Hãy Gọi Tên Anh

Chương 17: Call video

Haru Nhóc

22/10/2019

Vừa sáng sớm, mới có 3h sáng, cửa phòng phát lên tiếng gõ cửa, Vân Anh tỉnh dậy mở cửa, anh Vũ à? Vũ đáp, em bảo anh gọi em giờ này để chuẩn bị còn gì, dậy đi để lát anh gọi anh Thiên. Ok ok em đánh thức Thư trước, hì. Họ chào nhau, cô lại vào phòng gọi Thư dậy nhưng nhìn cô ấy ngủ say chưa nỡ bỏ qua liền chụp hình lại, xin lỗi là do cậu quá đáng yêu thôi, mình ghen tỵ đấy, rồi gửi liền qua nick của Thiên với dòng cap, "quà tặng đặc biệt". Hắn vừa tỉnh dậy thấy tin nhắn gửi đến mới kick vào xem rồi mặt đơ ra một lúc, tay liền che nguyên cái mặt lại ngã ra sau, thế này thì ngủ sao được nữa. Chỉ nhìn vậy thôi đủ để hạnh phúc rồi, nào ngờ có ngày người ấy lại ngủ ngay trong nhà của mình.

Một tiếng để chuẩn bị, 4h30 là bắt đầu đi nên phải ra sớm hơn 15 phút tập trung, con trai cũng không lề mề như con gái, hai anh em họ đã xong lâu rồi đành ngồi xem phim chờ đợi. Tiếng nói của Vân Anh cứ vọng ra, bắt bằng được Thư phải chuẩn bị, những âm thanh đáng sợ khiến người ta rùng mình. Rồi thì cũng chịu đi ra, xong rồi đây, Vân Anh vì tóc ngắn nên cô cũng không để ý nhiều, bên ngoài mặc váy ngắn áo bông trắng trông rất giống tiểu thư nhà giàu, vừa tinh nghịch vừa đáng yêu khiến ai đó chạy lại liền ôm một cái, ui cưng quá~. Thư cũng lúng túng đi ra, không biết nói gì cứ vậy đi về phía ghế, người nào đó đang uống nước cũng phải bị sặc ho khù khụ. Áo đẹp lắm! Cô cười. Vũ thì thầm với Anh, áo đôi kìa áo đôi kìa ghen tỵ quá. Vân Anh nhìn cậu và mình, buồn quá haha. Thiên nhìn cô chăm chú rồi mới mở miệng, gấu...Cô chưa hiểu, gấu? Nhìn cậu như con gấu bông ấy, mắt hắn sáng lên.

- Nhìn cậu kìa, người thì đã một mẩu, cái áo hoodie nâu đó khiến cậu trông như gấu bông di động ấy. Hắn cười làm cô xấu hổ, tức không nói được.

Nhìn cô ấy kìa, tóc bện ngang, nhìn thực dễ thương, không có chút đề phòng nào hết. Hắn chỉ ngồi mà mặt nóng bừng lên.

Tới trường, sau khi đã tập trung đầy đủ, các lớp xếp hàng đủ thành viên được lên xe và khởi hành trước tiên. Xe vốn đi theo lớp, Vân Anh và Thư một lớp, Vũ và Thiên lại ở một lớp khác chỉ có thể đợi xuống xe mới có cơ hội nói chuyện. Các lớp lần lượt lên dần chỉ còn mấy lớp cuối là chưa đủ thành viên, cuối cùng thì lớp Thư cũng được lên xe trong khi xe của 10D2 đã xuất phát từ lâu.

Ngồi trên xe, giáo viên bắt đầu điểm danh lại một lần nữa để chắc chắn học sinh của mình đã lên đủ. Những ai say xe ngồi ở phía trên còn lại lui xuống dưới. Hai cô gái chiếm cứ được hàng ghế thứ 5, có thể nói khá thoải mái. Đi được một lúc, hầu như cả lớp cũng khá háo hức và một phần phải dậy sớm nên đa số đã gục xuống ngủ. Bác tài xế cũng đổi sang ánh đèn tối để các học sinh ngủ ngon hơn. Vân Anh thủ thỉ, Thư à, gọi mess đi, cô ấy nháy mắt. Thư bỗng nhận trong dòng suy nghĩ của mình, đúng nhỉ, có thể call video mà. Đang định mở thì liền nhận ra, nhưng...nhỡ cậu ấy cũng đang ngủ thì sao? Sau khi đã đeo tai nghe không chần chừ Vân Anh nhanh tay ấn điện thoại, chỉ vài giây thôi, Vũ bắt máy:

- A, bé con, nhớ anh rồi sao?

- Anh Vũ à, Thư nói muốn gặp anh trai anh.

Thư giật thót, tui tui tui đâu có nói thế!? Vũ liền chếch điện thoại qua bên cạnh:

- Đây này, ngủ như chết!

Thư cũng bất ngờ mở điện thoại lên tham gia cuộc gọi video ấy nhìn người đang ngủ bên kia. Vũ thấy vậy, đợi anh chút bé con, rồi tắt điện thoại làm gì đó. Một khoảng thời gian ngắn ngủi tiếng reo bên tai Thư, là từ nick của Thiên hắn đang gọi video đến cho cô, hóa ra Vũ cài điện thoại hắn lên ghế phía trên bằng gậy thì phải, một công đôi việc, hai người kia tha hồ nói chuyện riêng để dành cho kẻ cô đơn còn lại nhìn trộm một cách thầm lặng. Mặc kệ điện thoại, Thư cũng cài lên ghế trên nằm đó ngắm nhìn, cô là một kẻ biến thái thực sự rồi sao? Bất giác tay ấn chụp ảnh hình cậu thiếu niên đang ngủ say kia. Trong lòng cô bỗng nảy ra một suy nghĩ đen tối, tự nhiên muốn ngồi cùng hắn quá. Nhìn qua màn hình bỗng cô nhìn thấy gì đó phía sau, dù ánh sáng cả ngoài trời và phía trong xe rất tối nhưng có thể nhìn ra mấy cô gái cùng lớp với cậu ấy đang cố nhìn qua đây, sao họ lại chú ý phía này? Cô tự hỏi.

Được một lúc thì chả biết ngủ từ bao giờ quên luôn cái điện thoại. Vân Anh thấy vậy định tắt thì thấy Hạ Thiên lên tiếng, suỵt, đừng nói cô ấy biết. Vân Anh tủm tỉm gật đầu, để điện thoại lại cho Hạ Thiên. Nhóc con biến thái lại dám dở trò lưu manh, hắn cười. Nhưng giờ lại đến hắn nhìn một cách chìm đắm.



Đến khi trời sáng, đánh một giấc dài Thư mới chịu mở mắt. Một giọng nói vang qua điện thoại, dậy rồi sao nhóc biến thái. Giật mình cô nhìn hoảng sợ, điện thoại vẫn bật sao? Hắn nói, tắt lâu rồi vừa gọi cho cậu thôi, thế nào, hôm qua nhìn chăm chú một thằng con trai ngủ cảm giác thế nào, hắn đắc ý. Cô xấu hổ che màn hình, tên khốn này không hề ngủ, muốn chui qua màn hình chôn sống cái tên này quá.

Lúc nào cũng bị tên này trêu chọc một cách đáng ghét. Lúc này thì cả hai cùng thức rồi Vân Anh cũng vừa chợp mắt đành ngồi để cô ấy ngủ.

Nhìn kìa, màn hình bị che rồi, cứ mập mờ không nhìn rõ, hóa ra mấy cô gái cùng lớp đang bắt chuyện với cậu ấy, cô chỉ cười.

- Các cậu đang chắn tầm nhìn của người khác đấy.

Ặc, cô há miệng, có lẽ mình nghe nhầm, tiếng nói chuyện cứ đan xen nhau, cô chỉ nghe được bởi màn hình bị che rồi.

- Cậu ôm điện thoại từ sáng đến giờ rồi, ra kia chơi cùng nhau đi, phía cuối bọn tớ đang....

- Tránh ra!

Chiếc váy che màn hình có lộ ra chút, Thư chỉ nhìn thoáng qua thấy ánh mắt lạnh lùng không hề nhìn vào đối phương như có bức tường bao quanh không thể phá được. Nhìn được chút rồi lại bị che thực khó khăn.

- Này này Hạ Thiên cậu...

- Tôi không nói hai lần.

Mấy cô gái bỏ đi, người ta chỉ muốn nói chuyện thôi mà, nghĩ có chút sắc mà chảnh. Đã bỏ đi mà vẫn ném đôi mắt căm ghét lên cô gái trên màn hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Gọi Tên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook