Hầu Gái Của Ác Quỷ

Chương 60: Chương ngoài lề (1)

Dimped Girl

26/06/2017

Đây là phần "Giao lưu với tác giả". Mình sẽ tập hợp và trả lời nhiệt tình tất cả các câu hỏi mà các thắc mắc và những điều mà mình muốn các bạn biết về mình lẫn truyện.

Câu hỏi 1: Tại sao bạn lại lấy bút danh là Cô gái "lún" đồng tiền mà không phải là Cô gái "lúm" đồng tiền?

- Câu hỏi này là do một chị duyệt truyện của mình lên Gác Sách hỏi. Thật ra thì cái bút danh này rất là đơn giản, không có gì là sâu xa hết. Mình dùng từ "lún" thay vì "lúm" cũng chỉ vì mình thấy từ "lún" tạo cảm giác sâu hơn từ "lúm". Ý nghĩa của từ "lún" cũng có vậy thôi, cũng chỉ để tạo cảm giác có lúm đồng tiền thật là sâu.

Câu hỏi 2: Sự nhầm lẫn giữa "lún" và "lúm"?

- Có nhiều bạn khi des cho mình một ảnh bìa và cop lại truyện của mình, đều dùng "Cô gái lúm đồng tiền" thay cho "Cô gái lún đồng tiền". Thật sự cái này mình cố tình viết sai lỗi chính tả đấy các bạn ạ. >< Mình đã bảo các bạn dùng "lún" rồi, nhưng cuối cùng vẫn bị sửa thành "lúm". Thật là buồn hết sức. T T

Câu hỏi 3: Bút danh tiếng anh "Dimped Girl" đúng hay sai?

- Cái tên tiếng anh này hoàn toàn bị sai rồi các bạn nhé. Lúc đầu, mình lấy là "Dimpled Girl" nhưng cuối cùng lại bị thiếu mất một chữ "l", trở thành "Dimped" rồi. =((( Nhưng mà mình thật sự mong các bạn gọi mình là "Cô gái lún đồng tiền" thay vì "Dimpled Girl", mình thích tên Việt Nam hơn :D.

Câu hỏi 4: Lưu Thiên Thiên có phải là Thiên Ngọc?



- Câu này được rất nhiều bạn hỏi nên mình cũng xin được phép tiết lộ luôn :)). Nếu ai đã đọc đến đây rồi, thì chắc chắn đã hoài nghi về việc này. Đúng vậy, Thiên Thiên chính là Thiên Ngọc. Các bạn chờ khoảng tám, chín chương nữa thì việc này sẽ được bật mí ^^.

Câu hỏi 5: Nữ Vương là ai?

- Câu hỏi đã được tiết lộ trong chương 59. Nữ vương thật sự là Rose sao? Mọi người cứ từ từ mà tìm hiểu nhé! =]]] Cô nữ vương này có nhiều bí ẩn lắm đấy.

Câu hỏi 6: Kết thúc là HE hay SE.

- Moi người cứ yên tâm, là HE. Mình đã định sẵn kết ngay từ đầu rồi. Mà các bạn nhớ nha, là HE đó. *cười gian xảo*

Câu hỏi 7: Chương bao nhiêu sẽ kết thúc?

- Câu này cũng được rất nhiều người hỏi nè. Mình không hiểu tại sao mỗi khi viết bản thảo chương mới, mấy cái tình tiết bỗng dưng ở đâu cứ xuất hiện càng ngày càng nhiều, nên chương end chắc sẽ còn dài. *Khóc trong lòng*

* Phần này chỉ đến đây thôi. Mình rất mong mọi người sẽ gửi câu hỏi về cho mình. ^^ Mình cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện ạ! Thank you everyone. <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hầu Gái Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook