Hãy Gọi Ông Xã Em Là Gay Đi

Chương 68: Sự trở lại

Meowmeow20Tieutieu

06/06/2016

Author: Mèo Hobi.

Beta: Mèo Hobi.

Chương 67.2: Sự trở lại.

"Sếp à, sếp định chạy lòng vòng đến bao giờ?"

"Ui, sếp lại chạy về chỗ cũ rồi."

"Ây, chúng ta không biết đường thì sao đi cứu người đây a~~"

Triệu Anh ngồi trong xe không ngừng lải nhải, một tay vịn trán một tay che mắt lại thất vọng não nề về Tử Phong. Còn anh, rất kiềm nén lắm mới không đánh cậu một cú ngã lăn ra xe. Hiện giờ, hai người đã ra khỏi khu vực thành phố và tiến đến khu đất hoang ngoại ô. Nhưng đi nửa chừng thì chẳng biết đi đường nào nữa, xung quanh nhà dân thưa thớt, cỏ mọc um tùm muốn cao đến nóc xe, nhìn thôi là đã thấy chán. Lại thêm ánh mặt trời nóng như lửa đốt rọi vào xe, có bật bao nhiêu máy lạnh đi nữa cũng chẳng mát nỗi.

Tử Phong cầm lái, nghiến răng nghiến lợi khi thấy mình đã nuông chiều tên trợ lý này đến nỗi hắn còn hơn bà nội người ta. Nhưng do anh tự giành lái, nên không ý kiến gì nhiều. Bực nhất bây giờ là, bãi hoang X ở đâu cơ?

- Cậu ráng kiếm xem ở đây có bãi hoang X nào không?

Tử Phong chịu thua, dừng xe lại hỏi Triệu Anh. Ra lệnh cho cậu hãy kiếm ra những thông tin liên quan đến khu đất ngoại ô này. Anh thì lôi bánh kẹo ra ăn trưa cho đỡ đói, khuôn mặt có vẻ đăm chiêu suy nghĩ. Triệu Anh ngồi ở hàng ghế sau,lôi Ipad ra lên mạng thỉnh cầu google - seme. Những thông tin liên quan đến chỗ này thực sự rất ít, gần như khu vực ngoại ô đã phong toả gần hết.

Mất một lúc lục lọi, Triệu Anh cuối cùng cũng tìm ra một thông tin hữu dụng. Gần đây, có một nhà máy bỏ hoang ở trên đỉnh đối. Cậu nghĩ nơi này chắc là vùng mà bọn kia giam giữ con tin. Cậu đem nghi vấn này báo cáo cho Tử Phong miệng vẫn còn ngậm bánh ngồi lái xe. Cơ mà anh không để ý đến lời cậu nói, mắt mông lung nhìn ra đằng xa. Chăm chăm chú chú như theo dõi cái gì đấy.

Triệu Anh tức quá mới hét lên rõ to, nhằm để cho Tử Phong tỉnh ra khỏi cơn mộng đi.

- Ôi, sếp không nghe em nói à?

Nhưng Tử Phong vẫn phớt lờ. Lần này, Triệu Anh nắm áo anh lắc qua lắc lại điên cuồng, anh mới hoảng hốt hỏi.

- Sao? Cậu có phát hiện gì mới à?

- Hừ, em tìm thấy một tin tức là gần đây có một nhà máy bỏ hoang em nghĩ...

- Suỵt...

Tử Phong đưa ngón tay ra dấu im lặng, rồi hướng ra phía cửa xe mà nhìn tiếp. Bị chuỗi hành động của Tử Phong chọc tức, cậu phụng phịu nhìn ra theo anh.

- Cậu không thấy đằng xa có hai người áo đen chạy mô tô à?

- Đâu nào?

Cậu nhìn theo hướng tay anh chỉ, đúng là nhìn thấy hai người áo đen chạy mô tô đằng kia. Nhưng có gì lạ đâu chứ?

Anh mới đem nghi vấn của mình ra nói, chỗ này là khu vực bỏ hoang không có ai ở đây cả. Những người khách đi trên đường trát xi măng đằng kia nếu không có phận sự thì chẳng chạy vào đây làm gì. Huống hồ chỗ này toàn cây cỏ cao gần bằng người, không có một nhà dân nào. Thế thì sao phải chạy tuốt vào chỗ này. Hai tên đấy, chắc chắn là có liên quan đến vụ bắt cóc bí mật đấy.

Triệu Anh ngồi kế im lặng lắng nghe, sau đấy nhanh nhẩu thúc đẩy Tử Phong hãy chạy theo họ.

- Ui, vậy sếp mau khởi động xe đi, coi chừng mất dấu a!

Đối với những loại chuyện này, Tử Phong vẫn thông minh hơn Triệu Anh một chút. Không nóng vội hành động chút nào, bỏ ra vài phút suy nghĩ gạt bỏ đi Triệu Anh suốt ngày xà nẹo kế bên. Cậu này, đúng là lo cho Kỉ Duệ đến phát điên rồi.



- Ui, sếp không lo cho Nhi tỷ tỷ hay sao mà cứ ngồi thừ ra đó, lái xe mau còn không để em lái thay cho.

Triệu Anh chồm lên, có ý muốn khởi động xe, ngay lập tức bị anh chặn lại. Tử Phong trừng mắt, cậu ngoan ngoãn ngồi xuống, cố gắng kiềm nén cái ý muốn đập sếp bất tỉnh để có thể tuỳ tiện hành xử.

Nãy giờ Tử Phong suy nghĩ rằng nếu lái xe ô tô theo bọn đó đến chỗ con tin bị giam thì chẳng phải quá khoa trương rồi sao. Kiểu như muốn nói "Ui, chúng tôi tới đây để giải cứu con tin nè". Huống hồ, bên anh chỉ có Triệu Triệu bé nhỏ làm gì đủ sức bảo vệ anh, nếu cả hai không thoát ra được thì việc cứu người trở nên vô nghĩa rồi.

- Cậu ở lại đây giữ xe đi, tôi đi.

Chưa đợi Triệu Anh có đồng ý hay không, anh mở cửa xe rút chìa khoá ra rồi bước xuống xe. Nhanh nhẹn đóng chặt cửa lại, dùng đồ điều khiển xe khoá xe lại và anh cũng nhân từ lắm mới mở he hé cửa sổ cho không khí tràn vào. Triệu Anh ở bên trong như con khỉ điên đập cửa sổ loạn xạ, khẩu hình miệng dường như muốn nói.

- Ôi, đồ khốn!

Đáp lại là anh vẫy tay chào tạm biệt, sau đấy tàn nhẫn dứt áo quay người đi trước. Hãy đợi đó canh xe đi, rồi cậu sẽ được trả thêm tiền ngoài giờ thôi!

Tử Phong đi được một lúc thì thấy chiếc mô tô hồi nãy bị vứt ở đây, còn người thì mất xác. Anh đưa mắt nhìn nhìn ra xa, thấy hai cái đầu người lấp ló đằng đó. Anh liền lần theo dấu hai người đó mà đi, lòng thấp thỏm không thôi.

Hai người kia đi được hai ba bước thì Tử Phong phải chậm lại ba bốn bước để giữ khoảng cách nhất định. Còn mỗi lần bọn họ quay lại hoặc xoay đầu thì Tử Phong nhanh chóng nằm phục xuống đất hoặc lăn vào bụi rậm trốn. Thấy ổn thì anh lại chui ra đi theo tiếp, mỗi bước chân anh đi đều rất nhẹ nhàng và ổn định. Nhằm để bọn kia không nghi ngờ gì cả.

Đi được thêm một đoạn nữa, anh bỗng dưng đi gần lại một chút. Vất vả lắm anh mới có thể ngăm tim mình không đập bình bịch như thiếu nữ nhìn thấy trai lần đầu tiên. Hai tên vô lại kia đi được nửa đoạn đường, tự nhiên dừng lại bất chợt, nhìn nhau. Tử Phong vì sợ phát hiện nên lại lăn xuống đất. Tình trạng hiện giờ của anh rất thê thảm, khắp người đều dính đất cát, ngay cả mặt cũng lấm tấm bùn và mồ hôi. Nhưng anh không phàn nàn tí nào cả, bởi vì việc quan trọng nhất vẫn là cứu Mã Nhi và Kỉ Duệ về an toàn. Mọi ân oán giữa anh và người đấy cũng giải quyết rõ ràng, không để cho hai người bị liên luỵ.

- Mày có nghe thấy tiếng gì không?

- Tiếng gì?

Tên này hỏi tên kia, còn anh đây đang sợ dữ dội. Lập tức ép mình sát với đất hơn nữa, gần như là muốn ôm trọn đám cỏ dưới người mình.

- Mày không nghe thấy thật sao?

- Ui, chắc là con gì đó trong bụi rậm thôi.

- Nhưng, tao cứ cảm giác có người đi theo mình.

- Mày quá đa nghi đó thôi.

Hai tên vô lại nhìn nhau, sau đấy gật đầu rồi bước đến gần chỗ anh. Tử Phong giật thót, lăn vào bụi rậm kế bên. Lập tức một chuỗi âm thanh "sột soạt" vang đến, lần này có thoát được hay không thì phải trông cậy vào số phận của Tử Phong rồi. Tiếng bước chân càng lúc càng gần, Tử Phong ra sức chửi thề. Hai tên vô lại này cứ khiến anh phải động thủ thì mới chịu hả?

- Này, bọn mày đứng đó đếm kiến à. Vào canh thay hai thằng kia mau!

Một giọng nữ vừa đanh đá vừa chua chát vang lên, Tử Phong lúc này mới nhẹ nhõm thở hắn ra một hơi. Nhưng cơ thể vẫn không dám nhúc nhích, đến nhìn còn không dám. Cũng may, nữ nhân kia đã cứu một mạng.

Đợi tiếng bước chân dần xa khuất, rồi đợi lâu thật lâu nữa Tử Phong mới dám ngồi dậy. Nhìn xung quanh thật cẩn thận xem có ai nữa không rồi mới đi thẳng lưng. Anh phủi đám bụi sau mông đi, ngẩng đầu nhìn cứ ngỡ sẽ bắt gặp được căn nhà nào đấy nhưng không. Trước mặt anh chỉ là đồi núi cao thiệt cao. Xung quanh không có bóng dáng của con người, toàn cây cỏ um tùm vươn cao.

Thật kì lạ, chẳng có một con đường nào hết thì mấy người kia đã đi đâu? Và bằng cách nào, họ có thể biến mất nhanh gọn lẹ như vậy?

Hay là, họ vẫn còn ở đây? Tử Phong nhìn quanh, chắc chắn là đi hết rồi cơ mà...đi đâu được.

Anh chợt nghĩ, lẽ nào chỗ nhà máy kia có đường hầm nào sao, giống như trong phim thường thấy là dưới đất sẽ có nắp hầm dẫn đến thẳng trung tâm nhà máy. Nghĩ nghĩ xong, anh nằm xuống đất mò mẫm xung quanh. Tay cố hết sức bốc hết đám cỏ dại dưới đất lên nhưng dưới lớp cỏ vẫn là lớp đất chán ngắt. Không có bất kì cơ quan hay tay cầm nào gọi là có thể cầm kéo lên cả. Anh vẫn chưa chịu từ bỏ ý định, bò sang khu đất khác làm động tác y chang vậy.

Dưới cái nắng nóng như muốn đốt cháy tấm lưng anh, anh vẫn không từ bỏ. Tay sưng lên cả, trên người thì toả ra một mùi khó chịu. Được một lúc, anh chẳng còn hi vọng nào cả.

Bỗng một suy nghĩ lại loé lên, trên đồi nhất định sẽ có đường đi thôi. Anh chống tay ngồi dậy, đứng trước ngọn đồi cao. Liếc mắt nhìn sơ chẳng thấy gì, anh thử trèo lên thì toàn bị tuột xuống té vào bụi cây. Khắp nơi chẳng có gì ngoài khung cảnh tiêu điều hoang vắng không có hơi người. Lại thêm cái nóng gay gắt chiếu vào, tâm trạng Tử Phong như bị lửa đốt.



Anh thở dài, lôi từ trong túi quần ra bao thuốc lá. Anh không có thói quen hút thuốc, nhưng những lúc tinh thần anh không ổn định như lúc này thì thuốc lá chính là liều thuốc an thần tốt nhất. Anh châm lửa, đốt thuốc. Đứng gọn vào một góc dưới chân đồi, anh vừa hút thuốc vừa suy nghĩ miên man.

Rốt cuộc bọn họ đã đi vào chỗ giam giữ con tin bằng cách nào vậy? Nãy giờ kiếm hoài anh vẫn không thấy đường hầm nào hết. Đã vậy, trên đồi cũng không có dấu hiệu người đặt chân tới. Thật vô lý!

Tử Phong ngậm điếu thuốc, chân theo thói quen mà nhịp nhịp xuống đất vài cái. Lúc lâu sau, anh phát hiện ra một chút khác thường.

Mã Nhi tỉnh lại với tình trạng bị trói như cái bánh tét chuối, cô liếc mắt nhìn qua thấy Kỉ Duệ cũng trong tình trạng vậy. Nhưng nó có vẻ thảm hơn, bị đánh đến nỗi máu me đầy người. Ngay cả vẻ đanh đá cũng bay đi mất tiêu luôn. Cô nhìn quanh, không thấy bọn vô lại đó đâu nên lên tiếng kêu Kỉ Duệ. Đáp lại là ánh mắt mệt mỏi của Kỉ Duệ nhìn cô, hình như cậu bị hành hạ rất nhiều. Cậu nhìn cô một lúc, xong, nhắm mắt quẹo đầu sang một bên.

Tiêu Mã Nhi trong lòng dấy lên lửa giận, cô nhúc nhích người trên ghế. Rung lắc dữ dội hòng gây chú ý xem có ai ở đây không mau ra đây cho bản cô nương tính sổ.

"Cộp"

"Cộp"

"Cộp'

Tiếng giày cao gót nện mạnh trên nền đất, Mã Nhi ngẩng đầu lên thấy từ trong bóng tối xuất hiện một người phụ nữ khoác áo lông thú, váy bó sát cơ thể lẩn dưới đống lông lá đó, chân mang giày cao gót màu đỏ, mái tóc quen thuộc nhuộm vàng...

- Xin chào.

Người phụ nữ kia nhếch mép cười, sau thì cười thành tiếng, lúc sau lại cười rộ lên như điên như dại. Khuôn mặt qua những lần thẩm mỹ méo mó hẳn ra, trông kinh dị vô cùng. Làn da căng cứng tiêm boxton như một trái bóng hất mặt nhìn cô, đôi môi mỏng tô một lớp son đỏ choé không ngừng run rẩy.

Cô cũng không ngừng run rẩy, quái vật nào đây hả trời?

- Mày không ngờ đúng không?

- Tao mất tích nhiều năm như thế này mà bỗng nhiên xuất hiện, chắc mày cũng hoảng lắm.

- Biết tao về đây làm gì không?

Người phụ nữ đấy như độc thoại với chính bản thân mình, tự hỏi, rồi lại tự vu vơ trả lời. Nhìn ả y hệt một bệnh nhân tâm thần phân liệt.

- Đòi lại những thứ mà mày đã cướp của tao. Hahahahahaa.

Bỗng một người bước vào, gọi.

- Thưa Dương tiểu thư...

- Biến hết ra ngoài đi.

Người phụ nữ đó hét lớn, âm thanh vô cùng chói tai khiến Kỉ Duệ kế bên phải thức dậy. Ngơ ngẩn nhìn người đấy, Mã Nhi biết ngay người đã làm ra chuyện này chính là cô ta. Chỉ một mình cô ta thôi. Đó là...

Tiểu Tam Dương Miểu!!

____________________________

Huhuhuu, mấy bạn đợi tui có lâu không? Cho xin lỗi nhé :)) tại bệnh lừoi của tui nó cứ tái phát trầm trọng với lại dạo này bị điểm kém nên buồn lắm cơ. Nếu đợi được thì xin hứa 1 tuần/1 chương nha. Yêu❤️

Like and comt, love ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Gọi Ông Xã Em Là Gay Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook