Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Chương 5:

Phán Tinh Tinh

10/04/2024

Mọi người nghe lời người phụ nữ nói, đều chìm vào những tưởng tượng tươi đẹp, "Tôi sẽ trồng một số lương thực trước, trước tiên phải no bụng đã."

"Tôi cũng muốn nuôi hai con gà, đã nhiều năm rồi không được ăn, đến cả mùi vị của gà cũng quên mất rồi." Mọi người càng nghĩ càng thèm, chỉ hận không thể bay ngay đến mảnh đất của mình để bắt đầu làm việc.

Lâm Lăng cũng không ngoại lệ, cô nghĩ khi đến nơi vừa đúng vào thời điểm gieo trồng mùa xuân, đến lúc đó cô có thể trồng trước vài mẫu lúa, rồi trồng nửa mẫu rau, ngoài ra còn nuôi thêm vài con gà, còn phải nuôi thêm hai con lợn béo.

Nghĩ đến cảnh mùa thu bội thu, ruộng đồng sẽ dần dần chuyển sang màu vàng óng, Lâm Lăng cũng bắt đầu có thêm chút mong đợi về tương lai, đến lúc đó lương thực đầy kho, gà vịt thành đàn, muốn ăn gì thì ăn, nghĩ đến thôi cũng thấy phấn khích.

Những người vốn đề phòng nhau vì những tưởng tượng này mà bầu không khí trở nên dịu đi nhiều, quãng đường vốn buồn tẻ cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn.

Xe tải chạy liên tục bốn ngày, những người trên xe lần lượt xuống xe đến đất của mình, cuối cùng trên xe chỉ còn lại một mình Lâm Lăng.

Đến sáng ngày thứ năm, cuối cùng cô cũng đến được mảnh đất của mình.



Chiếc xe tải đưa Lâm Lăng đến gần đích rồi quay trở về, xung quanh bao phủ bởi sương mù đen, tầm nhìn rất kém, Lâm Lăng không dám mạo hiểm đi về phía trước một mình, cô tìm một tảng đá gần đó ngồi xuống, cẩn thận ẩn nấp, cô cảnh giác nhìn xung quanh, bất kỳ tiếng động nào cũng khiến cô căng thẳng.

Chờ một tiếng đồng hồ, tia nắng đầu tiên của buổi sáng mới ló dạng, ánh nắng màu cam ấm áp xua tan màn sương mù dày đặc, khi sương mù tan hết, dần dần lộ ra con đường nhựa bỏ hoang phía trước, mặt đường toàn là những vết đen cháy xém.

Một bên đường là sườn đồi trọc, một bên là sườn dốc cao hàng chục mét, dưới sườn dốc có rất nhiều xe cháy xém.

Khi có thể nhìn rõ môi trường xung quanh, Lâm Lăng thở phào nhẹ nhõm, cô đứng dậy hoạt động tứ chi cứng đờ, sau đó lấy bản đồ ra xem, theo bản đồ chỉ dẫn, đi thẳng theo đường nhựa là có thể đến vùng đất của cô.

Lâm Lăng cẩn thận cất bản đồ, đeo lương thực lên lưng và đi dọc theo con đường nhựa bỏ hoang, mặt đường nhựa không còn nguyên vẹn, phía trước liên tiếp xuất hiện một số hố lớn, hẳn là do những dị năng giả có sức chiến đấu cực mạnh tạo ra.

Cô vòng qua hố lớn và tiếp tục đi về phía trước, đi được bốn giờ, cuối cùng cũng đến một địa giới có bia đá, trên bia đá khắc số hiệu NO:00001, năm 1 tháng 1 lịch mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Mạt Thế: Tổ Quốc An Bài Ta Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook