[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 32: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( 6 )

Bé Yo

04/01/2021

Một lát sau cánh cửa mở ra, một người con gái bước vào phải làm người khác chú ý.

Gương mặt trái xoan, đôi môi hồng chúm chím , đôi mắt linh động tròn xoe, vẻ đẹp trong sáng làm người khác muốn bảo vệ, và người này không ai khác ngoài nữ chủ Tần Vân Nguyệt.

Tử Nhiên cô thầm thán ,cô ta dù gì cũng là sát thủ, vậy mà bước vào nơi thị phi này còn cố ý bận váy trắng thanh thuần đồ, phi..ta khinh , cô ta không thấy quá giả tạo à.

Hừ !! chỉ người ngu ngốc mới nói cô ta thanh thuần ý, nghĩ sau bước vào hộp đêm này là thỏ con , xì...đúng là nữ chủ cô ta đầu óc không được thông minh nhỉ.

Đúng là không niết động não , sau cô toàn gặp nữ chủ ngu ngốc không thế nhở, một là tính kế hãm hại , hai là giả làm tiểu bạch thỏ, haizzz...đúng là không hiểu nỗi, chắc cái kiểu đấy đang hót dành cho nữ chủ, ừm...chắc vậy đi.

Tần Vân Nguyệt cô ta giả bộ e thẹn nhìn xung quanh , sau đó đi vào một góc kiếm chỗ ngồi , những nam nhân cũng dòm ngó cô ta không ít.

Một lát sau MC ra giới thiệu buổi tiệc chính thức bước vào điểm trọng.

MC: " kính chào những vị khách đáng quý sau đây chúng ta sẽ bắt đầu buổi đấu giá chính của hôm nay"

Một bức tranh sắc xảo tinh tế đẹp mỹ miều, được đem ra làm người khác phải trầm trồ, nó được họa sĩ nỗi tiếng thế giới vẽ , những đường nét sôi động , nhìn vào cảm giác như chúng ta đang ở trong tranh vậy.

MC: "giá khởi điểm là 250 triệu "

Người số1: 300 ...

Người số2: 350....

" 1 tỉ...." Một người đàn ông ra giá gấp 3 lần người khác, ông ta là những người mê tranh cổ, nên sưu tập những bức tranh có giá trị cao.

MC: " 1 tỉ lần một....1 tỉ lần hai...1 tỉ lần ba..

chúc mừng vị khách này ngày đã trở thành chủ nhân bức tranh mỹ miều này"

\_\_///\_\_\_\_\_ta là đường phân cách\_\_

Một lúc sau buổi đấu giá kết thúc!!!

Những nhân vật cao quý nhất lần lượt xuất hiện , Tử Nhiên liếc mắt nhìn những người đang tiến vào.

Lúc nãy là những nhân có chút tiếng tâm, thì bây giờ là những người tai to mặt lớn trong giới hắc đạo lần lượt xuất hiện.

Trong đó có cả Nam chủ Lãnh Hàn Dương, đi cùng với anh ta là em trai hắn, Lãnh Hàn Lâm cũng là một cánh tay đắc lực của tên nam chủ này.

Cô không ngờ hắn vừa bị thương mà vẫn tới nơi này, vết thương của hắn chắc chắn được xử lý chu toàn rồi đi.

Gương mặt hắn toát ra vẻ lạnh lùng cao ngạo khí thế bừng bừng, bên cạnh em trai Lãnh Hàn Lâm cũng không kém cạnh.

Và kế tiếp đi cạnh hai người đó là một nam nhân có mái tóc vàng óng ả, gương mặt soái ca tiêu chuẩn ,làm các chị đại trong đây này giờ phải ngước nhìn.

Hắn có vẻ ngoài đẹp trai , đôi mắt màu cam thu hút, hắn có vẻ đẹp lai tây trong rất cuốn hút, hắn vận lên người bộ tây trang màu trắng trong lịch thiếp cùng quý phái.

Theo ký ức của nguyên chủ thì hắn ta hình như là một lão đại ,của một bang phái hùng mạnh tên Phong Hạo Hoàng.

Nhân viên ra tiếp đón vẫn họ lên tần lầu ba của cô đang ngồi, ba người họ được đưa lên phòng kế bên, cách sau tắm màng vải voan mỏng manh có thể nhìn xuyên qua người kế bên.

Thì đương nhiên hắn là nam chủ thì cũng không bình thường , được người khác kính trọng là đương nhiên , cô vân ngồi nhâm nhi ly rượu trên tay.

Nhìn cô trong càng thêm đẹp mê hồn, một vẻ đẹp tuyệt kỹ không thể so sánh, vẻ đẹp cả nam lẫn nữ điều phải mê luyến, từ lúc cô ngồi nãy giờ nhìn xuống dưới thì nữ chủ cũng đang nhìn cô.

Hừ nữ chủ cô ta đang ghen tỵ sắc đẹp của lão nương ta ư, làm gì nhìn ta như muốn bị chọc thủng luôn vậy , làm như ta sợ cô lắm ý , được vậy ta đấu mắt với cô xem ai hơn ai.

Tử Nhiên liếc đôi mắt trong veo vô định đặc lên người nữ chủ , đôi mặt mang theo sự cuống hút khó tả, làm người khác nhìn vào phải si mê trước người này.

Tần Vân Nguyệt cô ta thấy Tử Nhiên đang nhìn thẳng lại cô ta, bắt giác cô ta hồi hợp né tránh đi, cô ta hơi xấu hổ khi nhìn người ta mà bị phát hiện.

Tần Vân Nguyệt sau khi về tổ chức thì bị la mắng một trận, cô ta muốn lấy công chuộc tội, thế là tổ chức cho cô ta đi dự bữa tiệc này, nhằm tiếp cận những người có thân phận đặc biệt.



Trong đó có cả nam chủ là đằng khác, cô ta chắc chắn phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức giao , nếu không cái danh đệ nhất sát thủ của cô ta sẽ bị cười chê.

Cô ta nãy giờ quan sát xung quanh từng người, nhưng Tần Vân Nguyệt cô ta lại để ý cái người ngồi trên lầu ba kia, nới đó chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt.

Thế là cô ta chăm chú nhìn Tử Nhiên , mà làm cô ta phải công nhận lần đầu tiên cô ta thấy một chàng trai đẹp đến mê hồn như vậy, cơ thể thoát ra sự mê hoặc nguy hiểm.

Làm cô ta phải xuýt xoa , tim đập thình thịch, thế là nữ chủ chắc chắn rằng người trên đó thân phận không đơn giản, thế là ý nghĩ trong đầu cô ta lại nỗi lên muốn tiếp cận cô.

Tử Nhiên mà biết nữ chủ cô ta suy nghĩ như vậy chắc cô bất ngờ lắm, cô cứ nghĩ nữ chủ ghen tỵ sắc đẹp hoa nhường nguyệt thẹn của mình ,nên mới nhìn ánh mắt đó.

Nhưng mà rất tiết đời không như là mơ, giống như cô nghĩ, nữ chủ nhìn cô với ánh mắt nhu tình đầy si mê, thế mà không biết sau cô lại nghĩ thành ánh mắt ghen tỵ cùng đố kỵ cô vậy không biết.

Còn tiểu hệ thống nào đó bây giờ mới ló mặt ra , thế mà cô lại đi đến nơi này làm nó hoan mang quá.

Nó chỉ trốn có một chút xíu , là cô lại đi tác oai tác quái nữa rồi , nhưng điều nó bất ngờ hơn nữa là dò xét ,nữ chủ cùng nam chủ điều xuất hiện ở đây nha.

Không lẽ do tình tiết cô cứu nam chủ nên bị đảo loạn rồi sau , đâu giống trong kịch bản đâu, trong kịch bản đâu nói nam chủ sẽ đến nơi này.

Mà lúc này hắn nên ở nhà dưỡng thương mới đúng chứ, còn bà nữ chủ nữa. Chết cha nó rồi chắc không phải sảy ra hiệu ứng cánh bướm rồi chứ.

Haizzz...thật rất rối mà, thế là tình tiết về sau nó không thể cung cấp cho kí chủ nhà nó được rồi, mong cô tự bảo trọng mà lo liệu.

Không hổ là thế giới cấp cao làm nhiệm vụ càng ngày càng khó ,thì làm sau nó giải quyết được đây.

\[...\] kí chủ sau cô đi đến đây làm gì thế ???.

" hửm...cuối cùng cũng chịu ló mặt ra rồi đó à...ừm thì ta đi kinh doanh nha "

\[...\] thế cô kinh doanh cái gì mà đến đây làm chi.

" thì...ta mua nơi này luôn rồi !!! từ nay ta sẽ làm lão bà đại gia...ờ không đúng lắm...nên là tiểu soái ca tỉ phú mới đúng nhỉ "

\[...\] cô..cô nó gì ???.

Trời nó mới offline có xíu mà...mà cô biến thành nam nhân ,còn gì mà kinh doanh mua nơi này nữa chứ.

Riết rồi nó không biết cô tính toán cái gì nữa , thật mệt mỗi khi có kí chủ bị Bug aaa..., bậy không lẽ cô lấy tiền của nguyên chủ tiêu hết rồi ư.

\[...\] kí chủ cô lấy tiền nguyên chủ mua ư.\* người ta có nhiêu tiền đó chết rồi mà người cũng lấy được thì nó cũng lại luôn\*

" không..."

\[...\] thế thì tiền đâu kí chủ mua???.\* tò mò \*

" ờ.. thì tiền của ta chứ đâu . mi hỏi nhiều quá ".Cô thật mệt với cái con gấu trúc ú ì này mà , sau mà hỏi nhiều thế không biết.

\[...\] CÁI...CÁI GÌ...kí chủ cô nói tiền của cô ư !!!\* nó hoan mang vãi nồi quá, kí chủ nhà nó lại có mật khủng khiếp gì nữa đây \*

\[...\] vậy kí chủ cô mua nơi này bao nhiêu...

" ừm...để ta tính coi...là 1.000000.......tỉ đó , cũng đâu mất đâu..mà mi lo gì ".Đúng vậy tiền cô vẫn còn nhiều, dùng nhiêu đó cũng đâu có sau, dùng cho trống chỗ ý mà.

\[...\] \(°A°\)...kí...chủ cô nói gì.????\* nó vừa nghe nhầm đúng không...cái gì mà nơi này giá 1.000000.....tỉ trời ơi có nhầm không vậy con số đó mà nhỏ\*

" ừ...thì đúng như mi vừa nghe đó "

\[...\] {○♧○}.....\* nó cảm thấy kí chủ nhà mình thật phi thường ngu ngốc, tại hạ bái phục \*

\[...\] ..... offline \* nó đành chuồn trước vậy , nó nên quay về không gian suy nghĩ về nhân sinh sau này \*

" hở...thế mà lại trốn nữa rồi à..." Hoi mà cô quan tâm làm gì cho mệt, còn đấu mắt nhìn nữ chủ của chúng ta nữa nha.

Tần Vân Nguyệt cô ta còn ghen tỵ với sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành của ta ư, xí...mơ tám đời biết được như cô không nữa là đằng khác , bớt mơ mộng hello kitty đi nữ chủ à.

Trong lòng Tử Nhiên gào thét khinh thường nữ chủ ghen tỵ sắc đẹp của cô,nhưng bề ngoài vẫn lãnh đạm hờ hững , trong giống như một soái ca cấm dục vô tình lạnh lùng vậy.



Cô quay ngoắt đi không thèm nhìn nữ chủ nữa, mà ăn một bữa no nê, sau khi thấy Tử Nhiên quay đi không nhìn cô ta nữa ,thì nữ chủ lại tiếp tục nhìn Tử Nhiên đắm đuối.

Cô nhìn một bàn ăn nhân viên bưng bê đặc trên bàn cô, toàn là những món ngon mỹ vị nhất nha, ăn ngon quá đê.

Thế là cô ăn ngon lành , toàn bộ hành động của cô điều thu vào 5 ánh mắt của ai đó.Nhìn người con trai có gương mặt yêu nghiệt vừa giống thụ lại vừa khả ái.

Làm bọn họ phải suýt xoa , nhìn người đó lo ăn nào để ý đến ai , đôi môi khi ăn uống của cô thêm cái má phụng phịu trông đáng yêu cực kỳ, kết hợp vẻ yêu nghiệt lại làm toàn bộ chúng sinh phải khóc thét trước vẻ đẹp sa ngã này.

Nam Cung Hạo Thiên bên kia đối diện ,luôn nhìn mọi hành động của cô, anh chăm chú nhìn thế mà tên trắng trẻo này khi ăn trông đáng yêu như vậy.

Còn Ba người nào đó ngồi kế bên sau lớp vải voan mỏng manh chắn ngang , thì có thể thấy toàn bộ hành động của người nọ.

Lãnh Hàn Dương hắn ngồi sát tắm màng chắn kia , bỗng một cỗ hương thơm song thẳng vào mũi hắn.

Mùi hương này rất dễ chịu ,mùi hương này rất quen , đúng vậy chính là mùi hương hoa anh đào của người bí ẩn đó.

Hắn ngạc nhiên quay qua nhìn Tử Nhiên , thấy một thiếu niên đẹp đến yêu nghiệt đang ăn , thế là hắn biết ngay người bí ẩn đó chính là tên thiếu niên này.

Mùi hương đó hắn không bao giờ nhận lầm, mũi hương đọc nhất vô nhị khiến người ta phải trầm mê.

Tử Nhiên nếu cô mà biết gì mùi hương của mình mà tên nam chủ nhận ra mình chắc cô sóc lắm.

Đúng vậy mùi hương trên cơ thể cô nó phát ra từ linh hồn , hương thơm độc nhất vô nhị thuần hương không có một loại nước hoa gì có thể so sánh.

\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_\_\_\_\_\_

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

các đọc giả thân mến❤ nhớ like

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook