Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 1: Cứu vãn nữ thần

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Chương 1:

10 giờ đêm, tại thành phố Minh Châu, ở một phòng ngủ trong biệt thự xa hoa nào đó.

Ngụy Băng Khanh đi ra từ trong phòng tắm, sau đó dùng khăn mặt lau sạch bộ tóc ướt sũng, nàng mặc một bộ váy ngủ hai dây màu trắng ngà, dáng người lồi lõm uyển chuyển như ẩn như hiện.

Đúng lúc này, ánh đèn bên trong gian phòng như thể vì dòng điện chập chờn mà đột nhiên lúc sáng lúc tối, rõ ràng cửa sổ đã đóng chặt, lại có một cơn gió nổi lên, thổi bay màn cửa làm nó đong đưa không ngừng.

Ngụy Băng Khanh trong lúc nhất thời thấy hai chân như cứng lại tại chỗ, toàn thân phát lạnh!

Rất nhanh, gió ngừng thổi, ánh đèn khôi phục bình thường, một vết nứt màu đen tự nhiên xuất hiện bên trong phòng ngủ.

Cái khe nứt này có bề rộng chừng 10 cm, dài chừng nửa mét, lơ lửng ở giữa không trung, từ bên ngoài nhìn vào, bên trong khe nứt hoàn toàn là hư vô, hắc ám, im lặng, không biết là thông tới nơi nào.

Đột nhiên, một đôi tay duỗi ra từ trong khe hở, nắm lấy hai mép vết nứt, sau đó đôi tay này hung hăng xé vết nứt sang hai bên!

Một tiếng vang nhỏ "răng rắc" xuất hiện, vết nứt vốn chỉ rộng chừng 10 cm cứ thế mà tách ra thành nửa mét, ngay sau đó, một nam tử trẻ tuổi toàn thân trần trụi khom lưng đi ra khỏi khe nứt.

"A!"

Ngụy Băng Khanh hét lớn một tiếng, tiếp theo liều lĩnh chạy đến cái tủ ở đầu giường, cầm lấy một con dao gọt hoa quả chĩa về phía nam tử này, dùng âm thanh run rẩy nói: "Ngươi. . . Ngươi là ai, ngươi đừng tới đây!"

"What the hell. . ." Lý Phong cũng là ngơ ngác không thôi: "Ta là ai? Đây là đâu? Ta đang làm cái gì?"

Hắn cũng chỉ là thuê phòng ngủ một giấc mà thôi, tỉnh lại thì đột nhiên phát hiện mình bị vây ở bên trong một quả cầu lớn màu đen kịt.

Khi hắn thử xé to vết nứt của quả cầu đen ra, vậy mà đi tới một địa phương hoàn toàn xa lạ, còn chứng kiến một đại mỹ nữ tuyệt thế ăn mặc mát mẻ!

Đang nằm mơ sao?

"Híttttttt!"

Lý Phong hung hăng bóp bắp đùi mình một cái, lập tức đau đến mức hít vào một ngụm khí lạnh.

Không phải nằm mơ, là thật!

"Đinh, chúc mừng kí chủ, kết thúc truyền tống, nhiệm vụ ghép đôi thành công, mời kí chủ vui sướng hưởng thụ hành trình cứu vãn nữ thần ~ "

Đúng lúc này, thanh âm mị hoặc của Chí Linh tỷ tỷ vang lên trong đầu Lý Phong.

Lý Phong: "? ? ?"

Con mẹ nó ở đâu ra nhiệm vụ a? Ghép đôi thành công cái trứng a!

Còn nữa, vì sao lại là âm thanh của Chí Linh tỷ tỷ, không biết mọi người nghe được âm thanh của Chí Linh tỷ tỷ sẽ có phản ứng gì sao?

(Chí Linh tỷ tỷ:diễn viên bên TQ, hình như dính phốt đi khách 16 tỷ gì đó ~.~)

"A! Lưu manh!"

Lúc này Ngụy Băng Khanh phát giác được Lý Phong đang có "phản ứng", nhất thời khuôn mặt xinh đẹp bị dọa tới tái nhợt, vội vàng nghiêng đầu đi chỗ khác.



Trời ạ, chỗ đó thật đáng sợ, tựa như một tiểu quái thú vậy!

". . ." Lý Phong muốn mở miệng giải thích, nhưng mà chính hắn cũng không quá rõ ràng tình huống, chỉ có thể tạm thời giữ yên lặng.

Đúng lúc này, thanh âm của Chí Linh tỷ tỷ lại lần nữa vang lên trong đầu hắn: "Kí chủ trước đó lâm vào ngủ say, cho nên không nhận thấy được hệ thống đã chọn ngài, hiện tại bản hệ thống sẽ giảng thuật lại mọi chuyện đã xảy ra."

"Đầu tiên, chúc mừng kí chủ thu hoạch được vũ khí bá đạo nhất, mạnh mẽ nhất, tiện lợi nhất cửu thiên thập địa, Hệ thống cứu vãn nữ thần!"

"Có hệ thống trong tay thì mọi nữ thần đều không thể thoát khỏi, nam nhân khác toàn là thông qua chinh phục thế giới mà chiếm được nữ thần, còn ngươi là thông qua chiếm được nữ thần để chinh phục thế giới!"

"Cho nên khẩu hiệu của bản hệ thống chính là —— phát hiện nữ thần, cứu vãn nữ thần, chinh phục nữ thần!"

"Hiện tại, bản hệ thống tuyên bố nhiệm vụ thứ nhất cho ký chủ —— cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (1), kí chủ có thể tiến vào giao diện nhiệm vụ để xem xét cụ thể hơn."

"Mặt khác, xét thấy tố chất thân thể của kí chủ quá mức yếu đuối, bản hệ thống đã tiến hành miễn phí cải tạo cho kí chủ, kí chủ có thể tiến vào trang thuộc tính cá nhân để xem xét các hạng thuộc tính."

"OVER!"

Vcc wtf nà ní, con mẹ nó kẻ nào yếu đuối, ngươi mới yếu đuối, cả nhà ngươi đều là đám yếu đuối!

Âm thầm chửi đổng một câu, Lý Phong lẩm bẩm: "Khó trách ta cảm thấy mình đột nhiên không giống trước đó, hóa ra là từng được cường hóa thân thể. . ."

Cúi đầu nhìn xuống, Lý Phong liền phát hiện thân thể vốn dĩ gầy yếu của mình biến thành mạnh mẽ hữu lực, cơ ngực có, cơ bụng sáu múi cũng có, cơ đùi cũng có.

Mặc dù không khỏe đẹp cân đối khoa trương được như vận động viên, nhưng cũng rất có mỹ cảm.

Trọng yếu nhất là, có hệ thống rồi, những chuyện tình trước kia muốn làm nhưng không có năng lực đi làm, rốt cục có khả năng thực hiện!

Sau khi hưng phấn qua đi, Lý Phong mặc niệm một câu “Thuộc tính giao diện cá nhân", tiếp theo liền có một màn sáng hơi mờ xuất hiện tại trước mắt hắn.

Kí chủ: Lý Phong

Đẳng cấp: D+

Điểm kinh nghiệm: 0/ 100

Điểm tích lũy: 0

Điểm chinh phục: 0

Kỹ năng: Không

Lý Phong trầm mặc làm cho Ngụy Băng Khanh càng căng thẳng hơn, nhưng nàng không dám nhìn Lý Phong, chỉ có thể duy trì tư thế quay đầu hô lên: "Ngươi hãy mau rời khỏi nơi này, không thì ta sẽ báo động!"

Đương nhiên, nàng cũng lo lắng báo động sẽ khiến Lý Phong trả thù, nên giờ phút này không dám có dị động gì.

Lý Phong không kịp xem xét giao diện hệ thống nhiều, vội vàng tắt bảng thuộc tính cá nhân, cười khổ nói: "Ách. . . Mỹ nữ, ta tên là Lý Phong, nếu như ta nói ta được trời xanh phái xuống cứu vãn ngươi, ngươi tin không?"

Sau hưng phấn chính là cảm giác nhức cả trứng, phương thức xuất hiện hệ thống sắp xếp cho hắn cũng quá cợt nhả rồi, truyền tống thì truyền tống a, lại còn cởi sạch y phục của hắn, không bị người ta tưởng nhầm biến thái mới là lạ!

Bất quá nói đi cũng phải nói lại, cô nàng này thật đẹp a, dung nhan tuyệt mỹ, đôi mắt đen nhánh sáng như sao trời, bên trong lại dường như ẩn chứa một dòng sông xuân.

Sống mũi cao thẳng, môi đỏ kiều diễm, hàm răng trắng nõn như ngọc, ngũ quan tinh xảo lại phối hợp với khuôn mặt tuyệt mỹ, tựa như là một vật phẩm đắc ý nhất của Thượng Đế.



Dáng người cũng hot đến mức làm người ta khó thở, dưới vùng cổ trắng nõn, cái váy ngủ bị chống lên rất cao, theo hơi thở phập phồng vì hoảng sợ mà lên xuống không ngừng.

Đến vùng eo, váy ngủ lại nhỏ đến kinh hồn, nhưng sự nhỏ bé này chỉ là tạm thời, tại phần mông, váy ngủ lại phồng lên cực lớn.

Loại tương phản kịch liệt liên tục này, khiến người ta chỉ nhìn một cái cũng thấy tim mình đập thình thịch!

Phía dưới váy, một đôi chân dài trắng trẻo thẳng tắp bại lộ trong không khí, dưới ánh sáng ngọn đèn tản ra đầy vẻ mê người.

Cặp chân ngọc trắng nõn này, đủ sức làm cho những thanh niên thích chân và đùi phải điên cuồng!

Lý Phong nhìn mà nhiệt huyết sôi trào, chỉ có thể cứng rắn “tỏ vẻ tôn kính”.

Phía đối diện, Ngụy Băng Khanh không nhìn thấy Lý Phong đang "tôn kính" nàng, vẫn như cũ duy trì tư thế quay đầu nói rằng: "Ta tin, nhưng ta đang sống rất tốt không cần ai cứu vãn, ngươi mau rời khỏi nơi này, không thì ta sẽ thật sự báo động!"

Tuy phương thức Lý Phong xuất hiện rất quỷ dị, nhưng lời nói của hắn quá mức không đáng tin, nàng ở trong nhà mình thì có thể gặp nguy hiểm gì?

Dù có đi nữa, cũng là do Lý Phong mang đến!

"Ây. . ." Lý Phong biết nói suông như vậy chẳng ai tin, cho nên ngay sau đó mặc niệm một câu "Nhiệm vụ", tiếp theo một màn sáng hơi mờ xuất hiện trước mắt hắn.

"Nhiệm vụ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (1) "

"Giới thiệu: Tối nay cuồng ma hái hoa Tôn Uy sẽ đi tới nơi này hòng chiếm đoạt thân thể của Tổng giám đốc Ngụy Băng Khanh, đánh lui hoặc áp chế Tôn Uy là nhiệm vụ hoàn thành."

"Khen thưởng: 100 điểm kinh nghiệm, 1000 điểm tích lũy."

"Ghi chú 1: Hệ thống tuyên bố tất cả nhiệm vụ đều có trừng phạt giống nhau khi nhiệm vụ thất bại —— tiểu đệ rút ngắn đi 1 cm, cho nên. . . Vì hạnh phúc về sau, mời kí chủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ đi!"

"Ghi chú 2: Nhiệm vụ này có tính nguy hiểm nhất định, căn cứ theo chủ nghĩa nhân đạo của nhà phát triển, hệ thống tạm thời khen thưởng kí chủ một bản 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》, nhiệm vụ kết thúc sẽ thu hồi lại."

Xem hết giới thiệu, Lý Phong có chút nhức cả trứng.

Con mẹ nó. . . Nhiệm vụ thất bại thôi mà, có cần trừng phạt ác như vậy không a? Đây là buộc hắn nhất định phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ a!

Sau khi ở trong lòng ân cần thăm hỏi mười tám đời tổ tông của nhà phát triển một trăm lần, Lý Phong nói: "Nghe ta nói đây, đợi chút nữa cuồng ma hái hoa sẽ tới nơi này, ta thật sự là đến cứu vãn ngươi."

Hắn biết cuồng ma hái hoa Tôn Uy này, đây là một tên hung phạm gần đây rất hot, liên tục được đưa tin trên truyền hình và internet.

Tôn Uy chuyên chọn thiếu nữ xinh đẹp giàu có mà ra tay, trước hiếp sau giết, thủ đoạn hung tàn, cho đến hiện giờ, đã có tám thiếu nữ bi thảm bị trúng độc thủ của hắn.

Công an đã phát ra lệnh truy nã cấp A với Tôn Uy, bố trí thiên la địa võng, nhưng trước sau vẫn không thể bắt về quy án.

Ngụy Băng Khanh đầu tiên là sững sờ, tiếp theo dùng sắc mặt quái dị lắc đầu..

Nàng cũng từng đọc tin tức về tên cuồng ma hái hoa, nhưng biệt thự này có hệ thống máy móc bảo vệ tiên tiến, xung quanh còn có bảo an tuần tra, Tôn Uy có càn rỡ xảo trá hơn nữa cũng không có khả năng tiến vào đây được!

Nhưng đúng lúc này, một hồi tiếng vang "cạch cạch” vang lên, cửa phòng ngủ bị người từ bên ngoài đẩy ra, sau đó một tên đàn ông mang mặt nạ thằng hề đột nhiên xuất hiện trước cửa!

 

(Có vị đạo hữu nào giúp đệ cắt ngắt tình tiết truyện được không? Kiểu như là gốc 1k3c thì mình làm gọn còn hơn 600c, xóa hết những đoạn không hay và gây khó chịu ấy. Làm xong 600c đệ xin trả 500k, xin lỗi vì không thể trả nhiều được vì đệ còn là sinh viên)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook