Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 34:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Lâm Lăng thầm mắng mình một câu, quyết định tìm một nơi dừng chân trước.

Cô còn nhớ lúc nãy khi chưa có sương mù, cô thấy phía trước có một cái thôn, cô mò mẫm đi về phía trước, đi được mười mấy phút, tìm được một nơi tạm ổn có thể che mưa che gió để dừng chân.

Sau khi đêm xuống, nhiệt độ giảm mạnh, ở ngoài trời rất lạnh, Lâm Lăng mặc áo bông dày cũng không mấy tác dụng, cô liều lĩnh lấy rủi ro bị phát hiện, lấy đống củi chất dưới mái hiên từ trước ngày tận thế nhóm một đống lửa, ánh lửa vàng vọt, soi rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt cô.

Mượn ánh lửa, Lâm Lăng quan sát nơi dừng chân này, là một ngôi nhà nhỏ, nhưng vì lâu không có người ở, ngôi nhà đã sập một nửa, chỉ còn lại góc cô đang ngồi là chưa đổ.

Lâm Lăng đã ở những nơi tốt đẹp mấy ngày nên hơi chê nơi dừng chân này, nhưng sương mù bên ngoài càng lúc càng dày, cô thực sự không muốn ra ngoài mạo hiểm.

Đống lửa cháy rất to, cơ thể Lâm Lăng ấm áp hơn một chút, cô lấy một chiếc bánh bao khô đặt lên lửa nướng, đợi đến khi nướng ra mùi thơm của lúa mì thì bắt đầu gặm, vừa gặm được mấy miếng thì nghe thấy tiếng ‘rắc’ từ bên ngoài vọng vào.

Một tiếng động đột ngột khiến Lâm Lăng sởn cả gai ốc, cô nắm chặt cây gậy để bên cạnh, sắc mặt nghiêm trọng nhìn về phía cửa ra vào. Nín thở chờ một lúc, ngoài tiếng củi cháy thỉnh thoảng phát ra, bên ngoài không còn một tiếng động nào nữa, cô nghi ngờ không biết mình có nghe nhầm không.

Tiểu Lục uốn cong cơ thể quấn lên, dụi dụi vào Lâm Lăng: Đi xem đi.

Lâm Lăng thầm nói một câu ‘không đi’, tò mò hại chết mèo, sống không tốt sao?



Tiểu Lục rung rung lá: Nhát gan.

Lâm Lăng liếc nhìn Tiểu Lục, mi giỏi thì mi đi đi, chỉ biết nói suông.

Tiểu Lục hung hăng dụi dụi vào Lâm Lăng, sau đó trực tiếp nhảy xuống, nhảy từng bước một đến cửa ra vào, dựa vào bức tường đổ nát nhìn ra bên ngoài.

Tiểu Lục cong người nhìn ra bên ngoài, không biết nhìn thấy gì, hai chiếc lá trên đỉnh đầu lập tức cuộn chặt lại, sau đó từ từ lùi về phía sau.

Theo Tiểu Lục từ từ lùi lại, một bóng đen từ từ xuất hiện trong phạm vi ánh lửa chiếu sáng, đầu to, bốn chân dài ba mét, là quái vật thường thấy trong thế giới kinh dị.

Thấy vậy, Lâm Lăng nắm chặt cây gậy trong tay, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, đầu ngón tay trắng bệch.

Cô thu Tiểu Lục vào tay, đồng thời nhanh chóng thúc đẩy dị năng, cây gậy trong tay mọc dài ra những cành cây, định giáng một đòn chí mạng vào con quái vật này.

Đợi một lúc, con quái vật khập khiễng đi ra từ bóng tối.

Mượn ánh lửa vàng vọt, Lâm Lăng nhìn rõ con quái vật này, nó cao gần một mét, trông rất to, nhưng gầy trơ xương, toàn thân đầy thương tích, khuôn mặt nó không biết bị thứ gì cắn nát, nửa khuôn mặt đều sụp xuống, một bên mắt bị mù, mũi mất một nửa, trông rất xấu xí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook