Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 35:

Phán Tinh Tinh

11/04/2024

Nửa khuôn mặt của con quái vật đều sụp xuống, Lâm Lăng không biết đối phương là con gì, cô thấy hình dáng bên ngoài giống như một con chó, nhưng chó có to như vậy không?

Con quái vật khập khiễng đi vào nơi dừng chân của Lâm Lăng, thản nhiên nằm xuống bên đống lửa, thè lưỡi liếm vết thương, thỉnh thoảng phát ra tiếng ư ử.

Mặc dù con quái vật không tấn công Lâm Lăng, nhưng Lâm Lăng vẫn luôn cẩn thận đề phòng con quái vật khổng lồ này, những người và thú biến dị có thể sống sót trong ngày tận thế đều không thể coi thường, vì vậy không thể không phòng bị.

Tiểu Lục cong người dụi dụi vào cổ tay Lâm Lăng, ra hiệu cho cô nhanh chóng giải quyết mối nguy hiểm này.

Lâm Lăng cũng nghĩ như vậy, cô vừa mới động cổ tay, con quái vật đang nằm liếm vết thương trên mặt đất ngẩng đầu lên, hơi cong người thành tư thế chiến đấu, nhe răng với Lâm Lăng, phát ra tiếng gầm gừ nhỏ.

Lâm Lăng tinh mắt nhìn thấy tia điện lóe lên trên những chiếc răng nanh sắc nhọn của con quái vật, đó là một con thú biến dị.

Cô lập tức đè nén suy nghĩ ‘lợi dụng lúc nó ốm yếu để giết nó’, đối phương có thể thoát khỏi miệng hổ từ nơi khác, chắc chắn không phải là thú biến dị bình thường, bây giờ đối phương chỉ bị thương không còn sức lực, cần thời gian để hồi phục, không phải là không có khả năng chống trả, vì vậy cô vẫn nên không ra tay thì không ra tay.

"Đừng căng thẳng, ta không có ác ý với mi." Lâm Lăng xòe tay ra, tỏ ý mình sẽ không làm gì.



Con thú biến dị này mở một mắt nhìn một lúc, thấy Lâm Lăng thực sự không có động tĩnh gì, lại nằm xuống đất, sưởi lửa một lúc rồi lim dim mắt, thỉnh thoảng vẫy đuôi.

Lâm Lăng biết con thú biến dị không ngủ, không dám có động tác lớn, cô dựa vào tường ngồi, một người một thú, cách nhau đống lửa, ranh giới rõ ràng.

Ngồi một lúc, Lâm Lăng xác nhận thú biến dị không có ý định đánh nhau với cô, trong lòng cũng hơi thả lỏng, cầm bánh bao tiếp tục gặm.

Bánh bao nướng rất thơm, cách xa cũng có thể ngửi thấy mùi thơm, thú biến dị lạc đường trong sương mù đen cũng đã lần theo mùi thơm này mà tìm đến, nó mở mắt nhìn thoáng qua chiếc bánh bao trong tay Lâm Lăng, vô thức nuốt nước bọt.

Thú biến dị quay đầu, không nhìn Lâm Lăng nữa, nhưng mùi thơm của bánh bao nóng hổi rất nồng, mùi thơm khiến bụng nó cũng kêu ùng ục.

Lâm Lăng vẫn luôn chú ý đến động tĩnh của thú biến dị này, tự nhiên cũng nghe thấy tiếng bụng nó kêu vì đói, trong mắt cô lóe lên một tia sáng, sau đó bẻ đôi chiếc bánh bao, "Ăn không?"

Thú biến dị quay đầu lại, khẽ kêu một tiếng.

Mặc dù không biết con thú biến dị đã trải qua những gì ngoài hoang dã, Lâm Lăng hơi mừng vì mình không ở lại ngoài hoang dã sau khi trời tối, sau khi cân nhắc, cô quyết định lấy một nửa khẩu phần ăn chia cho đối phương: "Ta có thể cho mi ăn, nhưng khi mi hồi phục sức lực thì phải rời đi, mùi máu trên người mi sẽ mang lại nguy hiểm cho ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook