Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 12:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Tiểu Lục cúi đầu nhìn cơ thể nhỏ bé của mình, sau đó hai chiếc lá lập tức khép lại, giống như đang xấu hổ, rồi vụt một cái chui vào trong tay áo Lâm Lăng, nói gì cũng không chịu ra ngoài nữa.

Lâm Lăng nhất thời không nghĩ ra được có loại thực vật nào mọc răng, cô cũng không muốn tìm hiểu sâu, cô chỉ sợ Tiểu Lục trốn trong tay áo mình, lỡ như nó không hài lòng cắn mình một cái thì sao? Vì vậy, cô thương lượng với Tiểu Lục: "Tiểu Lục, chúng ta thương lượng một chút, mi đừng ở trong tay áo ta được không?"

Tiểu Lục không để ý đến cô, chui vào trong không chịu ra.

Thấy Tiểu Lục không chịu ra, Lâm Lăng đành phải hạ thấp yêu cầu, "Vậy thì mi đừng cắn ta."

Tiểu Lục ở trong tay áo cọ cọ cổ tay Lâm Lăng, động tác rất nhẹ, giống như lông vũ nhẹ nhàng cào vậy, ngứa ngáy.

"Vậy thì ta coi như mi đồng ý rồi." Lâm Lăng cũng không biết Tiểu Lục có lai lịch gì, cũng không hiểu tại sao mình có thể đoán được Tiểu Lục đang nói gì, có quá nhiều điều không hiểu, không hiểu được thì thôi, dù sao cũng phải chăm sóc tốt, tránh để nó giống như một đứa trẻ con lại quấn lấy ngón tay mình rồi nổi giận.

Lâm Lăng đi dọc theo đê xuống, đi đến cách mặt nước năm mét thì dừng lại, tiện tay ném mấy hòn đá lớn vào hồ chứa, nước trong hồ chứa còn sâu mấy chục mét, đá lăn vào tạo nên những đợt sóng lớn.

Nước bắn tung tóe, rơi xuống bậc thang đá, Lâm Lăng quan sát kỹ, nước này không có độc, chi sở dĩ đen như vậy là vì bẩn.



Lâm Lăng thở phào nhẹ nhõm, nước bẩn không sao, dù sao cũng chỉ dùng để tưới cây, hai ngày này cô sẽ tìm một cái cuốc đào một con mương từ hồ chứa đến cái thôn tạm trú, lúc đó sẽ đến thôn tìm máy bơm hoặc máy hút nước để hút nước.

Đã sắp xếp xong ý định, Lâm Lăng định quay về trước, nhưng còn chưa kịp đứng dậy, cô đã thấy thoáng qua một bóng đen trong nước.

Lâm Lăng nheo mắt lại, nín thở nhìn chằm chằm mặt nước, đó là thứ gì?

Đợi một lúc, mặt nước không có động tĩnh gì, ngay khi Lâm Lăng cho rằng mình hoa mắt, cô đã thấy một con cá đen xấu xí lao ra khỏi mặt nước, há to miệng cắn vào chân cô.

Lâm Lăng theo phản xạ có điều kiện nhấc chân lên đá mạnh vào hàm răng của con cá đen biến dị, con cá đen dài hai mét này bị cô đá trở lại mặt nước, tạo ra một tiếng ầm lớn.

Đá bay con cá đen biến dị, Lâm Lăng quay người chạy lên đê.

Con cá đen biến dị đã lâu không được nhìn thấy thức ăn tươi, không cam lòng để thức ăn chạy mất như vậy, lại một lần nữa tấn công Lâm Lăng, trực tiếp lợi dụng độ đàn hồi của bụng, dọc theo đê đá nhảy lên đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook