Hãy Dùng Cả Một Đời Này Để Yêu Em!

Chương 98: Trả lời phỏng vấn

Gia Tộc Tiểu Ly

08/06/2022

“Thưa đạo diễn Khắc Trung, ông suy nghĩ như thế nào khi giao một vai diễn khó như vậy vào tay của một nữ diễn viên mới chưa có tên tuổi?” Câu hỏi đầu tiên là hướng về đạo diễn, đây coi như là màn mở đầu một cách lịch sự mà ai ở trong giới cũng hiểu.

“Với tôi, chỉ cần chọn diễn viên phù hợp với tiêu chí là được.” Đạo diễn Khắc Trung mỉm cười đáp.

“Anh Quốc Tuấn, khi tham gia bộ phim này điều gì khiến anh ấn tượng nhất?” Câu hỏi thứ hai là dành cho nam chính, đây là một nam diễn viên có nhiều thành tựu trong giới.

“Tôi ấn tượng với môi trường làm việc thân thiện trong đoàn, nếu có cơ hội vẫn muốn được hợp tác với mọi người.” Quốc Tuấn khiêm tốn nói.

Đám phóng viên giả bộ gật gù, chào hỏi khách sáo đã xong, giờ là lúc bọn họ sắn tay áo lên vào việc.

“Cô Lam Linh, có thể chia sẻ một chút, điều gì đã khiến cô bén duyên với bộ phim được không?”

“Tôi chính là độc giả ruột của tác giả, khi nghe nói truyện của chị ấy được chuyển thể thành phim và đang tuyển diễn viên nên tôi đi thử vai. May mắn lại trúng thôi ạ.” Lam Linh lễ phép trả lời.

“Tôi nghe nói lúc đầu vai diễn này là thuộc về một người khác, xin hỏi phải chăng đã có sự thỏa thuận ngầm nào đó giữa tác giả và cô để gạt người ta ra không?” Một phóng viên lớn tiếng hỏi.

Đạo diễn Khắc Trung hắng giọng một cái: “Chuyện tác giả tới buổi thử vai, chính là đề xuất của chúng tôi, cô ấy là người viết ra nhân vật, ý kiến của cô ấy rất quan trong đối với tôi. Hơn nữa các vị cũng đã xem rồi đấy, chả phải điều đó đã chứng minh là chúng tôi đã đúng hay sao?”

Ông ấy lo sợ lần đầu tiên đối phó với loại tình huống như thế này cô ấy sẽ luống cuống nên mới lên tiếng đỡ lời.

Đám phóng viên lại tiếp tục câu hỏi.



“Cô Nhật Ly, em gái cô có phải từng tham gia bộ phim này nhưng bị hủy bỏ tư cách không? Tại sao cô lại không hỗ trợ em gái của mình?”

“Bích Liên từng đến thử vai chính của bộ phim, nhưng mọi người cũng biết mà, việc nhận xét một diễn viên có phù hợp hay không còn có nhiều yếu tố. Tôi chỉ là một người viết truyện, không thể can thiệp vào chuyên môn của người khác được.” Giọng nói của Nhật Ly rành mạch vang lên. “Đương nhiên chuyện huỷ bỏ tư cách tôi không rõ lắm.”

Hỗ trợ gì chứ? Chuyện tranh chấp giữa cô và nhà họ Võ cả thế giới đều biết, giờ lại còn giở cái giọng đó ra để hỏi.

Đúng lúc này phía sau đám phóng viên chợt lao xao, có người phát hiện ra cô diễn viên, nhân vật trong câu hỏi vừa rồi của mọi người kia vừa mới xuất hiện.

Công bằng mà nói, với buổi họp báo ngày hôm nay, những người khác trong đoàn phim chẳng có đề tài gì giật gân để cho bọn họ mạnh tay khai thác, nhưng cô ả này thì khác, cô ta đã có chút tiếng tăm, có độ nhận diện nhất định trong giới, hơn nữa trước đó cô ta cũng có bê bối mập mờ liên quan đến đoàn làm phim này, nếu bây giờ bọn họ có thể đào bới thêm chút gì đó để viết, vậy thì hôm nay sẽ là thu hoạch lớn.

Chính vì vậy, dù buổi phỏng vấn các thành viên của đoàn phim chưa kết thúc, nhưng cánh nhà báo vẫn không chờ được lập tức quay camera và micro về phía cô ả vừa xuất hiện ở cửa hội trường phòng họp báo.

“Cô Anly, cô tới đây là để tham gia họp báo cùng đoàn làm phim hay sao?”

“Chào mọi người.” Bích Liên lễ phép cúi chào, cô ta mặc một bộ váy xếp ly màu trắng, gương mặt trang điểm tự nhiên, cả người toát lên phong thái nhẹ nhàng, dịu hiền như cô em nhà bên.

Cô ta mỉm cười trả lời: “Tôi đến để chúc mừng chị gái của mình thôi ạ.”

“Cô Anly, nghe nói lúc trước cô có diễn một vai trong bộ phim này nhưng bị hủy hợp đồng phải không?” Tay phóng viên đã nói giảm nói tránh đi vụ Bích Liên bị bỏ thuốc rồi ngủ với lão già đó, nhưng nghe nhắc tới chuyện này, cô ta vẫn cảm thấy nghẹn tức khó chịu.



Chính là lúc đó cô ta bỏ thuốc cho Lam Linh và Quốc Tuấn, nhưng bọn họ thì chẳng biết có sao không, còn cô ta lúc trên đường trở về liền bị người ta bắt cóc rồi giở trò. Thủ đoạn cũng chẳng khác gì lần trước, chỉ là đổi đối tượng mà thôi.

“Tôi chưa từng tham gia đoàn phim.” Bích Liên nén sự xúc động xuống đáy lòng, nhoẻn miệng cười đáp lại.

Ngay lập tức đám nhà báo dậy sóng, nhao nhao đặt câu hỏi:

“Hiện giờ cô đang tham gia đóng một bộ phim chiếu mạng, cô có thấy là danh tiếng của bản thân đang bị hạ thấp?”

“Là người đã từng tham gia khá nhiều bộ phim, bản thân cô cũng là một diễn viên trẻ có nhiều người hâm mộ, chồng lại là đạo diễn nổi tiếng... Cô lại đồng ý làm diễn viên phụ đóng trong một bộ phim chiếu mạng. Xin hỏi là điều gì đã làm cho cô đưa ra quyết định này vậy?”

“Xin hỏi là có phải do scandal lần trước đã khiến cô không thể nhận được lời mời đóng bất kỳ môt bộ phim nào khác cho nên bây giờ chỉ có thể đóng vai phụ thôi không?”

“Cô vẫn không có lời phản hồi gì về scandal lần trước, hôm nay cô có thể phản hồi ngay tại đây được không?”

“Cô Anly…”

Bích Liên bị đám nhà báo vây kín xung quanh, nhưng cô ta lại chẳng hề tỏ ra luống cuống, ngược lại rất tự tin, chậm rãi tiến vào bên trong.

Trên môi vẫn giữ nụ cười khéo léo từ đầu đến cuối.

Đám phóng viên cũng hồi hộp dõi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Dùng Cả Một Đời Này Để Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook