[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 16: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 15 )

Bé Yo

04/01/2021

Tử Nhiên lẳng lặng đi trên đường giờ đây khuôn mặt cô không còn sự tinh nghịch nữa, mà thay vào đó là sự trầm lặng âm u, ánh mắt lạnh lẽo nhìn vào hư không.

Tử Nhiên đành tám với Hệ thống một chút vậy " Hệ Thống mi mau ra đây cho ta.." tiểu Hệ Thống nghe kí chủ nó gọi thì lập tức xuất hiện trả lời cô , " kí chủ có chuyện gì sao a… "

Nó thấy kí chủ của mình hình như tâm tình không được tốt cho lắm , nên đành nhỏ giọng nhẹ nhàng hỏi hang cô vậy.

" Mi còn dám nói sao , giao cái nhiệm vụ gì mà công lược nam chủ , còn phải bắt lăn giường cùng hắn hả " giọng cô bực bội chất vấn tiểu hệ thống.

\[ kí chủ a tôi có muốn vậy đâu, đây là do máy chủ truyền tống nhiệm vụ xuống thôi chứ tôi nào có muốn vậy đâu a…\]

Tiểu Hệ Thống đáng thương ,thật ra nó cũng muốn kí chủ nó bị nam chủ hành hạ trên giường lắm ,nhưng mà truyện này là do máy chủ phát nhiệm vụ ,chứ nào nó có tự ý làm như vậy đâu chứ, đúng là oan uổng quá mà.

Nó khóc ròng rả trong lòng " kí chủ a nhiệm vụ này là do máy chủ chứ có phải tôi phát đâu " giọng nó nhỏ lại như nghe ra là đang tủi thân vậy làm cô cũng không nỡ trách nó nữa.

Nhưng mà cái nhiệm vụ lăn giường cùng nam chủ càng nghĩ cô càng tức mà ,cũng sắp hết thời hạn 24 giờ mà máy chủ giao rồi, cô phải chịu cảnh mạt sát thật sao.

Lúc nãy thật ra cô cũng chần chừ không biết có nên cùng nam chủ làm chuyện đó không , may là lúc đó có tên thư ký đến kịp lúc , thà cô bị mạt sát còn hơn phải làm chuyện đó với hắn.

Cô cũng chỉ là có cảm tình với hắn thôi, dù sao cũng là nhân vật công lược , chứ chưa đến mức cùng hắn lên giường khi không có cảm giác gì.

" tiểu hệ hệ mi nói xem ta không hoàn thanh nhiệm vụ lăn giường cùng hắn sẽ bị mạt sát sao"

Cô đành lên tiếng hỏi tiểu hệ hệ vậy, à mà cô kêu tiểu hệ hệ cũng hay phết nhở, à mà thôi đành hỏi nó vậy ,không biết việc mạt sát này là hình phạt gì đây.

" kí chủ thật ra nếu cô không hoàn thành nhiệm vụ thì tất nhiên là sẽ bị mạt sát , mà mạt sát là phải chịu cảnh hồn phi phách tán đó nha "

" nhưng mà tôi đã xin máy chủ cho cô cơ hội , dù gì cô cũng là nhiệm vụ giả làm công lược lần đâu, không khỏi thiếu kinh nghiệm "



" vậy ư...mà nếu máy chủ không cho ta cơ hội thì ta sẽ không sợ bị hồn phi phách tán mà mi nói đâu..ta chấp máy chủ nhà người dám đụng vào ta nha "

Tử Nhiên cô đương nhiên là không việc gì phải sợ cái máy chủ nhỏ bé kia , hừ...nếu nó mà dám động vào cô ,vậy thì đừng trách cô không khách sáo mà phá banh toàn bộ cái gì mà làm nhiệm vụ giả kia nha.

" kí chủ cô yên tâm đi, máy chủ đã cho cô cơ hội là trong thời gian kí chủ đạt điểm hảo cảm công lược 100 điểm thì chủ không cần phải lăn giường nữa nha "

" tiểu Hệ hệ mi nói thật sau " cô thật là không tinh máy chủ sẽ tốt như thế , chắc chắn là có âm mưu gì đây mà, ha thế là tưởng như vậy sẽ qua mặt được cô sau , thật tiếc khi người đó là cô.

" đương nhiên là thật nha..mà tôi cần nói cô biết nha nếu cô lăn giường cùng nam chủ thì sẽ tăng được điểm công đức nữa nha "

" vậy mi nói xem sẽ tăng bao nhiêu hở ???" cô chờ xem tiểu hệ thống đưa ra phần thưởng nếu thành công lăn giường cùng nam chủ này, cô biết chắc chắn nó cũng không hay biết cái ý nghĩ cùng âm mưu của máy chủ đâu.

" kí chủ sẽ được 50điểm công đức nha...cô bất ngờ không , mỗi thế giới tối đa kiếm được chỉ 10điểm công đức thôi ,nhưng lần này là 50điểm đó nha cô không vui sau "

Giọng tiểu hệ thống phấn khích vui vẻ nói cho cô biết nha , tại vì đa số mỗi thế giới công lược thì chỉ có 10điểm công đức thôi , mà lần này nếu kí chủ của có mà hoàn thành việc đó thì hời to rồi không phải 10điểm mà là 50điểm đó nha.

Nó rất phấn khích khi cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ này nha , nó sẽ đi khoe mấy cái hệ thống quèn kia, là kí chủ nó rất nhiều điểm công đức , mà kí chủ nó cũng giàu to rồi.

Điểm công đức có thể quy đổi ra vật phẩm cao cấp nà , lúc đó tha hồ kí chủ nó mà mua sắm nha mà nó cũng hưởng ké nữa , nó sẽ được thăng cấp đó là thăng cấp đó , hệ thống rất khó khi thăng cấp nó ăn thua phụ thuộc vào kí chủ của nó nha.

" kí chủ cô nên sớm hoàn thành công lược hắn và lăn giường cùng hắn thì càng tốt nha "

" hừ..mi tối ngày chỉ biết lăn với trả giường à..ta không thích thì ta sẽ không ăn hắn "

" cô không biết đấy thôi có được 50điểm là lời to đó nha, cô có thể mua vật phẩm vụ khí trong hệ thống nữa đó , có phải cô nên suy nghĩ lại không a "



" mi nói thật không...có thể mua vụ khí nữa sau???

" đương nhiên nha..vậy nên tôi mới kêu cô lăn cùng nam chủ đi đó rất có lợi nha , vừa được hưởng mĩ nam cùng vật phẩm cao cấp ngu gì mà không hưởng a "

" ồ..ta sẽ suy nghĩ sau mà mi mau kiểm tra điềm hảo cảm được bao nhiêu rồi "

\[ tin..tin...Hệ Thống ĐIỀM HẢO CẢM của nam chủ dành cho kí chủ là 90 nha.\]

" ồ....vậy ra là tăng được 5đ ư..ta cho hắn ăn đậu hủ ta như vậy mà chỉ tăng có 5đ "

.....//...........///.....................

mọi người đừng quên like cho tg tội nghiệp này nha nha yêu các bạn..

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook