Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 23:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Trồng xong thì trực tiếp dùng dị năng thúc đẩy dị năng, để chúng nhanh chóng nảy mầm, hấp thụ sức sống hệ mộc cùng nguồn gốc với mình, những củ khoai tây bắt đầu vươn mình phát triển, xuyên thủng bóng tối dày đặc, phá đất mà ra, hướng về phía mặt trời mà sinh trưởng.

Đợi đến khi những mầm khoai tây phá đất nhú lên những chiếc lá xanh mơn mởn, Lâm Lăng mới dừng lại.

Tiểu Lục đang ngồi trên lá khoai tây hấp thụ dị năng hệ mộc, nó lắc lắc chiếc lá trên đầu, như thể đang hỏi tại sao lại dừng lại?

"Không còn sức nữa." Lâm Lăng cũng rất bất lực, giá như dị năng hệ mộc của cô có thể vô tận thì tốt biết mấy.

Hai chiếc lá trên đầu Tiểu Lục rũ xuống hai bên, trông rất thất vọng.

"Ta còn chưa thất vọng thì mi thất vọng cái gì?" Mặc dù phải nghỉ ngơi một thời gian mới có thể hồi phục, nhưng Lâm Lăng cảm thấy tốt hơn nhiều so với thời kỳ đầu mạt thế, lúc đó dị năng hệ mộc của cô một ngày chỉ có thể sử dụng hai lần, mỗi lần nhiều nhất chỉ có thể cung cấp cho năm mét vuông cây con sinh trưởng ba cm, mỗi lần sử dụng xong đều mồ hôi đầm đìa, sắc mặt tái nhợt, kiệt sức như sắp chết.

Bây giờ cô có thể trực tiếp khiến thực vật nảy mầm và mọc cây con nhanh chóng, sau khi sử dụng chỉ cảm thấy mệt mỏi, và chỉ cần vài giờ là có thể hồi phục hoàn toàn, vì vậy Lâm Lăng cảm thấy mình vẫn có lời, "Sáng mai lại dùng dị năng thúc chúng sinh trưởng, theo tốc độ này thì chưa đầy một tháng là có thể thu hoạch."

Lâm Lăng tính toán, khẩu phần của mình tiết kiệm một chút thì đủ ăn thêm nửa tháng nữa, đến lúc đó nếu chưa chín thì lại nghĩ cách khác.



Trồng xong khoai tây, Lâm Lăng nghỉ ngơi một lát rồi lại rải hạt cải bắp, củ cải, hẹ lên hai phần đất trồng rau còn lại bên cạnh, cũng dùng dị năng thúc cho cây con nảy mầm.

Cô ngồi xổm bên cạnh, lắng nghe tiếng cây con nảy mầm, gật đầu hài lòng: "Những loại rau này mọc lên là có thể ăn một đợt trước."

Tiểu Lục lắc lá: Không cần đợi lâu chứ?

"Những loại rau xanh này lớn nhanh lắm." Lâm Lăng không có kinh nghiệm trồng khoai tây, nhưng trồng rau thì cũng có chút kinh nghiệm.

Sau mạt thế, Lâm Lăng vì thức tỉnh dị năng hệ mộc, nên được một đội di động thu nhận làm thành viên, chuyên giúp đội trồng rau, vì vậy cô cũng khá thành thạo trong việc trồng rau. Lúc đó dị năng của cô rất yếu, không có tác dụng gì, nên cô rất biết ơn đội đã thu nhận cô, mỗi ngày dù phải chịu đựng cơn khó chịu và kiệt sức cũng cố gắng trồng rau để đáp ứng nhu cầu của các thành viên, nhưng không ngờ cuối cùng vì cô trồng rau đến kiệt sức nên bị bỏ rơi.

Bây giờ nghĩ lại thật là trớ trêu!

Lâm Lăng nhìn mảnh đất trồng rau xanh mướt: "Vài ngày nữa là có thể ăn rau tươi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook