[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 60: Ngoại Truyện

Bé Yo

04/01/2021

Thời gian sau…khi nữ chủ biết Hạo Thiên và cô đã lăn giường với nhau, cô ta tức điên lên có lần lập ra kế hoạch tiếp cận Tử Nhiên nhưng điều bị Hạo Thiên hắn làm cho đổ bể.

Thế là cô ta chỉ còn cách cuối cùng là quyết định hạ thuốc cho cô, hôm đó cô bị trúng thuốc mà nữ chủ đã hạ, cô rất khó chịu bị nữ chủ đưa đến khách sạn, cô ta định làm điều tồi tệ với cô, Tần Vân Nguyệt cô ta cởi từng lớp áo trên người cô ra.

Gầm...!!!

Lúc đó cũng may hắn đến kịp lúc, Hạo Thiên hắn đạp cửa xông vào đánh văng nữ chủ ra xa, hắn gọi cho đàn em của mình tống cô ta ra nước ngoài, vì hắn biết cô sẽ không cho hắn động vào Tần Vân Nguyệt.

Hắn không biết lý do gì sao…nhưng quyết định của cô thì hắn sẽ không can thiệp tới, nhưng nếu cô ta làm hại đến lão bà của hắn thì hắn sẽ không nhân nhượng.

Hôm đó hắn thấy cô bị dược làm cho cơ thể nóng bức, hắn không chờ đợi gì nữa mà tiến tới bên cô, xâm nhập vào cấm địa mê hoặc, từ lúc hôm hắn lấy đi lần đầu của cô , thì cô không cho hắn chạm vào nữa.

Hôm nay hắn nhân cơ hội mà thỏa thích đè ép người dưới thân, cô chỉ có thể là của hắn từ đây về sau cũng thế, người phụ nữ duy nhất cũng là cuối cùng của hắn, nơi chặt hẹp mê người hắn tha sức mà tiến đến.

Cô lúc này đã không còn kiềm chế được, cũng bất đầu phối hợp theo hắn từng nhịp, hắn quyết tâm phóng thích mầm giống của mình cho cô, hắn muốn cô sinh bảo bảo cho hắn, chỉ có cô mới đủ tư cách như thế.

Thời gian sau đó ba và ông của nguyên chủ cũng biết được mối quan hệ của hai người, lúc đầu họ cũng rất bất ngờ, nhưng cũng không cấm cản hay la mắng, mà họ còn tác hợp cho hai người.

Tin tức của hai người cũng đã lan truyền đi rất nhanh, Lãnh Hàn Dương hắn là người đầu tiên bất ngờ nhất, người cô chọn cư nhiên lại là anh ta chứ không cho hắn một chút cơ hội.

Hắn không hiểu gì sao lúc đầu người đó lại cứu hắn, thân thủ lẫn khí thế của cô không giống như một con người bình thường, cô có một sức hút kì lạ, và cả hương thơm độc đáo mà không có một người nào sánh được.

Có lẽ hắn và cô không có duyên, nếu có kiếp sau hắn sẽ tìm gặp cô sớm hơn, hắn muốn người cùng cô chung chăn chung gối là hắn…

Còn Khổng Minh hắn cũng mong cho người này hạnh phúc, nhưng hắn không biết từ sâu trong lòng hắn đang rất khó chịu và mất mát một thứ gì đó, từ một cậu nhóc bị bắt nạt trở thành một người thành đạt, đứng trên đỉnh cao của nhân sinh.

Gì một sự giúp đỡ như vô tình lại có một người như hắn ngày hôm nay, cái hôm cô và Hạo Thiên sắp đính hôn, cô trên đường đến không may mà ngủm củ tỏi, hỏi gì sao cô chết ư…

Một cách chết đi pha vào lòng đất, thế là cả đất nước Z khi biết tin Thống Soái của họ đã an nghỉ, người ta tưởng nhớ đến cô đến thế hệ nhiều đời về sau, còn Hạo Thiên khi biết tin cô hắn đã tức điên lên.

Trực giác của hắn đã đúng, hắn luôn lo sợ cô sẽ rời xa hắn, một nơi xa thật xa mà hắn không biết, nhưng cô đừng mong là sẽ thoát khỏi hắn, sẽ không bao giờ hắn để cô chạy khỏi lòng bàn tay hắn.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\[...\] ha…ha…í…ủ…ha…ha.

' Mi nói chuyện đàng hoàng không được à…!!! '

Tiểu hệ thống cười như trúng được mùa, nó không ngờ cách chết của kí chủ nó lại bá đạo như thế, thật là mất mặt ha ha.

' Mi im được chưa hả…???'.Cô nhìn con gấu trúc ú ì này hình như muốn ăn đòn thì phải, lâu quá cô không trừng trị nó nên bây giờ trở nên không biết nghe lời à.

\[...\] khụ…khụ ta chỉ đang mắc cười thôi mà…sao cô khó tánh thế ("^")…

' Hừ...mi im cho ta, có gì đáng cười hả...? '.Cô nhìn cái mặt của nó sao sao ấy, nhìn giang manh sấu xa y như kiểu mấy tên tra nam trong truyền thuyết á.

Ai mà biết kí chủ nhà nó chết kiểu như vậy chắc cô mất mặt lắm, hí hí nó không dám nói là cô do nhìn gái trong lúc lái xe nên đâm đầu lao xuống vách núi đâu nha…bị nhan khống cũng là một cái tội, ha…ha.

Vì ham mê nhìn gái chúng la lao đầu vào viêm vương…ó ồ…ồ…é…ô, cô nhìn cái bản mặt khiêu khích của nó mà đáng ghét à, bộ đó giờ không nhìn thấy người ta chết kiểu vậy à…xùy…đúng là quê mùa.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_



\[...\] - tin...ting BẢN SỐ LIỆU

tên : Tử Nhiên

tuổi: 20

mị lực: 60/100 (max)

thể lực: 80/100 (max)

nghề nghiệp: ????

Điểm tích phân: 190 \+150 \+50\= 390

vật phẩm: 1cây chủy thủ \+ không gian linh tuyền

Điểm công đức: 60 \+10\= 70

Danh hiệu: Thống Soái \+ Nam Thần

Mở chức năng : mua víp ưu tiên…

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\[...\] kí chủ cô có muốn thêm hoặc bớt vào thể lực gì không…???

' Ừm…thêm thể thực max 100…'

\[...\] được.

BẢN SỐ LIỆU

tên : Tử Nhiên

tuổi: 20

mị lực: 60/100 (max)

thể lực: 100 (max)

nghề nghiệp: ????

Điểm tích phân: 390

vật phẩm: 1cây chủy thủ \+ không gian linh tuyền

Điểm công đức: 70 - 30\= 40

Danh hiệu: Thống Soái \+ Nam Thần

Mở chức năng : mua víp ưu tiên…



\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\[...\] kí chủ cô có muốn tiến vào vi diện tiếp theo không…

' ừm…'

\[ Bắt đầu truyền tống……3……2……1 bíp…bíp thành công \]

Ủa sao cô cảm thấy lần này chẳng đau gì cả thế, nhưng sao cô không mở mắt được gì hết thế này, nơi đây sao cô cảm thấy ngột ngạt đến khó thở là sao, không lẽ vừa xuyên qua lại bị bắt cóc à.

Còn tiểu hệ thống sau khi truyền tống cô vào vi diện, nó không còn cà lơ phất phơ mà thay vào đó là vẻ thâm sâu khó đoán, ánh mắt sắc bén.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Các bạn đọc giả nhớ like đánh gia5\* nha nha…cảm ơn các bạn♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook