Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 45: Đứng đầu trong bảy thứ vũ khí(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Quần chúng ăn dưa cũng ngây ngẩn, tên này đúng là người điên a, đánh Phùng Hổ bọn họ còn có thể lý giải được, nhưng đột nhiên chạy tới đập siêu xe người khác. . . Hắn đang ngại tiền của mình không biết tiêu vào đâu sao? Cái kính trước của Ferrari dù thế nào cũng phải mấy trăm ngàn a!

 

"Lý Phong, ngươi dám phá xe ta? Con mẹ nó ta phế ngươi!" Ngụy Tử Bình nổi giận đùng đùng, chiếc Ferrari này là một trong những chiếc xe hắn thích nhất, lại bị Lý Phong coi như đồ bỏ đập mạnh không ngừng, trái tim hắn cũng đang chảy máu a!

 

"Còn muốn phế ta? Tốt, vậy ta phế ngươi trước!" Lý Phong cười lạnh một tiếng, vung lên ghế xếp tiếp tục hung ác đánh, rất nhanh mặt kính đằng trước đã bị hắn đập nát toàn bộ.

 

Tiếp theo Lý Phong ném ghế xếp đi, duỗi tay nắm cổ áo Ngụy Tử Bình hung hăng kéo hắn ra ngoài!

 

"Lý Phong, ngươi. . . Ngươi muốn làm gì, ta là Ngụy Tử Bình, ta là đại thiếu của Ngụy gia, ngươi không thể làm như vậy với ta!" Ngụy Tử Bình lần này đã thật sự sợ rồi, Lý Phong quá hung tàn, tựa như một người điên, không thèm để ý thân phận đại thiếu Ngụy gia của hắn.

 

Nếu tiếp tục như vậy nữa, Lý Phong sẽ làm ra cái cử động điên cuồng gì? Có thể giết hắn hay không?

 

"Ta chẳng cần biết ngươi là ai, dám tính kế tiểu gia, tiểu gia liền bắt ngươi trả giá đắt!" Lý Phong dữ tợn cười một tiếng, một tay nắm cổ áo Ngụy Tử Bình, một tay nắm lấy đai lưng Ngụy Tử Bình, hai tay dùng lực giơ Ngụy Tử Bình lên giữa không trung, làm bộ muốn hung hăng ném Ngụy Tử Bình vào Ferrari 488.

 

"Lý Phong, đừng xúc động!" Lúc này Tô Đồng rốt cục chạy tới, gấp gáp mở miệng ngăn cản.

 

Lý Phong lại phảng phất như không nghe thấy, hai tay hướng về phía trước hung hăng ném đi!

 

"A!" Ngụy Tử Bình rít lên một tiếng, đồng thời phía dưới nóng lên, quần ướt một mảng lớn!

 



"Đinh, chúc mừng kí chủ, nhiệm vụ hoàn thành, đang tiến hành khen thưởng. . ."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, thu hoạch được 100 điểm kinh nghiệm, 1000 điểm tích lũy."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ tăng lên đẳng cấp, đẳng cấp hiện tại là C+."

 

"Thăng cấp?" Nghe thấy thanh âm của Chí Linh tỷ tỷ, trong lòng Lý Phong hơi động, tiếp theo liền nhẹ nhàng đặt Ngụy Tử Bình ở trên nắp động cơ Ferrari.

 

Thực ra từ lúc nắm lấy người Ngụy Tử Bình, Lý Phong vẫn chưa hề buông tay.

 

"Ngụy thiếu gia, tố chất tâm lý của ngươi quá kém, ta chẳng qua là muốn dọa ngươi một chút mà thôi, ngươi nhìn ngươi xem, thế mà còn tè cả ra quần." Lý Phong vỗ bả vai Ngụy Tử Bình, lắc đầu thở dài nói.

 

"Lý Phong, ngươi. . . Ngươi ngươi ngươi!" Ngụy Tử Bình xấu hổ giận dữ gần chết chỉ vào cái mũi Lý Phong, nửa ngày sau vẫn không nói được một câu hoàn chỉnh.

 

Hắn bị hoảng sợ đến mức đái ra quần? Bị một thằng làm thuê hèn mọn dọa cho đái ra quần? Vô cùng nhục nhã! Chuyện này quyết không thể kết thúc như vậy!

 

"Lý Phong, ngươi. . . Quá manh động, ai!" Tô Đồng rất bất đắc dĩ, trước đó Lý Phong ném Ngụy Tử Bình ra khỏi văn phòng còn có thể nói là nghe theo mệnh lệnh của Ngụy tổng, Ngụy gia không có lý do gây phiền phức cho Lý Phong.

 

Nhưng lần này làm Ngụy Tử Bình hoảng sợ đến mức tè ra quần thì hoàn toàn là vấn đề cá nhân của Lý Phong, cho dù là Ngụy tổng cũng không tiện nói đỡ cho hắn, một khi Ngụy gia truy cứu, Lý Phong cần phải làm sao? Nàng thật sự cảm thấy rất lo lắng thay Lý Phong!

 



Lý Phong cười một tiếng, vừa muốn đáp lại, đột nhiên cảm giác được một trận kình phong từ sau lưng đánh tới.

 

Gần như là phản ứng bản năng, Lý Phong hơi nghiêng thân thể, đồng thời một tay nắm lấy cánh tay đối phương, một tay nắm phần ngực đối phương, sau đó tung một chiêu quật vai!

(hình minh họa: https://drive.google.com/file/d/1l57Z50PbgJeGnEhH4LWTrNPvBXBudEMn/view?usp=sharing)

 

Ngay khi Lý Phong nắm lấy phần ngực đối phương hắn đã phát giác được không thích hợp, không hề bằng phẳng, có vẻ vừa lớn vừa mềm, ách, là nữ nhân? !

 

Nhưng mà động tác của hắn nhanh gọn như nước chảy mây trôi, khi phát giác được không thích hợp cũng đã quật đối phương xuống trước mặt.

 

"Đừng nhúc nhích, cảnh. . ."

 

"Phanh "

 

"A!"

 

Cùng lúc đó, một tiếng quát từ trong miệng đối phương truyền ra, tiếp theo liền nghe thấy một tiếng vang trầm "Phanh" cùng một tiếng kêu đau.

 

Sau khi Lý Phong nhìn thấy bộ trang phục cảnh sát trên người cô nàng kia, miệng nhất thời mở ra hình chữ "O" thật lớn...

 

Không phải chứ. . . Ta vừa đánh ngã một vị cảnh sát? Lại còn là nữ cảnh sát? Híttttttttttttt. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook