Hệ Thống Cướp Đoạt Chư Thiên Nữ Nhân

Chương 9: Chủ Nhiệm Xinh Đẹp

Mộng Xuyên

11/02/2022

Trần Nam chỉ cảm giác cơ thể dần dần phát sinh một chút biến hóa, Trần Nam mặc dù nắm giữ cấp đại sư cách đấu năng lực, trong cơ thể ẩn chứa sức mạnh cực kỳ lớn cùng kĩ thuật chiến đấu phong phú đại sư, tuy nhiên cơ thể của hắn cũng không phát sinh bất kì thay đổi nào, nguyên bản Trần Nam cơ thể của thiếu niên 17 tuổi, chưa phát triển hết chiều cao, với lại thân thể hơi gầy gò, do đó không thể phát huy hết khả năng của năng lực đại sư cấp cách đấu, tuy cũng là rất mạnh nhưng chưa đạt mức tối đa của đại sư cấp, chính vì vậy hắn muốn rèn luyện cơ thể sao cho cường tráng lên một chút, để tăng mức độ chịu đựng của cơ thể.

Chính vì lí do đó Trần Nam mới quyết định sử dụng thẻ tăng phúc x30 khi tập luyện thể thao này, quả thực đem lại hiệu quả bất ngờ cho Trần Nam.

Thẻ này sẽ nâng hiệu quả luyện tập lên ba mươi lần, tức là nếu hắn tập luyện một khoảng thời gian trong một ngày, tương đương đem lại hiệu quả của một tháng.

Hạn chế duy nhất của thẻ chính là một ngày chỉ có thể sử dụng một lần, thời gian tập luyện càng lâu thì hiệu quả đem lại càng lớn, chính vì vậy mấy hôm nay Trần Nam rất tích cực tập luyện, mỗi ngày hắn đều dành ra ít nhất hai tiếng để tập luyện, ngày hôm nay hắn thậm chí đã tập luyện không ngừng nghỉ bốn tiếng, người bình thường tập như vậy có lẽ đã sớm mệt chết, nhưng hắn có đại sư cấp cách đấu, sức chịu đựng đương nhiên không giống bình thường.

Trần Nam cảm thấy cơ thể có chút dính ráp, hắn thậm chí còn ngửi thấy mùi hôi thối, Trần Nam biết đây là hệ quả sử dụng thẻ tăng phúc mang lại, hắn lúc này chỉ muốn rửa trôi những thứ ô uế này, bèn lao nhanh vào phòng tắm.

“ Hô, sảng khoái ” Trần Nam lấy khan lau lau đầu, một chân bước ra từ phòng tắm, trên thân vẫn để trần, một cơ thể bạo tạc nhất thời hiển lộ, hai cánh tay bắt đầu trở lên săn chắc, phía dưới hai múi ngực hiển lộ rõ rệt, xuống dưới nữa là cơ bụng sáu múi như ẩn như hiện.

Trần Nam cảm giác bản thân tựa hồ cũng cao thêm một chút, dù sao tuổi của hắn cơ thể vẫn còn đang phát triển , chỉ cần chịu khó tập luyện lâu dài thì sẽ thúc đẩy hormone tăng trưởng, tuy nhiên Trần Nam có thẻ gian lận tăng phúc 30 lần, đương nhiên hiệu quả đến sớm hơn.

“ Hệ thống, mở bảng thuộc tính cá nhân ” Trần Nam dùng cái khăn giũ giũ đầu, chậm rãi tiến về phòng bếp, vừa đi vừa trong đầu mở ra hệ thống.

Ký chủ : Trần Nam

Tuổi tác : 17

Nhan sắc : 8 ( ưa nhìn)

Vũ lực : 490

Mị lực : 140 ( trung bình 100 )

Điểm cướp đoạt : 0

Kĩ năng : Nhìn xuyên quần áo ( phụ nữ ), Đại sư cấp cách đấu.

Vật phẩm : Thẻ tập luyện thể thao tăng phúc x30 lần hiệu quả ( 16 )

“ Hừm, tăng lên lớn nhất là vũ lực giá trị, từ 8 nhảy lên 490 ”

Điều này quả thực có chút kinh khủng, theo như hệ thống nói thì người bình thường điểm vũ lực là 10, còn hắn gấp tận gần 50 lần. Đương nhiên điều đó không có nghĩa Trần Nam chỉ đơn giản đánh được 50 người, khi hắn sỡ hữu đại sư cấp thì nó đã vượt lên một cấp độ hoàn toàn mới, số lượng đối với hắn đơn giản chỉ là trò đùa, trừ phi trường hợp lên tới hàng vạn, dùng chiến thuật tường người để đối phó hắn, Trần Nam mới có thể tạm thời rút lui, đương nhiên không phòng trừ trường hợp đối phương dùng vũ khí nóng hạng nặng, chứ súng lục bình thường thì hắn vẫn có thể dựa vào cảm giác mà tránh được.

Trần Nam thầm nghĩ mình suy đoán có chút hơi sâu xa, bây giờ là xã hội pháp trị hòa bình, ai lại phát rồ dùng vũ khí nóng đi đối phó với một học sinh ngoan như hắn a.

“ Dì à, con đói rồi, dì nấu cơm xong chưa ? ”

Trần Nam đi vào phòng bếp, có chút xoa xoa bụng nói, hắn tập thể dục cả buổi chiều cho nên hơi đói bụng.

“ Tiểu Nam, chờ dì một tý, sắp xong rồi ” Liễu Tình quay sang nói, nhưng rất nhanh nàng lại ngoảnh mặt đi, sắc mơi hơi hơi đỏ lên.

“ Tiểu Nam, sao con không mặc áo vào ” Liễu Tình giọng hơi trách mắng nói.

“ Ồ, để con lấy áo mặc vào ” Trần Nam bốc một miếng rau cho vào miệng, có chút không quan tâm nói, đảo chân quay trở lại phòng.



“ A, sao mặt mình lại nóng lên chứ, thằng bé là con của mình mà ” Liễu Tĩnh tay sờ gò má hơi hơi phát sốt, có chút không biết làm sao.

“ Người thằng bé thật đẹp a, thật muốn sờ một cái, phi, ta đang nghĩ cái gì vậy ” Liễu Tĩnh trong lòng thầm mắng bản thân một tiếng.

Sáng thứ bảy.

Hôm nay lớp Trần Nam chỉ phải học buổi sáng, hắn sau khi đối phó xong bữa sáng thì chào tạm biệt Liễu Tình một tiếng rồi rời đi.

“ Hai đứa ở nhà nhớ ngoan đó, mẹ đi làm đây, trưa mẹ về, người lạ gọi không được mở cửa biết chưa ” Sở Hồng căn dặn hai đứa nhỏ.

“ Vâng ạ ” Hai giọng nói của trẻ con vang lên.

Sở Hồng đưa mắt nhìn hai đứa nhỏ đi vào nhà, hơi hơi buông lỏng xuống, định dắt xe

Trần Nam dắt xe ra khỏi nhà đi được vài mét thì dừng lại.

“ Thím Hồng, chào buổi sáng ” Trần Nam theo lễ phép mỉm cười chào hỏi.

Đối phương ngẩng mặt lên, xuất hiện là một trương quyến rũ khuôn mặt, nhìn qua ước chừng ngoài ba mươi tuổi, một đầu tóc dài buông thõng sang hai bên.

Sở Hồng cười nói “Là Tiểu Nam sao, chào buổi sáng, cháu chuẩn bị đi học à ?”

“ Đúng vậy, dì cũng chuẩn bị đi dạy sao ?” Trần Nam biết Sở Hồng là một giáo viên cấp hai, đối phương cũng thi thoảng sang nhà hắn, đặc biệt là trò chuyện cùng Liễu Tình.

“ Ừm, dì đi đây , tạm biệt Tiểu Nam, có thời gian rảnh nhớ sang chơi với hai đứa nhỏ nhà thím nhé, tụi nhỏ rất thích cháu đấy ” Sở Hồng cười quyến rũ nói.

“ Nhất định ”

Trần Nam nhìn theo một lúc, suy tư vài giây rồi cũng mau chóng phóng xe đi học.

“ Ây, Tiểu Đông, đến sớm thế mày ” Trần Nam bỏ ba lô xuống cười nói.

“ Mày hôm nào cũng đi muộn nhất lớp thì có ” Phạm Lai Đông đang nghịch điện thoạt, khinh bỉ liếc hắn một cái.

Trần Nam cười cười, quay sang nhìn thấy Tôn Hiểu Mạn đang chống cằm nhìn mình, thấy hắn nhìn sang thì vội lẩn đi, cúi đầu giả vờ đọc sách, nhưng lỗ tai hơi hồng hồng đã bán đứng nàng.

Trần Nam có chút kì lạ, hắn cảm thấy lỗ tai của cô nàng này tựa hồ có chút nhạy cảm quá mức a, hay đó là điểm yếu của nàng, hắn suy nghĩ, phải tìm cơ hội sờ thử mới được.

Trần Nam cảm thấy đây là mấu chốt để kiếm thêm điểm, hệ thống đã nhắc nhở, chỉ có cướp đoạt nữ nhân 90 phân trở lên mới có thể ban thưởng điểm, Trần Nam lúc đầu cứ tưởng hệ thống ám chỉ là bắt buộc cướp đi trinh tiết của đối phương nhưng không phải vậy.

“ Cướp đoạt ở đây có nghĩa là kí chủ có thể làm bất cứ điều gì thân mật với nữ nhân đó, như là hôn, nắm tay, quan hệ, vv Chỉ cần là lần đầu của đối phương thì đều được ban thưởng điểm, còn đối với những nữ nhân đã không còn hoài bích ( đang có mối quan hệ vợ chồng với người khác ), nếu kí chủ cướp đoạt thành công cũng sẽ nhận được điểm cướp đoạt ”

Hệ thống đã giải thích rõ ràng.

Trần Nam cảm nhận được một ánh mắt khác đang nhìn chằm chằm mình, hắn khẻ đảo mắt.

Nhậm Giai Giai thấy hắn nhìn sang cũng giả vờ cúi đầu, miệng vẫn nghiến răng ken két.

“ Nhậm Giai Giai ” Trần Nam nhận ra đối phương, hơi hơi giật mình.



“ Hệ thống, cho xem thông tin của đối phương ”

Tên : Nhậm Giai Giai ( nữ )

Tuổi : 17 ( sắp đến sinh nhật )

Thân phận : Là bạn từng cùng học cấp 1 với kí chủ, vì lời hứa lấy kí chủ năm xưa mà quay trở về từ nước Úc xa xôi, hiện đang rất tức giận vì đã gần một năm kí chủ không nhận ra mình.

Nhan sắc : 95

Vóc người : 93

Độ hảo cảm: Yêu thích

Trần Nam tức thời quay sang dò xét Tôn Hiểu Mạn.

Tên : Tôn Hiểu Mạn ( nữ )

Tuổi : 17 ( sắp đến sinh nhật )

Thân phận : Bạn từ hồi cấp 2 với kí chủ, đem lòng cảm mến kí chủ.

Nhan sắc: 95

Vóc người : 97

Độ hảo cảm : Yêu thích

Tiếng chuông vào học lúc này vang lên, các bạn học xung quanh đều lục tục trở về vị trí.

Như thường lệ, sáng thứ bảy chỉ học ba tiết đầu, hai tiết còn lại dành cho thời gian sinh hoạt.

Thời gian rất nhanh trôi qua, ba tiết học đầu tiên cuối cùng cũng kết thúc, chỉ còn lại hai tiết sinh hoạt, cô chủ nhiệm sẽ tiến hành họp lớp, nói là hai tiết nhưng chắc hẳn thời gian sinh hoạt không cần dùng đến, theo thói quen cô chủ nhiệm sẽ cho các học sinh về sớm, coi như đây đã là tiết cuối cùng trong tuần, các học sinh sau khi hết thời gian tiết thứ 3 cũng coi như có thể thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng kết thúc một tuần học hành, coi như cuối tần có buổi nghỉ chủ nhật để xả hơi.

“ Cô chủ nhiệm đến ”

Không biết là tiếng của ai nói, mọi người bắt đầu giữ im lặng, ánh mắt nhìn vào cửa lớp.

Cạch, cạch, cạch.

Bên hành lang, một tiếng giày cao gót lục tục vang lên, một thân ảnh chậm rãi xuất hiện dưới tầm mắt của mọi người.

Phía bên ngoài đi vào một vị trên chừng ba mươi tuổi nữ nhân, nữ nhân kia một đầu tóc đen vòng lại trên đầu, hình thành một cái đẹp đẽ búi tóc, tuyệt mỹ trứng ngỗng trên mặt treo một tia ý cười, trên thân mặc một kiện áo dài tay sơ mi trắng, áo sơ mi tại phần eo buộc chặt, đem vòng eo mảnh khảnh của nàng phác họa rõ ràng, phần eo phía dưới lại hơi kịch liệt to ra, tạo tạo thành một cái đường cong hoàn mỹ, lại tròn lại nhô lên cái mông được váy ngắn màu đen bao khỏa chặt chẽ, theo nhịp bước chân nàng đi lại thì cái mông lại như lúc lắc, tạo thành một vẻ đẹp nữ nhân công sở chính hiệu.

Nữ nhân trên mắt còn đeo một gọng kính màu đen, càng làm cho nàng tăng thêm vài phần tri thức cùng uy nghiêm.

Nữ nhân này chính là cô giáo chủ nhiệm lớp Trần Nam, Trịnh Nguyệt Thảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cướp Đoạt Chư Thiên Nữ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook