Hầu Gái Của Ác Quỷ

Chương 59

Dimped Girl

26/06/2017

"Huệ à, mau kể cho mình toàn bộ sự việc đi."

"Kể gì cơ?" Mỹ Huệ bối rối. Cô tất nhiên hiểu ý của Thiên Thiên và cô sẵn lòng kể mọi chuyện cho cô ấy nghe. Nhưng mà, hiện giờ lại có thêm Gia Ân và Rose, cô rất ngại kể chuyện riêng tư của mình.

"Khi nào về biệt thự, mình sẽ kể cậu nghe." Mỹ Huệ ngượng ngùng nói nhỏ. Thiên Thiên nghe vậy thì về lại ghế của mình. Cô không muốn chút nữa khi Tống Vinh Hiển đi vệ sinh ra, thấy ghế của hắn bị cô chiếm đóng, sẽ trở nên cau có.

"Như thế thì lâu quá." Thiên Thiên trề môi. "Mau nói đi mà."

"Chịu đựng vài ngày thôi." Mỹ Huệ cố hạ dịu sự tò mò của bạn mình.

Rose ở bên cạnh nghe hai người thì thầm liền nở nụ cười bí ẩn. Còn Gia Ân thì gương mặt hơi u tối, tay ở dưới bàn bị nắm chặt lại.

"Hiển, anh không ăn sao?" Mỹ Huệ ngạc nhiên. Kể từ khi Hùng trở về với bánh hamburber, cô chẳng thấy ông chủ động vào, chỉ uống nước suối.

Gia Ân và Trương Hùng không hẹn mà cùng cau mày. Hiển sao? Hai người họ đã thân thiết đến mức này rồi à?

"Chị Huệ à, chị không hiểu anh Hiển rồi." Bỗng dưng Rose lên tiếng. "Anh ấy không bao giờ ăn những món như vậy đâu."

Mỹ Huệ hơi lo lắng nhìn Tống Vinh Hiển. Vậy trưa nay anh ấy phải nhịn đói sao?

"Không sao, anh uống nước suối được rồi." Hắn nhìn cô cười, ánh mắt muốn bảo cô cứ yên tâm. Nhịn đói một buổi cũng không làm gì được hắn.

Dù nghe ông chủ nói vậy, Mỹ Huệ vẫn không cảm thấy yên tâm. Khi về đến nhà, cô nhất định phải nấu cho hắn một bữa thật ngon mới được.

Sau khi ăn trưa xong, sáu người lại tiếp tục bị Mỹ Huệ và Rose kéo đi chơi.

"Mệt quá đi mất. Hai người tha cho tụi mình đi." Gia Ân ngồi xuống ghế ven đường nói. Thiên Thiên và Trương Hùng cũng ngồi ỉu xìu bên cạnh anh.

Nhìn thấy ba người họ như vậy, Mỹ Huệ cũng cảm thấy tội nghiệp. Từ nãy đến giờ bọn cô toàn chơi những trò cảm giác mạnh, những thức ăn vừa ăn lúc trưa cũng đã bị trôi ra ngoài hết.

"Thật yếu ớt. Rose vẫn còn muốn chơi tiếp." Rose khoanh tay chắt lưỡi nhìn ba người trên ghế kia. Cô vẫn chưa thỏa mãn, cô vẫn còn muốn chơi những trò cảm giác mạnh, chỉ những trò đó mới khiến cô cảm thấy vui vẻ.

"Thôi được rồi, dù sao cũng đã trễ hay là chúng ta đi vòng đu quay đi ha. Bây giờ cũng gần tối rồi, chúng ta có thể nghỉ mệt và ngắm cảnh đêm." Mỹ Huệ hào hứng đề nghị.

"Được đó." Thiên Thiên vui mừng. Cũng may Mỹ Huệ là người biết suy nghĩ cho người khác. May mắn gặp cô chứ nếu không bây giờ ba người bọn họ bị Rose hành hạ tơi tả rồi. Rose nghe Mỹ Huệ nói mà trong lòng không mấy vui vẻ. Cái trò chán ngắt ấy có gì vui đâu chứ? Cô muốn chơi trò khác cơ!

Cả sáu người cùng xếp hàng vào vòng đu quay. Khi đến lượt mình, Tống Vinh Hiển nhanh tay kéo Mỹ Huệ vào một khoang. Khi Trương Hùng và Gia Ân cố tình lên khoang đó thì bị hắn đuổi đi không thương tiếc. Nên bốn người còn lại đành vào một khoang khác.

Khoang của Mỹ Huệ chỉ có hai người nên rất yên ắng. Cô ngồi đối diện với Tống Vinh Hiển và đang rất mất tự nhiên vì hắn đang nhìn cô chằm chằm.



"Anh sao lại nhìn em như thế?" Mỹ Huệ ngượng ngùng nói.

"Chỉ là anh muốn ngắm em thôi." Hắn bình thản trả lời.

"Cả ngày hôm nay anh ngắm em vẫn chưa đủ sao?" Mỹ Huệ cố tránh nhìn ánh mắt của hắn hỏi. Thật sự cả ngày hôm nay, chơi trò nào, Tống Vinh Hiển cũng nhìn cô cả, có thể nói suốt trò chơi, hắn nhìn cô cả buổi, không chớp mắt chút nào. Nhưng mà cũng có lúc trò chơi quá đáng sợ, hắn cũng chính là người chủ động nắm bàn tay của cô. Khi chơi trò đu quay ba chiều, vào thời điểm cao trào nhất Mỹ Huệ đã rất sợ, nhưng mà khi ấy cô lại cảm nhận được một bàn tay, bàn tay ấy đã trấn an cô, cô nhận ra ngay đó chính là bàn tay của ông chủ, bởi vì lúc ấy người ngồi bên cạnh cô chỉ có hắn.

"Chưa đủ." Tống Vinh Hiển thật thà trả lời. Chẳng hiểu tại sao khi ngắm cô, hắn lại không bao giờ cảm thấy thấy đủ cả, lúc nào cũng chỉ muốn ngắm nhìn khuôn mặt cô.

Câu trả lời không biết xấu hổ của Tống Vinh Hiển khiến hai bên gò má của Mỹ Huệ đỏ ửng lên. Không muốn nói chuyện với người mặt dày như hắn nữa, cô bắt đầu ngắm cảnh. Nhưng mà, lại chẳng thể tập trung ngắm được cũng chỉ vì Tống Vinh Hiên cứ nhìn cô mãi.

"Anh thôi nhìn em nữa được không?" Mỹ Huệ bĩu môi trách.

"Được thôi, nếu em chủ động hôn anh một cái." Hắn ngông nghênh nói.

Mỹ Huệ trợn to mắt. Ông chủ thật vô liêm sỉ mà, sao lại đưa ra yêu cầu như thế chứ?

"Nhưng mà mọi người đều đang nhìn chúng ta đấy." Mỹ Huệ liếc mắt đưa về khoang phía sau. Cả bốn người đều nhìn vào khoang cô không chớp mắt. Gia Ân và Trương Hùng ánh mắt của họ đều rất giận dữ, Thiên Thiên chỉ nhìn mà không có bất kì cảm xúc nào, còn Rose thì thích thú cười.

"Như vậy càng tốt. Bọn họ có thể thấy được chúng ta hạnh phúc như thế nào." Hắn vẫn cười gian xảo.

Mỹ Huệ giờ không thèm quan tâm đến Tống Vinh Hiển nữa. Cô sẽ không hôn hắn đâu, mặc kệ hắn. Nhưng mà Mỹ Huệ không biết rằng, hiện giờ Tống Vinh Hiển rất muốn cô chủ động hôn hắn, hắn bất cứ cách nào cũng sẽ làm bằng được.

"Hiển à, anh đừng khèo chân em nữa." Mỹ Huệ lườm hắn.

"Anh đừng phá tóc em nữa, được không?" Hắn đã chuyển sang ngồi bên cạnh cô.

"Đừng ngoáy tay em nữa, mau thả tay em ra." Cô hung hăng giật tay mình lại. Cô cũng sẽ không bỏ cuộc đâu. Hắn muốn làm gì thì làm, cô cũng sẽ không theo ý hắn.

Tống Vinh Hiển nhìn nữ nhân bên cạnh mà lòng than khổ. Hắn yêu phải một người phụ nữ cứng đầu rồi, lỡ khi rước về nhà thì làm sao mà dạy dỗ được đây? Được thôi, cô muốn đấu thì hắn sẽ chơi cùng với cô.

"Anh không để yên cho em ngắm cảnh được à?"

"Trừ phi em hôn anh."

"Mơ đi."

"Mơ cũng đã mơ thấy rồi."

"Vậy thì tiếp tục mơ đi."

"Không được. Anh cảm giác lần mơ này không còn là em hôn anh nữa, mà chính là em bức anh lên giường."



"..."

"Không thèm nói chuyện với anh nữa."

"Em nỡ bỏ mặc anh sao?"

"Đúng."

"Em thật dễ thương."

"Dễ thương?Tại sao?"

"Em chính là con chuột nhắt."

"... Thật liên quan."

Khoảng hai mươi phút sau, cả sáu người đều ra khoải vòng đu quay.

"Chúng ta về thôi." Rose buồn chán nói. Đúng là những trò nhẹ nhàng thế này không hợp với cô. Cũng may có cặp đôi trong khoang đằng trước, nếu không cô đã chết vì buồn chán rồi.

"Mọi người về trước. Tôi và Mỹ Huệ còn muốn ở lại." Tống Vinh Hiển kéo Mỹ Huệ lại gần mình nói. Nãy giờ trên đu quay, hắn vẫn chưa có nụ hôn của cô, hắn muốn giữ cô ở lại để tiếp tục.

"Làm gì?" Mỹ Huệ ngạc nhiên hỏi lại.

"Tình yêu à, em vừa mới ngỏ ý với anh như vậy mà." Hắn cố tình tỏ vẻ chiều chuộng.

"Có sao?" Cô ngây thơ nhìn hắn. Cô nói lúc nào, tại sao cô lại không nhớ nhỉ?

Nghe vậy, cả bốn người kia đành tạm biệt rồi đi mất.

"Có vẻ Tống lão đại thật sự yêu cô ấy." Gia Ân bỗng dưng lên tiếng, giọng anh có một chút buồn. Tất nhiên, khi thấy người mình yêu có bạn trai, ai mà chẳng như vậy. "Thiên à, tối nay chúng ta đi uống."

Thiên Thiên gật đầu đồng ý, đập lưng anh vài cái an ủi. Nhưng mà chính cô bỗng dưng cũng cảm thấy thật khó chịu khi Mỹ Huệ và ông chủ ở bên nhau. Cô cảm thấy mình thật tồi tệ khi có cảm giác đó, cô muốn uống thật say để tự ngẫm nghĩ lại sự tồi tệ của mình.

"Uống ít thôi. Chúng ta còn phải đi Dubai đó." Rose lên tiếng.

"Vâng, nữ vương." Cả ba người đều lập tức cúi nhẹ đầu.

Rose bỗng nghĩ đến cảnh tượng Mỹ Huệ và Tống Vinh Hiển ngồi trên đu quay mà bật cười thích thú. Rất nhanh sau đó, cô lại đổi nét mặt, lần này cô cười nhếch miệng lên một chút, để lộ ra một nét bí ẩn nào đó khó có thể diễn giải được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hầu Gái Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook