Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 20:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Những ngày này, qua quan sát của Lâm Lăng, xung quanh thôn không có thú dữ và thây ma, những nơi xa hơn cũng không thể tìm đến, vì vậy cô mới mạnh dạn đốt lửa nấu cơm.

Đầu tiên đun sôi nước đã lọc, sau đó đổ một phần nước sôi vào bình đựng nước lớn mà cô mang theo, phần nước sôi còn lại dùng để nấu một bát cháo loãng để ăn.

Một bát cháo loãng không có nhiều, ăn vào chưa đến năm phần no, nhưng lương thực còn lại không nhiều, Lâm Lăng phải tiết kiệm ăn.

Đã lâu không được ăn đồ ăn nóng, Lâm Lăng sau khi ăn hết một bát cháo nóng hổi, cả người đều ấm áp, ăn no cả người đều lười biếng, sự cảnh giác trước đó cũng giảm đi rất nhiều, ngửi thấy mùi khói lửa còn sót lại trong nhà, đã bao lâu rồi cô không được ngồi yên tĩnh ăn một bữa đồ ăn nóng?

Một lúc không nhớ ra, nhưng cảm giác được ngồi xuống nấu một bữa cơm nóng rồi từ từ ăn hết thật tuyệt.

Lúc này, Lâm Lăng cũng cuối cùng nhận ra rằng thời kỳ tận thế thực sự đã kết thúc, cuối cùng không cần phải sống trong cảnh đồ phòng cẩn trọng như trước nữa.

Ăn xong, trời đã tối đen, nhiệt độ đột ngột giảm xuống, giống như mùa đông giá rét.

Lâm Lăng đóng cửa sổ rồi lên tầng hai, chui vào trong chăn dày trốn, cô mệt mỏi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, Tiểu Lục không thích bị đè bên trong, giống như một chú heo con củng ra khỏi chăn, bò lên đầu cô ngủ.

Một đêm không mộng mị.

Lâm Lăng tỉnh dậy tinh thần rất tốt, thể lực cũng đã hồi phục, rửa mặt qua loa rồi ra ngoài.



Lâm Lăng trước tiên đến cái ao không xa, ao đã khô cạn, nhưng thùng đập lúa hình chữ nhật đã chứa đầy nước, lúc này con cá đen đang nằm trong nước ngủ.

"Dậy làm việc đi!" Lâm Lăng dùng gậy gỗ chọc chọc cá đen, "Một đêm ngươi chỉ phun được có chút nước này thôi sao?"

Cá đen đột nhiên bị chọc tỉnh, mơ mơ màng màng quên mất mình đã chuyển nhà, đầu đâm thẳng vào thùng gỗ, đầu đập vào, đuôi quẫy một cái, nước bắn tung tóe.

Lâm Lăng nhìn mặt đất bị tưới ướt, may mà mình đứng xa, nếu không bị nước tanh mùi cá này bắn đầy mặt.

Cá đen bị đập choáng váng: Oa oa oa, đau quá!

Lâm Lăng nhìn vẻ mặt ngốc nghếch của cá đen, lắc đầu, không biết nó sống sót trong thời kỳ tận thế như thế nào, "Dậy làm việc đi!"

Cá đen lắc lắc đuôi: Ta đã phun một thùng nước lớn rồi.

"Một đêm mới phun được có chút nước này? Ngươi còn có mặt mũi mà nói." Hôm qua cá đen phun nước tấn công mình cũng không chỉ có chút nước này, Lâm Lăng khoanh tay lạnh lùng nhìn cá đen, "Hôm nay ngươi nhất định phải làm cho ao này đầy nước, nếu không tối nay ta chặt ngươi làm canh cá!"

Cá đen lập tức bắt đầu phun nước, giữ mạng là quan trọng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook