Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 19:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Dị năng của Lâm Lăng cũng không phải là vô tận, mỗi lần sử dụng quá mức thì cơ thể sẽ rất khó chịu, cần rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục, hơn nữa, bây giờ thời kỳ tận thế đã kết thúc, nhà nước phân phối đất đai, sắp xếp cho họ đến đây để canh tác, là muốn họ trở về cuộc sống bình thường. Đã muốn trở về cuộc sống bình thường, Lâm Lăng cảm thấy không thể cứ dựa vào dị năng để sinh tồn mãi được.

Tiểu Lục ghét bỏ rung rung lá trên đầu: Cô thật yếu.

Lâm Lăng: "Mi không yếu, mi đi cày đất cho ta."

Tiểu Lục rung rung lá, hung dữ húc húc Lâm Lăng: Ngươi đi!

Lâm Lăng liếc nhìn Tiểu Lục, đúng là vừa hung dữ vừa lười! Đây là tiểu tổ tông từ đâu nhặt về vậy?

Lâm Lăng đầy bụng oán giận, nhưng lại không thể làm gì, cô vẫn tiếp tục mài cuốc, mài rất lâu, đợi đến khi mài hết lớp gỉ sắt, lưỡi dao dưới ánh nắng mặt trời tỏa ra ánh sáng trắng bạc, trông rất sắc bén.

Mài xong cuốc, Lâm Lăng liền vác cuốc ra khỏi sân, mấy mẫu đất bên cạnh sân, vốn là đất trồng rau của nhà này, cô định cày cuốc mấy mảnh đất xung quanh này trước, đợi có nước thì bắt đầu trồng rau.



Đất vừa khô vừa cứng, Lâm Lăng vất vả đào đất, đào nửa tiếng mới đào được mấy mét vuông, theo tốc độ này, không biết đến khi nào mới có thể cày cuốc xong mảnh đất hoang trước mắt này.

"Giá mà có dị năng hệ thổ." Lâm Lăng nhớ lại những người có dị năng hệ thổ mà mình từng gặp, có thể điều khiển đất đai để xây tường thành, cũng có thể đào kênh rạch, họ muốn cày cuốc loại đất cứng như thế này thì chỉ là chuyện nhỏ như trở bàn tay.

Lâm Lăng nghĩ đến người phụ nữ trẻ cùng ngồi xe tải đến khu phía Nam, cô ta chính là người có dị năng hệ Thổ, không biết cô ta có cần dị năng hệ Mộc giúp đỡ để gieo hạt không?

Mặc dù nghĩ nhiều, nhưng tạm thời không liên lạc được, Lâm Lăng chỉ có thể tự mình chậm rãi cày cuốc, đến gần tối mới trở về sân.

Sau một ngày bận rộn, cô đã đói cồn cào, mò mẫm trong bóng tối đi vào bếp đốt lửa, đây là lần đầu tiên cô dùng lửa sáng kể từ khi đến đây ba ngày.

Củi là thứ vốn có trong sân này, ngọn lửa lớn không cháy lan ra sân, vẫn có thể dùng được. Củi nhanh chóng cháy bùng lên, phát ra tiếng lách tách, mùi khói lửa trong nháy mắt lan tỏa khắp sân nhỏ trong vùng đất hoang vu này.

Trong thời kỳ tận thế, sử dụng lửa sáng cần phải cẩn thận, ngọn lửa có thể xua tan cái lạnh, cũng có thể thu hút thú dữ và thây ma, vì an toàn, Lâm Lăng rất ít khi dùng lửa sáng để nấu đồ ăn nóng, mỗi lần đều làm một ít lương khô có thể bảo quản lâu dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook