Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 33:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Lâm Lăng nhìn những cuốn sách trên giá sách của cửa hàng văn phòng phẩm, chất lượng không tệ, đều không bị oxy hóa thành vụn, cô lấy một số vở, giấy kiểm tra, sách, định lấy hết một lần nhưng xe đẩy mua sắm đã không còn chỗ, chỉ có thể đợi dùng hết rồi quay lại lấy. Ngoài ra còn lấy một chiếc bút, sau này không cần dùng than để đánh dấu bản đồ nữa.

Cô lại đi về phía sau cửa hàng văn phòng phẩm, đẩy cửa ra, đằng sau là một căn phòng rộng ba mươi mét vuông, bên trong đặt hơn chục máy tính, mỗi máy tính đều được đánh số, là một quán net đen.

"Thảo nào." Lâm Lăng lè lưỡi, cô đã nói sao cửa hàng văn phòng phẩm không mở ở ngoài trường tiểu học mà lại mở ở cuối phố?

Bây giờ không có điện, có máy phát điện hay không, lấy máy tính về cũng vô dụng, Lâm Lăng trực tiếp bỏ qua nơi này, trực tiếp lên lầu lục soát, lấy hết những thứ dùng được.

Đợi lục soát xong ra ngoài thì đã bốn giờ rưỡi, mặc dù không tìm thấy những thứ mình muốn nhất là lương thực, hạt giống, củi dầu, máy phát điện, nhưng tìm được rất nhiều đồ dùng sinh hoạt, thu hoạch cũng khá phong phú.

Hai chiếc xe đẩy mua sắm đều chất đầy, cuốc, chậu gì đó thì dùng dây tìm được buộc vào xe đẩy, tiện thể buộc hai chiếc xe mua sắm lại với nhau, cùng đẩy về phía trước.

Ra khỏi chợ, Lâm Lăng tăng tốc đi về hướng tạm trú, vì đã rất muộn, cô trực tiếp đẩy xe chạy, nhưng rời khỏi con đường nhựa dầu bằng phẳng, mặt đường trở nên gồ ghề, tốc độ của cô cũng chậm dần lại.



Đi hơn một tiếng đồng hồ, trời dần tối, vùng đất hoang vu tĩnh lặng chỉ có một mình Lâm Lăng, xung quanh yên tĩnh không một tiếng động, chỉ có tiếng bánh xe đẩy mua sắm lăn và tiếng bước chân của cô.

Nhìn trời tối dần, Lâm Lăng cảnh giác nhìn xung quanh, nỗi sợ hãi bóng đêm trong ngày tận thế lại ùa về trong đầu, cô vẫn nhớ rõ vô số thây ma, dã thú biến dị và những kẻ bẩn thỉu đuổi theo cô trong đêm tận thế.

Mặc dù ngày tận thế đã qua nửa năm, nhà nước cũng đã cử người ra dọn dẹp vùng đất hoang, nhưng biết đâu lại có kẻ nào đó lọt lưới, Lâm Lăng căng thẳng cả người, cảnh giác nhìn xung quanh.

Tiểu Lục nhận ra Lâm Lăng căng thẳng, nhẹ nhàng quấn quanh ngón tay cô, để cô yên tâm: Đừng sợ.

Lâm Lăng khẽ ừ một tiếng, cúi đầu nhìn cây gậy cắm trong xe đẩy mua sắm, hít một hơi thật sâu, tiếp tục sải bước về phía trước.

Đợi trời tối hẳn, không có trăng, xung quanh cũng không có ánh sáng, Lâm Lăng không nhìn rõ đường, cau mày nhìn về phía trước, một màu mù mịt, cô phát hiện mình không tìm ra đường đúng.

Lâm Lăng rất bực bội, từ lúc đầu cô còn tưởng mình có thể về suôn sẻ, nhưng lại nấn ná ở chợ quá lâu, bây giờ sương mù mịt khiến cô không thể phân biệt phương hướng, sớm biết thế đã không lục soát kỹ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook