Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 18:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Lâm Lăng không xem kỹ, trực tiếp vào mục báo cáo, theo yêu cầu báo cáo tình hình đất đai và tiến độ. Ngoài ra còn khiếu nại những người dọn dẹp mối nguy tiềm ẩn, lý do khiếu nại thứ nhất là họ trực tiếp đốt cháy núi, thiêu chết những cây có thể sống sót, gây ô nhiễm môi trường, lý do thứ hai là không dọn dẹp quái thú biến dị trong hồ chứa nước, suýt cắn người.

Nhấp vào hoàn tất, cô nhận được một tin phản hồi: "Chúng tôi đã nhận được báo cáo của bạn, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng một ngày làm việc."

Mặc dù điện thoại không kết nối mạng, nhưng chỉ cần đăng nhập vào là có thể tải thông tin lên và nhận được phản hồi, Lâm Lăng không phải chuyên gia, không hiểu được nguyên lý là gì, nên cũng lười nghĩ.

Thoát ra ngoài, Lâm Lăng lại liếc nhìn trò chơi điện tử cổ điển Tetris.

Tất nhiên cũng chỉ là liếc nhìn thôi.

Hôm qua Lâm Lăng đi loanh quanh trong thôn, không thấy có thiết bị nào như máy phát điện, vì vậy để sau này có thể mở máy bình thường, cô vẫn không nên chơi.

Tiếp theo Lâm Lăng lại lấy ra mấy cân hạt giống do nhà nước phân phát, bên trong có một cân ngô, một cân lúa mì, một cân lúa, một cân đậu, ngoài ra còn có mười gói hạt giống rau, gồm có cải bắp, củ cải trắng, cà rốt, ớt, cà chua, dưa chuột, hành lá, rau bina, tỏi tây, cải xanh.

Tạm thời không thể trồng lương thực, cô sẽ trồng một ít rau trước!

Nhân lúc thời gian còn sớm, Lâm Lăng lấy ra những dụng cụ như cuốc, liềm, dao chặt đã dọn dẹp từ hôm qua, những dụng cụ này đã mười năm không dùng đến, đều đã gỉ sét, cần phải mài lại hết.



Tiếng mài dao kéo dài, có hơi ồn ào.

Tiểu Lục chui ra từ trong tay áo của Lâm Lăng, tức giận rung rung lá, như thể đang hỏi: Cô đang làm gì vậy? Ồn quá!

Lâm Lăng không ngẩng đầu lên, tiếp tục mài cuốc: "Tôi đi cày đất trồng rau."

Tiểu Lục không hiểu: Không phải dùng dị năng hệ mộc của ngươi là được rồi sao?

"Không dùng được." Hôm nay Lâm Lăng đã sử dụng dị năng quá nhiều, đến giờ vẫn chưa hồi phục.

Tiểu Lục rung rung hai chiếc lá trên đầu: Ngày mai.

Lâm Lăng nói: "Ngày mai cũng phải dùng cuốc để cày đất."

Tiểu Lục có chút tức giận, ghét bỏ húc húc vào mu bàn tay của Lâm Lăng, như thể đang nói sao ngươi lại ngốc thế?

"Ta phải tích trữ chút sức lực." Lâm Lăng giải thích với Tiểu Lục: "Ta có thể dùng dị năng hệ mộc để thúc đẩy cây con, nhưng trồng rau cần đất, những mảnh đất đó lại khô cằn và cứng, phải cày cuốc rồi thì sau đó mới có thể trồng trọt. Hơn nữa, sau này ta muốn trồng nhiều rau và lương thực, không thể cứ dựa vào dị năng mãi, sẽ mệt chết người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook