Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 13:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Lâm Lăng nghe thấy tiếng giống như tiếng đập bóng, theo bản năng quay đầu lại nhìn, khi nhìn thấy con cá đen đuổi theo mình không bỏ, cô ngẩn người một giây, cô không ngờ rằng mấy năm nay thú biến dị lại tiến hóa nhiều như vậy.

Ngay khi cô đang ngẩn người, con cá đen có đầy răng đen đuổi theo, há to miệng lao về phía Lâm Lăng.

Miệng cá mở ra, mùi hôi thối lập tức phun ra, mùi hôi thối ngất trời, Lâm Lăng theo bản năng nhíu mày, "Mi đã bao lâu không súc miệng rồi?"

Nói xong, Lâm Lăng nhanh chóng thôi thúc dị năng, cỏ tranh trên tay nhanh chóng mọc ra chồi xanh, cành lá nhanh chóng dài ra, hóa thành dây thừng dai, trực tiếp trói cá đen lại.

Cá đen lập tức vùng vẫy mạnh mẽ, muốn mượn trọng lượng của mình để thoát khỏi dây thừng, đáng tiếc giãy giụa mãi mà không thành công, lúc này nó mới biết hôm nay đã gặp phải đối thủ khó nhằn.

Cá đen lợi dụng ưu thế về trọng lượng, dùng sức kéo xuống, suýt nữa kéo Lâm Lăng xuống đập chứa nước, "Tiểu Lục, giúp ta."

Tiểu Lục nhảy lên vai Lâm Lăng, chiếc lá trên đầu vừa mở vừa khép, vẫy cờ hò hét cho cô: Cố lên, cố lên!

Lâm Lăng: "..."



Cậu chỉ cổ vũ thì có tác dụng gì?

Thấy không trông cậy được vào Tiểu Lục, Lâm Lăng đành phải thúc đẩy dị năng trói chặt cá đen, sau đó dùng sức kéo cá đen, thở hổn hển đi về phía đê, cô vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thú biến dị, định nghiên cứu kỹ càng.

Giai đoạn đầu thời tận thế, con người sẽ biến thành thây ma hoặc dị năng giả, đến một năm sau, động vật thực vật cũng tiến hóa biến dị theo, có con biến thành chó thây ma, cá thây ma, cũng có con giống như con người có dị năng, bất kể loại dị năng và cấp bậc cao thấp, loại này được gọi chung là thú biến dị.

Con cá đen này mỗi bên hàm dưới có bốn sợi râu, ban đầu hẳn là cá trê lớn, không biết có được dị năng gì, tóm lại đã giúp nó sống sót đến bây giờ.

Lâm Lăng nghe những người cùng ngồi trên xe tải nói, sau tận thế, mọi người vì muốn ăn thịt nên bắt đầu săn giết thú biến dị ngoài tự nhiên, phần lớn thú biến dị đều không có độc, hơn nữa mùi vị còn ngon hơn thịt bình thường, cho nên sau này ở khu an toàn bắt đầu lưu thông thịt thú biến dị, vì vậy cô có chút động lòng, "Lát nữa mang về hầm canh."

Thú biến dị thông nhân tính, có trí thông minh của trẻ con năm tuổi, con cá đen nghe Lâm Lăng nói muốn nấu nó, lập tức vùng vẫy dữ dội, đồng thời sử dụng tuyệt chiêu của mình, trực tiếp phun nước về phía cô.

Lâm Lăng né người tránh nước do cá đen phun ra, "mi lại là dị năng hệ thủy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook