Hãy Dùng Cả Một Đời Này Để Yêu Em!

Chương 97: Bộc phát giận dữ

Gia Tộc Tiểu Ly

08/06/2022

Tuấn Kiệt đuổi kịp chặn Nhật Ly lại, áp vào góc tường trên hành lang cạnh lối thoát hiểm, cơ thể rắn chắc của anh sát lại gần, xóa bỏ mọi khoảng cách giữa hai người.

Một tay giữ lấy eo cô, khuỷu tay còn lại chống lên tường.

“Nhật Ly, anh rất nhớ em.” Giọng nói trầm ấm mang theo biết bao sự khát cầu, tựa như một cái ôm rất khẽ, nhẹ chạm vào ranh giới của cô rồi dừng lại, chưa dám tiến thêm.

Nhật Ly bị kẹp lại, cơ thể cô tự sinh ra phản ứng căng cứng vô cùng khó chịu, mọi thớ cơ trên thân thể đều đang gồng lên ẩn chứa sự tức giận.

Lời nói của anh chẳng hề khiến cô rung động, mà ngược lại, càng khiến những uất ức tích tụ trong lòng cô bộc phát ra ngoài.

Không hề do dự, Nhật Ly nâng gối thúc mạnh vào giữa háng người đàn ông. Sau đó nhân cơ hội lách người chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

Tuấn Kiệt trơ mắt nhìn, sững sờ không dám tin.

Gương mặt của anh đen lại giống hệt đáy nồi, tròng mắt nóng lên tựa dã thú đói khát bị vuột mất con mồi, tiếng gầm lên tới cổ lập tức bị nghẹn lại, rồi chợt hoá thành loại sức mạnh khác, anh vung tay đấm mạnh vào tường.

Nỗi tức giận chẳng khác gì dòng axit cực mạnh đang ăn mòn tâm trí anh.

Đáy lòng Tuấn Kiệt hơi ê ẩm. Chẳng thể nào gọi được chính xác tên loại cảm xúc hiện giờ trong anh là gì nữa, nó vô cùng phức tạp, có tức giận, có đau khổ ân hận, có dằn vặt, lại có sự điên cuồng muốn chiếm hữu, nhưng lại lo sợ bất an…

Nỗi đau xót đang lan từ trái tim, ra tới mọi ngóc ngách, mang theo nhiệt độ tức tốc tràn đến cả hốc mắt. Anh ngẩng đầu lên chớp chớp vài cái, cố gắng kìm lại sự chua xót kia xuống tận sâu trong suy nghĩ.

Hai bàn tay nắm chặt vang lên từng tiếng răng rắc.

Mà lúc này bên trong cánh cửa kia, Nhật Ly cũng chẳng khá hơn là bao. Nước mắt cô đã ào ào rơi xuống.



Có lẽ là do cô đã thật sự cảm thấy tủi thân, không cần biết đối phương có phải cố ý hay không, nhưng sự thay đổi của anh, đã đâm trúng lòng tự trọng nhạy cảm của cô.

Anh nói yêu sao?

Rồi gì nữa? Rất nhớ?

Nếu vậy thì… anh…

Anh đã phản bội lại cô.

Cho nên nước mắt của cô mới chảy xuống như vậy.

Khi nhìn thấy hai người xuất hiện bên nhau, tim cô đã hoảng loạn muốn vỡ ra rồi.

Đừng ép cô phải làm ra hành động ngu ngốc gì, cô thật sự không muốn tàn ác với chính mình thêm lần nào nữa.

Nhật Ly hít sâu một hơi, dùng khăn giấy lau đi vệt nước mắt, đúng lúc này Ngọc Hà từ ngoài cửa bước vào, trên tay cô ấy là bộ đồ trang điểm. Chẳng nói chẳng rằng giúp Nhật Ly tân trang lại bản thân.

Đúng hai giờ Nhật Ly đã có mặt trên hành lang chuẩn bị bước qua thảm đỏ để tiến vào hội trường phòng họp báo.

Thật ra bộ phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng nên nhiều người cũng đã đọc qua nguyên tác rồi. Đã có thể nắm rõ nội dung, biết được đại khái như sau: mối quan hệ giữa các nhân vật không quá phức tạp, cốt truyện cũng không mới lạ lắm. Có chăng điểm nhấn quan trọng nhất chính là đời sống nội tâm của nhân vật, là sự tranh giành quyền lực trong tầng tầng lớp lớp âm mưu thủ đoạn đan xen, còn kèm theo cả chi tiết hài hước vui nhộn.

Mặc dù mục tiêu là bộ phim giải trí chiếu rạp nhưng nó lại không có yếu tố mì ăn liền như những bộ phim khác. Đây hoàn toàn là một bộ phim khai thác chiều sâu nội tâm của nhân vật. Sự biến đổi trong tiềm thức của nhân vật khi họ phải đối mặt với các vấn đề về tình cảm.

Vậy nên ai cũng rất mong chờ xem sản phẩm cuối cùng sẽ ra sao. Đặc biệt là tò mò về dàn diễn viên của bộ phim.

Cách đây hơn một tháng, từng có tin nữ diễn viên Bích Liên vì bê bối của bản thân mà phải chấm dứt hợp đồng với bộ phim này. Tuy nhiên đó cũng chỉ là tin tức ngoài lề, chưa hề có bất cứ một thông báo chính thức nào của đoàn phim được đưa ra.



Những dự báo của cư dân mạng trước kia về dàn diễn viên đều vô cùng mơ hồ, mà trường quay tư nhân kia phóng viên lại không thể tiếp cận.

Chính vì thế lần họp báo này, cũng giống như là quả bom nguyên tử, một khi bùng nổ sẽ gây tiếng vang rất lớn cho bộ phim.

Hẳn đây là một bước đi quan trọng trong khâu truyền thông.

Sau khi MC giới thiệu nhà tài trợ, Tuấn Kiệt bước lên phía trước thảm đỏ, tiến về phía sân khấu, ngay sau anh là tới Nhật Ly. Cô cố gắng thả chậm tốc độ của bước chân để không chạm mặt anh tại đoạn chữ T cuối cùng.

Bóng dáng cô vừa xuất hiện trong ống kính khiến các phóng viên điên cuồng bấm máy, thật không ngờ tác giả của nguyên tác lại là người xinh đẹp như thế, nói cô ấy là diễn viên bọn họ cũng sẽ tin.

Ngay sau đó liền có phóng viên nhận ra Nhật Ly chính là chị gái của Bích Liên, tiếng xì xào bàn tán thi nhau vang lên, hàng loạt những câu hỏi cũng được lên khung để chờ tới buổi phỏng vấn sau đấy.

Bước theo lối đi riêng Nhật Ly được hướng dẫn đi tới vị trí ngồi của mình.

Vị trí trung tâm của bàn là của đạo diễn, ngay cạnh ông ấy là nam nữ chính của bộ phim, diễn viên phụ, Nhật Ly ngồi kế bên nhà tài trợ ở phía ngoài của bàn.

Trước khi buổi phóng vấn bắt đầu, màn hình led lớn trên sân khấu đã cho chạy đoạn trailer của bộ phim.

Sau khi xem xong, ai cũng có chung một loại cảm xúc phấn khích.

Nếu như lúc trước đám phóng viên không mấy quan tâm tới nội dung bộ phim, hay khả năng diễn xuất của diễn viên, mà ý định ban đầu của họ chính là đặt ra các câu hỏi tạo drama giật tít.

Thì bây giờ họ đã có một cái nhìn khác.

Hướng câu hỏi cũng nhanh chóng được điều chỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Dùng Cả Một Đời Này Để Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook