Hệ Thống Cướp Đoạt Chư Thiên Nữ Nhân

Chương 10: Vương Chí Kiệt Bị Cô Lập

Mộng Xuyên

19/02/2022

Tên : Trình Nguyệt Thảo ( nữ )

Tuổi: 33

Thân phận : Giáo viên chủ nhiệm lớp kí chủ.

Nhan sắc: 94

Vóc người : 96

Độ hảo cảm : Quan tâm

Trần Nam thoáng tra xét một thoáng, thầm nghĩ, quả nhiên, nữ nhân này vẫn giống như kiếp trước, chỉ là… tương lai của nàng có chút bi thảm, bị chính chồng mình phản bội.

“ Lớp ta bắt đầu tiết sinh hoạt …” Trịnh Nguyệt Thảo âm thanh từ tốn nói.

Giờ sinh hoạt mục đích là để tổng kết tuần học vừa qua, xem học sinh nào mắc lỗi, giáo viên chủ nhiệm vào lỗi lầm của học sinh mà đưa ra hình phạt, nhẹ thì dọn vệ sinh, nặng thì gọi cho phụ huynh mời nói chuyện.

Cùng lúc đó, tại lớp 11b1 cũng đang bắt đầu giờ sinh hoạt, ngồi phía trên không ai khác chính là giáo viên chủ nhiệm Tằng Giai Tuệ.

“ Buổi sáng thứ Hai, giờ văn, Vương Chí Kiệt ngủ trong giờ học, bị giáo viên nhắc nhở nhiều lần, một lỗi ”

“ Buổi chiều, Vương Chí Kiệt nghỉ học, một lỗi ”

“ Sáng thứ Ba, giờ toán, thầy dạy toán kiểm tra bất chợt cả lớp, phát hiện chỉ có Vương Chí Kiệt không làm bài tập về nhà, một lỗi”

“ Sáng thứ Tư… ”

“ Sáng thứ Năm, Vương Chí Kiệt… thứ Sáu…”

Cán bộ lớp Trần Thi Thi trên tay cầm sổ đầu bài, giọng nói dõng dạc truyền đến.

Trần Thi Thi sau khi đọc xong, liếc mắt nhìn Vương Chí Kiệt một cái, ánh mắt quay sang Tằng Giai Tuệ.

Tằng Giai Tuệ vẫn không lên tiếng, hàng chục con mắt đều đổ dồn về Vương Chí Kiệt, ánh mắt tràn đầy hả hê cùng khinh thường, đây không phải là lần đầu tiên Vương Chí Kiệt bị lên sổ đầu bài, phải nói tuần học nào cũng có tên của hắn, nhưng tuần này có vẻ hắn bị các giáo viên đặc biệt chú ý nhiều hơn, trên sổ hầu như ngày nào cũng có tê của hắn.

Vương Chí Kiệt gương mặt khó coi, ánh mắt liếc đến vị trị của Lí Phương Uyển, thấy nàng ta khuôn mặt thủy chung bình tĩnh, trong ánh mắt lóe lên vẻ thất vọng, nắm đấm hơi hơi siết chặt.



Tằng Giai Tuệ lấy tay xoa xoa hai huyệt thái dương, thở dài nói “ Vương Chí Kiệt, ngày mai cậu gọi phụ huynh đến nhà tôi, tôi sẽ trao đổi với ba mẹ cậu về thành tích của cậu trên lớp ”

Vương Chí Kiệt hơi hơi biến sắc, nếu để ba mẹ hắn biết chuyện này thì e sợ sẽ bị ba hắn cho chuyển lớp mất, đến lúc đó e sợ sẽ thành trò cười cho cả trường, quan trọng hơn nữa là càng kéo dãn khoảng cách với Lí Phương Uyển.

“ Em không đồng ý ”

Vương Chí Kiệt bật dậy nói.

“ Tại sao các bạn khác cũng phạm lỗi mà chỉ chăm chăm nhắc có mình em bị nhắm đến, hơn nữa e cũng đâu có làm gì sai, các thầy cô giáo lúc nào cũng chỉ nhìn vào em mà bắt lỗi, em cảm thấy như vậy là không công bằng ” Vương Chí Kiệt tức giận nói, hắn luôn cảm thấy cái lớp này rất bài xích hắn.

“ Không công bằng ? , Vương Chí Kiệt, cậu hãy tự xem lại bản thân mình đi , học tập thì kém cỏi nhất lớp, tuần nào cũng vi phạm nội quy, đã thế còn hay tụ tập với mấy côn đồ lớp dưới, thành tích của cả lớp năm nào cũng đều bị cậu kéo xuống, cậu còn có mặt mũi chỉ trích chủ nhiệm không công bằng ” Trình Đằng đột nhiên đứng dậy chất vấn, khuôn mặt đỏ bừng tràn đầy phẫn nộ nhìn về phía Vương Chí Kiệt.

“ Thằng mập, mày muốn ăn đòn à… ” Vương Chí Kiệt gương mặt khó coi, nắm đấm nắm chặt, rất muốn xông lên cho tên này một trận, lần trước hắn đã đánh tên này vì thấy đối phương cố ý tiếp cận Lí Phương Uyển, hiển nhiên bây giờ đối phương là muốn trả thù.

“ Vương Chí Kiệt, có tôi ở đây mà cậu dám ăn nói xấc xược như vậy ” Tằng Giai Tuệ đập bàn quát lên.

“ Vương Chí Kiệt cậu quả thực hồ đồ rồi, không biết đang trong lớp sao mà dám nói những thứ bạo lực như vậy ” Một bạn học cũng bất mãn với hành động của Vương Chí Kiệt, chen miệng vào.

“ Đúng đấy, Trịnh Đằng nói không sai, cậu ta quả nhiên nhiễm thói côn đồ của những học sinh xấu kia ”

“ Vương Chí Kiệt không nên tiếp tục ở lại lớp này ”

….

Các bạn học khác cũng lục tục đồng tình với ý kiến của Trịnh Đằng, họ vốn dĩ không thích Vương Chí Kiệt, có một số người vất vả học hành mới thi được vào lớp này, Vương Chí Kiệt thì lại nhờ vào quan hệ đi vào, bình thường không dám nói trước mặt hắn, dù sao cũng một phần sợ hãi Vương Chí Kiệt, còn phải nể mặt Lí Phương Uyển, nhưng tại đây có giáo viên chủ nhiệm lớp cùng nhiều bạn học khác lên tiếng cho nên bọn họ không cố kỵ.

Vương Chí Kiệt lạnh lùng quét qua những người vừa lên tiếng, hắn đã sớm biết bọn người này nhìn hắn không vừa mắt, trong lòng cười khinh thường, đến nước này hắn cũng không còn gì để nói, chỉ im lặng ngồi xuống.

Tằng Giai Tuệ quét mắt nhìn tất cả các bạn học, chợt quay sang nhìn Lí Phương Uyển nói “ Phương Uyển, em là lớp trưởng, em có ý kiến gì về nhận xét của các bạn khác không ? ”

Mọi người đều chú ý lên, bọn họ cũng muốn xem Lí Phương Uyển sẽ có suy nghĩ gì, liệu là bỏ mặc Vương Chí Kiệt, hay là sẽ nói giúp hắn.

Tằng Giai Tuệ hỏi như vậy cũng có ý định của mình, việc hôm trước Trịnh Đằng báo cáo lên, nàng mặc dù có chút tức giận vì Lí Phương Uyển dám công khai nói dối mình vì Vương Chí Kiệt, nhưng sau đó suy xét kĩ thì Lí Phương Uyển không phải người như vậy, trong lòng nàng Lí Phương Uyển luôn là một học sinh mẫu mực, lại xinh đẹp học giỏi, rất nhiều giáo viên yêu mến nàng, trong đó đặc biệt là chủ nhiệm Tằng Giai Tuệ, Tằng Giai Tuệ luôn nghĩ Lí Phương Uyển làm như vậy chắc chắn là do Vương Chí Kiệt ảnh hưởng, Tằng Giai Tuệ thực chất trong lòng rất không đồng tình mối quan hệ của người, tuy nhiên thân là giáo viên cũng tiện xen vào chuyện yêu đương của học sinh.

Tằng Giai Tuệ trong lòng nghĩ, nếu Vương Chí Kiệt cứ tiếp tục học tập thành tích ở lớp như thế này, tương lai không xa là phải chuyển lớp, đến lúc đó coi như ba mẹ hắn có cầu tình cũng không làm nên chuyện gì, đến lúc đó coi như hai người sẽ tách ra, Tằng Giai Tuệ cũng không cần lo lắng Lí Phương Uyển bị Vương Chí Kiệt ảnh hưởng mà thành tích và uy tín trong lớp bị đi xuống.

Vương Chí Kiệt lúc này hơi hơi nắm chặt tay, ánh mắt mong chờ nhìn về phía Lí Phương Uyển.



Lí Phương Uyển trong lòng thở dài một hơi, biết là giáo viên đang thử mình, nàng đứng lên, khóe mắt hơi liếc qua Vương Chí Kiệt, gặp hắn ánh mắt mong đợi, nàng có hơi chút cắn khóe môi, âm thanh từ tốn nói “ Thưa cô, các bạn khác nói không hoàn toàn sai ”

“ Ồ, em cứ nói tiếp ” Tằng Giai Tuệ gật gật đầu .

Vương Chí Kiệt nắm tay càng nắm chặt hơn.

“ Tuy nhiên, lời nói của các bạn cũng có hơi chút quá đáng, bạn Vương Chí Kiệt đúng là sai nhưng cũng không đến lỗi phải chịu những lời quá đáng như thế, dù sao cũng là bạn học trong một lớp ”

“ Thế bạn nghĩ sao về thái độ của Vương Chí Kiệt, cậu ta chẳng những chất vấn quyết định của chủ nhiệm mà còn nói năng uy hiếp với Trịnh Đằng, bạn học của cậu ấy ” Một nam sinh lúc này cười lạnh nói.

Lí Phương Uyển cau mày, ánh mắt không sợ hãi nói “ Việc này đúng là bạn Vương Chí Kiệt đã sai, nhưng mình đảm bảo với các bạn từ nay về sau bạn ấy sẽ thay đổi ”

“ Ồ, nói thì hay lắm, bạn không phải Vương Chí Kiệt, làm sao đảm bảo Vương Chí Kiệt từ nay sẽ thay đổi ” Học sinh vừa nãy tiếp tục mở miệng chất vấn.

“ Đúng vậy, làm sao bạn đảm bảo được, bạn cũng không phải là Vương Chí Kiệt ” Các bạn học khác đồng thời lên tiếng.

“ Mình đảm bảo, với tư cách là bạn học và cũng là bạn gái của Vương Chí Kiệt ”

Lí Phương Uyển ánh mắt hướng lên “ Chủ nhiệm Tằng, cô hãy cho bạn Vương Chí Kiệt một cơ hội, nếu từ nay bạn ấy có thể sửa sai, trở lên tốt hơn, cũng coi như đối với lớp và các bạn khác không ảnh hưởng, còn nếu bạn ấy vẫn chứng nào tật ấy, thì đến lúc đó chuyện bạn ấy đi hay ở lại lớp , em sẽ lại không có ý kiến ”

Mọi người nhất thời trầm mặc.

“ Được thôi mình đồng ý với yêu cầu cả lớp cho Vương Chí Kiệt một cơ hội, nhưng chẳng hạn như bạn Vương Chí Kiệt không thể thay đổi như lời bạn nói, thì bạn phải chịu trách nhiệm về sai lầm của mình như thế nào ? ” Một nữ sinh đứng lên nói.

“ Nếu thực sự điều này xảy ra, mình sẽ tự động từ chức lớp trưởng của lớp” Lí Phương Uyển bình thản nói.

Cả lớp có chút giật mình, ngay cả giáo viên chủ nhiệm Tằng Giai Tuệ cũng ngạc nhiên, ánh mắt lạnh lùng lướt qua chỗ Vương Chí Kiệt, rồi lại nhìn Lí Phương Uyển, hơi hơi thở dài.

“ Ồ, bạn hứa rồi đấy, nếu không được bạn phải từ chức lớp trưởng ” Nữ sinh kia cũng có chút giật mình, nhưng rất nhanh trong lòng vui mừng, nàng ta là lớp phó học tập, tại trong lớp cũng là nổi bật, luôn luôn trong hàng ưu tú nhất lớp, nhưng luôn luôn bị Lí Phương Uyển đè ép một đầu, cả về nhan sắc, học lực và độ yêu thích của giáo viên.

Trong lần đề cử lớp trưởng lần trước, chủ nhiệm cũng đã chọn Lí Phương Uyển thay vì nàng ta, điều này khiến nàng ta bề ngoài tuy không nói gì nhưng trong lòng thực chất rất ganh ghét với Lí Phương Uyển. Nếu lần này Lí Phương Uyển ngã ngựa, đây chính là cơ hội tốt cho nàng ta leo lên thay thế lớp trưởng, có cơ hội thắng Lí Phương Uyển một đầu.

Chủ Nhiệm Tằng Giai Tuệ, hít sâu một hơi, lên tiếng “ Được, cô đã nghe ý kiến của em ”

Sau đó ánh mắt lạnh lùng quay sang Vương Chí Kiệt “Tiếp theo đến lượt em, Vương Chí Kiệt, em có tán thành với điều này không, dựa theo cam đoan của bạn Lí Phương Uyển, hứa rằng từ nay về sau em sẽ thay đổi, sẽ chú tâm vào việc học hơn, khiến cho các bạn học khác có suy nghĩ tích cực hơn về em, cô cũng sẽ tạm thời không báo cáo việc của em với phụ huynh, trong thời gian này cô sẽ chú ý đến mọi biểu hiện của e, nếu em vẫn tiếp tục thất bại như vậy, cô đành phải báo lên nhà trường về thái độ học tập này, yêu cầu cho em chuyển lớp ”

“ Chuyện này … ” Vương Chí Kiệt định phản đối, bắt hắn vì định kiến của người khác mà phải làm những điều này hắn nội tâm rất không tán thành, tuy nhiên nhìn thấy sự thất vọng trên khuôn mặt của Lí Phương Uyển, hắn đành cắn răng nói “ Em tán thành ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cướp Đoạt Chư Thiên Nữ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook