[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 31: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 5 )

Bé Yo

04/01/2021

Một lúc sau Lãnh Hàn Dương hắn cũng gọi cho người của mình đến đón.

Còn cô cũng đã về đến nhà, tắm rửa lăn ra sủng hạnh cục bông nhỏ nhà mình.

\[...\] hi hi ~ chúc mừng kí chủ được\+ 60 điểm tích phân nha.

" mi còn nói nữa à.." cô vừa tắm xong thì thấy tiểu Hệ Hệ nũng nịu nịnh nọt cô, cũng may không có \- điểm công đức, điểm tích phân kiếm thì dễ ,nhưng mà điểm công đức mà bị \- là tiêu luôn , mỗi thế giới ít nhất chỉ 10đ.

Cô vừa tắm xong chỉ khoác trên người một cái áo tắm trong yêu nghiệt vô cùng , những giọt nước ướt át trên tóc lần lượt chảy xuống, dọc theo sống mũi rồi tới môi hồng hào chúm chím quyến rũ, rồi tới xương quai xanh bờ vai mảnh mai trắng như tuyết.

Đôi chân dài thon thả theo mỗi bước đi làm người khác nhìn vào phải xịt máu mũi a~ .Còn tiểu Hệ Hệ bé nhỏ nào đó thấy cô ra bất giác rùng mình , mặt mày tái mét thân hình nhỏ nhắn rung rẩy mà chui vào chăn trốn.

" cục bông yêu dấu ~ mau đến đây ta sủng ái nàng a~ " vọng cô ma bị đưa đôi tay móng vuốt heo nào đó ,sờ khắp người con gấu trúc nhỏ bé nhỏ đang gào khóc trong tuyệt vọng.

Cô công nhận tiểu Hệ thống nhà mình sau mà đáng yêu thế không biết, nựng đã tay ghê nha, ôi ôi coi kìa cái má phúng phím , còn đôi mắt đang khóc rưng rưng càng thêm cute phô mai que aaa...~

Hai người bên này một cười sảng khoái mà sủng hạnh , còn bên còn tại tủi thân khóc thét mà không ai cứu , nào nhớ tới nữ chủ nào đó đang tức giận hùng hực.

Tần Vân Nguyệt sau khi cô ta đến nơi ,thì có thấy cái tên mà cô ta cần tiếp cận ra tay cứu giúp đâu, chỉ thấy toàn là xác chết của mấy tên sát thủ nằm la liệt máu me kinh khủng vô cùng.

Cô ta gõ ràng điều tra hắn sẽ bị tập kích mà, cô ta sẽ ra cứu làm Mĩ Nhân cứu Anh Hùng nào ngờ kế hoạch đổ sông đổ biển hết.

Thế mà cô ta lại đến trễ một bước, làm sau mà về báo cáo lại với tổ chức đây, cô ta hùng hực bực mình đi về.

Còn Tử Nhiên sau khi sủng hạnh tiểu hệ thống , thì nó lại chạy mất dép mà trốn rồi, còn cô cảm thấy hơi chán nản, thôi thì đi xem thử những nơi hắc đạo tiếng tăm vậy.

Cô đi đến nơi hộp đêm cao cấp dành cho giới thượng lưu, cô đi thẳng đến gặp đến giám đốc nào đó , quăng cho ông ta xấp tài liệu thì ông ta vội vàng cung kính.

Trời ông ta đã làm gì đắc tội đến vị đại nhận này sau a, ông ta nhìn thanh niên ngũ quan tinh tế đẹp đến yêu nghiệt , nhưng dáng dẻ hơi mảnh mai thì phải, nhưng mà như thế thì càng thêm nổi bật trong thật soái.

" sau...ông thấy bấy nhiêu đó đủ chưa " cô đưa cho ông ta toàn là những bằng chứng kinh khủng ở nơi hộp đêm này, nơi đây đơn giản không chỉ là hộp đêm mua vui của con cháu thế gia.

Mà nó chỉ dành cho những người quyền lực trong thế giới ngầm lẫn những kinh doanh có tiếng trên thế giới , cô đã yêu cầu mua lại nơi này.

" vị đại nhân a..ngày muốn mua nơi này nhưng...cái giá nó rất cao...ngày có nên suy nghĩ lại không..." ông ta lân lộn trong thế giới đen tối này, còn tạo ra những mối làm ăn cho hai bên hắc đạo và bạch đạo.

Có thể nói quyền lực của ông ta rất cao , làm chủ của một nơi như thế này cũng không tầm thường, nhưng cô lại nấm toàn bộ bí mật động trời những mối làm ăn trong tay , nên ông ta rất kiêng nể cô.

Ông ta lại thấy khí chất trên người Tử Nhiên cao quý lạ thường , làm ông ta phải cúi đầu trước cô, ông ta từng giao tiếp không biết bao nhiêu những người cao quý.

Nhưng nhìn người trước mặt ánh mắt trong veo hờ hững , vững dưng như không có bất kỳ thứ thì có thể lọt vào mắt người này vậy.

Nên ông ta đành quyết định hợp tác với người này , dù gì thì bao nhiêu bí mật nơi đây người này cũng điều biết cả.

" ồ...vậy cái giá ông đưa ra là bao nhiêu...??? ". Cho dù là bao nhiêu thì cũng mua cho bằng được, cô sẽ làm chủ nơi này mà còn đối đầu với nữ chủ nữa đó.

Cô đã lấy một thân phận khác mà vào đây, làm một thanh niên soái khí đẹp đến mê hồn, cô khoát lên người bộ vets đen lịch lãm , thêm vẻ mảnh may nhìn cô y như mấy tên thư sinh yếu đuối, cùng gương mặt yêu nghiệt.

" ngày...quyết định mua lại sau...vậy cái giá này là 1.0000000..... tỉ.." ông ta hơi lo lắng cái giá này là không phải cũng chạm đến được cho dù là tỉ phú cũng chưa đụng được vào nó nha.

Ông lo lắng không biết vị đại nhân này có tức giận không ,dù gì thì cái giá cao vút như thế mà, ông cũng đưa ra cái giá thật nha , không có phốt đâu mà là nơi đây thiết kế sang trọng.

Mỗi một món trang trí là một trong bản giới hạn , những viên kim cương lấp lánh được đính vào bề mặt trên tường, có thể nói là nơi này một người bình thường không bao giờ vào được nơi đây.

Cô nhìn vẻ mặt đang lo lắng của người đàng ông dáng dấp tuổi trung niên khoản 45tuổi, thân hình cao to phản phất cơ thể cũng toát ra khí chất mạnh mẽ.



Cô biết người đàn ông này cũng không phải một người đơn giản, ông đã tạo lập nên nơi này cũng không dễ gì.

" được !! tôi sẽ chuyển tiền qua ".Cô cũng không chần chừ gì mà lập tức đồng ý, dù gì cô cũng đâu có thiếu tiền.

Cũng không phải tiền của nguyên chủ đâu, tiền trong tài khoản của nguyên chủ cũng rất nhiều, đủ cho một người sống xa xỉ một đời.

Nhưng con số của ông ấy đưa ra là biết bao nhiêu số 000..........số tiền đó lại không đủ một phần nào cả, nên cô đành lấy tiền của mình trong không gian ra dùng.

Dù gì nó cũng khá nhiều , cũng đến lúc nên tiêu xài bớt đi cho chống chỗ.

" người...thật sự mua ??? ...A được...tôi sẽ nhanh chống kí hợp đồng chuyển nhượng quyền cho ngày ".Ông thật bất ngờ mà, sống bốn mươi mấy năm nay, lần đâu tiên một người không để ý số tiền lớn mà đồng ý tiêu như không có gì.

Ông thật câm phục mà ,thế là ông ấy lập tức cho người đem thủ tục chuyển nhượng cho cô.

" hợp..tác vui vẻ ".Cô bắt tay ông ta nở nụ cười xả giao đạt tiêu chuẩn.

" ờ...hửm...hợp tác vui vẻ, mà ngày định làm gì nơi đây ..??? ".Ông thấy cô cười thì hơi bất ngờ ấp úng hỏi, nhìn đã đẹp rồi vậy mà cười lên lại đẹp như vậy.

Nếu ông mà có con gái chắc chắn sẽ gã cho người này , nhưng lại rất tiếc ông chỉ có con trai thôi.

" ừm...thì phát triển nó lớn hơn...như nổi tiếng toàn cầu chẳng hạn !!!! ".Cô nói thảnh thơi vốn như đó là chuyện đương nhiên vậy.

" ha ha...hôm nay Vọng Hoa Đỉnh có tổ chức bữa tiệc dành cho toàn bộ giới hắc đạo và bạch đạo lớn tham gia, không biết ngày có ý kiến gì không"

Ông vốn tổ chức bữa tiệc hôm nay nhưng vừa nãy ông đã bán cho người này rồi, không biết ngày ấy có ý kiến gì không nữa , nếu không được thì thông báo hủy bỏ cũng được.

" không sau...cứ tiếp tục bữa tiệc đi...mà ngày Tôn đây sau này ngày cứ quản lý nơi này đi , ta còn có rất nhiều việc nên không thường ở đây quản được"

" À...được chứ ta sẽ giúp ngày tiếp tục quản lý nơi đây".Dù gì nơi này cũng là tâm quyết của ông , nên cũng sẽ đồng ý làm thuộc hạ của người này.

Người này chắc chắn thân phận rất cao đi, ông không dám chọc vào đâu, nhìn khí thế cường đại như thế cũng đủ cho ông hiểu rồi.

" Vậy ngày có tham gia bữa tiệc không..ạ ".Ông Tôn khẽ hỏi cô, bữa tiệc này sẽ có rất nhiều nhân vật quan trọng đến, nên ông cũng nên hỏi ngày ấy một tiếng.

" được..ta sẽ tham gia".Cô cũng muốn xem nơi này tụ hộp những loại người cao quý, bí ẩn như nào.

" Vâng...tôi sẽ đi thu xếp cho ngày ". Nói rồi ông Tôn bước đi ra ngoài.

Đứng gần ngày ấy nghẹt thở chết đi được, khí thế áp người như vậy, không biết người này có lai lịch ra sau, nhưng mà ông Tôn vừa nghĩ tới thì lập tức bác bỏ ngay.

Ông không muốn tìm hiểu sâu xa làm gì, sống trong thế thới này muốn tìm hiểu càng nhiều thì chết càng sớm, nên ông cũng không cần điều tra.

Còn tại phòng Tử Nhiên cô ngồi thảnh thơi móc một cây kẹo từ trong túi quần ra ngậm, một lát nữa cô chắc chắn nữ chủ cũng sẽ đến.

Nơi này dành cho những người hắc đạo và bạch đạo, thì đương nhiên làm sau mà thiếu sót nữ chủ Tần Vân Nguyệt của chúng ta được.

Còn tiểu hệ thống nào đó do sợ quá mà trốn biệt tăm , nào hay cô đi thâu mua nơi này, mà cho dù hay chắc nó cũng á khẩu luôn , nó mà biết cô lấy số tiền khủng đó ,mua một nơi hộp đêm này chắc nó tức chết.

20p sau !!!!

Bữa tiệc đã được bất đầu , hiện giờ cũng đã 9h 30p, cô cũng chuẩn bị đi đến hàng ghế ở lầu ba do ông Tôn xấp xếp.

Nơi đây nhìn xuống thấy toàn bộ bên dưới, phải nói nơi này dành cho thành viên vip cao cấp, ông Tôn đương nhiên sẽ sắp xếp cho cô chỗ ngồi tốt nhất.

Cô ngồi gần lăng can lầu ba nhìn xuống , hai chân vắt chéo trên tay cầm ly rượu đỏ tươi lắc lắc qua rồi uống, tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, những người con gái xinh đẹp quyến rũ kiều mị .

Những chàng trai khôi ngô tuấn tú đang trò chuyện hợp tác với nhau , toàn bộ điều lọt vào tằm mắt cô.



Những người này bên ngoài tuy cười nói vui vẻ xã giao , nhưng bên trong lại thầm tính toán tâm cơ khó lường , bọn họ toàn là những người buôn bán vụ khí cùng làm ăn phi pháp.

Cô từ từ sẽ thâu tớm hết tất cả bọn chúng, cô ngồi cứ uống mắt thì nhìn chăm chú phía dưới , nào để ý nãy giờ có một ánh mắt đang nhìn chằm chằm cô.

Người này ngồi phía đối diện phía bên kia, hắn vô tình thấy cô , ánh mắt lạnh lùng lướt qua người cô.

Không ngờ nơi này lại gặp được một tên thư sinh đẹp đến yêu nghiệt như vậy, không hiểu sau hắn lại cứ nhìn cô như vậy chứ.

Từ đó giờ hắn có bao giờ hứng thú với thứ gì đâu , vậy mà hôm nay bất giác nhìn chăm chú người ta như vậy, ừm chắc tại hắn đẹp đi.

Nam Cung Hạo Thiên một thân cao quý khí thế áp đảo, gương mặt đẹp như tạc tượng hoàn hảo đến mê người.

Mái tóc màu bạch kim để tùy ý hơi rối ,phũ lên cái trán cao trong càng thêm thu hút , đôi mắt quyến rũ con ngươi màu đen sâu thẩm tĩnh lặng, đôi môi gợi cảm.

Trong anh đẹp đến mê hồn đoạt phách, phải nói là hoàn hảo khuynh đảo chúng sinh.

Hai con người, một người chăm chú nhìn người kia, còn người kia tùy ý thưởng thức mỹ vị ngắm cảnh bên dưới nào để ý người nọ.

\_\_\_\_\_\_\_\_/////\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

các đọc giả nhớ likeđánh giá 5☆☆☆☆☆để tg có động lực nà...

cảm ơn các bạn:♡♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

tác giả:Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook