[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 59: Công Lược Thúc Thúc Đại Nhân ( hoàn )

Bé Yo

04/01/2021

Tử Nhiên hoang mang tại sao cô phải công lược tên này chứ, này là nhân lúc cô bất tỉnh mà làm chuyện đó ư, cô nhìn gương mặt đẹp như tạc tưởng của hắn bằng ánh mắt thù hận.

Còn rất rõ cảm nhận đau nhói ở đó, hắn thế mà còn không rời đi …cứ ở đó thì làm sao, cô cảm thẩy rất đau còn ngứa nữa chứ, Hạo Thiên lúc này hắn đã tỉnh nhưng hắn vẫn nằm nhắm mắt muốn xem thử biểu hiện của cô sẽ ra sao.

Cô cố gắng nhích ra khỏi cái kia của hắn, nó kéo căng cả của cô ra thành hình chữ O, còn rất đau…cô nhích người cuối cùng thì cái kia cũng ra khỏi cô, nhưng sao cô lại cảm thấy trống vắng.

Còn lúc này hạo thiên mới mở mắt ra nhìn cô, anh nheo mày khó chịu ở trong ấm áp ra ngoài cảm thấy lành lạnh thật khiến hắn khó chịu, hắn nhìn đến nó…còn dính cả vết máu đỏ đỏ hồng trên thân, hắn như hiểu ra điều gì, đúng là hắn có hơi quá đáng biết cô còn đau nhưng vẫn để lại ở kia.

Nhưng sao lại trách hắn…có trách thì trách cô quá yêu nghiệt, hại hắn thức tới nữa đêm mới ngủ được, lúc này cô nhìn hắn thấy hắn đã thức, cô càng khó chịu tức giận trừng mắt hắn.

Nhưng nhìn gương mặt ủy khuất giận dỗi của hắn đây là sao, không phải người nên giận là cô à, nhưng sao nhìn hắn …cô thật không hiểu nỗi, Hạo Thiên hắn không muốn rời khỏi cô một chút nào, cô đây là chê hắn không đủ quyến rũ hay là không đủ đẹp.

Biết bao phụ nữ còn tự động dân hiến cho hắn mà hắn còn không thèm, thế mà hắn còn cho cô đi đời trai của mình đây là cô ăn người ta xong rồi mà muốn bỏ hắn sao, hắn không đồng ý.

" Đời trai của anh cũng cho em rồi…em muốn làm sắc nữ…ăn rồi bỏ sao…". Khóe môi cô giật…giật, đây là làm chuyện hạ lưu xong rồi ăn vạ à.

" Hừ !!! đồ biến thái…". Cô thấy hắn cứ nhìn chằm chằm người mình mới sực nhớ tới cô đây là còn chưa có mảnh vải che thân aaa…

Cô không còn vẻ mặt lạnh lùng như thường ngày, lúc này vừa ngại ngùng lại tức giận nên mặt vừa đỏ lại trong đáng yêu vô cùng, kết hợp với gương mặt đẹp đến yêu nghiệt, càng làm khuynh đảo nhân tâm của hắn.

Hắn nhìn cô cười cười tầm mắt vẫn đặt trên người cô, đây là cô không muốn hắn nhìn ư, ánh mắt nóng rực của hắn làm cô càng thêm tức tối, cái tên nam nhân thần kinh này sao hắn lại biến thái như thế chứ.

" Có chỗ nào anh chưa nhìn…mà em lại phải che chứ ". Cô nhìn gương mặt đắc ý của hắn càng thêm ghét hắn.

" Ha…ta không ngờ một người như chú đây lại thích gặm cỏ non đó nha…"



" Em chê anh già ư…".Khóe môi hắn co giật khi nghe cô chê hắn già.

" À mà tôi cũng không ngờ chú lại thích phản bội vợ sắp cưới của mình… lại đi ngủ với cháu gái đó…sở thích của chú đúng là rất lạ nha…"

Cô khiêu khích hắn, nhưng trong ý nghĩ của hắn là nghĩ cô đang ghen, nên tâm trạng cũng tốt hơn, mỗi người một ý nghĩ , hắn nhào đến đè cô xuống chụt…chụt thêm vài cái mặc cho cô phản kháng, cô không ngờ sức lực của hắn cũng rất lớn.

Cứ thế sau một hồi chụt chụt hắn mới chịu tha cho cô, nhìn cô y như mấy người bị chó cắn, đôi môi xinh đẹp lúc nãy thì hơi đỏ căng bóng càng thêm yêu nghiệt.

Hắn thấy cô như vậy cũng không nỡ làm gì nữa, hắn biết là lần đầu phải rất đau, còn thêm cái khổng lồ của hắn nên nó sẽ rất lâu mới làm tiếp được, hắn chỉ dám cọ cọ phía ngoài không cho vào.

Cô cũng không thèm phản kháng hắn nữa, hắn cũng đã ăn sạch cô rồi còn gì mà che đậy nữa chứ, Hạo Thiên hắn thấy cô ngoan ngoãn đây là cô chấp nhận rồi sao, hắn thở phào nhẹ nhỏm.

Lúc đầu còn tưởng sau khi cô tỉnh lại sẽ hận hắn mà bỏ rơi hắn nữa, nhưng thấy biểu hiện của thì hắn yên tâm…đây là cô có tình cảm với hắn sao, nhưng tại sao cô lại không thừa nhận chứ.

Hắn đáng ghét đến vậy sao, từ lúc này hắn sẽ quyết tâm mà theo đuổi lão bà của mình, không gì mấy chuyện kia mà khiến cô phải hiểu lầm hắn nữa, sau một thời gian hắn trêu đùa cô thì mới luyến tiếc tách ra.

Hắn bế cô vào phòng tắm nhưng cô lại ngăn cản, nhưng cô thì làm gì chứ…đi còn không xong thì đánh đấm gì nữa mà đánh, nên cô đành mặc cho hắn làm gì thì làm, lúc đầu cô thấy hắn bế cô vào phòng tắm nhìn cũng không giống muốn dở trò gì nữa.

Nhưng rất tiếc không như cô nghĩ, hắn không phải loại người như vậy nên cô cứ thế mà phải tiếp tục chịu đựng thiệt thòi, hắn nhìn cô như thế không chịu đựng nỗi ,nên đã bất chấp cô còn đau hay là không.

Cứ thế trực tiếp xâm nhập vào cấm địa, nhưng hắn vẫn đau lòng sợ cô đau đớn nên cứ không động để vậy cho qua đi cơn nóng khô khan khó chịu kia.

Một tiếng sau…!!!

Hắn bế cô ra đút cho cô từng muỗng cháo, cô vẫn ngoan ngoãn mà ăn lấy, ngu sao không ăn…đi không được thì chỉ còn chờ hắn đi thôi, cô và hắn ngồi vào bàn ăn nhưng cô lại được hắn để lên đùi.

Cô cảm nhận được thứ gì đó bất đầu rục rịch không yên phận, nhưng gương mặt hắn vẫn bình thường, tay thì cứ đút từng muỗng cháo cho cô, nhìn khung cảnh vừa lãng mạn lại ấm áp vô cùng,…dừng dừng…lãng mạn cái con khỉ chứ lãng mạn cái nỗi gì, không thấy cô gượng gạo bị ép buộc à.



\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Các bạn đọc giả nhớ like đánh giá 5\* nha nha……sẽ có phần ngoại truyện he~he ("^")♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

tác giả :Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook