Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 4:

Phán Tinh Tinh

10/04/2024

Lâm Lăng cau mày, liếc nhìn gã đàn ông kiêu ngạo này, những dây leo xanh quấn quanh ngón tay cô theo cơn giận trong lòng mà nhanh chóng vươn dài, càng lúc càng dài, sắp không giấu được nữa rồi.

"Câm miệng."

"Lái xe." Người lên tiếng là người ngồi ở ghế phụ nhắm mắt dưỡng thần, trên mặt đội một chiếc mũ, chỉ lộ ra nửa cằm có râu ria,

"Được." Người lái xe đạp chân ga, ầm một tiếng phóng đi, bụi mù mịt bay lên.

Lâm Lăng giơ tay che mũi, cúi đầu thật thấp.

Đợi hai chiếc xe đi xa, trên xe mới thấp giọng chửi một câu, nhưng cuối cùng lại im lặng.

Đợi một lúc, mọi người đã đến đông đủ, xe tải từ từ đi ra ngoài.

Đợi ra khỏi khu an toàn, Lâm Lăng ngẩng đầu nhìn bức tường thành cao ngất của khu an toàn, trên đó đầy những vết máu sẫm màu đã khô, còn có những vết cháy đen và những vết nứt vỡ do va chạm, khắp nơi đều cho thấy sự khốc liệt của cuộc chiến trước khi ngày tận thế kết thúc.



Nhớ lại bầu trời đỏ sẫm u ám ngày nào, không khí tràn ngập mùi máu tanh và mùi hôi thối, Lâm Lăng vẫn còn sợ hãi, nhưng cô không muốn nhớ lại quá nhiều, chỉ mừng là mọi chuyện đã kết thúc.

Mặc dù không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng cô rất mừng, ít nhất cô không phải lúc nào cũng luôn lang thang trên bờ vực tuyệt vọng, cũng không phải đối mặt với bản chất đê tiện và vặn vẹo của con người nữa.

Lâm Lăng gần như tham lam nhìn ra vùng đất hoang vu bên ngoài, thỉnh thoảng có vài con chim bay thấp qua, phát ra tiếng kêu trong trẻo và vui tai, trước đây cô thấy chết là tốt, bây giờ cô thấy sống mới là tốt.

Trên xe, ngoài Lâm Lăng ra, một người phụ nữ trẻ duy nhất từ từ tiến đến bên Lâm Lăng, nhỏ giọng hỏi cô: "Đất mà chính phủ phân cho cô ở khu nào?"

"Tôi ở khu Nam, tọa độ 118.46E,40.903N." Người phụ nữ trẻ không quan tâm Lâm Lăng có nghe cô ta nói hay không, tiếp tục nói: "Tôi được chia tổng cộng hai mươi vạn mẫu, gần bằng một thị trấn nhỏ. Xem trên bản đồ thì thấy có vài ngọn núi, có nước, có đồng bằng, nhưng diện tích thực sự có thể trồng trọt không nhiều, nhưng tôi thấy cũng khá ổn."

"Đến nơi rồi, tôi sẽ trồng đầy lương thực trên tất cả những mảnh đất có thể trồng được, rồi nuôi thêm vài con lợn, vài con gà vịt, sau này tự cung tự cấp, không phải lo lắng về lương thực như trước nữa."

Người phụ nữ trẻ nói rất nhỏ, nhưng vì bốn bề vắng lặng nên những lời cô ta nói cũng lọt vào tai những người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook