Hậu Cửu Đỉnh Ký

Chương 34: Sự Thê Thảm Của Tử Băng Lang

Thư Tả Vị Lai

16/04/2013



Tử Băng Lang: loại chủng: sói

Gọi chung: Cửu Đỉnh Thú

Tính cách: đánh thắng liền giết, đánh không lại liền trốn, điển hình của khi yếu sợ mạnh.

Thực lực: thấp nhất trong Cửu Đỉnh Thú, tu vi tại nhất đỉnh hoặc nhị đỉnh, nếu có thể tu luyện đến tam đỉnh, nó liền không gọi là Tử Băng Lang mà gọi Tử Băng Lang Vương, tới ngũ đỉnh được xưng " Tử Băng Lang Hoàng", đột phá lục đỉnh liền có thể hóa thân thành người.

Sau khi hóa thân thành người, cửu đỉnh thú sẽ không còn gọi là cửu đỉnh thú nữa, mà rõ ràng gọi là người. Bởi vì, nó có thể thông qua phương pháp của nhân loại mà tu luyện, cuối cùng trở thành cửu đỉnh chí tôn, thực lực trở nên vô cùng cường hãn.

Có điều là, rất ít cửu đỉnh thú có thể đột phá lục đỉnh, có thể đột phá lục giai cửu đỉnh thú, so với đồng cấp nhân loại sẽ mạnh hơn rất nhiều. trong truyền thuyết, từng có một con đột phá tới lục đỉnh cửu đỉnh thú, sau khi hóa thân thành người liền có thể khiêu chiến hai gã thất đỉnh cấp cường giả, đây là trên thiên phú chênh lệch!

Có điều là, hắn đây không phải là người a.

————

"Rống!"

"Tê!"

"Oanh long!"

Ngay tại Tử Băng Lang đối với sáu đại chí cường động thủ là lúc dị biến nổi lên.

Sáu đại Hưu cảnh yêu thú nguyên bản bị Cửu Đỉnh Cửu Trọng Thiên áp bách mà nằm trên mặt đất bỗng nhiên cường bạo đứng lên, sáu tiếng tiếng rống vang lên, từ trong miệng hắn phát ra, âm thanh so với lúc đầu mạnh hơn rất nhiều!

Trong nháy mắt, khí tức so với Tử Băng Lang càng thêm tàn bạo lan tràn ra. Khí tức cuồng bạo này là từ đâu? Chính là từ sáu đại Hư Cảnh yêu thú!

Lúc này, con ngươi của sáu đại Hư Cảnh yêu thú không phải như lúc đầu mà là trở nên đỏ ngầu! sáu đôi mắt, sáu đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm Tử Băng Lang đang muốn động thủ.

Nhất thời, vừa muốn xuất thủ Tử Băng Lang tại sáu đôi mắt nhìn chằm chằm lại dừng lại thân thể to lớn của mình, con ngươi màu lam lộ ra một tia e ngại.

E ngại! đúng vậy, thân là chí tôn nhất đỉnh Tử Băng Lang lại bắt đầu e ngại, đối mặt với sáu đại Hư Cảnh yêu thú lại e ngại! Lúc này chuyện gì xảy ra?

Hiển nhiên là, nếu muốn nói tới thực lực, Tử Băng Lang một cái tát có thể đem sáu con đại Hư Cảnh yêu thú đánh chết. Giống như một nhân loại đối với một con cọp giấy giống nhau, cho dù cọp giấy hù dọa người kia như thế nào, người kia chỉ cần một ngón tay cũng có thể chọc thủng.

Thế nhưng, Tử Băng Lang không đối mặt với cọp giấy, mà là sáu đại Hư cảnh yêu thú, yêu thú cường đại nhất Cửu Châu. Có thể, Đao Trì không có thực lực mạnh mẽ như những con khác, nhưng nếu nói về sát ý, nó tuyệt đối sẽ không kém hơn bất luận con yêu thú nào.

Mà lúc này, Tử Băng Lang chính là bị sát khí của sau con yêu thú phát ra mà kinh sợ.

Đừng nói là Tử Băng Lang, cho dù thân là chủ nhân của nó nhóm người Đằng Thanh Sơn, cũng không cấm được toàn thân lạnh lẽo, vội vàng lui bước. Trong lòng kinh hỏi: chuyện gì xảy ra?!

Nhìn hình dạng của sáu con yêu thú, rõ ràng đều đã mất đi ý thức. Sáu đôi mắt đỏ như máu nhìn chằm chằm Tử Băng Lang, giống như Tử Băng Lang nếu có chút động đậy, như vậy chúng nó sẽ đem Tử Băng Lang xé nát thành từng mãnh nhỏ.



"Rống!"

Cuối cùng, Tử Băng Lang kiềm chế không được, con ngươi màu lam ẩn chứa vô tận phẫn nộ, mình đường đường là nhất đỉnh chí tôn cửu đỉnh thú, đối mặt với đám yêu thú giống như kiến hôi lại còn e ngại? Nói giởn a!!!

Nhưng mà, một màn kế tiếp lại làm cho Tử Băng Lang trở nên sợ hãi, càng khiến cho nhóm người Đằng Thanh Sơn kinh hãi.

Bởi vì, ngay tại Tử Băng Lang đang muốn động thủ trong nháy mắt. Vốn còn phát ra khí tức của Hư cảnh yêu thú lại đột nhiên biến thành khí tức của chí tôn cường giả, đúng vậy, chính là chí cường giả khí tức! Bao gồm cả Đao Trì ở bên trong, giờ khắc này lại có thể trở thành chí cường giả cảnh giới!

“Chuyện gì xảy ra? Chúng nó…” Cảm thụ được khí tức của sáu con yêu thú biến hóa, toát ra cuồng bạo khí tức.

Nhóm người Đằng Thanh Sơn liếc nhau, trong mắt lộ ra khiếp sợ thần sắc, vừa, tại sao đám Hư cảnh yêu thú lại có thể trong nháy mắt đề thăng đến chí cường giả?!

Tại Cửu Châu, nhân loại có thể tu luyện đạt tới Chí cường giả cảnh giới, tuy rằng rất khó, nhưng vẫn có thể. Liền như Đại Vũ, Tần Lĩnh, Lý Thái Bạch, Bùi Tam, Đằng Thanh Sơn, Liễu Vân đám người. Nhưng mà, vạn năm qua, trên Cửu Châu chưa bao giờ xuất hiện qua con yêu thú nào có thể tu luyện tới chí cường giả cánh giới, đây là vì sao? Bởi vì do Cửu Châu hạn chế! Về phần vì sao lại hạn chế, cái này không biết được.

Hùng tôn giả, Tử Tích, Ô Chuy Mã, Bất Tử Phượng Hoàng, Cửu Vĩ Hỏa Hồ, năm con yêu thú đều tồn tại ở Cửu Châu mấy nghìn năm qua, thực lực sớm đã đạt tới đỉnh, mấy nghìn năm qua cũng không có đột phá. Bởi vì, Cửu Châu hạn chế không cho chúng nó đột phá! Nhưng mà, lúc này chúng nó không phải là ở Cửu Châu, nên Cửu Châu đã không thể hạn chết được bọn họ đột phá.

Cho nên, năm đại yêu thú đối mặt với trọng lực của Cửu Trọng Thiên buông xuống, nhất cử đột phá tới chí cường giả cảnh giới! Năng lượng mấy nghìn năm qua tích lũy nhiều lắm, đủ để bọn họ trở thành chí cường.

Mà Đao Trì, hoàn toàn là may mắn.

Lúc năm đại yêu thú trong nháy mắt đột phá chí cường giả cảnh giới, điên cuồng hấp thu năng lượng của chúng nó phát ra, mang theo nó đột phá tới chí cường giả cảnh giới. Tuy rằng cảm thấy có chút không có khả năng, nhưng sự thật là như thế. Sáu đại yêu thú, trong nháy mắt đột phá tới chí cường giả cảnh giới. Vốn cuống bạo sát khí trong nháy mắt khủng bố tăng lên!

Cửu Châu chí cường nhân loại, nhưng không phải là chí cường yêu thú. Có thể, nhân loại so với yêu thú mạnh, nhưng mà muốn nói tới giết người thị huyết, tùy tiện một đầu yêu thú đều phải mạnh hơn chí cường giả. Tu vi cao, không có nghĩa là sát ý mạnh.

Sáu con yêu thú phát ra khủng bố sát ý làm cho con Tử Băng Lang run lên.

Trong nháy mắt, trong lòng Tử Băng Lang nổi lên ý niệm chạy trốn trong đầu. Nhưng mà, sáu đại chí cường yêu thú không cho nó cơ hội.

"Rống!"

Ngay tại Tử Băng Lang muốn chạy trốn trong nháy mắt, sáu đại yêu thú đã vọt tới. Cảm giác cường đại áp lực đã không có, chỉ còn chính là thoải mái và cường đại.

Lúc này, sáu đại chí cường yêu thú rốt cuộc cảm nhận được sự cường hãn của chí cường giả, nhất thời lực lượng đề thăng tới đỉnh, tất cả công kích đều hướng vào Tử Băng Lang phát ra.

"Ngao ô!"

Toàn thân Tử Băng Lang tản ra màu lam hàn băng năng lượng, phát ra một tiếng thê thảm, thân thể cự đại nhanh chóng hướng về phía sau chạy trốn.

Dù sao, sáu đại yêu thú hợp lại rất cường hãn, cho dù nhất đỉnh chí tôn cũng phải tránh né. Nhưng mà nếu không phải bản thân Tử Băng Lang nhát gan, sáu đại yêu thú muốn chiến thắng Tử Băng Lang cũng rất gian nan. Mà bây giờ, Tử Băng Lang không có một chút chiến ý, cho nên, nó chí muốn chạy trốn, sáu đại yêu thú cũng không cách nào ngăn trở.

"Oanh!"

Tử Tích cự đại thân thể bị Tử Băng Lang đụng bay, Tử Băng Lang cũng đã thoát khỏi vòng vây yêu thú. Không, lúc này chúng nó không phải là yêu thú, mà là ‘Cửu đỉnh thú’.

Bất quá, tại lúc Tử Băng Lang chạy trốn, trên thân thể của nó có vài vết thương thật sâu.



"Rống rống!! "

Nhìn Tử Băng Lang rời đi, Đao Trì, Tử Tích, Hùng tôn giả sáu đại yêu thú cũng ngừng lại cước bộ, không hề truy kích. Chúng biết, nếu như tiếp tục truy kích, đợi chúng nó chính là vô tận nguy hiểm.

Xoay người, sáu đại yêu thú hướng đám người Đằng Thanh Sơn nhìn lại.

“ Ha ha, không nghĩ tới, không nghĩ tới a! Chúng nó có thể nhân họ đắc phúc!” Nhìn sau đại yêu thú, Đại Vũ cười lớn một tiếng, hướng Hùng tôn giả chúc mừng nói: “ Lão Hùng, xem ra sau này cần ngươi tới bảo vệ ta a.”

“Đại Vũ, ngươi thật biết đùa a.”

“Ô Chuy Mã.” Tần Lĩnh lãnh đạm nhìn đầu cự đại như ngựa yêu thú.

“ Tần Lĩnh!” Thanh âm lãnh đạm giống Tần Lĩnh vang lên. Nhưng trong thanh âm này, che giấu không được sự hưng phấn.

Chí cường cửu đỉnh thú, không chỉ đột phá trên thực lực, tại ngôn ngữ cũng có đột phá. Lúc này, chúng nó không cần dạy cũng có thể nói tiếng người, giống như Hùng tôn giả như nhau. Thế nhưng, Hùng tôn giả đều trải qua mấy nghìn năm nỗ lực học hỏi, mà lúc này chúng nó tự thông.

“ Ha ha, Phượng Hoàng, làm cho ta nghe nghe thanh âm của ngươi.” Nghe được Ô Chuy Mã thanh âm, Lý Thái Bạch trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, quay qua Bất Tử Phượng Hoàng cười to nói.

“ Không có gì nói với ngươi.” Thanh âm thanh thúy vang lên, vô cùng đơn giản sáu chữ khiến đang cười Lý Thái Bạch đọng lại.

“ Tử Tích, xem ra mang theo ngươi quả thực là một quyết định chính xác.” Nhìn hình thể khổng lồ Tử Tích, Bùi Tam cười nói.

Đối mặt với Bùi Tam, Tử Tích lộ ra cảm kích thần sắc nói: “ Cảm tạ Bùi Tam lão đệ.”

Tiếp sau, ánh mắt hướng Đằng Thanh Sơn nhìn lại nói: “ Thanh Sơn lão đệ, ngươi hẳn là sẽ không trách cứ ta sự kiện kia sao?”

Nghe được Tử Tích nói, Đằng Thanh Sơn cười nói: “ Tử Tích lão ca khách khí, chuyện đó lão ca bất lực, không cần phải nói ra.”

Nói xong, Đằng Thanh Sơn hướng về Đao Trì nhìn lại.

Con ngươi màu hồng nhìn chằm chắm Đằng Thanh Sơn, giơ giơ cái chuôi đao to lớn, lãnh đạm thanh âm từ trong miệng phát ra: “ Mong muốn ngươi có mang theo ta đột phá, nếu như không thể, ta cũng như trước sẽ rời bỏ ngươi.”

Nghe được Đao Trì nói, Đằng Thanh Sơn trên mặt lộ ra một nụ cười tự tin nói: “ Không thành vấn đề!”

“ Ta nghĩ, ta hẳn là tự giới thiệu một chút sao?” Đột nhiên, một cái thanh âm vang lên.

Nghe thanh âm như thế, mọi người khẽ cau mày.

Thấy biểu tình mọi người như thế, Cửu Vĩ Hỏa Hồ đứng một bên lãnh đạm nói: “ Nếu không muốn làm cho ta tự giới thiệu, ta sẽ không nói.”

Nói xong, Cữu Vĩ Hỏa Hồ không thèm để ý mọi người, đi tên bên người Liễu Vân, không thèm nói gì nữa.

“Ai, xem ra chỉ có lão Hùng tốt tính một chút, còn lại ….” Nhìn mấy đại cửu đỉnh thú, Lý Thái Bạch trên mặt lộ ra một tia bất đắc dĩ.

Tiếp theo, cuộc lịch lãm lần thứ hai của Đằng Thanh Sơn bắt đầu, mạo hiểm lại xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cửu Đỉnh Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook