vẫn là chết! Chắc hẳn, không ai sẽ đi dùng phương pháp này để đề thăng tu vi đi?

Mọi người trong lòng nghĩ.

Kỳ thực không phải, nếu như không ai đi dùng loại phương pháp này để tu luyện, như thế nào sẽ có ‘ tổ chức’ sinh ra đây? Có thể nói, người sinh hoạt tại Cửu Đỉnh Giới, không ít người sẽ dùng loại phương pháp này để tu luyện. Chỉ là, bọn họ không biết mà thôi.

“ Ha ha, xem ra, các ngươi đến từ cấp thấp vị diện truyền tống đến sao? Ở đây, mỗi một tháng không ít thì nhiều sẽ xuất hiện hơn 10 cái giống như nhóm nhỏ bé các ngươi, có điều là, phần lớn đều trở thành tu luyện khí cho chúng ta. Bây giờ, các ngươi cũng sẽ trở thành như vậy!” Nhìn biểu tình kinh ngạc của mọi người, Tử Băng Lang sợ hãi hắn, há miệng rộng mà rít gào một tiếng, hướng Đằng Thanh Sơn đám người mà phóng tới.

Quả thực, Tử Băng Lang có tu vi chí tôn một đỉnh, nếu như là một gã chí cường giả đụng tới Tử Băng Lang mà nói có thể là cửu tử nhất sinh. Nhưng, trước mắt không chỉ có một gã chí cường, mà có đến sáu gã. Nếu như Đằng Thanh Sơn đám người liều mạng, Tư Băng Lang không có khả năng đánh không lại.

Thế nhưng, mới bước vào thế giới này, mọi người còn không có thích ứng được hoàn cảnh, địa thế và cách vận dụng năng lượng. Nếu sau khi thích ứng, bọn họ căn bạn không e ngại Tử Băng Lang, nhưng bây giờ đối với bọn họ mà nói, Tử Băng Lang cũng là sự tồn tại cực kỳ khủng bố.

Nhưng mà, ngay tại lúc Tử Băng Lang động, thì vốn nằm trên mặt đất thống khổ rên rỉ sáu đại Hư Cảnh yêu thú đột nhiên xuất hiện dị biến!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cửu Đỉnh Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook