Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 17:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Lâm Lăng nghĩ đến trước ngày tận thế khắp nơi đều là hoa cỏ cây cối, đâu cần phải tốn công tốn sức trồng trọt như vậy, đợi sau này cây cối trồng tốt, cô nhất định sẽ bảo vệ khu rừng này thật tốt, "Gấu nhỏ, cậu có muốn được nhìn thấy màu xanh mướt khắp núi đồi một lần nữa không? Đợi qua thời gian này, bên ngoài hồi sinh trở lại, tôi sẽ đưa cậu ra ngoài xem."

Lâm Lăng lẩm bẩm nói vài câu, bụng lại đói cồn cào, kiểm kê lại số lương thực còn lại không nhiều, lương khô ăn liền đã tiêu thụ hết vào sáng nay, bây giờ chỉ còn một túi khoai tây và nửa túi bột mì, tiết kiệm một chút có thể ăn được hai tháng.

Nhưng theo tình hình cô thấy hôm nay ra ngoài, muốn trồng lúa trong thời gian ngắn, lúa mì do nhà nước phát có lẽ hơi khó, trồng một ít khoai tây chịu hạn thì tạm được.

Lâm Lăng nhìn đống khoai tây đáng lẽ phải là lương thực, trong lòng thở dài, tiếp theo chỉ có thể thắt chặt thắt lưng.

Trồng khoai tây thế nào nhỉ?

Lâm Lăng nghĩ đến điện thoại do nhà nước phát hẳn có hướng dẫn trồng trọt, liền lấy ra, trước đây cô để tiết kiệm điện nên không mở, đây là lần đầu tiên cô sử dụng chiếc điện thoại này, sau khi mở máy, cô dùng ID đăng nhập vào,



Trên giao diện điện thoại chỉ có ba phần mềm tự động, phần mềm đầu tiên là bách khoa toàn thư nông nghiệp màu xanh lá cây, phần mềm thứ hai là trung tâm thông tin, phần mềm thứ ba là trò chơi điện tử cổ điển Tetris, phần mềm trò chơi này có lẽ được cài đặt để mọi người không buồn chán.

Lâm Lăng trực tiếp mở bách khoa toàn thư nông nghiệp, bên trong ghi chép chi tiết từng loại cây trồng thuộc bộ môn nào, điều kiện trồng trọt, thời gian trồng trọt, phương pháp quản lý nuôi trồng, thông tin về bệnh tật và sâu bệnh,...

Lâm Lăng trực tiếp tìm kiếm khoai tây, rất nhanh đã xuất hiện thông tin liên quan đến khoai tây, xem cách trồng, chuyên gia khuyến cáo là trồng cả củ khoai tây, đồng thời cũng cân nhắc đến tình hình thực tế, hạt giống quá ít, khuyến cáo người bình thường có thể cắt thành từng miếng, phủ tro trấu để khử trùng rồi trồng, ngoài ra khuyến khích người có dị năng hệ mộc sử dụng dị năng trồng với số lượng lớn.

Lâm Lăng xem xong thì thoát ra, tiện tay mở trung tâm thông tin, đăng nhập vào thì đầu tiên hiển thị thông tin liên quan mà cô đã liên kết, nhưng chỉ có tên, giới tính, tình hình nhận đất, không có thông tin chi tiết nào khác.

Giao diện trung tâm thông tin được chia thành hai mục, một là thông báo chính vụ, một là mục báo cáo tư vấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook